Top 5 Địa chỉ bán kệ lò vi sóng chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 KENA
  2. Top 2 META.vn
  3. Top 3 Vando
  4. Top 4 Nội thất Lương Sơn
  5. Top 5 Bếp Phú Quý

Top 5 Địa chỉ bán kệ lò vi sóng chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Liên 385 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận, sở hữu một không gian làm bếp gọn gàng, được sắp xếp khoa học là mong muốn của mọi người nội trợ. Để làm được điều này, kệ để đồ được xem ... xem thêm...

  1. Kệ lò vi sóng KENA ngày càng nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng trong nước. Đây là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mọi căn bếp hiện đại. Giá để lò vi sóng có thiết kế khá đơn giản và thông thoáng với nhiều tầng, mỗi tầng lại có diện tích cực kì rộng rãi. Bạn có thể sắp xếp được rất nhiều đồ đạc từ lò vi sóng đến nồi cơm điện, bát đũa, gia vị,...mà không lo bị thiếu diện tích. Đây sẽ là một giải pháp tối ưu không gian hoàn hảo cho những căn bếp chật hẹp.


    Kệ lò vi sóng đa năng được thiết kế với phần khung sắt phủ sơn tĩnh điện chống giật và hạn chế vấn đề bong tróc. Thêm vào đó là phần gỗ MDF cốt xanh chống ẩm có phủ melamine cao cấp. Vì vậy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến vấn đề sản phẩm bị cong vênh, hư hại sau một thời gian dài sử dụng.


    Một trong những tính năng quen thuộc và đặc biệt nhất của sản phẩm nội thất bếp KENA là tính di động. Các sản phẩm kệ để lò vi sóng và lò nướng đều được lắp chân bánh xe quay 360 độ phía dưới. Bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm một cách linh hoạt mà không tốn quá nhiều sức lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Số 653 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 886 402 & 0979 718 538 & 1900 638 329
    Email:
    kenavietnam@gmail.com
    Website:
    https://kena.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/kenathongminh

    Shopee: https://shopee.vn/kenavietnam

    Gọi điện
    KENA
    KENA
    KENA
    KENA

  2. META.vn là nhà phân phối các loại đồ dùng gia dụng cho căn bếp của mọi gia đình giá rẻ tại Hà Nôi uy tín, chất lượng. Các dòng sản phẩm META.vn cung cấp bao gồm các loại như: kệ úp chén bát, kệ đựng gia vị, kệ đa năng để nồi cơm điện, lò vi sóng, ấm siêu tốc, hộp nhựa đựng gia, đồ dùng trong nhà bếp,...


    Kệ để lò vi sóng 5 tầng là dụng cụ gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình giúp bạn sắp xếp đồ đạc một cách khoa học và gọn gàng hơn, mang lại không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Sản phẩm phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau như bếp, phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, làm kệ bếp phòng trọ...


    Kệ lò vi sóng được bán ở META.vn được trang bị hệ thống bánh xe có thể xoay 360 độ giúp việc di chuyển kệ trong không gian trở nên dễ dàng hơn. Khi không di chuyển, người dùng sẽ thực hiện thao tác khóa bánh xe giúp kệ đứng tại chỗ chắc chắn, ổn định. Hai bên cạnh kệ thiết kế lớp lưới vừa mang lại vẻ thẩm mỹ cao vừa giúp đồ đạc trên kệ không bị rơi. Kệ có thể dùng để xếp thêm nồi, chảo,.. một cách linh động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 56 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3568 6969

    Email: info@meta.vn

    Website: https://meta.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/meta.vn

    Gọi điện
    META.vn
    META.vn
    META.vn
    META.vn
  3. Thị trường Việt Nam luôn tấp nập với hàng ngàn sản phẩm lưu thông, nhưng để tìm ra đơn vị cung cấp mặt hàng gia dụng đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý lại không dễ dàng. Vando thành lập với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia dụng tiện lợi, tiết kiệm và tinh tế.


    Đáp ứng nhu cầu thị trường về các mặt hàng gia dụng, Vando đã phân phối hàng triệu sản phẩm giá, kệ, đồ tiện ích phục vụ không gian và đời sống gia đình như: Kệ đa năng, kệ bát đĩa, kệ lò vi sóng, kệ dán tường, kệ gia vị, giá treo quần áo . . .Đáp ứng nhu cầu tái thiết kế đồ đạc, không gian khoa học với chi phí tối ưu nhất. Các sản phẩm được Vando bán ra thị trường đều là những sản phẩm đã được tuyển chọn nghiêm ngặt và mang lại những thuận lợi tối ưu cho khách hàng. Giá cả của các sản phẩm kệ úp bát đĩa, kệ đa năng,... rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình.


    Với định hướng ngày càng phát triển số lượng và chất lượng mặt hàng gia dụng, Vando tự tin sẽ lớn mạnh hơn và cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, giúp cuộc sống trở nên đầy tiện ích và mọi người sẽ có thêm nhiều thời gian, không gian để yêu thương và tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 68 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 555 666

    Email: support@vando.vn

    Website: Www.Vando.Vn

    Shopee: https://shopee.vn/vando_official_store

    Gọi điện
    Vando
    Vando
    Vando
    Vando
  4. Nội thất Lương Sơn là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất. Bên cạnh đó còn cung cấp sản phẩm nội thất cho cả ba lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất gia đình và trường học. Với các kiến trúc sư giỏi cùng sự đầu tư lớn trong thiết bị máy móc hiện đại, tổng kho sức chứa lớn, Lương Sơn tự tin làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất, và những dự án khó nhất.


    Sản phẩm kệ lò vi sóng bán chạy nhất tại nội thất Lương Sơn phải nói đến Kệ lò vi sóng đa năng KB11 là một trong những mẫu kệ bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Mẫu kệ bếp vô cùng hiện đại, mang đến cho người dùng không gian bếp gọn gàng và thoáng đãng. Kệ bếp đa năng KB11 là một trong những người bạn đồng hành cùng bà nội trợ, giúp không gian bếp trở nên gọn gàng hơn. Sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với cả không gian bếp hiện đại và truyền thống, đi từ nhà mặt phố đến nhà chung cư. Mặc dù có chất lượng vượt trội, đa chức năng nhưng tủ bếp lại có giá khá rẻ.


    Kệ bếp tại Nội thất Lương Sơn được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp Việt. Không gian bếp sẽ trở nên sang trọng hơn khi có mặt của chiếc kệ gỗ này. Đặc biệt khi mua kệ lò vi sóng tại Nội thất Lương Sơn bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, giao hàng trong ngày đối với đơn nội thành Hà Nội, miễn phí tư vấn và lắp đặt nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58c Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 585 812
    Email: noithatluongson123@gmail.com
    Website: https://noithatluongson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Noithatluongson/
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn
  5. Bếp Phú Quý là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, đồ đạc cho căn bếp của mỗi giá đình, giúp căn bếp của các bạn trở nên đầy đủ, tiện dụng và ngăn nắp hơn. Một trong những sản phẩm rất được yêu thích tại Bếp Phú Quý đó chính là kệ để lò vi sóng.


    Không gian nhà bếp đầy đủ tiện nghi và gọn gàng ngăn lắp là một trong những điều thật sự cuống hút và giúp cho phụ nữ thích nấu ăn hơn. Chỉ với một chút khéo léo trong việc lựa chọn kệ để lò vi sóng phù hợp với không gian bếp của gia đình mình là bạn có thể biến cho không gian bếp trở nên gọn gàng và tinh tế hơn.


    Kệ để lò vi sóng ở Bếp Phú Quý được thiết kế thép không rỉ mạ sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, ngoài ra có thể dùng phù hợp với mọi loại lò vi sóng gia đình đang được sử dụng phổ biến nhất ngày nay nhờ khả năng điều chỉnh được chiều rộng từ 35cm đến 65cm. Ưu điểm lớn nhất của dòng kệ này là thiết kế nhỏ ngọn, giá thành tốt, có nhiều mẫu thỏa thích cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VP Marketing: Tòa Nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • Kho hàng: 665 Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 265 378
    Website: https://bepphuquy.com/

    Gọi điện
    Bếp Phú Quý
    Bếp Phú Quý
    Bếp Phú Quý
    Bếp Phú Quý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy