Top 9 Địa chỉ bán kệ mini đa năng chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Sunny Day 269 0 Báo lỗi

Kệ mini đa năng với thiết kế linh hoạt có thể sử dụng để đựng đồ ở các không gian khác nhau giúp ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Với thiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tổng kho Tmark

    Gọi điện

    Kệ mini đa năng là một sản phẩm được bán tại Tổng kho Tmark là một địa chỉ tin cậy cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Đây là một loại kệ nhỏ gọn và tiện lợi, được thiết kế để giúp bạn tổ chức và sắp xếp các vật dụng cá nhân, đồ dùng gia đình hoặc văn phòng một cách hiệu quả.


    Kệ mini đa năng tại Tổng kho Tmark được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn và bền đẹp, giúp bạn sử dụng trong thời gian dài. Nó có nhiều ngăn đựng và tầng để bạn có thể sắp xếp các vật dụng theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Không chỉ có tính năng đa năng, kệ mini đa năng tại Tổng kho Tmark còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể đặt nó trên bàn làm việc, tủ sách, kệ tivi hoặc bất kỳ nơi nào mà bạn muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kệ đa năng nhỏ gọn, tiện lợi và giá cả phải chăng, kệ mini đa năng tại Tổng kho Tmark có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 199 505
    Email: thanhtin@tmark.vn
    Website: https://tongkhobuonsi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tmark.jsc
    Giờ mở cửa: 08:30–17:30
    Gọi điện
    Tổng kho Tmark
    Tổng kho Tmark
    Tổng kho Tmark
    Tổng kho Tmark

  2. Lựa chọn kệ đa năng chất lượng tốt, độ bền cao luôn là tiêu chí mà người dùng cần hướng tới. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của kệ cũng cần được đáp ứng, không quá cồng kềnh, mà màu sắc cần hài hòa phù hợp với không gian trưng bày. Đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của các gia đình ở Đà Nẵng thì Gia Dụng Hiền Hòa đã đem tới những mẫu kệ đa năng mini đẹp mắt và bền nhất. Bạn có thể sử dụng kệ đa năng để đựng dụng cụ gia đình, hoặc trang trí, đặt chậu hoa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, văn phòng hoặc dùng trồng rau trên ban cũng là một ý tưởng sáng tạo cho không gian sống của mình.


    Tại cửa hàng của Gia Dụng Hiền Hòa khách hàng sẽ dễ dàng chọn được các sản phẩm kệ đa năng bán sẵn, tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa ưng mẫu thiết kế, chưa thích màu sắc, cần kích thước lớn hoặc nhỏ hơn thì có thể trực tiếp nhờ nhân viên tư vấn. Gia Dụng Hiền Hòa còn luôn mong muốn mang đến trải nghiệm sử dụng hàng gia dụng chất lượng cao hiện đại, đẹp mắt, thông minh nhưng giá thành luôn được tối ưu tiết kiệm cho mọi gia đình. Cửa hàng nỗ lực từng ngày để đưa ra những sản phẩm đẹp nhất bắt kịp xu hướng phát triển nhưng giá thành luôn được tối ưu rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ông Ích Khiêm, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 616 856
    Email: giadunghienhoa@gmail.com

    Website: https://giadunghienhoa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/giadunghienhoadn

    Gọi điện
    Gia Dụng Hiền Hòa
    Gia Dụng Hiền Hòa
    Gia Dụng Hiền Hòa
    Gia Dụng Hiền Hòa
  3. Trong năm trở lại đây, lượng khách hàng tìm mua các loại kệ đa năng ngày càng nhiều và đa số chọn các kệ có tùy chọn lắp đặt hai hoặc ba ngăn chứa. Trưng bày và đựng được nhiều loại sản phẩm khác nhau là lợi ích đầu tiên và cũng là lợi ích lớn nhất mà kệ đa năng mang đến. Kệ để đồ đa năng được bán tại cửa hàng Kho sỉ Gia dụng Nhật Linh có thiết kế linh hoạt phù hợp để đựng hàng hóa, đồ dùng, tài liệu hay giấy tờ liên quan.


    Sử dụng kệ đa năng mini cho mọi mục đích sẽ là giải pháp an toàn và tiết kiệm hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Xét về mặt vừa kinh doanh vừa dùng để đựng đồ, các loại kệ đa năng có khả năng thích ứng tốt, gấp nhiều lần diện tích chứa đồ trên cùng một tầng. Cũng bởi vậy mà Kho sỉ Gia dụng Nhật Linh luôn đem tới những mẫu kệ được thiết kế tinh tế và chất lượng nhất phù hợp mọi tiêu chí cũng như những tính năng cần có mà khách hàng yêu cầu. Khách hàng liên hệ với Gia dụng Nhật Linh sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Kỳ Đồng, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 938 936
    Email: trannhatlinh227@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhatlinhorder
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Kho sỉ Gia dụng Nhật Linh
    Kho sỉ Gia dụng Nhật Linh
    Kho sỉ Gia dụng Nhật Linh
    Kho sỉ Gia dụng Nhật Linh
  4. Kệ mini đa năng tại DANKE- Gia dụng cao cấp là một sản phẩm gia dụng cao cấp được thiết kế để tối ưu hóa không gian lưu trữ và sắp xếp đồ vật trong nhà. Kệ mini này có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp, phòng tắm,...


    Sản phẩm kệ mini đa năng tại DANKE- Gia dụng cao cấp được làm từ chất liệu cao cấp, giúp đảm bảo tính bền vững và độ bền cao. Thiết kế của kệ mini đa năng tại DANKE rất đa dạng, có thể có các ngăn kéo, giá để sách, giá treo quần áo, kệ để giày dép, kệ để đồ vật trang trí,... Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị các bánh xe di chuyển, giúp việc di chuyển và sắp xếp dễ dàng hơn. Đặc biệt, kệ mini đa năng tại DANKE có màu sắc đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau của căn nhà. Với những tính năng và lợi ích trên, kệ mini đa năng tại DANKE- Gia dụng cao cấp sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên gọn gàng, tiện nghi và tinh tế hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 621 479
    Email: dankedanang@gmail.com
    Website: https://dankedanang.com/
    Fanpage: fanpage
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30
    Gọi điện
    DANKE- Gia dụng cao cấp
    DANKE- Gia dụng cao cấp
    DANKE- Gia dụng cao cấp
    DANKE- Gia dụng cao cấp
  5. Ngày nay, kệ đa năng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và có thể làm theo yêu cầu để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Để sở hữu một chiếc kệ mini đa năng đẹp nhanh với giá rẻ nhất bạn có thể đến với Gia Dụng Đà Nẵng để thỏa mái chọn lựa theo sở thích cũng như sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Kệ đa năng có thể tùy chỉnh vừa là giá kệ chịu tải trọng cho doanh nghiệp, vừa có thể là kệ mini để hàng trong gia đình…


    Những mẫu kệ đa năng còn có thể dùng làm nội thất trang trí tại nhà dù ít hay nhiều đều mang tính thẩm mỹ khá cao bởi chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú, lạ mắt. Đến với cửa hàng Gia Dụng Đà Nẵng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về cách lựa chọn kích thước và màu sắc phù hợp với không gian sống cũng như những yêu cầu về tính năng công dụng của sản phẩm. Hàng hóa sẽ được bảo vệ tốt hơn khi chúng được sắp xếp trong những giá kệ chắc chắn, cứng cáp. Các tác nhân như chuột, mối, mọt,… ít có cơ hội xâm nhập từ đó giúp bảo vệ hàng hóa tốt hơn, lâu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Xuân 2, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 939 561
    Email: thaootran1407@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giadungthongminhdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Gia Dụng Đà Nẵng
    Gia Dụng Đà Nẵng
    Gia Dụng Đà Nẵng
    Gia Dụng Đà Nẵng
  6. Kệ mini đa năng là một trong những sản phẩm đang được Kho Hàng Gia Dụng Anh Thi - Cơ Sở 2 cung cấp cho khách hàng. Được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đa năng, kệ mini này có thể được sử dụng để đựng các vật dụng như sách, đồ trang điểm, đồ gia dụng nhỏ và nhiều vật dụng khác.


    Kệ mini đa năng của Kho Hàng Gia Dụng Anh Thi - Cơ Sở 2 được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn và bền đẹp, giúp đảm bảo sự an toàn cho các vật dụng được đặt lên trên đó. Ngoài ra, kệ còn được thiết kế với nhiều ngăn và khoang lưu trữ khác nhau, giúp bạn có thể sắp xếp các vật dụng một cách dễ dàng và tiện lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đa năng, tiện lợi và giá cả phải chăng để trang trí và sắp xếp nhà cửa của mình, thì kệ mini đa năng của Kho Hàng Gia Dụng Anh Thi - Cơ Sở 2 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy ghé thăm cửa hàng Kho Hàng Gia Dụng Anh Thi - Cơ Sở 2 để biết thêm thông tin chi tiết về nhiều loại kệ mini đa năng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Đức Trung, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0844 333 444
    Email: lapdtu@gmail.com
    Website: https://khohanganhthi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khohanggiadunganhthi85ndt
    Giờ mở cửa: 07:30–20:30
    Gọi điện
    Kho Hàng Gia Dụng Anh Thi - Cơ Sở 2
    Kho Hàng Gia Dụng Anh Thi - Cơ Sở 2
    Kho Hàng Gia Dụng Anh Thi - Cơ Sở 2
    Kho Hàng Gia Dụng Anh Thi - Cơ Sở 2
  7. Nội Thất Hunter là đơn vị tin cậy chuyên cung cấp các loại bàn ghế chân sắt, khung sắt mặt gỗ thông, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế cafe quán nhậu, tủ hồ sơ, bàn làm việc, kệ tủ, ghế xoay làm việc văn phòng, bàn ghế nhựa, bàn ghế inox... Đặc biệt nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những mẫu kệ mini đa năng thì hãy nhanh chóng đến với Nội Thất Hunter để chọn được những mẫu kệ đẹp và chất lượng nhất. Những mẫu kệ tại đây tập trung sản xuất với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, có khả năng lưu trữ cao.


    Đến với Nội Thất Hunter bạn sẽ bị lạc vào trong rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách kệ đa năng khác nhau với kiểu dáng nhỏ gọn, tối ưu hóa không gian. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể trao đổi với nhân viên tư vấn của Nội Thất Hunter để có được một mẫu sản phẩm ưng ý nhất làm đẹp cho không gian sống của mình.


    Đội ngũ nhân viên luôn làm việc hết mình để xứng đáng với tên gọi "Hunter" trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng và trang trí nội thất. Và tự hào vì luôn được các khách hàng tin tưởng và đánh là là một trong những công ty nội thất, sản xuất đồ nội thất hàng đầu tại địa bàn Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Lạc Long Quân, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0906 570 322
    Email: thiconghunter@gmail.com
    Website: http://www.noithathunter.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thiconghunter
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nội Thất Hunter
    Nội Thất Hunter
    Nội Thất Hunter
    Nội Thất Hunter
  8. Kệ mini đa năng là một trong những sản phẩm tiện ích và phổ biến tại Hàng Gia Dụng Catium. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, kệ mini đa năng này sẽ giúp bạn tối ưu không gian sử dụng tại nhà.

    Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực và chống trầy xước. Kệ có thể được sử dụng để đựng đồ dùng gia đình như ly, đĩa, chén, muỗng, nĩa, hoặc các loại gia vị, đồ dùng nhà bếp khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kệ để trưng bày các sản phẩm trang trí như hoa, sách, đồ chơi... Sản phẩm này có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang trí và không gian sử dụng khác nhau. Với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo, kệ mini đa năng của Hàng Gia Dụng Catium là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua kệ mini đa năng tại đâu ở Đà Nẵng thì hãy ghé đến Hàng gia dụng Catium nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phan Anh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0705 556 843
    Email: catium.vn@gmail.com
    Website: https://catium.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shophanggiadungcatium
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Hàng Gia Dụng Catium
    Hàng Gia Dụng Catium
    Hàng Gia Dụng Catium
    Hàng Gia Dụng Catium
  9. Tổng Kho Hàng Khuyến Mãi Đà Nẵng là một trong những nơi cung cấp các sản phẩm gia dụng đa dạng và phong phú ở Đà Nẵng. Trong đó, kệ mini là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại đây.

    Kệ mini là loại kệ nhỏ gọn, thường được sử dụng để trang trí và sắp xếp đồ vật trong không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay khu vực bếp. Kệ mini được thiết kế đa dạng về kích thước, màu sắc và kiểu dáng, từ kệ đơn giản đến kệ có nhiều ngăn, kệ xoay, kệ treo tường... Tại Tổng Kho Hàng Khuyến Mãi Đà Nẵng, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu kệ mini phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Các sản phẩm kệ mini ở đây được làm từ các chất liệu như gỗ, kim loại, nhựa...với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm kệ mini để trang trí và sắp xếp đồ vật trong không gian nhỏ hẹp của mình, hãy đến Tổng Kho Hàng Khuyến Mãi Đà Nẵng để tìm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 797 952
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00
    Gọi điện
    Tổng Kho Hàng Khuyến Mãi Đà Nẵng
    Tổng Kho Hàng Khuyến Mãi Đà Nẵng
    Tổng Kho Hàng Khuyến Mãi Đà Nẵng
    Tổng Kho Hàng Khuyến Mãi Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy