Top 10 Địa chỉ bán máy pha cà phê chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 191 0 Báo lỗi

Những địa chỉ bán máy pha cà phê tại Đà Nẵng nào uy tín và chất lượng nhất? sẽ là một câu hỏi mà những người đang có ý định mở quán cà phê hay đơn giản là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phadin Coffee

    Gọi điện

    Phadin Coffee chuyên cung cấp cà phê rang, xay với thương hiệu Phadin coffee và máy móc, dụng cụ liên quan đến việc pha chế trong đó có máy pha cà phê. Thành lập vào năm 2012, Phadin Coffee chỉ mất 2 năm để trở thành một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị và dụng cụ pha chế hàng đầu cả nước. Sự thành công này của Phadin đến từ nhiều năm kinh nghiệm làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp máy pha cafe uy tín khắp nơi trên thế giới, từ Anh, Mỹ, Italia, Trung Quốc, Úc…. để tích lũy kiến thức chuyên môn.


    Dựa trên nền tảng đó, Phadin tự tin lựa chọn và đưa tới khách hàng là các nhà hàng, khách sạn, quán café, văn phòng, gia đình nhỏ… khắp cả nước những dòng sản phẩm máy pha cafe chức năng hoàn hảo, linh hoạt, thiết kế đẳng cấp, phù hợp nhất với thị hiếu và từng nhu cầu thực tiễn khách nhau.


    Kết hợp với chính sách giao hành nhanh chóng, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, luôn phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất, Phadin Coffee đã nhanh chóng tạo nên dấu ấn và bản sắc riêng của mình, chiếm được sự tin tưởng của hàng chục ngàn khách hàng khắp Việt Nam.


    Với sứ mệnh cung cấp các dòng máy và những dụng cụ pha cà phê chuyên dụng, Phadin Coffee với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về các dòng máy pha cà phê đẳng cấp. Phadin Coffee luôn hướng đến mục tiêu chính là sự hài lòng của khách hàng, và luôn tiếp nhận nguồn khách hàng đa dạng từ gia đình đến cá nhân, văn phòng, doanh nghiệp,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Lê Thạch, Hoà An, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0966 999 875

    Website: https://phadincoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhadinCoffeeEquipmentOfficial

    Gọi điện
    Phadin Coffee
    Phadin Coffee
    Phadin Coffee
    Phadin Coffee

  2. Một trong những địa điểm mua máy pha cà phê Đà Nẵng không thể bỏ qua đó là cửa hàng máy pha cà phê Vinafin. Vinafin là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê có chất lượng cao, được nhập khẩu từ nước ngoài. Mọi sản phẩm tại đây đều cam kết bảo hành dài hạn. Sản phẩm máy xay cà phê tại đây có các loại như: Máy pha tự động, máy pha bán tự động.

    Các sản phẩm máy pha cà phê có bán tại Vinafin:

    • Máy pha cà phê bán tự động Pratika
    • Máy pha cà phê tự động TEKNICA 2 GROUPS
    • Máy pha cà phê tự động TEKNICA 1 GROUP
    • Máy pha cà phê tự động PRISMA 2 GROUP
    • Máy pha cà phê tự động LA PAVONI PUB 1V

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Vinafin luôn lựa chọn cho bạn những máy móc phù hợp với mô hình cửa hàng và hiệu suất đầu tư cao nhất. Chính vì vậy đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng mua hàng và đánh giá cao. Nếu bạn đang muốn mua máy pha cà phê thì hãy đến với cửa hàng để được tư vấn tận tâm và chọn được sản phẩm phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Nguyễn Huy Tưởng , Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0707 151 151
    Email: vinafin.com.vn@gmail.com
    Website: http://vinafin.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinafin.com.vn/

    Gọi điện
    Vinafin - Máy pha cà phê 100% từ Ý
    Vinafin - Máy pha cà phê 100% từ Ý
    Vinafin - Máy pha cà phê 100% từ Ý
    Vinafin - Máy pha cà phê 100% từ Ý
  3. Top 3

    Deva Food

    Gọi điện

    Deva Food được thành lập và bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu từ năm 2008. Là một thương hiệu máy pha cà phê nhập khẩu Châu Âu, Deva Food mang lại những giá trị lớn cho gia đình, văn phòng, nhà hàng và quán cà phê tại Việt Nam. Thương hệu Deva hướng tới giải pháp toàn diện về máy pha cafe, máy xay cafe, cà phê rang xay, Bột ca cao và Đồ gia dụng.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Chế biến và sản xuất các mặt hàng nông sản sạch: Cà phê, Trà mạn, Socola, Bột cacao nguyên chất, Bột cacao hoà tan, Bơ cacao…
    • Dịch vụ bán và cho thuê máy pha cà phê tại gia đình, văn phòng, quán cà phê.
    • Nhượng quyền thương hiệu đồ uống take-away.

    Deva bán và cho thuê máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê chuyên nghiệp espresso, cung cấp trên thị trường nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha, Ý – Châu Âu. Deva nhà phân phối độc quyền máy pha cafe chuyên nghiệp, máy pha cà phê espresso tại Việt Nam. Deva Food hướng tới giải pháp toàn diện về máy pha cà phê, máy xay cà phê, cà phê rang xay, bột ca cao và đồ gia dụng. Ngoài ra Deva còn có dịch vụ sữa chữa máy pha cà phê tận nơi 24/7 cho khách hàng. Đây là một lựa chọn mua máy pha cà phê tại Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 285 Tiểu La, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0243 577 3153 & 0904 645 128

    Email: skyship79tk@gmail.com

    Website: https://www.devafood.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/devacoffeevn/

    Gọi điện
    Deva Food
    Deva Food
    Deva Food
    Deva Food
  4. Top 4

    Công ty TNHH Epicure Vina

    Gọi điện

    Thành lập từ cuối năm 2013, Công Ty TNHH Epicure Vina có trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng đại diện tại Hà Nội và các đại lý tại các tỉnh Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định... Với phương châm đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, Epicure mang đến cho khách hàng những giải pháp về cà phê tin cậy và toàn diện nhất. Từ việc cung cấp, lắp đặt và bảo trì các dòng máy pha cà phê bền bỉ cho đến việc mang lại sự trải nghiệm cà phê mang đậm phong cách Ý, Epicure đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Epicure luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình, văn phòng, quán cà phê, nhà hàng và khách sạn cao cấp bởi vì Epicure đơn giản hóa tối đa quyết định của các bạn, bằng cách “chỉ bán sản phẩm chất lượng và đi kèm dịch vụ tốt nhất”.

    Các sản phẩm máy pha cà phê tại đây gồm:

    • Máy pha cafe thủ công
    • Máy pha cafe tự động
    • Máy pha cafe Americano
    • Máy pha cafe nén

    Epicure sở hữu 4 thương hiệu cao cấp độc quyền tại Việt Nam đắt giá nhất trong lĩnh vực “máy pha cà phê” – 100% sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu. Kèm theo đó là 10 thương hiệu được phân phối chính thức bởi Epicure. Một đội ngũ kỹ thuật viên từ sales cho đến các cấp đều trang bị đầy đủ kiến thức cho máy pha cafe tư vấn đúng, chính xác được đào tạo từ Châu Âu. Những điều này đã giúp Epicure trở thành một địa chỉ cung cấp máy pha cà phê chất lượng tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Hà Khê, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 015 686

    Email: info@epicure.vn

    Website: https://epicure.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/epicure.vina

    Gọi điện
    Công ty TNHH Epicure Vina
    Công ty TNHH Epicure Vina
    Công ty TNHH Epicure Vina
    Công ty TNHH Epicure Vina
  5. Top 5

    Mayaca Coffee

    Gọi điện

    Mayaca Coffee là đơn vị phân phối, tư vấn và lắp đặt máy pha cà phê chuyên nghiệp thương hiệu: Lamazocco, BFC Delux, Brewico… máy xay cà phê Fiorenzato, Anfim, Ditting, Malhkonig… nhập từ Ý có chứng từ nguồn gốc hải quan rõ ràng. MaYaCa Coffee hiểu nhu cầu cảm xúc cao nhất của con người là được tôn trọng. Tôn trọng khách hàng, tôn trọng đối tác, và tôn trọng nhà đầu tư tạo nền tảng cho mối quan hệ kinh doanh lâu bền.


    Với sứ mệnh: “Khát vọng phổ biến cà phê SẠCH” MaYaCa Coffee là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh Hạt cà phê rang mộc pha máy, cà phê Espresso, hạt cà phê chuẩn xuất khẩu chất lượng Premium & Excellent. Cung cấp và lắp đặt máy pha cà phê chuyên nghiệp 1 group, 2 group nhập khẩu từ Italia cho quán cà phê, Khách sạn, Resort, quán bar, dự án...


    Để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội, MaYaCa Coffee quy tụ những con người làm việc quên mình đam mê và hết mình vì trách nhiệm. MaYaCa không ngừng nghiên cứu – phát triển các dự án mới nhằm tạo giá trị mới cho khách hàng và nhà đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nguyễn Thị Thập, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 773 789 & 023 6377 3789
    Email: info@mayacacoffee.com
    Website: https://mayacacoffee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MaYaCaCoffee/

    Gọi điện
    Mayaca Coffee
    Mayaca Coffee
    Mayaca Coffee
    Mayaca Coffee
  6. Công ty TNHH Cà phê Mộc Nguyên là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và chế biến cà phê nguyên chất, bột, hạt, espresso. Đồng thời, cung cấp các dòng máy pha, máy xay cà phê, máy sinh tố… và các dụng cụ barista.

    Mộc Nguyên Coffee là địa chỉ cung cấp máy pha – máy xay cà phê cũ nhập trực tiếp từ Ý. Đó là những hàng trưng bày hoặc chỉ sử dụng tối đa 1-2 năm nên vẫn giữ nguyên được chất lượng máy. Ngoài ra chế độ bảo hành máy ở công ty về máy cũ vẫn giữ nguyên như máy mới (1 năm). Và bảo dưỡng máy trọn đời trên toàn quốc.


    Điểm nổi bật khi mua máy pha cà phê tại Mộc Nguyên Coffee:

    • Đáp ứng mọi yêu cầu
    • Sản phẩm chất lượng
    • Giá thành ưu đãi
    • Uy tín hàng đầu
    • Chế độ bảo hành cụ thể.

    Mộc Nguyên tự hào là đơn vị bán sỉ, lẻ cho khách sành điệu, các đại lý, siêu thị, quán cà phê lớn, nhỏ, resort, hotel, coffeeshop, công ty… trên toàn quốc với thương hiệu Mộc Nguyên Coffee nổi tiếng uy tín tại Việt Nam.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn phòng Công ty: 30 Vũ Lăng, TP. Đà Nẵng
      • Showroom: 297 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
      • Mộc Nguyên Coffee Garden: DT 605 Hòa Tiến, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 902 002 & 0942 012 377
      Email: caphemocnguyen.com@gmail.com
      Website: http://caphemocnguyen.com/
      Fanpage: www.facebook.com/CoffeeMocNguyen

      Gọi điện
      Công ty TNHH Cà phê Mộc Nguyên
      Công ty TNHH Cà phê Mộc Nguyên
      Công ty TNHH Cà phê Mộc Nguyên
      Công ty TNHH Cà phê Mộc Nguyên
    • Top 7

      CÔNG TY TNHH PASSION LINK

      Gọi điện

      Cà phê pha máy ngày càng thông dụng được nhiều khách hàng yêu thích bởi tính nguyên hạt xay ra dùng liền với chiết xuất từ máy hiện đại dần thay thế cách sử dụng cà phê xay sẵn để lâu không đảm bảo hương vị cà phê nguyên chất. Có lẽ bạn đã biết…! Việc lựa chọn máy pha cà phê ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh và doanh thu của quán. Tuy nhiên, với thị trường máy pha cà phê đa dạng về dòng và thương hiệu như hiện nay, việc tìm được loại máy cà phê phù hợp – chuẩn cho quán trở nên không hề dễ dàng. Nếu bạn đang lạc trong mơ hồ giữa những lựa chọn dòng máy thích hợp, hãy đến với Passion Link Đà Nẵng, Passion Link Đà Nẵng ở đây để cung cấp những dòng máy pha cà phê đắc lực đồng hành cùng bạn trên con đường làm giàu của mình.


      Các sản phẩm máy pha cà phê nổi bật nhất tại đây như:

      • Máy pha cà phê Genmilai CRM 3200D
      • Máy pha cà phê Casadio undici A1
      • Máy pha cà phê Wesu Pro V2
      • Máy pha cà phê Faema E98 A2
      • Máy pha cà phê Casadio 2 Group

      Sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức giá phải chăng. Hãy để Passion Link giúp bạn tìm được người bạn đồng hành tuyệt vời nhất!!!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104 Lý Thái Tông, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0908 006 557

      Email: passionlinkdanang@gmail.com

      Website: https://phache.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/passionlinkdanang/

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH PASSION LINK
      CÔNG TY TNHH PASSION LINK
      CÔNG TY TNHH PASSION LINK
      CÔNG TY TNHH PASSION LINK
    • The Retro Vietnam là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện giúp quán cafe kinh doanh thành công. Trải qua nhiều năm sống trong thị trường này, Retro có đầy đủ kinh nghiệm để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách tối ưu nhất. Tại The Retro Vietnam, sứ mệnh của The Retro Vietnam vẫn luôn là như vậy ngay từ những ngày đầu tiên: không đơn thuần chỉ cung cấp cafe, máy pha cafe, The Retro Vietnam cung cấp giải pháp toàn diện giúp bạn kinh doanh thành công.

      Tại sao nên chọn máy pha cà phê tại The Retro Vietnam?

      • Nhập khẩu chính hãng từ Italia: Mọi dòng máy pha cafe tại The Retro Vietnam đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy ở Ý với đầy đủ giấy chứng nhận xuất – nhập khẩu của hải quan (giấy chứng nhận CO – CQ) – nói không với máy pha cafe trôi nổi được nhập lậu từ Trung Quốc!
      • Giá cả phải chăng: Trực tiếp nhập khẩu và phân phối tới tận tay khách hàng, vì vậy, những sản phẩm của đơn luôn có "Giá thành phù hợp - Chất lượng hoàn hảo"
        Chế độ bảo hành – bảo trì tốt nhất: Bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng, bảo trì định kỳ miễn phí 3 năm.
      • Máy pha cafe hoạt động ổn định, đáp ứng được cường độ sử dụng cao 16 tiếng/ngày, 365 ngày/năm của quán cafe, khách sạn, resort, văn phòng…

      Đến với The Retro Vietnam bạn sẽ được tư vấn tận tâm, chọn lựa được sản phẩm ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Văn Cận, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0911 222 678
      Email: info@retrocoffee.vn
      Website: https://retrocoffee.vn/

      Gọi điện
      The Retro Vietnam
      The Retro Vietnam
      The Retro Vietnam
      The Retro Vietnam
    • Bạn đang tìm các loại máy pha cà phê ngon nhất, chất lượng để phục vụ cho việc bán hàng hoặc có thể phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Bạn đnag tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín, vậy thì hãy đến ngay với Công Ty TNHH TM & DV Cà Phê Bazan Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ có đa dạng sự chọn lựa các mặt hàng sản phẩm máy pha cà phê tùy vào nhu cầu sở thích của bản thân. Tất cả những máy móc thiết bị dưới đây được lựa chọn dựa trên những tiêu chí cơ bản như: Cấu tạo, tính năng kỹ thuật, công suất, kiểu dáng, độ bền và giá cả theo từng phân khúc.


      Công Ty TNHH TM & DV Cà Phê Bazan Đà Nẵng cùng đội ngũ nhân viên luôn cố gắng không ngừng phát triển sản phẩm máy pha cà phê ngày một chất lượng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Với tầm nhìn mong muốn phát triển thương hiệu Cà Phê Việt Nam đến với đông đảo người yêu Cà Phê trong nước và ngoài nước. Bazanda Coffee luôn nổ lực để hoàn thiện tốt hơn về điều kiện cơ sở vật chất và con người. Hãy đến với Cà Phê Bazan khi cần mua máy pha cà phê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 508 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 234 Lý Thái Tông, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0901 124 314 & 0909 104 159
      Email: bazandacoffee@gmail.com
      Website: https://caphebazan.com/
      Fanpage: fanpage
      Giờ mở cửa: giomocua

      Gọi điện
      Công Ty TNHH TM & DV Cà Phê Bazan Đà Nẵng
      Công Ty TNHH TM & DV Cà Phê Bazan Đà Nẵng
      Công Ty TNHH TM & DV Cà Phê Bazan Đà Nẵng
      Công Ty TNHH TM & DV Cà Phê Bazan Đà Nẵng
    • UY VIET là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu & phân phối Máy Pha Cà Phê thương hiệu nổi tiếng thế giới từ Ý và Tây Ban Nha như: BIEPI, LaNUOVA ERA, EXPOBAR, Lelit, Cunill... Bên cạnh đó, UY VIET còn đầu tư vào hoạt động đào tạo Barista đảm bảo cho việc phát huy tối đa các tính năng vượt trội của máy pha cà phê song song với việc cung cấp những sản phẩm chất lượng quốc tế.

      Điều nổi bật ở UY VIET chính là hơn 10 năm nhập khẩu Máy Pha Cà Phê trực tiếp về Việt Nam, sản phẩm được khách hàng toàn quốc tin dùng, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, không những tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp mà còn luôn luôn chủ động trong việc hỗ trợ và đảm bảo sự vận hành tốt nhất cho thiết bị.

      Mục tiêu của UY VIET là trở thành nhà cung cấp giải pháp về cà phê sạch hoàn hảo hàng đầu tại Viet Nam. Trở thành nhà cung cấp máy pha cà phê & cà phê được khách hàng hài lòng nhất. Thiết lập một mạng lưới các nhà phân phối và đại lý rộng khắp với các nguyên tắc làm việc then chốt đảm bảo đáng tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm đến khách hàng.


      Cung cấp các giải pháp cà phê tuyệt hảo cho các quán cà phê, nhà hàng, khu du lịch và khách sạn 4*, 5* với cam kết vững chắc về chất lượng dịch vụ. Đảm bảo thỏa ước mức độ dịch vụ bao gồm luôn hỗ trợ chủ động và nhanh chóng giúp thiết bị vận hành tối ưu nhằm mang đến lợi ích kinh doanh tốt nhất cho các đối tác của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 246 947 & 0934 899 898
      Email: uyviet@gmail.com
      Website: http://uyvietgroup.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/mayphacaphetudong/

      Gọi điện
      Máy Cà Phê Uy Việt – Đơn Vị Phân Phối Máy Cà Phê
      Máy Cà Phê Uy Việt – Đơn Vị Phân Phối Máy Cà Phê
      Máy Cà Phê Uy Việt – Đơn Vị Phân Phối Máy Cà Phê
      Máy Cà Phê Uy Việt – Đơn Vị Phân Phối Máy Cà Phê




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy