Top 5 Địa chỉ bán kệ mini đa năng chất lượng nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Uni Decor
  2. Top 2 Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
  3. Top 3 Nội thất trang trí IGEA Huế
  4. Top 4 Hue Decor
  5. Top 5 Nội Thất Hoài Thanh Huế

Top 5 Địa chỉ bán kệ mini đa năng chất lượng nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Trung Vũ 234 0 Báo lỗi

Một không gian nội thất sang trọng và tinh tế luôn là mơ ước của bao khách hàng khi tìm tới những đơn vị cung cấp những sản phẩm nội thất ở tỉnh Thừa Thiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uni Decor

    Gọi điện

    Uni Decor chuyên sản xuất cung cấp nội thất gia đình, văn phòng, chất lượng tốt, giá rẻ. Các sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng đều được thiết kế thi công sản xuất trực tiếp không như các cửa hàng kinh doanh trung gian khác, vì vậy khách hàng đến với Uni Decor luôn được hưởng giá gốc sản xuất chất lượng cao. Những mẫu kệ mini đa năng được bày bán rất đa dạng về kiểu dáng cho khách hàng thoải mái chọn lựa.

    Một điều đặc biệt là các sản phẩm nội thất gỗ của Uni Decor được sản xuất bởi đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng gỗ. Mặt hàng kệ mini đa năng gỗ tại Uni Decor là loại gỗ tự nhiên đúng chủng loại đề ra, chất lượng gỗ thật 100% không pha tạp. Ngoài ra, đơn vị này còn có nhiều mặt hàng cung cấp với các mẫu mã khác nhau, đa dạng về chủng loại, đẹp về hình thức lẫn chất lượng.

    Nhờ những nỗ lực không ngừng của mình, Uni Decor đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất thị trường, có tính cạnh tranh mạnh mẽ và được khách hàng tin tưởng ủng hộ. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, Uni Decor cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm đáp ứng tối đa sự tiện nghi và hiện đại trong không gian sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 506 159 & 0905 095 676
    Email: unistore.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/unistore.decor

    Gọi điện
    Uni Decor
    Uni Decor
    Uni Decor
    Uni Decor

  2. Top 2

    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng

    Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng đã và đang khẳng định được độ uy tín cũng như chất lượng của mọi mặt hàng, sản phẩm mà mình cung ứng ra ngoài thị trường. Không gian sống của gia đình thực sự rất quan trọng và luôn cần phải được đảm bảo rằng nó đẹp, có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tối đa cho người dân. Chính vì vậy mà bạn nên ghé cửa hàng của Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng để chọn cho mình những món đồ tiện dụng, đặc biệt như những mẫu kệ đa năng để biến góc phòng mình trở nên đẹp hơn.

    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
    còn có cơ sở sản xuất tại chỗ và có thể đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng, vấn đề nan giải được gỡ rối một cách dễ dàng. Bạn có thể chọn một mẫu kệ mini rồi đặt hàng với kích riêng cho phù hợp, hay yêu cầu sản xuất hàng theo mục đích sử dụng riêng của cá nhân mình. Đội ngũ thợ có tay nghề cao ở Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng luôn túc trực để ghi nhận yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Đặc biệt, Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng còn bán hàng trực tuyến với mục đích nhằm đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm, dụng cụ, thiết bị, đồ dùng… cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 28 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 14 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0817 422 777

    Fanpage: www.facebook.com/litibox.vn
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
    Liti Box - Phụ kiện & Quà tặng
  3. Top 3

    Nội thất trang trí IGEA Huế

    Nội thất trang trí IGEA Huế là nhà phân phối độc quyền nội thất trang trí, bình phong, vách ngăn CNC, kệ trang trí, bàn ghế thông minh... thương hiệu IGEA tại Huế. Đặc biệt là các sản phẩm kệ mini đa năng với những thiết kế sáng tạo, tinh tế nâng tầm giá trị và phong cách sống của ngôi nhà bạn. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, IGEA cam kết đem tới khách hàng những sản phẩm thiết kế đầy sáng tạo, đẳng cấp sang trọng vượt trội về chất lượng, cũng như sẽ luôn đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng.

    Bên cạnh đó, Nội thất trang trí IGEA Huế nắm bắt tâm lý khách hàng và rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn nên cửa hàng được khách hàng và các đối tác tin tưởng. Mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt nhất. Chính vì IGEA Huế luôn hoạt động dựa trên tiêu chí rằng thiết kế cho khách hàng cũng như thiết kế cho mình. Luôn đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu khách hàng và đem lại cho khách hàng những không gian sống tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lê Duẩn, Phú Thuân, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế 530000
    Điện thoại: 0795 553 539
    Email: lethanhdat888@gmail.com

    Website: noithatgiarehue.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatTrangTriHue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    IGEA Huế
    IGEA Huế
    IGEA Huế
    IGEA Huế
  4. Top 4

    Hue Decor

    Gọi điện

    Ngôi nhà là chốn bình yên sau giờ làm và nội thất là linh hồn của chốn bình yên đó. Một ngôi nhà xinh xắn, nội thất đẹp mắt và tiện nghi, mang lại sự thoải mái, ấm áp là ước mơ của mọi người. Chính vì vậy mà cửa hàng Hue Decor sẽ là nơi giúp thoả mãn ước nguyện với các loại vật dụng nội thất như làm ra theo chỉ số riêng cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra, Hue Decor là đơn vị cung cấp những mẫu kệ mini đa năng và chất lượng tại thành phố Huế.

    Mẫu mã kệ đa năng ở Hue Decor rất đa dạng, xứng đáng là nơi để quý khách lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích, màu sắc, kích cỡ và mục đích sử dụng của từng khoảng không gian trong căn nhà của bạn. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn được mẫu kệ mini đa năng nào phù hợp thì hãy nhanh chóng liên hệ để được Hue Decor tư vấn cụ thể nhất. Bên cạnh đó, hiện nay cửa hàng Hue Decor đã và đang đưa ra thị trường hơn 1.000 mặt hàng gồm bàn ghế, tủ, giường, salon ngoại, thiết bị nội thất văn phòng, bàn ghế học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0981 640 473 & 0343 262 327
    Email: usus.malt1@gmail.com

    Website: huedecor.nh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/huedecor.nh.vn

    Gọi điện
    Hue Decor
    Hue Decor
    Hue Decor
    Hue Decor
  5. Top 5

    Nội Thất Hoài Thanh Huế

    Kệ mini đa năng làm bằng chất liệu gỗ được nhà sản xuất làm bằng chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, chất liệu chắc chắn, được xử lý chống cong vênh và an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết kế từng phần nhỏ lắp đặt nên rất dễ tháo lắp khi cần vận chuyển. Chính vì những ưu điểm của kệ mini đa năng gỗ mà cửa hàng Nội Thất Hoài Thanh Huế đã cung ứng trên thị trường rất nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt để nâng tầm không gian sống của khách hàng.

    Những mẫu thiết kế kệ mini tại cửa hàng nội thất Hoài Thanh sẽ giúp tô điểm cho vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của căn phòng. Sản phẩm giúp bạn giải phóng không gian sống một cách tối đa khi được thiết kế thêm các kệ lưu trữ bên dưới rất tiện lợi. Để mang lại sự bền bỉ, chắc chắn và vững chãi, kệ đa năng thường được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc nhất. Hãy cùng tham khảo một vài mẫu giá treo quần áo được ưa chuộng nhất tại cửa hàng ngay nhé!


    Đến với Nội Thất Hoài Thanh Huế bạn có thể thấy được sự chuyên môn hóa trong từng lĩnh vực mà cửa hàng cung cấp đến cho khách hàng:

    • Tư vấn sản phẩm nội thất, ngoại thất cho không gian sống của khách hàng
    • Phân phối độc quyền không gian nội thất, ngoại thất cho khách hàng
    • Thực hiện thi công từ A – Z cho mọi công trình của khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 051 376 & 023 4352 4519
    Email: ngoviethoangthan1994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nội-Thất-Hoài-Thanh-Huế-123308752401036
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Nội Thất Hoài Thanh Huế
    Nội Thất Hoài Thanh Huế
    Nội Thất Hoài Thanh Huế
    Nội Thất Hoài Thanh Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy