Top 3 Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Tranh tô màu theo số Madoca
  2. Top 2 Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số
  3. Top 3 Tranh số hóa Tiệm Vẽ Mùa Hè

Top 3 Địa chỉ bán tranh sơn dầu số hóa đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Linh Linh 1868 0 Báo lỗi

Giờ đây, việc vẽ tranh đã trở nên dễ dàng hơn khi tranh sơn dầu số hóa đời giúp bạn vẫn có thể được một bức tranh thật đẹp mà không cần yêu cầu quá cao. Nếu ... xem thêm...

  1. Madoca cung cấp các sản phẩm tranh tô màu theo số, hay còn gọi là tranh sơn dầu số hóa. Với những mẫu tranh đã được đánh số chi tiết, chỉ cần cầm cọ tô lên là bạn sẽ có ngay một bức tranh tuyệt đẹp như mẫu. Trải nghiệm cảm giác thư giãn nhẹ nhàng một cách đầy nghệ thuật. Madoca đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả những dụng cụ cần thiết trong một bộ tranh, từ tranh vải canvas đã được căng sẵn trên khung, bộ màu đầy đủ các mã, cọ vẽ, đồ treo tranh lên tường. Chỉ cần một cuộc gọi hoặc một dòng tin nhắn là bạn đã sở hữu tất cả những gì mình cần để có một bức tranh hoàn chỉnh treo trong nhà do chính tay mình vẽ.


    Tranh tô màu theo số của Madoca là những bức tranh tuyệt đẹp được phác họa đường nét, in mờ và đánh số trên chất liệu vải canvas. Cùng với đó đi kèm là những lọ màu có đánh số tương ứng, nhiệm vụ của cậu là chỉ cần “lấy đúng số màu và tô” đã dễ dàng có ngay một tác phẩm hoàn chỉnh.


    Bộ tranh sơn dầu số hóa của Madoca gồm: 1 tranh vải canvas nẹp khung gỗ kích thước, bộ màu, cọ vẽ và dụng cụ treo tranh đi kèm. Với hàng trăm mẫu tranh khác nhau để cậu lựa chọn, chắc chắn các bạn sẽ có 1 tác phẩm ưng ý của riêng mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 36, đường số 2, KĐT Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0904 666 195
    Email: tiemsangtao@gmail.com
    Website: https://tiemsangtao.com
    Fanpage: www.facebook.com/tranhtomautheoso
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Shopee: https://shopee.vn/tiemsangtao

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tiem-sang-tao-madoca-sai-gon

    Gọi điện
    Tranh tô màu theo số Madoca
    Tranh tô màu theo số Madoca
    Tranh tô màu theo số Madoca
    Tranh tô màu theo số Madoca

  2. Licopen – Tranh Tô Màu Theo Số là công ty chuyên cung cấp, phân phối, bán sỉ lẻ sản phẩm tranh tô màu theo số, các sản phẩm Handmade, Do-it-yourself và chuyên cung cấp dịch vụ số hóa tranh theo yêu cầu từ ảnh cá nhân của khách hàng.


    Khởi điểm của Licopen là một tiệm tranh nhỏ ra đời từ sở thích tô tranh, vẽ vời của những người không có hoa tay, năng khiếu. Với phương châm: “Kể cả khi không phải một hoạ sĩ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tự tay hoàn thành kiệt tác mang đậm dấu ấn riêng của mình.” thương hiệu Licopen phát triển với mong muốn lan tỏa và mở rộng cộng đồng những người đam mê Art & Craft, mang niềm vui và những thú vui giải trí có giá trị đến gần hơn với mọi người.


    Tranh tô màu theo số Licopen được lên những ý tưởng đầu tiên từ tháng 4/2020, và chính thức “lên sóng” vào khoảng đầu tháng 5/2020 – trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát đợt 1. Với ý tưởng giải trí ở nhà mùa dịch thông qua các sản phẩm Handmade, nghệ thuật, cái tên Licopen đã ra đời với sản phẩm chủ đạo đầu tiên là những bức tranh tô màu theo số và nhanh chóng được cộng đồng đón nhận.


    Mặt khác, Licopen cũng đẩy mạnh triển khai song song dịch vụ Số hoá tranh theo yêu cầu bằng hình ảnh cá nhân của khách hàng. Đây là một trong số các dịch vụ cực hot tại Licopen với số lượng yêu cầu khổng lồ từ khách hàng. Trải qua một thời gian phát triển và cung cấp dịch vụ, đến nay, Licopen tự hào là một trong số rất ít những nhà tranh có thể cung cấp dịch vụ số hoá tranh đi cùng với các chính sách bảo hành sản phẩm, cam kết về chất lượng và thời gian cung cấp hàng hoá duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung, có thể đảm bảo quyền lợi mua sắm cho khách hàng.


    Từ đầu năm 2021, Licopen cũng đẩy mạnh việc thử nghiệm các phân khúc sản phẩm và dịch vụ khác bao gồm: Nhập khẩu các sản phẩm tranh cạo nghệ thuật, túi đan len, rút dây, thú len, set đan thêu,… và nhận order tận gốc các dòng sản phẩm nội địa Trung Quốc theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201/29 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0813 291 366
    Email: tranhlicopen@gmail.com
    Website: http://tranhlicopen.com
    Fanpage: www.facebook.com/licopen
    Shopee: https://shopee.vn/licopen.tranhtomautheoso

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/licopen

    Gọi điện
    Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số
    Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số
    Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số
    Licopen - Tranh Tô Màu Theo Số
  3. Nếu một lúc nào đó bạn cần một niềm vui, một sự ân cần, những phút giây thư giãn tạm ngắt kết nối với mọi thứ xung quanh thì hãy đến với Tiệm Vẽ Mùa Hè. Tiệm tranh hứa sẽ đưa bạn đến với thế giới ngập tràn màu sắc với vô vàn những điều nhỏ xíu, dễ thương. Tiệm ra đời vào một ngày hè nắng rực rỡ tháng 3, bởi những tâm hồn yêu nghệ thuật muốn tìm kiếm sự bình yên, vỗ về & thơ mộng trong cuộc sống thường nhật đôi lúc thật mệt mỏi, ngột ngạt này.


    Tiệm vẽ mùa hè chuyên về những sản phẩm tô, vẽ trên nhiều chất liệu khác nhau như: Vải canvas, gỗ, giấy,…Cụ thể là:

    • Tranh tô màu số hóa
    • Postcard tô màu
    • Tô màu cá gỗ
    • ...

    Bên cạnh đó, Tiệm Vẽ Mùa Hè còn bán họa cụ: Các loại giấy trơn màu để các bạn tự sáng tác nên những bức tranh của chính mình. Những bộ màu nước, màu chì, giá vẽ, cọ tô màu nhập khẩu. Tiệm có rất nhiều mẫu tranh số hóa cho khách lựa chọn, mẫu mã luôn được cập nhật với nhiều chủ đề đa dạng, hãy ủng hộ Tiệm Vẽ Mùa Hè các bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118/69 Liên khu 5-6, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0773 525 232 & 0333 141 992
    Email: tiemvemuahe@gmail.com
    Website: https://tiemvemuahe.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvemuahe

    Shopee: https://shopee.vn/tiemvemuahe
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/tiem-ve-mua-he
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/tiem-ve-mua-he

    Gọi điện
    Tranh số hóa Tiệm Vẽ Mùa Hè
    Tranh số hóa Tiệm Vẽ Mùa Hè
    Tranh số hóa Tiệm Vẽ Mùa Hè
    Tranh số hóa Tiệm Vẽ Mùa Hè




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy