Top 9 shop bán mỹ phẩm uy tín và rẻ quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 9859 5 Báo lỗi

Từ bao lâu nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết nên mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu? ... xem thêm...

  1. Cụm từ Cỏ cosmetics chắc hẳn đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng trong đời sống xã hội hiện nay. Nhất là đối với những chị em phụ nữ yêu làm đẹp và thích chăm sóc sắc đẹp thì Cỏ cosmetics đã không còn xa lạ đối với họ. Cỏ cosmetics là một trong số những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm uy tín chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt những sản phẩm từ Cỏ cosmetics luôn đảm bảo có tem mác nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý và mang lại hiệu quả nhanh chóng trong quá trình sử dụng với thời gian dài dành cho khách hàng lựa chọn và sử dụng.


    Cỏ Cosmetics & Skincare là thiên đường mỹ phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng. Thành lập từ 2015. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất từ chất lượng cho đến giá cả. Cỏ Cosmetics & Skincare cam kết bạn sẽ có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Cor.vn. Với nguồn hàng nhập trực tiếp cam kết chính hãng Cỏ Cosmetics & Skincare lấy chữ TÍN làm nên thương hiệu. Khách hàng có thể thoải mái kiểm tra code để đảm bảo sự yên tâm khi mua hàng. Hãy đến COR.VN và cảm nhận trải nghiệm mua hàng trọn vẹn nhất.



    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 70 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận 3 (9H - 21H30)

    Hotline: ‭092 939 8899‬ - 096 552 8998

    Website: https://cor.vn/

    Instagram: Corcosmetics.skincare

    Fanpage: https://www.facebook.com/corcosmetics.skincare/

    Cỏ Cosmetics & Skincare
    Cỏ Cosmetics & Skincare
    Cỏ Cosmetics & Skincare
    Cỏ Cosmetics & Skincare

  2. Được thành lập vào năm 2012, sau 6 năm kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay Chợ Tình Của Boo đã trở thành một địa chỉ mua sắm làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em tại TP. HCM, cũng như thường xuyên được các Sao "Việt" ưu ái và ghé thăm. Đến với nơi này, bạn như lạc bước vào một vương quốc mỹ phẩm thật sự, là nơi tụ hội đầy đủ các sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và các nước Châu Âu.


    Với những thành công đã đạt được, Chợ Tình Của Boo cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm làm đẹp cao cấp với công dụng giải quyết gần như tất cả các nhu cầu, vấn đề cụ thể về làm đẹp của chị em chẳng hạn như chăm sóc tóc, da mặt, toàn thân, đặc trị như trị mụn, rạn da, nám, ngăn ngừa lão hóa,... thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ,... cho tới các sản phẩm trang điểm, phụ kiện làm đẹp. Bên cạnh đó, với một đội ngũ nhân viên nồng hậu, nhiệt tình, thân thiện, đảm bảo rằng Chợ Tình Của Boo sẽ mang đến cho bạn cung cấp phục vụ không thể hoàn hảo hơn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3930 1113 & 0912 887 883

    Website: www.chotinhcuaboo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chotinhcuaboo/

    Gọi điện
    Mặt nạ dưỡng ẩm Caudalie Moisturizing Mask
    Mặt nạ dưỡng ẩm Caudalie Moisturizing Mask
    Son thỏi Moart
    Son thỏi Moart
  3. Là một trong những cái tên được yêu thích nhất của các tín đồ làm đẹp tại Quận 3, TP. HCM, Shop Hà SiSi chính xác là một chỗ dựa đáng tin cậy dành cho các chị em mỗi khi có nhu cầu mua sắm những món mỹ phẩm chăm sóc cho bản thân với kinh nghiệm 30 năm ngành mỹ phẩm ngoại nhập. Tại shop hiện có đầy đủ các mặt hàng từ phấn nước, kem dưỡng trắng cho đến son môi, kem chống nắng,... đảm bảo mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các cô nàng.


    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, mỗi sản phẩm mà Shop Hà SiSi cung cấp ra thị trường đều được tuyển chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chuyên về các thương hiệu nổi tiếng như Shiseido, Lacôme, Vichy,...


    Cam kết về chất lượng, giá cả phải chăng cùng sự phục vụ nhiệt tình đó chính là những thế mạnh giúp thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Thế nên, cũng không có gì là khó hiểu vì sao Shop Hà SiSi lại nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng đến như vậy. Đây chắc hẳn cũng sẽ là một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm rất đáng để tham khảo đấy phải không các bạn!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 664/21 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM (Chợ Bàn Cờ)
    Điện thoại: 028.38 390 336 & 028. 38 303 227 & 0916.956.663

    Shoppee: https://shopee.vn/shophasisi

    Instagram: https://instagram.com/shophasisi?igshid=q87qbk63ghwv

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamshophasisi/

    Gọi điện
    Mỹ phẩm tại Shop Hà SiSi
    Mỹ phẩm tại Shop Hà SiSi
    Mỹ phẩm tại Shop Hà SiSi
    Mỹ phẩm tại Shop Hà SiSi
  4. Từ lâu, Shop mỹ phẩm Góc của Rư đã được biết đến là nơi chuyên bán mỹ phẩm Nhật (SK-II), mỹ phẩm 3CE, Skinfood và cho đến hiện nay đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại Sài thành. Mặc dù mỹ phẩm tại đây không mấy đa dạng chỉ gồm 3 hãng này, thế nhưng chất lượng luôn luôn được đảm bảo với mức giá cả không thể hợp lý hơn.


    Với đam mê bất tận về làm đẹp và mỹ phẩm, Góc của Rư không chỉ là một địa chỉ mua mỹ phẩm đáng tin cậy mà còn mở các lớp hướng dẫn dưỡng da và trang điểm cho những ai có nhu cầu học hỏi. Tất cả sản phẩm tại đây đều do cô chủ Rư của cửa hàng sử dụng và thấy có hiệu quả nên mới giới thiệu và bày bán cho khách hàng. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua mỹ phẩm tại đây nhé, chắc chắn với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Góc của Rư sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 177/7 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3931 7458
    Fanpage: https://www.facebook.com/goccuaRu/

    Gọi điện
    Shop mỹ phẩm Góc của Rư
    Shop mỹ phẩm Góc của Rư
    Shop mỹ phẩm Góc của Rư
    Shop mỹ phẩm Góc của Rư
  5. Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20 tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tiên Guardian ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Guardian đã có hơn bốn thập kỉ xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, kể từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam tính đến nay là hơn bốn năm nhưng cái tên Guardian càng ngày càng phát triển không ngưng vươn xa.


    Phương châm của Guardian là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khác hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này ở Hà Nội là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng. Tại quận 3, Guardian tọa lạc tại 5 CHI NHÁNH, đây từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy của chị em tại khu vực này.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Guardian Cách Mạng Tháng 8 2: 400-402 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3; Điện thoại: (028) 3526 2638
    • 7/7 Đường Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3; Điện thoại: (028) 3526 2332
    • 67-69 Đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3; Điện thoại: (028) 3931 3309
    • 57/3 Đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3; Điện thoại: (028) 3820 1124
    • 226 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3; Điện thoại: (028) 3931 6165

    Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00 (Kể cả ngày lễ và Chủ Nhật)
    Facebook:
    https://www.facebook.com/guardianvn/

    Gọi điện
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
  6. Obagi Medical là nhãn hiệu chăm sóc da số 1 được các bác sĩ phối hợp theo toa với hơn 3500 phòng mạch tại Mỹ và các nước trên thế giới. Obagi cũng là hệ thống đầu tiên và duy nhất kết hợp Vitamin C, Tretinoin với Hydroquinone, đạt được thành công lớn về cả hai phía Bệnh nhân và Bác sĩ.


    Obagi là nhãn hàng dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu đến từ Mỹ, giúp giải quyết các vấn đề da mà các hãng khác không giải quyết được:

    • Tất cả sản phẩm đều có chứa hoạt chất ở nồng độ cao, mang lại hiệu quả trị liệu lâu dài
    • Được khuyên dùng bởi các chuyên gia với độ an toàn & hiệu quả tối ưu, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc và điều trị da ở mọi lứa tuổi.

    Hệ thống Obagi Nuderm gồm các sản phẩm bôi ngoài da, khi dùng theo liệu trình phù hợp sẽ đem lại hiểu quả rất cao cho các vấn đề về da. Tại Mỹ, Obagi Nuderm là nhãn hiệu số 1 được các bác sĩ kê toa điều trị. Obagi - C Rx là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất kết hợp vitamin C liều mạnh với Hydroquinone. Sản phẩm này đã đạt được thành công lớn, đem lại sự hài lòng cho bác sĩ và bệnh nhân.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 142 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3622 5532

    Website: https://obagimedical.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/obagivietnamofficial

    Gọi điện
    Obagi Medical
    Obagi Medical
    Obagi Medical
    Obagi Medical
  7. The Face Shop chắc chắn là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với mọi người dân Việt Nam rồi đúng không nào. Với các cửa hàng trên rất nhiều tỉnh thành, The Face Shop giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các nàng trên khắp đất nước Việt Nam. Ở mọi lúc, mọi nơi, bạn có thể tìm được cho mình các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của The Face Shop.


    Với mong muốn đem lại cho các bạn sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, The Face Shop luôn cố gắng phát triển không ngừng để làm hài lòng các khách hàng thân yêu của mình. Và nếu bạn đang ở Quận 3 thì hãy đến ngay The Face Shop để mua được những sản phẩm chính hãng và được tư vấn tốt nhất nhé.



    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ:

    • 463 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, Tp.HCM; Điện thoại: (028) 35264382
    • Số 6 Cao Thắng, P.5, Q.3, Tp. HCM; Điện thoại: (028) 38322095
    • 192A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, Tp. HCM; Điện thoại: (028) 39316710

    Điện thoại: (028) 37 407 180

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Facebook: https://www.facebook.com/THEFACESHOPVietnam/

    Website: https://thefaceshop.com.vn/

    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  8. Với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường, góp phần đắp đầy những vẻ đẹp khuyết thiếu, truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình. Gần 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, hiện đội ngũ nhân viên của Beauty Garden đã lên đến 150 người cùng hệ thống cửa hàng trải khắp ba miền đất nước. Beauty Garden đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và chiếm được tin yêu của đông đảo quý khách hàng.


    BEAUTY GARDEN CÓ NHỮNG GÌ?

    • Phân phối mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng: Hàng nhập khẩu, hàng nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,...
    • Sản phẩm đa dạng: makeup, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

    TẠI SAO NÊN MUA HÀNGTẠI BEAUTY GARDEN?

    • Mỹ phẩm chính hãng – chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.
    • Hệ thống 11 chi nhánh tại 3 miền khách tiện lợi đến tận nơi xem hàng. Dễ dàng mua hàng online qua fanpage hoặc website.
    • Hình thức thanh toán linh hoạt: chuyển khoản, ship COD
    • Công ty uy tín, nhiều năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp.
    • Là đối tác của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng The Face Shop, TonyMoly, The Body Shop, Mac,...sss


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 71, Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3 - 0911 784 114

    Website: www.beautygarden.vn
    Shopee
    : https://bit.ly/bg-shopee
    Lazada
    : https://www.lazada.vn/beautygardenvietnam
    CSKH
    : 1900 7013

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  9. Trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều chị em Sài thành nói chung cũng như ở khu vực quận 3 nói riêng, Mỹ Phẩm Thanh Hằng sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Không chạy theo lợi nhuận, không lừa dối khách hàng, Mỹ Phẩm Thanh Hằng cạnh tranh bằng chính chất lượng sản phẩm mà mình mang lại.

    Nếu đã một lần đến đây thì chắc hẳn bạn không khỏi ngỡ ngàng trước một BST khổng lồ từ son môi, phấn, kem nền và các sản phẩm trang điểm khác cho đến các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Tất cả đều thuộc các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu và luôn trong tình trạng sẵn sàng về số lượng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào dù đó là đơn hàng lớn hay nhỏ. Ngoài ra, tại đây bạn cũng luôn nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng mà mình muốn sử dụng, đội ngũ nhân viên của Mỹ Phẩm Thanh Hằng luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc một cách tận tình nhất. Không cần phải đến tận cửa hàng, bạn cũng có thể ngồi nhà tham khảo những sản phẩm làm đẹp được cập nhật liên tục trên fanpage của shop để có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn chiếm trọn niềm tin của chị em, Mỹ Phẩm Thanh Hằng cam kết:

    • Hàng hóa đa dạng, phong phú, cập nhật hằng ngày
    • Đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành thấp nhất có thể.
    • Cam kết hàng chính hãng
    • Chất lượng, uy tín luôn đặt lên hàng đầu
    • Không bán hàng nhái - hàng kém chất lượng.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và được trang bị kiến thức làm đẹp vững chắc

    Bạn muốn sở hữu sắc son hot nhất hiện nay? Bạn muốn có được làn da trắng mịn, hết mụn mà không cần phải đến spa hay thẩm mỹ viện? Bạn muốn sử dụng mỹ phẩm chính hãng mà không phải lo vì giá quá đắt đỏ? Vậy thì đừng ngần ngại đến với Mỹ Phẩm Thanh Hằng để được sự dụng những sản phẩm chuẩn về chất lượng, giá cả phải chăng cùng những hiệu quả bất ngờ.

    Đặc biệt, nơi này còn được biết đến với cái tên là ''Trùm lông mi'' - nơi chuyên cung cấp lông mi giả cho khách hàng trên toàn quốc. Với đặc tính siêu nhẹ, gắn lên mắt rất thật, không mang lại cảm giác nặng nề, các sợi mi cực mảnh và mềm mại giúp bạn chớp mắt mà không bị khó chịu khi sử dụng, Mỹ Phẩm Thanh Hằng luôn là sự lựa chọn số 1 nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua mặt hàng này.

    Mỹ Phẩm Thanh Hằng - “ NƠI PHÁT TÁN “ LÔNG MI - CỌ LẼ - CỌ BỘ - CỐP CHUYÊN NGHIỆP ĐI KHẮP MỌI NƠI".

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196C Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 094 400 11 22
    Fanpage: MỸ PHẨM THANH HẰNG

    Mỹ Phẩm Thanh Hằng
    Mỹ Phẩm Thanh Hằng
    Mỹ Phẩm Thanh Hằng
    Mỹ Phẩm Thanh Hằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy