Top 10 Địa chỉ bán máy pha cà phê chất lượng nhất tại Tp.HCM

Phương Kem 698 0 Báo lỗi

Máy pha cà phê là một thiết bị chuyên dụng để pha cà phê tự động, máy hoạt động theo nguyên lý chân không, bộ nén tạo lực sẽ đẩy nước đã được đun sôi vào khay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phadin Coffee

    Gọi điện

    Phadin Coffee chuyên cung cấp cà phê rang, xay với thương hiệu Phadin coffee và máy móc, dụng cụ liên quan đến việc pha chế trong đó có máy pha cà phê. Thành lập vào năm 2012, Phadin Coffee chỉ mất 2 năm để trở thành một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị và dụng cụ pha chế hàng đầu cả nước. Sự thành công này của Phadin đến từ nhiều năm kinh nghiệm làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp máy pha cafe uy tín khắp nơi trên thế giới, từ Anh, Mỹ, Italia, Trung Quốc, Úc…. để tích lũy kiến thức chuyên môn.


    Dựa trên nền tảng đó, Phadin tự tin lựa chọn và đưa tới khách hàng là các nhà hàng, khách sạn, quán café, văn phòng, gia đình nhỏ… khắp cả nước những dòng sản phẩm máy pha cafe chức năng hoàn hảo, linh hoạt, thiết kế đẳng cấp, phù hợp nhất với thị hiếu và từng nhu cầu thực tiễn khách nhau.


    Kết hợp với chính sách giao hành nhanh chóng, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, luôn phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất, Phadin Coffee đã nhanh chóng tạo nên dấu ấn và bản sắc riêng của mình, chiếm được sự tin tưởng của hàng chục ngàn khách hàng khắp Việt Nam.


    Với sứ mệnh cung cấp các dòng máy và những dụng cụ pha cà phê chuyên dụng, Phadin Coffee với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về các dòng máy pha cà phê đẳng cấp. Phadin Coffee luôn hướng đến mục tiêu chính là sự hài lòng của khách hàng, và luôn tiếp nhận nguồn khách hàng đa dạng từ gia đình đến cá nhân, văn phòng, doanh nghiệp,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 138/34 đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    0968 999 875

    Website: https://phadincoffee.com/may-va-thiet-bi/may-pha-ca-phe/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phadincoffeeroasters/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phadin Coffee
    Phadin Coffee
    Phadin Coffee
    Phadin Coffee

  2. Top 2

    Công ty TNHH C&T (PhinViet)

    Phin Việt là thương hiệu cung cấp máy móc và dịch vụ sửa chữa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đem đến lựa chọn tốt nhất cho quán cà phê, trà sữa, trà chanh… khắp cả nước. Phin Việt tự hào là chuyên gia về cung cấp máy pha cafe hàng đầu cho quán cà phê!


    Sở hữu những thương hiệu cao cấp và đắt giá nhất trong thị trường máy pha cà phê tại Hà Nội – 100% sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu như máy pha cafe Rancilio, Jura, WMF, Animo, Crem, Cunill….Các nhãn hàng cao cấp được PhinViet độc quyền phân phối, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt về dịch vụ: đáp ứng đầy đủ linh kiện và kiến thức chuyên sâu trong dịch vụ.


    Lý do bạn nên chọn mua máy pha cafe tại Phin Việt:

    • Chất lượng máy luôn đạt 10/10. Được nhập khẩu chính hãng, bảo hành dài hạn và có sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ.
    • Đội kỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu cả nước. Vừa dày kinh nghiệm vừa mạnh chuyên môn, luôn theo sát và hỗ trợ chủ quán 24/7.
    • Luôn tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp với ngân sách, mục đích sử dụng. 90% khách hàng quay lại đều rất hài lòng về ưu đãi và dịch vụ mà Phin Việt cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 95 đường 33, Tân Kiểng, Q7, TP HCM.

    Điện thoại: 094.554.8488

    Email: info@phinviet.com

    Website: https://phinviet.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phinviet.com.vn

    Công ty TNHH C&T (PhinViet)
    Công ty TNHH C&T (PhinViet)
    Công ty TNHH C&T (PhinViet)
    Công ty TNHH C&T (PhinViet)
  3. Cubes Asia là nhà nhập khẩu máy pha cà phê chuyên nghiệp tại Hà Nội và cung cấp giải pháp toàn diện về cà phê. Với sứ mệnh lan tỏa văn hóa cà phê rộng khắp Việt Nam, Cubes Asia là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những giải pháp cà phê toàn diện, bao gồm: tư vấn, sản phẩm, lắp đặt, đào tạo và bảo trì. Cubes Asia là nhà phân phối máy pha và máy xay cà phê độc quyền chính hãng từ các thương hiệu như Nuova Simonelli, Victoria Arduino, Melitta tại Việt Nam.


    Sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam của Cubes Asia. Với khách hàng đa dạng từ cá nhân gia đình, văn phòng, doanh nghiệp, các chuỗi cafe đặc biệt ngành công nghiệp HoReCa. Cubes Asia vô cùng hãnh diện và tự hào khi được phục vụ tất cả các khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


    Với tâm niệm mỗi khách hàng chính là một thành viên của gia đình Cubes Asia, vì vậy Cubes Asia không chỉ chú trọng về dịch vụ khách hàng mà còn đặc biệt quan tâm đến các vấn đề hậu mãi, bảo trì, hỗ trợ khách hàng khi đến với Cubes. Để luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VP: Sala - SARIMI A1-00.10, 74 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Thủ Đức, Tp.HCM
    • Showroom: Sala - SARIMI A1-00.10, 74 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Thủ Đức, Tp.HCM

    Điện thoại: 0909 244 358

    Email: marketing@cubes-asia.com

    Website: https://cubes-asia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CUBESASIA/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hình Khối Châu Á (Cubes Asia)
    Công ty TNHH Hình Khối Châu Á (Cubes Asia)
    Công ty TNHH Hình Khối Châu Á (Cubes Asia)
    Công ty TNHH Hình Khối Châu Á (Cubes Asia)
  4. Top 4

    Hoàng Hiệp Coffee

    Gọi điện

    Bạn đang tìm mua máy pha cà phê chất lượng tại Tp.HCM để dùng cho cửa hàng hay nhà của mình, nhưng chưa tìm được địa chỉ thích hợp. Hoàng Hiệp Coffee là nơi chuyên cung cấp các loại máy xay cà phê và phụ kiện với đa dang mẫu mã, giúp cho bạn thảo sức trải nghiệm. Tại Hoàng Hiệp Coffee cung cấp các loại máy cà phê từ nhiều thương hiệu từ Châu Âu.


    Máy pha cafe tại Hoàng Hiệp Coffee có: Máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê nhập khẩu, Máy pha cà phê đã qua sử dụng và các linh kiện của máy pha cà phê... để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhu cầu, mục đích sử dụng.


    Với dịch vụ làm việc chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm tại cửa hàng cùng với sự tận tâm với nghề đã đưa Hoàng Hiệp Coffee trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Tân Chánh Hiệp 10, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
    Điện thoại:
    0932 344 488

    Email: hung.pham@hoanghiepcoffee.com

    Website: https://hoanghiepcoffee.com/may-pha-ca-phe

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hoàng Hiệp Coffee
    Hoàng Hiệp Coffee
    Hoàng Hiệp Coffee - ảnh minh hoạ
    Hoàng Hiệp Coffee - ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Deva Food

    Gọi điện

    Deva Food được thành lập và bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu từ năm 2008. Là một thương hiệu máy pha cà phê nhập khẩu Châu Âu, Deva Food mang lại những giá trị lớn cho gia đình, văn phòng, nhà hàng và quán cà phê tại Việt Nam. Thương hệu Deva hướng tới giải pháp toàn diện về máy pha cafe, máy xay cafe, cà phê rang xay, Bột ca cao và Đồ gia dụng.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Chế biến và sản xuất các mặt hàng nông sản sạch: Cà phê, Trà mạn, Socola, Bột cacao nguyên chất, Bột cacao hoà tan, Bơ cacao…
    • Dịch vụ bán và cho thuê máy pha cà phê tại gia đình, văn phòng, quán cà phê.
    • Nhượng quyền thương hiệu đồ uống take-away.

    Deva bán và cho thuê máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê chuyên nghiệp espresso, cung cấp trên thị trường nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha, Ý – Châu Âu. Deva nhà phân phối độc quyền máy pha cafe chuyên nghiệp, máy pha cà phê espresso tại Việt Nam. Deva Food hướng tới giải pháp toàn diện về máy pha cà phê, máy xay cà phê, cà phê rang xay, bột ca cao và đồ gia dụng. Ngoài ra Deva còn có dịch vụ sữa chữa máy pha cà phê tận nơi 24/7 cho khách hàng. Đây là một lựa chọn mua máy pha cà phê tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 đường số 3 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, Tp.HCM

    Điện thoại: 0243 577 3153 & 0904 624 956 & 0904 691 008

    Email: skyship79tk@gmail.com

    Website: https://www.devafood.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/devacoffeevn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Deva Food
    Deva Food
    Deva Food
    Deva Food
  6. Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình là đối tác và là nhà cung cấp những thiết bị, nguyên liệu liên quan đến ngành F & B có thương hiệu hàng đầu hiện nay. Phương Bình Group hướng tới giải pháp toàn diện về thiết bị và nguyên liệu.


    Máy pha cà phê tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Đức, Thụy Sĩ, máy pha cafe tự động espresso, cappuccino, chuyên nghiệp dành cho văn phòng, nhà hàng và quán cà phê.


    Tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình máy pha cà phê được phân ra thành nhiều loại có thể kể ra như là: máy pha cà phê tự động với các thao tác được rút gọn trong một nút nhấn, máy pha cà phê chuyên nghiệp với công suất rất lớn dành cho các cửa hàng cà phê, khách sạn lớn, máy pha cà phê nespresso hay còn gọi là máy pha cà phê viên nén sử dụng viên nén chứa cà phê, các thức uống bạn làm được từ cà phê là espresso, cappuccino, latte, latte macchiato.


    Tại sao nên chọn Phương Bình Group mua máy pha cà phê:

    • Tư vấn và cung cấp giải pháp trọn gói cho dự án về thiết bị và nguyên liệu
    • Cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng nhái, và hàng Trung Quốc.
    • Bảo đảm tư vấn, hỗ trợ demo nước, set up menu quán, bảo hành và bảo trì thiết bị sau mua hàng tận tình và nhanh chóng.
    • Khi mua hàng ở Phương Bình, bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng cho dù nhà bạn ở đâu trên lãnh thổ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 449/2C Lê Quang Định, P.5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0287 3038 123

    Email: quote@phuongbinhgroup.com.vn

    Website: https://www.phuongbinhgroup.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongbinhgroup/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình
    Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình
    Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình
    Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình
  7. Top 7

    Showroom Wega

    Gọi điện

    Wega là thương hiệu máy pha cafe espresso nổi tiếng tại Ý. Công ty chủ yếu tập trung sản xuất và phân phối máy pha cà phê chuyên nghiệp, máy xay cà phê và phụ kiện hỗ trợ. Trải qua 50 năm thành lập và phát triển, Wega ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành sản xuất máy pha cà phê không chỉ trong nước và còn trên khắp thế giới.

    Với nhiều sản phẩm sở hữu công nghệ tiên tiến khiến Wega trở thành gương mặt quen thuộc thay xuất hiện tại các cuộc thi barista toàn cầu. Máy pha cafe của hãng ngày càng được đánh giá cao cũng như sự tin dùng của mọi barista trên khắp nơi.


    Showroom Wega là nơi chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê Espresso. Theo đuổi những triết lý từ công nghệ tiên tiến chính là những mong muốn mà Wega luôn đặt ra. Ở Wega bạn không chỉ có thể mua được những máy cà phê tốt nhất, mà còn là những câu chuyện về niềm đam mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37B Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0833 066 066 & 0936 102 878 & 028 3526 4108

    Email: info@procaffe.vn

    Website: https://wega.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/wegavn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Showroom Wega
    Showroom Wega
    Showroom Wega
    Showroom Wega
  8. Top 8

    Tam Long Group

    Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy pha cà phê tại Thành phố Hồ Chí Minh, thì Tam Long Group chính là nơi để bạn đến. Tam Long Group – Tự hào là đơn vị hàng đầu về ngành dịch vụ ăn uống F&B Việt Nam. Hơn 30% quán hiện nay đều đã và đang sử dụng dịch vụ của Tam Long Group.


    Tam Long Group chuyên:

    • Nhập khẩu và phân phối máy pha cà phê, máy xay sinh tố công nghiệp, dụng cụ pha chế và hàng loạt thiết bị máy móc trà sữa đa dạng.
    • Sản xuất cà phê nguyên chất và trà sữa đạt chất lượng tốt, ổn định cho các quán trà sữa hoặc quán cà phê.
    • Thường xuyên mở ra những khóa học về pha chế đặc biệt, khóa học nấu ăn, khóa học nấu ăn và cả khóa học làm kem độc đáo.
    • Bên cạnh đó, Tam Long còn nhận setup quán cà phê và quán trà sữa nếu như quý khách có nhu cầu.

    Tiêu chí hoạt động của nơi bán máy pha cà phê uy tín này là đặt chữ tín lên hàng đầu. Chính vì thế, địa chỉ bán máy pha cà phê tại TPHCM này luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hân hạnh cung cấp dịch vụ tư vấn kinh doanh lâu dài để đảm bảo người tiêu dùng có trải nghiệm tích cực khi thành lập cửa hàng.


    Mục tiêu của Tam Long Group là mang đến cho quý khách hàng, cho các học viên những sản phẩm, dịch vụ, những khóa học đầy chất lượng. Bên cạnh đó, Tam Long cũng đang cố gắng xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực nhằm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại:
    0287 3036 878
    Email:
    info@tamlonggroup.com
    Website: https://tamlong.com.vn/

    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Tam Long Group
    Tam Long Group
    Tam Long Group
    Tam Long Group
  9. Top 9

    HOT AIR Coffee

    Gọi điện

    HOT AIR Coffee chính là cái tên cuối cùng trong danh sách các cửa hàng bán máy pha cà phê tại TPHCM uy tín bạn đọc nên tham khảo. Cửa hàng cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại máy pha và xay cà phê có công suất từ trung bình tới cao.


    Các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu hàng đầu như Gemilai, Casadio, La Marzocco,… Sản phẩm của nơi bán máy pha cà phê HOT AIR Coffee được đảm bảo là chính hãng với đa dạng mẫu mã, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn.

    Sau khi mua hàng, quý khách sẽ nhận được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với nhiều phân khúc sản phẩm với giá cả cạnh tranh, kèm theo các chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chính sách mua trả góp với mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ giúp quý khách sở hữu được sản phẩm yêu thích của mình nhanh chóng nhất.


    Phục vụ khách hàng có nhu cầu mua online máy pha cà phê ở TP HCM, HOT AIR Coffee hỗ trợ vận chuyển tận nơi miễn phí trong phạm vi nội thành TPHCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 99/18/5/36 Thạnh Xuân 21, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

    Hotline: 0979 671 407

    Website: https://hotaircoffee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HOTAIRCOFFEE
    Giờ mở cửa
    : 8:00 - 17:00 (chủ nhật nghỉ)

    Gọi điện
    HOT AIR Coffee
    HOT AIR Coffee
    HOT AIR Coffee
    HOT AIR Coffee
  10. Top 10

    Perfetto Việt Nam

    Perfetto Việt Nam là một nhà sản xuất và phân phối cà phê sạch chất lượng nhằm mang đến hương vị cà phê tốt nhất cho người tiêu dùng với “Trải nghiệm cà phê hoàn hảo”. Cà phê Perfetto đáp ứng đa dạng “gu” thưởng thức nhờ hương vị đỉnh cao, mùi thơm lừng đặc trưng thích hợp cho mọi gia đình, văn phòng, quán cà phê và hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Perfetto đồng thời là nhà phân phối chính thức thương hiệu Delonghi, LaCimbali, Elba chuyên về máy pha cà phê, thiết bị bếp và gia dụng. Perfetto Việt Nam mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


    Bên cạnh đó, Perfetto còn đầu tư vào hoạt động đào tạo Barista đảm bảo cho việc phát huy tối đa các tính năng vượt trội của máy pha cà phê song song với việc cung cấp những sản phẩm chất lượng quốc tế. Điều nổi bật ở Perfetto chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, không những tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp mà còn luôn luôn chủ động trong việc hỗ trợ và đảm bảo sự vận hành tốt nhất cho thiết bị.


    Perfetto luôn hướng đến là nhà cung cấp thiết bị máy pha cà phê hàng đầu tại Việt Nam, do đó Perfetto luôn:

    • Tư vấn cho khách hàng dựa trên các thiết bị tốt nhất;
    • Đào tạo và tư vấn nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp về tính chất khoa học và nghệ thuật pha chế cà phê Espresso;
    • Thúc đẩy mối quan hệ “đôi bên cùng có lợi” với khách hàng bằng cách hỗ trợ và cải thiện doanh số bán hàng của họ thông qua đào tạo và tiếp thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 594 - 596 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

    Điện thoại: 0284 4559 999

    Email: sales@perfetto.com.vn

    Website: http://www.perfetto.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Perfetto Việt Nam
    Perfetto Việt Nam
    Perfetto Việt Nam
    Perfetto Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy