Top 6 Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tranh đồng Hoàng Gia

    Gọi điện

    Tranh đồng Hoàng Gia là cửa hàng tranh đồng tại Hà Nội uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi mua các sản phẩm tranh đồng truyền thống để treo phòng khách, phòng làm việc, phòng thờ gia tiên,…Với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho khách hàng khi đến với Tranh đồng Hoàng Gia chắc chắn sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình nhà mình. Là cơ sở sản xuất tranh đồng truyền thống tại làng nghề nổi tiếng Ý Yên - Nam Định được đánh giá cao về mức độ tinh xảo, tính thẩm mỹ vô cùng cao do đó mà các sản phẩm luôn được khách hàng trong cả nước yêu thích.


    Ưu điểm của tranh đồng tại Tranh đồng Hoàng Gia:

    • Nguyên liệu chế tác tranh đồng của Tranh đồng Hoàng Gia đều là những sản phẩm đồng tấm thanh khiết được tuyển chọn loại I nhập khẩu từ Hàn Quốc với màu sắc sáng, độ dày tiêu chuẩn hàng thúc tay là 8rem đảm bảo độ bền cao. Ngoài ra những sản phẩm tranh đồng cao cấp hơn có sử dụng thêm nguyên liệu vàng 24K và bạc 925 có giấy đảm bảo nguồn gốc.
    • Độ tinh xảo, tính thẩm mỹ cao: Các sản phẩm được chế tác từ các nghệ nhân làm tranh đồng truyền thống nhiều đời, đảm bảo quy trình làm tranh đồng nghiêm ngặt do đó chất lượng tranh đồng tạo ra tỉ mỉ đến từng đường nét, chi tiết nhỏ nhất khác biệt hoàn toàn so với những dòng tranh đồng bình dân trên thị trường.
    • Các sản phẩm tranh đồng cao cấp tại Hoàng Gia luôn được bảo hành lâu dài từ 20 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu các mẫu tranh đồng.
    • Giá tranh đồng phù hợp so với chất lượng sản phẩm.


    Để đáp ứng những nhu cầu sở hữu những sản phẩm tranh đồng truyền thống chất lượng của khách hàng khu vực Hà Nội và các tỉnh phía nam thì Hoàng Gia đã mở cửa hàng trưng bày và bán các sản phẩm tranh đồng nói riêng và đồ đồng nói chung với chất lượng tốt nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

    Điện thoại: 0912 417 168 & 0971 401 879

    Email: dodonghoanggia@gmail.com

    Website: https://tranhdonghoanggia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dodongyyen.com.vn/?locale=te_IN

    Gọi điện
    Tranh đồng Hoàng Gia
    Tranh đồng Hoàng Gia
    Tranh đồng Hoàng Gia
    Tranh đồng Hoàng Gia

  2. Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát thuộc làng nghê đúc đồng truyền thống Đại Đồng - Văn Lâm - Hưng Yên. Từ năm 2013 Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát tiên phong trong việc phát triển và đưa thương hiệu đúc triển và đưa thương hiệu đúc đồng truyền thống của quê hương phát triển toàn quốc, mang giá trị văn hóa của Việt Nam vươn xa tầm quốc tế. Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát - chuyên sản xuất đồ đồng mỹ nghệ, đồ thờ cúng bằng đồng, đúc tượng đồng chân dung bán thân, đúc tượng phật bằng đồng,.. Được lưu truyền từ thời ông cụ để lại ban đầu chỉ đúc quy mô nhỏ các mặt hàng đồ gia dụng bằng đồng bằng nhôm, với nghề gia truyền hơn 100 năm.


    Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát tự hòa là 1 trong 10 đơn vị chuyên sản xuất tranh đồng đẹp cao cấp ở Hà Nội. Đến với Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả sản phẩm.


    Đồ đồng Thành Phát xin cam kết:

    • Bảo hành từ 10 năm trở lên với tất cả sản phẩm
    • Sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng, tượng đồng, vật phẩm phong thủy, tranh đồng,.... chất lượng và đẹp nhất, giá thành hợp lý
    • Phục vụ quý khách nhiệt tình chu đáo
    • Cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi mua sản phẩm tại Đồ Đồng Thành Phát
    • Vận chuyển toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở:
      • Số 311 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
      • Số 23/105/09 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 136 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội (ngã tư Láng - Nguyễn Chí Thanh)
    • 88 Cầu Vượt, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 514 966 & 0963 523 786

    Email: mynghethanhphat@gmail.com

    Website: https://dodongthanhphat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dodongthanhphatvn

    Gọi điện
    Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát
    Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát
    Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát
    Doanh nghiệp Đồ Đồng Thành Phát
  3. Top 3

    Tranh Mai Hương

    Gọi điện

    Qúy khách đang cần tìm Cửa hàng bán tranh đồng đẹp tại Hà Nội để mang đến một không gian sống ấn tượng và thú vị hơn cho chính mình? Bạn vừa sở hữu một căn hộ mới, một cửa hàng mới, bạn đang muốn làm đẹp cho không gian đồng thời giúp cầu tài lộc, may mắn. Hoặc quý khách đang cần tìm một món quà tặng sếp, tặng người thân, bạn bè hay đối tác kinh doanh, bạn muốn tặng quà giúp cầu bình an, hạnh phúc, tài lộc đến cho gia chủ. Tranh đồng là một ý tưởng vô cùng tuyệt dành cho bạn. Hãy đến với Tranh đồng Mai Hương cửa hàng tranh đồng chất lượng tại Hà Nội có giá tốt và chất lượng cao. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực:

    • Sản xuất tranh đồng phong thủy cao cấp
    • Tranh gỗ phong thủy cao cấp
    • Sản xuất nội thất phòng thờ: sập thờ, bàn thờ
    • Sản xuất tranh sơn mài cao cấp

    Tranh Mai Hương luôn đặt mục tiêu lên hàng đầu về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thi công lắp đặt chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, sửa chữa và khắc phục sản phẩm rất tốt. Chính vì vậy các sản phẩm tại Tranh Mai Hương được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mục đích của Tranh Mai Hương là luôn quan sát và lắng nghe những nhu cầu của Quý khách hàng để phục vụ tốt nhất, đồng thời tạo ra những sản phẩm mới để thay thế phù hợp cho mọi đối tượng và mục đích sử dụng của sản phẩm.


    Với đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, lão luyện của làng nghề, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, Tranh Mai Hương luôn sẵn sàng đem đến phục vụ quý khách hàng những tác phẩm mang giá trị trường tồn cùng thời gian. Đến với Tranh Mai Hương, Quý khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm đỉnh cao của làng nghề Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Đại Nghiệp, Tân Dân, Phú Xuyên, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 139 427 & 0968 911 950

    Email: nguyenhongthang1993@gmail.com

    Website: https://tranhmaihuong.com/

    Gọi điện
    Tranh Mai Hương
    Tranh Mai Hương
    Tranh Mai Hương
    Tranh Mai Hương
  4. Top 4

    Đúc Đồng Bảo Long

    Gọi điện

    Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long là một thương hiệu đúc đồng lớn đã được phủ kín toàn quốc. Với cái nôi làng nghề đúc đồng truyền thống Tống Xá, Ý Yên, Nam Định cùng 3 phân xưởng lớn và rất nhiều xưởng vệ tinh. Sở hữu một đội ngũ có chuyên môn tay nghề cao, cấp bậc nghệ nhân trong ngành nghề. Đồng thời quy trình sản xuất luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu đầu vào tới đầu ra thành phẩm. Sản phẩm tới tay quý khách hàng luôn phải đạt CHUẨN về “chất lượng”, “thẩm mỹ” và “kỹ thuật”. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ Bảo Long mang lại luôn sẵn sàng làm hài lòng mọi vị khách hàng. Bảo Long bảo hành tranh đồng cho quý khách từ 20 – 50 năm tuỳ vào từng dòng tranh.


    Đúc đồng Bảo Long là địa chỉ bán tranh đồng uy tín tại Hà Nội. Tất cả các dòng tranh đồng tại Bảo Long đều được chế tác bằng phương pháp gò chạm thủ công 100% từ nguyên liệu đồng tấm nhập khẩu cao cấp với độ dày đạt tiêu chuẩn 8 rem. Khung tranh được làm dạng khung gỗ với những loại gỗ thịt tuyển chọn, hay liền đồng với khung inox 304 cực kỳ chắc chắn. Bề mặt được để nguyên màu đồng, hoặc mạ vàng 24k, dát vàng và phủ lớp 2k sáng bóng. Tất cả các sản phẩm luôn được hoàn thiện với tiêu chí cao nhất, nói không với hàng chợ, hàng kém chất lượng.


    Ngoài tranh đồng, Bảo Long còn nhận thi công đúc đúc tượng đồng theo mẫu bất kỳ, thi công thiết kế phòng thờ, chuyên cung cấp sản phẩm đồ thờ bằng đồng, đồ đồng mỹ nghệ, với chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ki ốt 14-16, Số 277 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, HN

    Điện thoại: 0984 888 889

    Email: vumanhxung@gmail.com

    Website: https://ducdongbaolong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cosoducdongbaolong?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đúc Đồng Bảo Long
    Đúc Đồng Bảo Long
    Đúc Đồng Bảo Long
    Đúc Đồng Bảo Long
  5. Top 5

    Đồ đồng Quang Vượng

    Gọi điện

    Đồ đồng Quang Vượng là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa từ bí kíp gia truyền của làng nghề đồ đồng Đại Bái truyền thống với những tiến bộ công nghệ của máy móc, thiết bị thế kỷ XXI. Nhờ liên tục cải tiến quy trình thiết kế và thi công, kết hợp với sức mạnh khoa học kỹ thuật mà năng suất của xưởng đã tăng trưởng vượt bậc nhưng vẫn giữ được nét hồn thiêng trên từng họa tiết, hoa văn thủ công.

    Đặc biệt chỉ có tại Đồ đồng Quang Vượng, với những chuyên gia phong thủy hàng đầu cũng như hoạt động nhiều năm trong nghề, sau khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về cách đặt, trang trí sao cho hợp phong thủy, đảm bảo tài lộc, may mắn đến gia đình. Chính vì những ưu điểm vượt trội trong chất lượng các sản phẩm và hỗ trợ tận tình tại Đồ đồng Quang Vượng mà cho tới nay cửa hàng là nhà phân phối trực tiếp đến hàng trăm công trình chung cư, chùa đền cũng như hàng ngàn hộ gia đình tại Hà Nội.


    Các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ tiêu biểu của Đồ đồng Quang Vượng:

    • Đồ thờ cúng: Đỉnh đồng lư hương, Bộ tam sự, ngũ sự bằng đồng, hạc thờ, chân nến, hoành phi câu đối, cuốn thư câu đối, lọ hoa, bát hương, lư hương, mâm bồng, đèn thờ, khám thờ, ngai chén thờ, đài thờ,... bằng đồng.
    • Đồ đồng cao cấp: Đỉnh thất lân vờn cầu, bộ bát bửu, lọ lộc bình, đúc lộc bình liền khối,đỉnh đồng mỹ nghệ,...
    • Đúc tượng đồng theo yêu cầu: Đúc tượng đài, tượng phật, tượng chân dung, tượng danh nhân, tượng nghệ thuật, tượng đồng thiết kế theo yêu cầu,...
    • Tranh đồng: Chế tác tranh đồng mỹ nghệ (tranh chữ, tranh phong thuỷ, tranh tứ quý), tranh nghệ thuật, tranh phủ vàng, dát vàng 24k cao cấp.
    • Quà tặng bằng đồng cao cấp: trống đồng (quả trống đồng, mặt trống đồng), lọ lộc bình từ vỏ cát tút, lọ hoa cao cấp chạm ăn mòn từ vỏ cát tút, đồng hồ, đồng hồ mặt trống đồng,
    • Quà tặng mạ vàng, dát vàng 9999 hoặc 24k cao cấp: mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k, Khuê Văn Các bằng đồng vàng mộc,...
    • Đồ đồng phong thủy: Chế tác linh vật 12 con giáp, vật phẩm phong thủy,...
    • Thi công các công trình đúc đồng: Thi công đền chùa, khu tâm linh, tượng nhà thờ tổ, phòng thờ Bác Hồ,...

    Quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thiết kế, sản xuất, giao hàng, lắp đặt, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Mỗi giai đoạn trong chuỗi quy trình đều do nhân viên có kinh nghiệm lâu năm đảm nhận. Quang Vượng luôn nỗ lực để cải tiến quy trình nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng, kịp thời làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 614 đường Quang Trung, tổ 7, P. La Khê, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội
    • 368 đường Quang Trung, P. La Khê, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Xóm trại - Làng nghề đúc đồng Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0974 117 169
    Email: mynghedongdo@gmail.com
    Website: https://dodongquangvuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodongquangvuong.vn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đồ đồng Quang Vượng
    Đồ đồng Quang Vượng
    Đồ đồng Quang Vượng
    Đồ đồng Quang Vượng
  6. Top 6

    Đồ đồng Quang Huy

    Gọi điện

    Đồng mỹ nghệ Quang Huy là cơ sở đúc đồng thuộc làng nghề đúc đồng truyền thống Tống Xá, Ý Yên, Nam Định. Làng nghề truyền thống Tống Xá, xã Yên Xá, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định thuộc địa phận xã Vạn Xá – Yên Xá trước đây. Phía Đông giáp thôn Khả Lang của xã Yên Dương, phía Tây giáp đường 57, Thị Trấn Lâm huyện Ý Yên; phía Bắc giáp Quốc lộ 37B thôn Tu Cổ của xã Yên Khánh và thôn Vàng của xã Yên Bình. Tống Xá được coi là một trong những cái nôi lớn của nghề đúc đồng truyền thống với lịch sử phát triển gần 900 năm. Các nghệ nhân đúc đồng Tống Xá tài hoa đã tạo ra nhiều sản phẩm tinh xảo có mặt khắp cả nước.


    Với đội ngũ 40 công nhân, kỹ thuật, nghệ nhân Công ty có thể đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực: thờ cúng tâm linh, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng hàng ngày mà đồ đồng còn được ứng dụng rộng rãi trong nội thất và làm quà tặng, quá biếu, quà lưu niệm, đồ phong thủy, mạ vàng, dát vàng, Đồ đồng Quang Huy là cầu nối vững chắc để đưa các sản phẩm đồng mỹ nghệ chất lượng, tinh xảo tới người mọi tiêu dùng Việt cũng như ra thị trường quốc tế.


    Cơ Sở Đúc Đồng Quang Huy chuyên đúc đồng và cung cấp các sản phẩm bằng đồng trong đó có tranh đồng. Sản phẩm được đúc bằng thủ công, đảm bảo chất lượng, bảo đảm tính mỹ thuật cao, chạm khắc hoa văn tinh xảo. Sản phẩm được bảo hành 50 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm. Miễn phí giao hàng toàn quốc. Đến Với Đúc đồng Quang Huy quý khách hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và luôn luôn được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ. Đúc đồng Quang Huy nhận chế tác tranh đồng theo mẫu mã kích thước quý khách yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 665 258 & 024 3200 1044
    Email: dodongquanghuy@gmail.com
    Website: dodongquanghuy.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dothobangdongquanghuy/

    Gọi điện
    Đồ đồng Quang Huy
    Đồ đồng Quang Huy
    Đồ đồng Quang Huy
    Đồ đồng Quang Huy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy