Top 6 Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Tp.HCM

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...

  1. Làng nghề đúc đồng Tống Xá thuộc địa phận xã Yên Xá, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định được xem là một trong những cái nôi của nghề đúc đồng truyền thống nước ta với lịch sử phát triển gần 900 năm. Các nghệ nhân của làng nghề với bàn tay tài hoa đã tạo ra nhiều sản phẩm đẹp, tinh xảo và giá trị mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt. Thuở xưa, làng Tống Xá chỉ đúc những mặt hàng đơn giản như đồ thờ cúng bằng đồng, đỉnh đồng, lư hương... Ngày nay, sản phẩm của làng nghề ngày càng đa dạng, phong phú với những bức tượng, những công trình lớn mang tầm cỡ quốc gia, thể hiện ý nghĩa lịch sử, tầm vóc thời đại như: Tượng đài Chiến Thắng Điện Biên Phủ, Tượng đài Bác Hồ (nhà lưu niệm huyện Định Hóa, Thái Nguyên), Tượng vua Lý Thái Tổ ở gần Hồ Hoàn Kiếm, tượng đồng Phật tổ Như Lai tại chùa Non Nước, bộ tượng Tam thế Phật ở chùa Bái Đính, tượng Quốc Mẫu Âu Cơ và các vị Lạc tướng, Lạc hầu tại khu di tích đền Hùng, tượng 14 vị vua thời Trần đặt tại quần thể di tích lịch sử văn hóa Thiên Trường...Và đây là địa chỉ bán trống đồng đầu tiên tại Hà Nội mà bạn có thể ghé đến.


    Công ty TNHH đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia là một trong những cơ sở đúc đồng lớn của làng nghề đúc đồng Tống Xá. Đúc đồng Hoàng Gia chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm trống đồng với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng cả về chất lượng kỹ thuật và mỹ thuật. Với đặc thù sản xuất trực tiếp, giao hàng tận tay không qua bất kì khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm trống đồng của Đúc đồng Hoàng Gia luôn rẻ nhất, cạnh tranh nhất so với những sản phẩm cùng loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 879 Trường Chinh, Tân Phú, Tp. HCM

    Điện thoại: 024 6682 3344

    Email: donghoanggia66@gmail.com

    Website: https://donghoanggia.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dodongyyen.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia
    Công ty TNHH đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia
    Công ty TNHH đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia
    Công ty TNHH đúc đồng mỹ nghệ Hoàng Gia

  2. Công ty đồ đồng truyền thống có hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và Sài Gòn trực thuộc của công ty Đồ Đồng Truyền Thống, khi mua hàng đồ đồng quà tặng tại hệ thống cửa hàng quí khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đồng thời như thời gian thực hiện đơn hàng. Trống đồng quà tặng chỉ là một sản phẩm do Công ty đồ đồng truyền thống cung cấp ngoài ra còn có rất nhiều các sản phẩm lưu niệm khác.


    Trống đồng lưu niệm tại đây có các kích thước 7.8.9.10.12.15.20.25.30.46 cm tuỳ nhu cầu thực tế mà quý khách lựa chọn một chiếc mô hình trống đồng làm quà tặng để bàn độc đáo tặng khách hàng tri ân, đặc biệt khi đến với cửa hàng bán trống đồng tại Đồ đồng truyền thống cung cấp sản phẩm trống đồng làm quà tặng với số lượng nhiều thời gian nhanh đáp ứng nhu cầu đúng thời gian cho khách hàng.


    Đến với cửa hàng của Công ty đồ đồng truyền thống bạn sẽ mua được món quà tặng trống đồng đẹp nhất, giá rẻ nhất và đặc biệt là thái độ phục vụ tận tình chu đáo đối với khách hàng. Phương trâm của Công ty đồ đồng truyền thống là muốn mang lại sự phụ vụ, quyền lợi của khách hàng là trên hết.


    Đồ đồng truyền thống xin cam kết:

    • Sản phẩm tượng đồng chất lượng và đẹp nhất, giá thành rẻ nhất thị trường
    • Phục vụ quý khách 24/7 tư vấn tận tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 532 Lý Thái Tổ, P.10, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh (Gần bệnh viện Nhi Đồng 1)

    Điện thoại: 0934 877 869 & 0984 246 198

    Email: dodongtruyenthong@gmail.com

    Website: https://webdodong.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ductuongphat/

    Gọi điện
    Công ty đồ đồng truyền thống
    Công ty đồ đồng truyền thống
    Công ty đồ đồng truyền thống
    Công ty đồ đồng truyền thống
  3. Top 3

    Đồ đồng Thành Phát

    Gọi điện

    Trong lịch sử văn hóa Việt Nam, trống đồng được sử dụng ở các lễ hội. Hiện nay, vai trò của trống đồng vẫn được biết đến và giữ gìn, giới thiệu bản sắc văn hóa dân tộc và các loại trống đồng cổ đang được trưng bày trong các bào tàng. Tuy nhiên, ngày nay trống đồng, trống đồng mạ vàng được chế tác theo mô hình nhỏ gọn để làm quà tặng kinh doanh, tái hiện lại một nền văn hóa đồ đồng Đông Sơn, giới thiệu đến bạn bè Quốc tế.

    Mẫu Trống Đồng Đông Sơn Mạ Vàng với các kích thước khác nhau của Đồ đồng Thành Phát đang được trưng bài tại các cửa hàng đồ đồng Thành Phát ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Khách hàng có nhu cầu mua trống đồng quà tặng có thể đến trực tiếp các cửa hàng đồ đồng của Thành Phát để tham khảo và lựa chọn cho mình vật phẩm đồ đồng quà tặng mà mình thích nhất.


    Trống Đồng được nghệ nhân Thành Phát trạm tay thủ công tinh sảo các họa tiết giống với Trống Đồng Đông Sơn. Bề mặt sản phẩm được phủ vàng ròng sáng bóng, cao cấp. Sử dụng trống đồng mạ vàng để làm quà tặng cao cấp đối ngoại, tặng các quan khách, người nước ngoài khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam, đặc biệt phù hợp làm quà tặng trong kinh doanh bởi vì sản phẩm trống đồng mạ vàng không chỉ thể hiện nét độc đáo ý nghĩa của trống đồng mà còn thể hiện sự trang trọng qua chất liệu mạ vàng 24k cao cấp.

    Bài trí trống đồng Đông Sơn dát vàng 9999 trên bàn làm việc hay phòng khách sẽ làm cho không gian làm việc, không gian phòng khách thêm sang trọng hơn, đồng thời, những vị khách chắc hẳn sẽ có những cái nhìn đầy ngưỡng mộ với gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 44 đường Đồng Tâm, Xã Trung Chánh, Hóc Môn, Tp.HCM
    • 139 Kinh Dương Vương, P12, Q 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0963 514 966 & 0963 523 786
    Email: mynghethanhphat@gmail.com
    Website: https://phohangdong.com/

    Gọi điện
    Đồ đồng Thành Phát
    Đồ đồng Thành Phát
    Đồ đồng Thành Phát
    Đồ đồng Thành Phát
  4. Top 4

    Đồ Đồng Dung Quang Hà

    Gọi điện

    Đồ Đồng Dung Quang Hà chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ đồng thủ công mỹ nghệ gồm: đồ thờ cúng bằng đồng, chuông đồng, tượng đồng, tranh đồng, quà tặng lưu niệm bằng đồng, trống đồng, dịch vụ mạ vàng và dát vàng trên mọi chất liệu, ... Đồ Đồng Dung Quang Hà đã khẳng định vị thế của mình là một địa chỉ bán trống đồng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.


    Chất lượng thành phẩm luôn là yếu tố được Đồ Đồng Dung Quang Hà đặt lên hàng đầu. Những tác phẩm được tạo ra được chỉnh chu đến từng đường nét mang trong mình một phần tinh túy, một thần thái riêng biệt của sản phẩm. Bằng cách tận dụng những đặc tính tốt của kim loại đồng kết hợp cùng kỹ thuật chế tác lành nghề của các nghệ nhân, tất cả các mẫu trống đồng tại Đồ Đồng Dung Quang Hà đều thể hiện sự tỉ mỉ, tinh tế và đạt chất lượng đỉnh cao qua từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Ngoài chất liệu và kỹ thuật chế tạo, uy tín của Đồ Đồng Dung Quang Hà còn được thể hiện qua việc hướng đến sự hài lòng và đáp ứng mong đợi của khách hàng.


    Đặc biệt, tại Đồ Đồng Dung Quang Hà, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm trống đồng, tranh trống đồng khác nhau. Đồ Đồng Dung Quang Hà đã khẳng định vị thế của mình là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc cung cấp các sản phẩm bằng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121B Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0977 624 444

    Email: vuadodongsg@gmail.com

    Website: https://vuadodong.com/gioi-thieu/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dungquanghasaigon/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đồ Đồng Dung Quang Hà
    Đồ Đồng Dung Quang Hà
    Đồ Đồng Dung Quang Hà
    Đồ Đồng Dung Quang Hà
  5. Bạn đang cần lựa chọn một cơ sở bán trống đồng uy tín để mua tại Tp.HCM, bạn tin tưởng vào chất lượng tốt, tỷ lệ đồng cao, tay nghề của các nghệ nhân lâu năm. Toplist xin giới thiệu đến bạn xưởng đúc đồng của Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn được thành lập chi nhánh tại Tp.HCM để tiện cho việc đặt hàng, chế tác phục vụ người dân thành phố và các tỉnh thanh lân cận giao dịch và đặt hàng, xem mẫu mã, phân xưởng đúc đồng.

    Các sản phẩm đồ dùng bằng đồng cao cấp có tại đây như:

    • Trống đồng, các dụng cụ bằng đồng….
    • Đúc tượng đồng chân dung, tượng đài, tượng danh nhân cỡ lớn
    • Huy hiệu, quốc huy, logo treo trụ sở làm việc, trung tâm hành chính
    • Quà tặng, quà lưu niệm bằng đồng
    • Đồ thờ cúng bằng đồng
    • Chuông đồng, linh vật bằng đồng
    • Tranh đồng, tượng đồng
    • Tranh vàng 24k, quà tặng dát vàng cao cấp
    • Chế tác vàng 999,9, bạc theo yêu cầu


    Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn tại Sài Gòn với kinh nghiệm 15 năm đúc đồng cho người dân thành phố và một số đình chùa, công trình lớn tại một số tỉnh miền Tây, Tây Nguyên, thành phố biển… quý khách có thể giao cho Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn mọi việc mà không cần bậm tâm bởi Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn là cơ sở đúc chuyên nghiệp, quý khách chỉ cần kiểm tra, đóng góp ý kiến và nghiệm thu sản phẩm khi bàn giao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 76 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0946 141 099 & 0921 063 888

    Email: dodongmynghesaigon@gmail.com

    Website: https://dodongmynghesaigon.vn/

    Gọi điện
    Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn
    Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn
    Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn
    Đồ Đồng Mỹ Nghệ Sài Gòn
  6. Top 6

    Đồ Đồng Sài Gòn

    Gọi điện

    Đồ Đồng Sài Gòn với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng mỹ nghệ đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ quý khách hàng. Với mong muốn gìn giữ và phát triển nghề truyền thống. Đến nay, Đồ Đồng Sài Gòn đã có mặt tại Hà Nội và Sài Gòn tương lai sẽ phát triển khắp cả nước. Với đội ngũ 50 công nhân, kỹ thuật, nghệ nhân Công ty có thể đáp ứng với mọi yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực: thờ cúng tâm linh, trang trí nội/ngoại thất và đồ dùng hàng ngày mà đồ đồng còn được ứng dụng rộng rãi trong nội thất và làm quà tặng, quà biếu, quà lưu niệm, đồ phong thủy…

    Đồ Đồng Sài Gòn mọi sản phẩm từ chất liệu đồng cao cấp bao gồm:

    • Trống đồng, các dụng cụ bằng đồng….
    • Các sản phẩm đồ dùng bằng đồng cao cấp
    • Đúc tượng đồng, tượng đài, tượng danh nhân cỡ lớn
    • Huy hiệu, quốc huy, logo treo trụ sở làm việc, trung tâm hành chính
    • Quà tặng, quà lưu niệm bằng đồng
    • Đồ thờ cúng bằng đồng
    • Chuông đồng, linh vật bằng đồng
    • Tranh đồng, tượng đồng
    • ...

    Với nhiều sản phẩm trống đồng với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Giá tiền các sản phẩm có thể từ giao động tùy vào từng mặt hàng. Đồ Đồng Sài Gòn có bảng giá rõ ràng để bạn có thể lựa chọn các sản phẩm trống đồng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • 54 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0986 464 767

    Email: dodongsaigon.vn@gmail.com

    Website: dodongsaigon.vn

    Gọi điện
    Đồ Đồng Sài Gòn
    Đồ Đồng Sài Gòn
    Đồ Đồng Sài Gòn
    Đồ Đồng Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy