Top 5 Quán cháo lòng ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Quỳnh Chi 1264 0 Báo lỗi

Cháo lòng được xem là một trong những món ăn quen thuộc mà người dân cực kỳ mê thích. Sự kết hợp của nước dùng được nấu từ nước luộc lòng hay xương heo đã tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Ngọc Bích Hà Nội

    Gọi điện

    Cháo Ngọc Bích Hà Nội từ lâu đã trở thành thương hiệu cháo lòng, lòng trần và các món về lòng nức tiếng đất Sài Thành. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi có cả quạt máy, điều hòa phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả.


    Bát cháo đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật,... đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non,... quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán. Ngoài cháo, bạn nên gọi thêm một đĩa lòng lợn để thưởng thức. Lòng nói riêng và ngũ tạng nói chung ở đây đều giòn và ngọt. Bởi có uy tín nên quán rất đông khách. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở cháo Ngọc Bích Hà Nội thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 9650 & 0386 303 113
    Email: ngocbichhanoi1986@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaongocbichhanoi/

    Gọi điện
    Cháo Ngọc Bích Hà Nội
    Cháo Ngọc Bích Hà Nội
    Cháo Ngọc Bích Hà Nội
    Cháo Ngọc Bích Hà Nội

  2. Top 2

    Cháo Lòng 170B

    Gọi điện

    Cháo lòng 170B Võ Thị Sáu là một trong những quán đã được đông đảo thực khách kiểm chứng là có chất lượng tươi, ngon. Cháo được nấu nhừ, sánh lại với nhau, lòng thì được chế biến sạch sẽ, nhìn trắng tinh trông rất ngon mắt. Tất cả hòa quyện tạo thành một tô cháo lòng vô cùng ưng ý. Nhiều thực khách đã bị khuất phục thì Toplist tin rằng không có lý do gì mà bạn không bị khuất phục cả.


    Cháo lòng 170B Võ Thị Sáu tuy giá bình dân nhưng chất lượng lại không hề thua kém những hàng quán khác. Cháo được hầm trên bếp than luôn luôn nóng hổi, không bị lỏng cũng không quá đặc, rất vừa miệng. Một tô cháo lòng thập cẩm gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,... được làm sạch sẽ nên rất thơm, dậy mùi, ăn kèm với nước chấm mắm ớt cực kì đã. Các món ăn được đảm bảo độ nóng và lên món thường xuyên. Các món ăn được trau chuốt sắc hương mỹ vị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn giúp bàn ăn luôn sạch sẽ để khách hàng thoải mái sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170B Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3820 0762

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo lòng 170B Võ Thị Sáu
    Cháo lòng 170B Võ Thị Sáu
    Cháo lòng 170B Võ Thị Sáu
    Cháo lòng 170B Võ Thị Sáu
  3. Top 3

    Cháo Lòng - Lòng nhậu

    Gọi điện

    Đến với Cháo lòng - lòng nhậu, bạn sẽ mê ngay từ cái nhìn đầu tiên với menu đa dạng lòng, từ lòng luộc, lòng chiên/rán, lòng nướng, nộm lòng và đặc biệt là món cháo lòng ngon "nhức nách". Cháo lòng - lòng nhậu tự tin mang đến cho các thực khách những món lòng tươi ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm cộng tiếp theo của quán chính là rau ăn kèm còn có cả hành tươi trần sơ rất thơm và ngọt nhé, rau thơm phong phú đưa hương món ăn cực chuẩn. Gọi một tô cháo lòng béo ngậy, ăn kèm miếng lòng trần nóng hổi chấm nước mắm ngon, vài lát ớt với bát canh măng tiết nữa là siêu tuyệt vời rồi.


    Nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng đã mang lại cho quán một đặc trưng khó quên lắm ý. Hương vị cháo dồi tiết màu nâu nhẹ ăn cùng chút rau răm và lá tía tô thơm ngon. Lòng ở đây được làm sạch sẽ, không để lại cặn bã. Dồi tiết vừa vặn nhúng cùng cháo nóng ăn cực kỳ cuốn. Tràng con cho đến lòng già đều mềm nhũn, đậm đà. Đến đây bạn không cần phải lo về giá vì bạn khó có thể tìm được địa điểm thưởng thức món lòng lợn ngon, rẻ như Cháo lòng - lòng nhậu tại Quận 3, TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 999 187

    Gọi điện
    Cháo lòng - lòng nhậu
    Cháo lòng - lòng nhậu
    Cháo lòng - lòng nhậu
    Cháo lòng - lòng nhậu
  4. Top 4

    Cháo Lòng Hà Nội 109

    Gọi điện

    Cháo Lòng Hà Nội 109 thu hút thực khách bởi hương vị đậm đà, nước cháo béo ngậy, đặc sánh. Đứng từ xa đã nghe mùi thơm nức mũi rồi, chỉ muốn ghé lại thưởng thức thôi. Quán nhỏ nhỏ thôi nhưng cực kỳ đông khách nhé, bạn nên đến sớm để không phải đợi lâu nè. Cháo ở đây rất đặc biệt, không quá sệt mà lại hơi lỏng, hạt gạo cũng không bị nát quá, có vị thơm nhẹ và dẻo. Cháo vừa ngọt vừa mềm lại béo ngậy, từng hạt gạo được ninh trên bếp đến khi nở bung ra, topping siêu nhiều.


    Lòng ở Cháo Lòng Hà Nội 109 cũng siêu ngon, có bao tử, ruột, gan, mỡ, phèo,… chấm với nước mắm siêu cay thì đúng bài luôn. Bát cháo bưng lên đầy ụ, rắc thêm một ít tiêu xay và hành ngò là có thể thưởng thức rồi. Vị cay nhè nhẹ, vị nóng của cháo, càng ăn càng mê. Mọi người nên đến thưởng thức nhé, giá cực kỳ rẻ luôn. Nếu bạn không thích ra ngoài có thể lên app đặt đồ ăn và có người giao đến tận nhà, rất tiện lợi. Nếu có dịp ghé đến Quận 3, bạn có thể đến quán Cháo Lòng Hà Nội 109 để thưởng thức và ủng quán nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134/31 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 019 268
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Hà Nội 109
    Cháo Lòng Hà Nội 109
    Cháo Lòng Hà Nội 109
    Cháo Lòng Hà Nội 109
  5. Top 5

    Cháo Lòng Bình Dân

    Team Quận 3 muốn tìm một quán cháo lòng gần đây thì hãy ghé ngay tới Cháo Lòng Bình Dân để trải nghiệm nha. Cháo lòng của quán cực kì chất lượng, cháo đặc sánh chứ không bị loãng. Trong bát cháo có rất nhiều dồi, lòng non, dạ dày và cả khấu đuôi nữa đó. Ngoài món cháo lòng thì Cháo Lòng Bình Dân còn có thêm cả bún lòng thần thánh cho bạn ăn thử. Đồ ở Cháo Lòng Bình Dân làm sạch sẽ, lòng dồi không bị đắng, cuống giòn sần sật, gan beo béo. Cháo nấu sánh, thêm chút hành và rau tía tô ngon xuýt xoa.


    Cháo được nấu theo kiểu truyền thống với màu nâu của huyết, ăn không cũng sẽ thấy rất đậm đà. Bên trong là cực kì nhiều topping, lòng không bị đắng hay khô chút nào, gan nếp bùi bùi béo béo. Cùng với đó là dạ dày giòn, tràng sần sật, thêm chút tiêu ớt, rau húng quế thì quả là “hết bài”. Hãy trải nghiệm cháo lòng tại Cháo Lòng Bình Dân để biết được hương vị thơm ngon của món ăn này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Cháo Lòng Bình Dân
    Cháo Lòng Bình Dân
    Cháo Lòng Bình Dân
    Cháo Lòng Bình Dân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy