Top 7 Địa chỉ bán kệ sách, giá sách chất lượng nhất Đà Nẵng

Sunny Day 1126 0 Báo lỗi

Kệ sách, giá sách luôn mang đến cho không gian sống nhiều điều thú vị vì nó sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp cho phòng khách, phòng làm việc đẹp hơn. Tại Đà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Hunter

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến gia đình một không gian sống thoải mái, tiện nghi bên những đồ nội thất thiết yếu như bàn trà, ghế sofa, giường ngủ, bàn ăn… thì những món đồ trang trí thêm như giá sách, kệ trưng bày cũng được Nội Thất Hunter giới thiệu tới khách hàng. Vì là những sản phẩm trang trí mà những mẫu kệ để giá sách của Hunter đều sở hữu mẫu mã vô cùng thu hút, khiến bạn thích ngay khi vừa trông thấy.


    Có thể nói, đến với Nội Thất Hunter bạn sẽ bị lạc vào trong rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách giá sách và kệ trưng bày khác nhau với kiểu dáng nhỏ gọn, tối ưu hóa không gian lưu trữ. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể trao đổi với nhân viên tư vấn của Nội Thất Hunter để có được một mẫu sản phẩm ưng ý nhất làm đẹp cho không gian sống của mình.

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, luôn nhiệt tình là một trong những điểm nổi bật khiến khách hàng ưu ái lựa chọn sản phẩm của Nội Thất Hunter. Bạn có thể sắm thêm cho gia đình một mẫu kệ để sách mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Những chiếc kệ đựng sách tiện dụng nhỏ gọn có gắn bánh xe dễ dàng di chuyển hay những chiếc giá sách treo tường là thiết kế dành riêng cho những không gian sống nhỏ hẹp. Đặc biệt, những chiếc kệ trưng bày được tạo ra để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123B Lương Trúc Đàm, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0705 170 375 & 0868 924 375
    Email: thiconghunter@gmail.com
    Website: noithathunter.com
    Fanpage: www.facebook.com/thiconghunter
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nội Thất Hunter
    Nội Thất Hunter
    Nội Thất Hunter
    Nội Thất Hunter

  2. Nội thất The One - tiền thân là Hòa Phát đã khẳng định vị thế là nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm từ Nội thất văn phòng, Gia đình - Gia dụng, Trường học, tới Nội thất Công trình công cộng hay Bệnh viện, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt nơi đây còn cung cấp các loại giá sách gỗ tự nhiên với kiểu dáng hiện đại bắt kịp xu hướng và tuyệt đối đảm bảo về chất lượng sản phẩm.


    Những mẫu kệ để sách trang trí tại nhà dù ít hay nhiều đều mang tính thẩm mỹ khá cao bởi chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú, lạ mắt. Bạn có thể tìm thấy những mẫu với kiểu dáng bên ngoài hình bậc thang, kiểu zic zac… tại Nội thất The One. Bên cạnh đó, những sản phẩm kệ tại nhà cũng quan tâm hơn đến chất lượng sản phẩm, được làm từ những chất liệu gỗ tự nhiên chọn lọc, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho người dùng.

    Rất nhiều mẫu giá sách đẹp đang có sẵn tại Nội thất The One chờ bạn tham quan và mua sắm. Ngoài ra, tại cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về cách lựa chọn kích thước và màu sắc phù hợp với không gian sống. The One cam kết sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”, cung cấp các sản phẩm nội thất với giá cả hợp lý nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô G đường số 03, KCN Hòa Khánh, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6372 2977
    Email: furniture@noithattheone.vn
    Website: https://noithattheone.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithattheonevietnam

    Gọi điện
    Nội thất The One
    Nội thất The One
    Nội thất The One
    Nội thất The One
  3. Bạn đang cần tìm đơn vị chuyên đóng tủ, kệ sách gỗ công nghiệp theo yêu cầu vì các mẫu sẵn có trên thị trường không phù hợp với nhu cầu, nội thất nhà bạn. Bạn cần đảm bảo chất lượng kệ, mẫu thiết kế đúng theo yêu cầu và giá thành phải chăng. Vậy thì hãy để Công Ty TNHH Thiết Kế - Thi Công Nội Thất Gia Lợi giúp bạn thực hiện những yêu cầu, mong muốn có một bộ kệ sách, giá sách đẹp, nơi đây sẽ là đơn vị uy tín để khách hàng lựa chọn.

    Dưới sự chỉ đạo chặt chẽ từ đội ngũ kỹ thuật và bàn tay khéo léo của thợ mộc giỏi, Nội thất Đà Nẵng đã sản xuất nhiều mẫu tủ kệ gỗ đẹp bằng máy móc hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nhằm để cam kết mang đến những mẫu tủ kệ sách bền đẹp, công ty sẽ cố gắng kiên trì để có được nhiều hơn sự công nhận của khách hàng. Nội thất Đà Nẵng sẽ đưa ra các giải pháp, tư vấn cho mọi người những mẫu sản phẩm, chất liệu gỗ công nghiệp giúp giá thành tủ sách giảm đi đáng kể. Mẫu mã hiện đại, bắt mắt sẽ làm hài lòng tính thẩm mỹ của mỗi người.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Gia Lợi có những kinh nghiệm quý báu trong nghề, giúp ích cho nhiều khách hàng thuộc mọi tầng lớp. Đến ngay với Gia Lợi khi bạn cần đóng tủ sách gỗ công nghiệp theo yêu cầu, những sản phẩm tốt nhất đang chờ đón khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Trường Chinh, P. Hòa Khuê, Q.Thanh Khuê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 905 116
    Email: noithatgodn.info@gmail.com
    Website: http://noithatgodn.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thiết Kế - Thi Công Nội Thất Gia Lợi
    Công Ty TNHH Thiết Kế - Thi Công Nội Thất Gia Lợi
    Công Ty TNHH Thiết Kế - Thi Công Nội Thất Gia Lợi
    Công Ty TNHH Thiết Kế - Thi Công Nội Thất Gia Lợi
  4. Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp các loại kệ sách dành cho thư viện và các đồ dùng dành cho việc dạy học, họp hành khác. Nhật Linh tự hào là một đơn vị uy tín về cung cấp các đồ dùng dành cho nhiều trường học tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Toàn bộ các loại mặt hàng nội thất đa dạng, phong phú nhất, có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nội thất của văn phòng, gia đình, đem lại cho bạn lợi ích tối đa nhất với mức giá tối thiểu nhất. Cơ sở sản xuất chuyên nghiệp và hiện đại, được sản xuất theo hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng. Máy móc thiết bị đều được đầu tư tân tiến, hiện đại hóa để phục vụ cho việc sản xuất.


    Các sản phẩm kệ sách Đà Nẵng của Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng đều đạt tiêu chuẩn theo quy định. Hàng có sự đa dạng mẫu mã và chất lượng bền lâu sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng toàn quốc. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất kệ sách thế nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, đơn vị nhận được nhiều danh hiệu sản phẩm như Thương hiệu “Sao vàng đất việt”, Cúp vàng thương hiệu Việt Nam..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Phước Hòa 2, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 535 555 & 0983 010 345
    Email: nhatlinhdanangvn@gmail.com
    Website: https://nhatlinhdanang.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng
    Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng
    Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng
    Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng
  5. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán kệ sách uy tin chất lượng, mà giá cả phải chăng thì phải đến ngay với Ken HomeDecor - Trang trí nhà cửa Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên thiết kế, sản xuất và thi công kệ sách, tủ sách giá rẻ, kệ trang trí treo tường, các loại kệ trang trí giá rẻ tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế riêng và có xưởng sản xuất chuyên nghiệp cùng đội ngũ thợ lành nghề với kinh nghiệm lâu năm sẽ đem tới những sản phẩm chât lượng cho bạn.


    Mỗi sản phẩm của Ken HomeDecor đều được làm cần thận tỉ mĩ để để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Mặt khác nếu như bạn muốn tư vấn về mẫu thiết kế kệ sách thì bạn có thể liên hệ với đơn vị để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé. Với giá cả cực kì phải chăng, nhất định sẽ làm vừa lòng bạn. Đơn vị luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến khách hàng để hoàn thiện sản phẩm cũng như chât lượng dịch vụ. Hãy liên hệ với đơn vị để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123/2/5, 123 Trần Xuân Lê, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 779 246
    Email: kenhomedecor.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KenHomeDecor.DaNang
    Gọi điện
    Ken HomeDecor - Trang trí nhà cửa Đà Nẵng
    Ken HomeDecor - Trang trí nhà cửa Đà Nẵng
    Ken HomeDecor - Trang trí nhà cửa Đà Nẵng
    Ken HomeDecor - Trang trí nhà cửa Đà Nẵng
  6. T-Home ra đời từ năm 2016, là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế và kinh doanh sản phẩm nội thất từ gỗ tại Đà Nẵng như gỗ sồi Mỹ tự nhiên, gỗ sồi Nga tự nhiên, gỗ óc chó, sofa nhập khẩu, xuất khẩu…. Tại đây, có đội ngũ thợ giỏi và chuyên gia đầu ngành thiết kế trong lĩnh vực nội thất gỗ, cùng với đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, đơn vị tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất đồ gỗ số một trên thị trường Đà Nẵng. Đơn vị mang đến những sản phẩm kệ sách chất lượng, bắt mắt cho khách hàng.


    So với những kệ sách bằng nhựa thì kệ sách được làm từ gỗ sẽ bền chắc hơn rất nhiều. Hơn nữa chúng còn thể hiện được tinh tế và đẳng cấp hơn cho không gian sống. T-Home đã mang đến hàng trăm hàng mẫu kệ sách gỗ khác nhau để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Ngoài chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, T’home luôn mang đến cho khách hàng những mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất. Đơn vị luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng đẻ phát triển đơn vị tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 210-212 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 264 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3810 888 & 0903 888 386
    Email: thome8386@gmail.com
    Website: https://thome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thome.com.vn
    Nội thất gỗ sồi T' Home Đà Nẵng
    Nội thất gỗ sồi T' Home Đà Nẵng
    Nội thất gỗ sồi T' Home Đà Nẵng
    Nội thất gỗ sồi T' Home Đà Nẵng
  7. Nội thất Nhà Kiến tiếp cận đến người tiêu dùng từ những năm 2004. Trong suốt thời gian dài thành lập và phát triển đơn vị đã nhiều thành tựu to lớn và đã thành công ghi điểm khá cao trong lòng khách hàng và đối tác. Công ty chuyên về thiết kế và thi công nội thất. Sản phẩm tại đây được người tiêu dùng rất ưa chuộng, trong đó phải kể đến những chiếc kệ sách cao cấp.


    Nội thất Nhà Kiến có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm luôn mang đến những ản phẩm chất lượng. Kệ sách của Nhà Kiến luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, đáp ứng được mọi yêu cầu khó tính của khách hàng. Không thể phủ nhận rằng những kệ sách tại đây mang nét hiện đại, thiết kế trang nhã và rất cuốn hút. Nó không chỉ giúp bạn sắp xếp, cất giữ những quyển sách này mà còn tô điểm cho căn phòng trở nên sang chảnh hơn. Được biết giá bán tại đây cũng khá nhích hơn so với các cửa hàng khác trong khu vực. Nhưng chất lượng bạn nhận lại rất xứng đáng giá tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0886 040 606
    Website: https://nhakien.com/
    Gọi điện
    Nội thất Nhà Kiến
    Nội thất Nhà Kiến
    Nội thất Nhà Kiến
    Nội thất Nhà Kiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy