Top 5 shop bán mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Cỏ Mềm
  2. Top 2 Pizkie
  3. Top 3 Naunau
  4. Top 4 TynnStore
  5. Top 5 NATURAL & ORGANICS VIETNAM

Top 5 shop bán mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 167 0 Báo lỗi

Hiện nay, các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đang ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm hơn. Hà Nội là một trong những “trung tâm” mỹ phẩm thiên nhiên lớn ... xem thêm...

  1. Cỏ Mềm Homelab từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam với nhiều sản phẩm làm đẹp an toàn và thân thiện với môi trường. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2015 bởi Dược sĩ Cỏ Mềm - tốt nghiệp Thạc sĩ Dược tại Pháp, kinh nghiệm 10 năm giảng viên tại Đại học Dược Hà Nội. Sau hơn 7 năm được ra đời, Cỏ Mềm Homelab đang ngày càng nhận được nhiều sự đón nhận từ phía khách hàng.

    Mọi sản phẩm của Cỏ Mềm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa hương liệu hóa học và các chất tồn dư khó phân hủy gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.


    100% các sản phẩm của Cỏ Mềm trước khi ra thị trường đều trải qua 4 bước kiểm tra chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn tới kiểm tra bán thành phẩm trung gian, sản phẩm sau khi sản xuất và theo dõi sản phẩm sau xuất xưởng. Các kiểm nghiệm được thực hiện đầy đủ tại phòng kiểm nghiệm đạt GLP tiêu chuẩn Iso 17025.


    Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm (Good Laboratory Practice - GLP) là hệ thống quản lý chất lượng với những quy định chặt chẽ cho một cơ sở kiểm nghiệm về các mặt: Hệ thống quản lý, nhân sự, tổ chức, cơ sở vật chất, trang thiết bị, dung môi, hóa chất, quy trình kiểm nghiệm, báo cáo kết quả và hồ sơ nhằm đảm bảo kết quả kiểm nghiệm được chính xác, trung thực, khách quan.


    Các dòng sản phẩm chính tại Cỏ Mềm bao gồm mỹ phẩm chăm sóc da và tóc cho phụ nữ, mẹ bầu, em nhỏ, người có da nhạy cảm và cho cả gia đình:

    1. Sản phẩm trang điểm và chăm sóc da: Son trang điểm không chì, Son dưỡng môi ăn được, dầu tẩy trang, bột rửa mặt, toner, serum dưỡng da...
    2. Sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể: xà bông thiên nhiên, muối tắm tẩy da chết, lá tắm dược liệu, sáp giữ ấm cơ thể, thảo mộc gội đầu bồ kết, dưỡng mọc tóc tinh dầu bưởi...
    3. Sản phẩm trị liệu mùi hương: nước hoa khô, tinh dầu nguyên chất.

    Với mong muốn mang lại những điều tuyệt vời cho bạn và cuộc sống, Cỏ Mềm đã từng ngày trưởng thành, các sản phẩm của Cỏ có mặt trên khắp các tỉnh thành, được nhiều khách hàng tìm đến, tin tưởng và yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 178 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Aeon Mall Hà Đông, đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Số 36 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 358 Nguyễn Trãi (Phùng Khoang), Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 177 Bà Triệu, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 225 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 1 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Website: https://comem.vn/

    Email: cskh@comem.vn
    Hotline:
    1800.646.890

    Fanpage: https://www.facebook.com/comemhomelab

    Gọi điện
    Cỏ Mềm
    Cỏ Mềm
    Cỏ Mềm
    Cỏ Mềm

  2. Thương hiệu Pizkie ra đời từ niềm đam mê tạo ra các sản phẩm Mỹ Phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện và an toàn cho người sử dụng và cho môi trường. Câu chuyện bắt đầu từ niềm vui tự tạo ra các loại xà phòng từ các nguyên liệu thiên nhiên để chăm sóc làn da cho chính mình và những người thân yêu. Pizkie cũng là thương hiệu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Vì vậy, mỗi sản phẩm Pizkie lại chứa đựng 1 tình yêu lớn lao dành cho người sử dụng chúng.


    Những bánh xà phòng được làm từ các nguyên liệu rất đỗi bình dị thân quen: cà chua, lô hội, sữa dê, dầu oliu, dầu dừa,… Nhưng mang lại cho người sử dụng hiệu quả bất ngờ về làn da khỏe mạnh tươi sáng, mịn màng. Mỹ phẩm thiên nhiên Pizkie cũng là thương hiệu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Trải qua bước đầu phát triển Pizkie đã dần khẳng định được chất lượng với người sử dụng và đã sáng tạo thêm nhiều sản phẩm cao cấp chuyên chăm sóc da từ thiên nhiên.


    Hiện nay Pizkie đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau như:

    1. Xà phòng thiên nhiên: hơn 40 loại handmade soap rửa mặt và tắm toàn thân cho cả nam và nữ; với các thành phần và nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên
    2. Dầu gội, sữa tắm thiên nhiên: các sản phẩm dầu gội, sữa tắm 100% từ thiên nhiên với công thức và nguyên liệu truyền thống, không phụ gia, không chất bảo quản với bộ sưu tập 5 mùi hương.
    3. Chăm sóc da hàng ngày: Sữa rửa mặt thiên nhiên, Toner, Serum, Kem dưỡng, Kem dưỡng da (body Lotion), Hand Cream, Mặt nạ dưỡng da, Son dưỡng môi, Tẩy tế bào chết cho môi…
    4. Sản phẩm chăm sóc gia đình, chăm sóc sức khỏe: Collagen Cá hồi Nhật Bản, Đông trùng hạ thảo,…
    5. Sản phẩm đặc trị: Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, nhưng hiệu quả rõ rệt, Pizkie luôn chăm sóc và bảo vệ bạn và gia đình bạn với Kem trầu không: trị các chứng bệnh ngoài da, Dầu chống muỗi đốt; Kem/Dầu trị đau nhức Pain Relief…
    6. Aroma Therapy & Accessories: Các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, tinh dầu khuếch tán, tinh dầu khuếch tán treo xe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Khu C21, KĐT GELEXIMCO Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 546 888
    Email:
    phongmarketing.pizkie@gmail.com

    Website: www.pizkie.com

    Fanpage: Facebook.com/pizkie

    Gọi điện
    Pizkie
    Pizkie
    Pizkie
    Pizkie
  3. Top 3

    Naunau

    Naunau được thành lập từ 2013, bởi chị Huỳnh Hải Yến và nhanh chóng trở thành 1 trong 5 thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của Naunau sử dụng nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và được nghiên cứu dựa trên đặc tính của khí hậu, thổ nhưỡng và của làn da người Việt Nam, nên được giới trẻ người Việt đón nhận và lan truyền.


    Tự nhiên, an toàn, mùi hương đặc biệt và bao bì thiết kế tinh tế là những điểm được đánh giá cao của sản phẩm NauNau. Ngoài ra, Naunau là thương hiệu dẫn đầu trong xu hướng DIY ( Do it yourself), thường xuyên mở các workshop hướng dẫn khách hàng tự làm các sản phẩm hand made tại studio.


    Chị Huỳnh Hải Yến, người sáng lập của NauNau đã xuất bản 2 cuốn sách về sản phẩm thiên nhiên, tinh dầu và nước hoa năm 2015, 2016, và đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ có đam mê theo đuổi con đường mỹ phẩm tự nhiên. Năm 2017, Naunau đã khởi tạo một dự án mới ở Đà Lạt, trồng vườn để nghiên cứu về thảo mộc và lấy nguyên liệu sản xuất một số sản phẩm orgnic. NauNau Garden, khu vườn trong mơ thu hút hàng trăm tình nguyện viên đến, ở lại và chung tay xây dựng khu vườn thành một địa điểm cho các bạn trẻ khi quá căng thẳng với cuộc sống thành phố, tìm về với thiên nhiên. Hiện nay, Vườn vẫn nhận tình nguyện viên định kỳ vào mỗi mùa gieo trồng mới và tổ chức các kỳ nghỉ retreat cho khách hàng, giúp họ tìm lại sự cân bằng cho Thân - Tâm - Trí.


    Trên con đường tạo ra một sản phẩm của người Việt dành cho người Việt, NauNau lại được sự chú ý của các vị khách Nhật Bản và Australia, và có cơ hội xuất khẩu sang hai quốc gia có tiêu chuẩn vô cùng khắt khe đó. Triết lý kinh doanh dựa trên sự cân bằng của thiên nhiên và văn hoá bản địa đã đem lại sự thú vị và được khách hàng nhiều nước trên thế giới quan tâm.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:

    • Humanity Hà Nội: 16 Đường Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    • TERRA Café & Workshops: Tầng 4, số 14 Ngô Quyền, p. Tràng tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Maberi - Quà tặng có gu: Số 2D Ngõ Tức Mạc, Phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội
    • Talala: Số 2 Ngõ Dã Tượng, Phố Dã Tượng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • TanMy Design: 61 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Shopee: https://shopee.vn/naunauvietnam
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/naunauvn
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/naunau-vietnam
    Sendo:
    https://www.sendo.vn/shop/naunau

    Fanpage: https://www.facebook.com/naunauvn/

    NauNau
    NauNau
    NauNau
    NauNau
  4. TynnStore - Tiệm của mùa Xanh Một chút "xanh", một chút "lành-sạch" đồng hành cùng "bạn và tôi" trên con đường yêu thương chăm sóc bản thân và gia đình. Tiệm bé xíu xiu trong con ngõ nhỏ yên tĩnh giữa lòng thủ đô Hà Nội, khoảng cuối năm 2010 TynnStore bắt đầu niềm vui thích của bản thân kết hợp giữa làm đồ thủ công và làm đẹp. Từ những thỏi son dưỡng đơn giản với dầu và bơ, đến những lọ serum phức tạp công phu đòi hỏi tuân thủ nghiêm ngặt từng khâu điều chế, mỗi ngày TynnStore vẫn tự tay tỉ mẩn đem đến cho khách hàng những giá trị thật.


    Tiệm là nơi tìm kiếm, kết nối với những người nông dân canh tác "không hóa chất" (ưu tiên canh tác tự nhiên, cân bằng hệ sinh thái) và các sản phẩm "thủ công-truyền thống" tại địa phương nhằm đem đến những sản phẩm "lành sạch" đến mọi người. Cùng phương châm giảm thiểu "phát thải" và "rác thải" ra môi trường trong quá trình sản xuất cũng như tiêu dùng, đặc biệt là ý thức "dùng vừa đủ" cho các nhu cầu thiết yếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Nhà 37a ngõ 84 phố Ngọc Khánh quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa
    : 9:00 - 18:00
    Điện thoại
    : 039 358 0593
    Website:
    https://gocnhatyn.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tynnylshop/

    TynnStore
    TynnStore
    TynnStore
    TynnStore
  5. NaoBeauty là một trong số những đầu tiên kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ hoặc thiên nhiên, có 7 năm kinh nghiêm trong việc phân phối và bán các mặt hàng an toàn cho da khộng gây kích ứng có thể sử dụng cho Mẹ bầu.

    Natural & Organics Vietnam chuyên cung cấp mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ nhập trực tiếp từ Mỹ. Đến đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều brand name độc lạ khó tìm mà giá cũng không quá đắt.


    Các nhãn hàng natural & organics nổi bật:

    1. Andalou Naturals: Các sản phẩm của Andalou được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và hữu cơ. Giá các sản phẩm của hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ này không quá cao so với dòng natural & organics nói chung.
    2. OZ Naturals: Các sản phẩm của hãng không chứa paraben, các chất biến đổi gen, hương liệu hay thử nghiệm trên động vật. Shop thường mang về những sản phẩm skincare thuộc dòng vitamin C.
    3. Dr. Bronner’s: Hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc được chứng nhận USDA. Bên cạnh việc chú trọng tới bảo vệ môi trường thiên nhiên trong quá trình sản xuất, hãng còn quan tâm tới lợi ích của con người. Dr. Bronner’s đề nghị mức giá tốt nhất cho những nhà cung cấp nguyên liệu trực tiếp là nông dân địa phương. Và hẳn chúng ta sẽ thấy sản phẩm mình đang sở hữu có ý nghĩa hơn rất nhiều khi biết mỗi sản phẩm chúng ta sử dụng có thể giúp ích cho người nông dân ở vùng Trung Đông, châu Phi, nam Á.

    Hãy lựa chọn cho mình nhưng sản phẩm an toàn cho chính mình. Lí do bạn nên mua hàng tại đây:

    • Shop cam kết bán hàng chuẩn auth
    • Trả lời khách trung thực, dễ thương
    • Ship hàng tốc độ bàn thờ
    • Đóng gói chắc chắn
    • Gía cả phải chăng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42C Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Hotline
    : 085 691 2222 - 093 538 2222
    Website:h
    ttp://fb.com/naobeautyvn
    Instagram
    : naobeautyvn

    Fanpage: https://www.facebook.com/naobeautyvn/

    Gọi điện
    NATURAL & ORGANICS VIETNAM
    NATURAL & ORGANICS VIETNAM
    NATURAL & ORGANICS VIETNAM
    NATURAL & ORGANICS VIETNAM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy