Top 6 Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    MyNgheViet.vn

    Gọi điện

    Mỹ Nghệ Việt với hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển đã trở thành thành viên và ủy viên điều hành của nhiều hiệp hội làng nghề uy tín trên cả nước như: Hiệp hội sơn mài Bình Dương, Hiệp hội gỗ và thủ công mỹ nghệ Hawa. Hơn nữa, với mục tiêu phát triển các sản phẩm quà tặng thủ công mỹ nghệ đặc sắc trên nền tảng sản xuất làng nghề thủ công truyền thống. Mỹ Nghệ Việt tự tin là nhà cung cấp sản phẩm tranh đồng quà tặng ý nghĩa và độc đáo nhất.


    Tại MyNgheViet.vn bạn có thể tìm mua được các sản phẩm tranh đồng đẹp như:

    • Tranh đồng chữ thư pháp
    • Tranh đồng hoạ tiết trống đồng
    • Tranh đồng thuyền buồm xuôi gió
    • Tranh đồng mã đáo thành công
    • Tranh đồng tứ quý
    • ...

    Ưu điểm khi mua tranh đồng tại Mỹ Nghệ Việt như:

    • Sản phẩm được sản xuất từ làng nghề nổi tiếng Việt Nam. Showroom sản phẩm thủ công mỹ nghệ lớn nhất tại TPHCM
    • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và quốc tế. Hỗ trợ giao hàng gấp trong vòng 1 -2 giờ (có tính phí) khu vực HCM.
    • Sản phẩm được bán với giá gốc xuất xưởng không qua trung gian nên rẻ hơn nhiều so với thị trường.
    • Phục vụ 24/7 cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng không bị gián đoạn.
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Bùi Tá Hán, P.An Phú (Q2), TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 309 989 & 028 6281 1183
    Email: info@myngheviet.vn
    Website: https://myngheviet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/myngheviet.vn?fref=ts

    Gọi điện
    MyNgheViet.vn
    MyNgheViet.vn
    MyNgheViet.vn
    MyNgheViet.vn

  2. Top 2

    Tranh đồng Hoàng Gia

    Gọi điện

    Tranh đồng Hoàng Gia là cửa hàng tranh đồng tại Sài Gòn uy tín được nhiều khách hàng tin tượng lựa chọn khi mua các sản phẩm tranh đồng truyền thống để treo phòng khách, phòng làm việc, phòng thờ gia tiên,…Với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho khách hàng khi đến với Tranh đồng Hoàng Gia chắc chắn sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình nhà mình. Là cơ sở sản xuất tranh đồng truyền thống tại làng nghề nổi tiếng Ý Yên - Nam Định được đánh giá cao về mức độ tinh xảo, tính thẩm mỹ vô cùng cao do đó mà các sản phẩm luôn được khách hàng trong cả nước yêu thích.


    Ưu điểm của tranh đồng tại Tranh đồng Hoàng Gia:

    • Nguyên liệu chế tác tranh đồng của Tranh đồng Hoàng Gia đều là những sản phẩm đồng tấm thanh khiết được tuyển chọn loại I nhập khẩu từ Hàn Quốc với màu sắc sáng, độ dày tiêu chuẩn hàng thúc tay là 8rem đảm bảo độ bền cao. Ngoài ra những sản phẩm tranh đồng cao cấp hơn có sử dụng thêm nguyên liệu vàng 24K và bạc 925 có giấy đảm bảo nguồn gốc.
    • Độ tinh xảo, tính thẩm mỹ cao: Các sản phẩm được chế tác từ các nghệ nhân làm tranh đồng truyền thống nhiều đời, đảm bảo quy trình làm tranh đồng nghiêm ngặt do đó chất lượng tranh đồng tạo ra tỉ mỉ đến từng đường nét, chi tiết nhỏ nhất khác biệt hoàn toàn so với những dòng tranh đồng bình dân trên thị trường.
    • Các sản phẩm tranh đồng cao cấp tại Hoàng Gia luôn được bảo hành lâu dài từ 20 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu các mẫu tranh đồng.
    • Giá tranh đồng phù hợp so với chất lượng sản phẩm.

    Để đáp ứng những nhu cầu sở hữu những sản phẩm tranh đồng truyền thống chất lượng của khách hàng khu vực Sài Gòn và các tỉnh phía nam thì Hoàng Gia đã mở cửa hàng trưng bày và bán các sản phẩm tranh đồng nói riêng và đồ đồng nói chung với chất lượng tốt nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 879 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM

    Điện thoại: 0912 417 168 & 0971 401 879

    Email: dodonghoanggia@gmail.com
    Website: https://tranhdonghoanggia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodongyyen.com.vn/?locale=te_IN

    Gọi điện
    Tranh đồng Hoàng Gia
    Tranh đồng Hoàng Gia
    Tranh đồng Hoàng Gia
    Tranh đồng Hoàng Gia
  3. Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát thuộc làng nghê đúc đồng truyền thống Đại Đồng - Văn Lâm - Hưng Yên. Từ năm 2013 Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát tiên phong trong việc phát triển và đưa thương hiệu đúc triển và đưa thương hiệu đúc đồng truyền thống của quê hương phát triển toàn quốc, mang giá trị văn hóa của Việt Nam vươn xa tầm quốc tế. Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát - chuyên sản xuất đồ đồng mỹ nghệ, đồ thờ cúng bằng đồng, đúc tượng đồng chân dung bán thân, đúc tượng phật bằng đồng,.. Được lưu truyền từ thời ông cụ để lại ban đầu chỉ đúc quy mô nhỏ các mặt hàng đồ gia dụng bằng đồng bằng nhôm, với nghề gia truyền hơn 100 năm.


    Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát tự hòa là 1 trong 10 đơn vị chuyên sản xuất tranh đồng đẹp cao cấp ở TP.HCM. Đến với Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả sản phẩm.


    Đồ đồng Thành Phát xin cam kết:

    • Bảo hành từ 10 năm trở lên với tất cả sản phẩm
    • Sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng, tượng đồng, vật phẩm phong thủy, tranh đồng,.... chất lượng và đẹp nhất, giá thành hợp lý
    • Phục vụ quý khách nhiệt tình chu đáo
    • Cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi mua sản phẩm tại Đồ Đồng Thành Phát
    • Vận chuyển toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 đường Đồng Tâm, Xã Trung Chánh, Hóc Môn, Tp.HCM
    • 139 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 514 966 & 0963 523 786
    Email: mynghethanhphat@gmail.com
    Website: https://dodongthanhphat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dodongthanhphatvn

    Gọi điện
    Tranh đồng Thành Phát
    Tranh đồng Thành Phát
    Tranh đồng Thành Phát
    Tranh đồng Thành Phát
  4. Qúy khách đang cần tìm Cửa hàng bán tranh đồng đẹp tại Sài Gòn để mang đến một không gian sống ấn tượng và thú vị hơn cho chính mình? Bạn vừa sở hữu một căn hộ mới, một cửa hàng mới, bạn đang muốn làm đẹp cho không gian đồng thời giúp cầu tài lộc, may mắn. Hoặc quý khách đang cần tìm một món quà tặng sếp, tặng người thân, bạn bè hay đối tác kinh doanh, bạn muốn tặng quà giúp cầu bình an, hạnh phúc, tài lộc đến cho gia chủ. Tranh đồng là một ý tưởng vô cùng tuyệt dành cho bạn. Hãy đến với tranh đồng Mai Hương cửa hàng tranh đồng chất lượng tại Tp.HCM có giá tốt và chất lượng cao. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực:

    • Sản xuất tranh đồng phong thủy cao cấp
    • Tranh gỗ phong thủy cao cấp
    • Sản xuất nội thất phòng thờ: sập thờ, bàn thờ
    • Sản xuất tranh sơn mài cao cấp

    Tranh Mai Hương luôn đặt mục tiêu lên hàng đầu về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thi công lắp đặt chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, sửa chữa và khắc phục sản phẩm rất tốt. Chính vì vậy các sản phẩm tại Tranh Mai Hương được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

    Mục đích của Tranh Mai Hương là luôn quan sát và lắng nghe những nhu cầu của Quý khách hàng để phục vụ tốt nhất, đồng thời tạo ra những sản phẩm mới để thay thế phù hợp cho mọi đối tượng và mục đích sử dụng của sản phẩm.


    Với đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, lão luyện của làng nghề, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, Tranh Mai Hương luôn sẵn sàng đem đến phục vụ quý khách hàng những tác phẩm mang giá trị trường tồn cùng thời gian. Đến với Tranh Mai Hương, Quý Khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm đỉnh cao của làng nghề Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/17/9 Đường số 4, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0967 139 427 & 0968 911 950
    Email: nguyenhongthang1993@gmail.com
    Website: https://tranhmaihuong.com/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. Top 5

    Đúc đồng Bảo Long

    Gọi điện

    Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long là một thương hiệu đúc đồng lớn đã được phủ kín toàn quốc. Với cái nôi làng nghề đúc đồng truyền thống Tống Xá, Ý Yên, Nam Định cùng 3 phân xưởng lớn và rất nhiều xưởng vệ tinh. Sở hữu một đội ngũ có chuyên môn tay nghề cao, cấp bậc nghệ nhân trong ngành nghề. Đồng thời quy trình sản xuất luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu đầu vào tới đầu ra thành phẩm. Sản phẩm tới tay quý khách hàng luôn phải đạt CHUẨN về “chất lượng”, “thẩm mỹ” và “kỹ thuật”. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ Bảo Long mang lại luôn sẵn sàng làm hài lòng mọi vị khách hàng. Bảo Long bảo hành tranh đồng cho quý khách từ 20 – 50 năm tuỳ vào từng dòng tranh.


    Đúc đồng Bảo Long là địa chỉ bán tranh đồng uy tín tại Tp.HCM. Tất cả các dòng tranh đồng tại Bảo Long đều được chế tác bằng phương pháp gò chạm thủ công 100% từ nguyên liệu đồng tấm nhập khẩu cao cấp với độ dày đạt tiêu chuẩn 8 rem. Khung tranh được làm dạng khung gỗ với những loại gỗ thịt tuyển chọn, hay liền đồng với khung inox 304 cực kỳ chắc chắn. Bề mặt được để nguyên màu đồng, hoặc mạ vàng 24k, dát vàng và phủ lớp 2k sáng bóng. Tất cả các sản phẩm luôn được hoàn thiện với tiêu chí cao nhất, nói không với hàng chợ, hàng kém chất lượng.


    Ngoài tranh đồng, Bảo Long còn nhận thi công đúc đúc tượng đồng theo mẫu bất kỳ, thi công thiết kế phòng thờ, chuyên cung cấp sản phẩm đồ thờ bằng đồng, đồ đồng mỹ nghệ, với chất lượng cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 0984 888 889
    Email: vumanhxung@gmail.com
    Website: https://ducdongbaolong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cosoducdongbaolong?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đúc đồng Bảo Long
    Đúc đồng Bảo Long
    Đúc đồng Bảo Long
    Đúc đồng Bảo Long
  6. Top 6

    Đồng Đại Phát

    Gọi điện

    Tranh bằng đồng đẹp là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều gia đình yêu thích hiện nay bởi sự tinh tế và nét đẹp truyền thống. Đồ đồng thường được sử dụng trang trí cho những không gian sang trọng như phòng khách, phòng thờ giúp căn phòng mang lại một vẻ đẹp thuần khiết. Với sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng chăm chút trong từng đường nét của sản phẩm, Đồng trang trí Đại Phát là một trong những địa chỉ cung cấp tranh bằng đồng đẹp tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được đánh giá cao hiện nay.


    Đồng Đại Phát - Là một trong những địa chỉ bán tranh đồng trang trí uy tín nhất tại Hồ Chí Minh. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đúc đồng và việc sở hữu đội ngũ nghệ nhân kim hoàn, nghệ nhân đúc đồng hàng đầu. Đồng Đại Phát chuyên nhận sản xuất tranh đồng theo yêu cầu sang trọng cao cấp uy tín tại Hà Nội và HCM. Một số mẫu bức tranh bằng đồng tiêu biểu:

    • Tranh đồng quê
    • Tranh vinh qui bái tổ
    • Tranh mã đáo thành công
    • Tranh thuận buồm xuôi gió
    • Tranh vinh hoa phú quí
    • Tranh phú quí cát tường...


    Là những sản phẩm tinh tế nhất với giá thành phải chăng, Tranh bằng đồng tại Đại Phát rất mong muốn được đem đến cho quý khách những sản phẩm như mong đợi, Đại Phát có rất nhiều mẫu mã khác nhau chính vì vậy để biết gia đình mình nên sử dụng những mẫu tranh bằng đồng gì bạn hãy gọi ngay cho Đại Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn. Ngoài ra các sản phẩm tranh bằng đồng Đồng Đại Phát còn nhận sản xuất theo chủ đề và kích thước đặt hàng cam kết chất lượng sản phẩm luôn nổi khối 3D sắc nét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 532 Lý Thái Tổ.P10, Quận 10, TP.HCM
    • 436 Hoàng Văn Thụ.P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 877 869 & 0984 246 198
    Email: dodongtruyenthong@gmail.com
    Website: https://dongdaiphat.vn


    Gọi điện
    Đồng Đại Phát
    Đồng Đại Phát
    Đồng Đại Phát
    Đồng Đại Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy