Top 10 Quán cháo lòng ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Quỳnh Chi 2920 0 Báo lỗi

Cháo là món ăn bình dân nhưng lại rất chi là lôi cuốn bởi mùi vị thơm và ngon, ấm nóng. Lòng heo, phần phía trong ruột phải được vệ sinh và chế biến kĩ lưỡng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Cháo Lòng Cô Béo

    Gọi điện

    Lẩu cháo lòng Cô Béo nổi tiếng là địa điểm có vô số món ngon về lòng, được chế biến sạch sẽ, tỉ mỉ, khách hàng luôn đông đúc, tấp nập. Kể đến trong thực đơn đa dạng các món về lòng được rất nhiều người yêu thích như: lòng non xe điếu, dạ dày cổ hũ, tràng non, cháo lòng, tiết luộc, lẩu cháo lòng thập cẩm, nõn đuôi, lá lách, dồi mỡ, thịt dải... tất tần tật đều là những nguyên liệu thơm ngon, chế biến thành nhiều các món ăn hấp dẫn.


    Ngoài ra lẩu cháo lòng cũng là một món được rất yêu thích tại quán. Set lẩu bao gồm một nồi cháo, một đĩa đầy lòng được luộc chín tái, một rổ rau lớn ăn kèm. Cháo nóng, thơm ngọt, hơi loãng, chần lòng với ít rau cải, rau cúc, ngô ngọt, thỉnh thoảng lấy ít quẩy chấm vào cháo, thơm ngon hết sẩy. Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại Lẩu Cháo Lòng Cô Béo vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A/39 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0763 662 468
    Fanpage: www.facebook.com/ChaolongCoBeo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu cháo lòng Cô Béo
    Lẩu cháo lòng Cô Béo
    Lẩu cháo lòng Cô Béo
    Lẩu cháo lòng Cô Béo

  2. Tiệm Lòng Xe Điếu là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ mê cháo lòng nhé. Tiệm Lòng Xe Điếu cam kết phục vụ cho khách hàng lòng sạch, ngon, các công đoạn chế biến được được làm cẩn thận và sạch sẽ. Tô cháo ăn vào vừa ngọt vừa mềm. Đĩa lòng trộn gồm dồi, gan, lưỡi, tim, cật… trộn cùng mắm gừng, xoài, hành tây, rau thơm, ăn vào thấy cay cay thấm thía. Chỉ cần nhìn đĩa lòng trộn cũng đã mê rồi.


    Thêm vào đó, tại đây còn có lòng rán, lòng dồi cực kỳ nổi tiếng, rất thơm. Khi ăn bạn có thể chấm thêm nước mắm ngọt của quán thì món lòng sẽ hấp dẫn hơn. Quán có combo lòng chần cháo và lòng xào ngon, hai người ăn no nê. Quán thường đông khách vào các khung giờ trưa và tối nên bạn chú ý sắp xếp thời gian ghé quán hợp lý nhé. Với lượng khách đông và ổn định phần nào đã chứng tỏ được sự uy tín của quán, lòng tại đây luôn đầy đủ, được chế biến một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt Tiệm Lòng Xe Điếu cũng đã có mặt trên những ứng dụng đặt đồ ăn online và nhận ship trên mọi nẻo đường. Nếu bạn đang thèm cái hít hà khi ăn tô cháo lòng nóng hổi thì có thể cầm điện thoại lên và đặt món ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 150/7/1 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • 27 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0818 113 939
    Email: tiemlongxedieu9999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemlongxedieu
    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00

    Gọi điện
    Tiệm Lòng Xe Điếu
    Tiệm Lòng Xe Điếu
    Tiệm Lòng Xe Điếu
    Tiệm Lòng Xe Điếu
  3. Top 3

    Cháo Lòng Hà Nội

    Gọi điện

    Cháo lòng Hà Nội từ lâu đã trở thành thương hiệu cháo lòng, lòng trần và các món về lòng nức tiếng đất Sài thành. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi có cả quạt máy, điều hòa phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Tô cháo lòng ở đây được ninh nhừ từ nước xương, có cả đỗ xanh nên rất thơm, tiết heo hầm lại thêm cả hành ngò nữa chứ, ăn kèm một vài chiếc quẩy là đúng chuẩn bữa sáng dinh dưỡng rồi.


    Tô cháo của Cháo Lòng Hà Nội đầy lòng trần, có cả lòng rán ăn kèm nếu bạn thích có thể gọi riêng nhé, từ lòng non, dồi, gan, phổi, dạ con,...đều đủ cả cho bạn tô cháo trọn vị. Tô cháo lòng vừa thơm mùi gạo lại đậm vị ngọt của nước xương hầm tự nhiên. Lòng ở đây được làm sạch sẽ, không để lại cặn bã. Dồi tiết vừa vặn ăn cùng cháo nóng ăn cực kỳ cuốn. Tràng con cho đến lòng già đều mềm nhũn, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385D Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 972 289
    Email: vuvanan20111980@gmail.com
    Website: http://chaolonghanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chaolonghanoiquan1/

    Gọi điện
    Cháo lòng Hà Nội
    Cháo lòng Hà Nội
    Cháo lòng Hà Nội
    Cháo lòng Hà Nội
  4. Top 4

    Cháo Lòng Chị Thanh

    Gọi điện

    Cháo lòng Chị Thanh là nơi chắc chắn có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Quán được đa số thực khách đánh giá cao về chất lượng đồ ăn ngon, nhiều và giá cả vô cùng hợp lý. Menu cũng vô cùng đa dạng như: cháo lòng thập cẩm, lòng luộc, lòng rán, lòng xào dưa,... Cô chủ quán cũng rất nhiệt tình, chu đáp và thân thiện hiếu khách, lâu lâu còn tặng thêm tiết luộc khi bạn order cháo lòng. Nếu bạn đã một lần thử tô cháo lòng tại cháo lòng Chị Thanh bạn sẽ mê mẩn cái hương vị cháo tại quán đậm đà và thơm ngon.


    Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt ở cháo lòng Chị Thanh không sử dụng bột ngọt. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách. Đạo lòng cứ mạnh dạn gọi hẳn đĩa lòng bóp gỏi hoặc lòng luộc ăn cho đã thèm, sương sương thêm tô cháo không nữa là nhức nách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 184 130

    Gọi điện
    Cháo lòng Chị Thanh
    Cháo lòng Chị Thanh
    Cháo lòng Chị Thanh
    Cháo lòng Chị Thanh
  5. Top 5

    Cháo Lòng 153 NTNK

    Cháo lòng 153 NTNK cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng về món cháo lòng. Phải nói đây là địa điểm được rất nhiều thực khách tâm đắc và thích thú. Món cháo huyết ở đây phải nói là siêu đỉnh luôn. Cháo huyết là cháo nấu từ huyết nên sẽ có màu hơi sẫm đen một chút, ăn ngọt lại đậm đà. Ăn kèm với cháo huyết là dĩa lòng dồi chấm mắm. Lòng và dồi được luôn được làm sạch sẽ đảm bảo hợp vệ sinh. Lòng thập cẩm đủ loại, có lòng non, bao tử, cuống họng, tim, gan, dồi,... thơm ngon giòn sực sực. Lòng trộn cũng là món đáng thử, thấm tháp mặn mòi lẫn đan tí mắm gừng và rau thơm.


    Cháo lòng 153 NTNK luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách. Thêm vào đó, không gian sạch đẹp tạo cảm giác thoải mái cho thực khách mỗi khi dùng bữa tại quán. Để menu không chỉ là cháo lòng, quán còn đa dạng các món khác. Nếu thèm cháo lòng mà muốn thử thêm các món khác thì quán cháo lòng 153 NTNK này là một gợi ý rất nên lưu lại đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153/6 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Cháo lòng 153 NTNK
    Cháo lòng 153 NTNK
    Cháo lòng 153 NTNK
    Cháo lòng 153 NTNK
  6. Top 6

    Cháo Lòng Cô Ba

    Gọi điện

    Cháo Lòng Cô Ba tọa lạc tại địa chỉ 12 Nguyễn Huy Tự, Quận 1, TP. HCM, là một quán chuyên phục vụ cháo lòng ngon và độc đáo, đem đến cho thực khách những trãi nghiệm ẩm thực độc lạ. Món cháo lòng tại quán được chế biến công phu và đậm đà. Lòng heo, lòng bò và lòng gà được thái nhỏ và nấu chín tới mức hoàn hảo, mang lại hương vị thơm ngon và mềm mịn. Cháo mịn màng cùng với hành, rau sống tươi mát và gia vị tự nhiên, tạo nên một tác phẩm ẩm thực độc đáo.


    Quán Cháo Lòng Cô Ba nổi tiếng với không gian sạch sẽ và thoải mái. Không gian nhỏ xinh, trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo nên một bầu không khí thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện và nhanh nhẹn, sẽ đảm bảo rằng khách hàng được phục vụ tốt nhất và hài lòng. Với cháo lòng ngon và không gian ấm cúng, Cháo Lòng Cô Ba là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức món cháo lòng độc đáo. Hãy ghé thăm địa chỉ trên và trải nghiệm những hương vị đặc biệt mà quán cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Huy Tự, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 877 224
    Giờ mở cửa: 12:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Cô Ba
    Cháo Lòng Cô Ba
    Cháo Lòng Cô Ba
    Cháo Lòng Cô Ba
  7. Cháo Lòng - Trần Khắc Chân, địa chỉ tại Hẻm 4 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM, là một quán ẩm thực nổi tiếng với cháo lòng ngon và hương vị độc đáo. Món cháo lòng tại quán được chế biến tỉ mỉ và ngon miệng. Lòng heo, lòng bò và lòng gà được nấu tới mức chín mềm và thấm vị, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Cháo mịn mượt kết hợp với hành, rau sống tươi và gia vị tự nhiên tạo nên một tác phẩm ẩm thực tuyệt vời. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên vì cháo rất thơm và ngon.


    Quán có không gian ngoài đường nhỏ nhưng thoải mái và ấm cúng. Không gian được bài trí đơn giản nhưng tạo nên cảm giác thân thiện và ấm áp cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, vui vẻ và phục vụ nhanh nhẹn, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng. Cháo Lòng - Trần Khắc Chân là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích cháo lòng ngon. Hãy ghé thăm địa chỉ trên và thưởng thức những món cháo lòng độc đáo và thơm ngon mà quán cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 4 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Cháo Lòng - Trần Khắc Chân
    Cháo Lòng - Trần Khắc Chân
    Cháo Lòng - Trần Khắc Chân
    Cháo Lòng - Trần Khắc Chân
  8. Cháo Lòng Dì Tư tọa lạc tại địa chỉ 187 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cháo lòng truyền thống. Cháo lòng tại quán được chế biến với tình yêu và tâm huyết. Lòng heo, lòng bò và lòng gà được nấu chín mềm mịn, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Cháo mịn màng kết hợp với hành, rau sống tươi mát và gia vị tự nhiên, tạo nên một tác phẩm ẩm thực tuyệt vời. Giá tại quán niêm yết ghi rõ đàng hoàng với tô đầy đủ là 40k và đặc biệt là 55k.


    Khác với các quán cháo lòng khác, Cháo Lòng Dì Tư có không gian nhỏ nhưng ấm cúng. Bàn ghế được bài trí đơn giản nhưng thoải mái, tạo không gian thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, vui vẻ và phục vụ nhanh nhẹn, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt và hài lòng.Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi phục vụ cháo lòng truyền thống, hãy ghé thăm Cháo Lòng Dì Tư tại địa chỉ trên và thưởng thức những hương vị độc đáo mà quán cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 599 847
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Dì Tư
    Cháo Lòng Dì Tư
    Cháo Lòng Dì Tư
    Cháo Lòng Dì Tư
  9. Quán lề đường Cháo Lòng - Bánh Canh Dì Hương, địa chỉ 122 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM, là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo lòng và bánh canh ngon miệng. Cháo lòng và bánh canh tại quán được chế biến với tình yêu và sự tâm huyết. Món cháo lòng đậm đà, mịn màng với những miếng lòng heo, lòng gà và lòng bò chín mềm, cùng với nước dùng đậm đà và thảo quyên tự nhiên, tạo nên một hương vị tuyệt vời. Bánh canh mềm mịn, cùng với hương vị nước dùng đậm đà và các thành phần thêm như tôm, heo, hay cá, mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


    Quán có không gian lề đường và thoáng mát, cung cấp đủ một không gian thoải mái cho khách hàng thưởng thức. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhiệt tình, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng. Nếu bạn muốn thưởng thức cháo lòng và bánh canh ngon tại một quán ẩm thực nằm lề đường, hãy ghé qua Cháo Lòng - Bánh Canh Dì Hương tại địa chỉ trên và trải nghiệm những món ăn độc đáo và ngon miệng mà quán mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 121 294
    Giờ mở cửa: 20:00 - 02:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng - Bánh Canh Dì Hương
    Cháo Lòng - Bánh Canh Dì Hương
    Cháo Lòng - Bánh Canh Dì Hương
    Cháo Lòng - Bánh Canh Dì Hương
  10. Top 10

    Cháo Lòng 198

    Cháo Lòng 198 - địa chỉ 198 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM, là một quán ẩm thực đáng để ghé thăm cho những người yêu thích cháo lòng với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. Mặc dù không có chỗ ngồi rộng rãi, nhưng quán tỏ ra đặc biệt với thực phẩm ngon và sạch sẽ. Món cháo lòng tại đây được làm theo cách truyền thống, lòng heo được chiên giòn và thêm vào cháo, tạo nên một hương vị tuyệt vời và độc đáo. Ngoài ra, quán còn có nước chấm tự pha thêm đậu phụng và tiêu, mang đến cho thực khách hương vị riêng của quán.


    Dù không có không gian để ngồi, đội ngũ nhân viên vẫn phục vụ nhanh chóng và vệ sinh. Quán cung cấp món ăn ngon, giá cả hợp lý và đảm bảo vệ sinh. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn như cháo lòng, dồi, gan,... Với cháo lòng ngon và giá cả hợp lý, hãy ghé thăm Cháo Lòng 198 tại địa chỉ trên và trải nghiệm hương vị độc đáo mà quán mang đến. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên vì cháo lòng tại đây rất thơm và ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM.
    Giờ mở cửa: 12:00 - 16:00
    Cháo Lòng 198
    Cháo Lòng 198
    Cháo Lòng 198
    Cháo Lòng 198



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy