Top 5 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Anh Thư Choco 4882 0 Báo lỗi

Cháo lòng là một món ăn hết sức quen thuộc của người dân Việt Nam. Quán cháo lòng tại Hà Nội thì không thiếu nhưng quán nào ngon, lòng không bị tanh và sạch sẽ ... xem thêm...

  1. Cháo Lòng Linh Anh tuy nhỏ thôi nhưng rất sạch sẽ, cách bài trí cũng vô cùng ngăn nắp và mang lại cảm giác gần gũi. Buổi sáng lành lạnh mà ghé vào làm bát cháo nóng là ngon phải biết. Cháo đặc sánh và có vị ngọt, thơm, từng hạt gạo nở bung ra khi ăn vừa dẻo vừa mềm. Lòng ở đây cũng ngon nữa, đặc biệt ruột không bị đắng. Lòng ở đây rất sạch và tươi, không hề bị hôi chút nào, có cả bao tử, tim, cật,… bạn muốn ăn loại nào cũng được nhé. Mỗi bát đều có giá vô cùng bình dân nhưng lòng siêu nhiều.


    Trời lạnh lạnh mà ăn bát cháo nóng hổi này thì thích phải biết. Mỗi bát đều có giá vô cùng rẻ nhưng lòng siêu nhiều nhé. Đây là một món ăn sáng vô cùng tiện lợi cho các bạn sinh viên đó. Nếu bạn đang phân vân chưa biết sáng nay nên ăn gì thì có thể ghé đến thưởng thức nhé. Nếu có dịp đến Quận Long Biên, có thể ghé đến Cháo Lòng Linh Anh để thưởng thức. Quán lúc nào cũng đông khách nên có thể sẽ phải đợi hơi lâu chút nhé, chất lượng đảm bảo trên cả tuyệt vời luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngõ 190 Thanh Am, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 824 934

    Gọi điện
    Cháo Lòng Linh Anh
    Cháo Lòng Linh Anh
    Cháo Lòng Linh Anh
    Cháo Lòng Linh Anh

  2. Top 2

    Ông Sơn Quán

    Gọi điện

    Ông Sơn Quán khá rộng và thoải mái, bước vào có cảm giác rất ấm cúng và dễ chịu. Cháo được nấu theo công thức gia truyền từ xưa. Chính vì vậy có nét đặc trưng rất riêng, có một chút gì đấy béo ngậy nhưng không gắt, vị ngọt vừa đủ thêm một chút bùi bùi. Chỉ cần ăn một bát thôi là sẽ nhớ mãi, lòng heo được làm sạch kỹ, xào lên rồi mới nấu, cũng vì lẽ đó nên không bị tanh và hôi. Menu cũng có rất nhiều món: cháo lòng, tiết canh, mì xào,..Cháo lòng ở đây siêu ngon luôn, thơm và dẻo, lòng sạch.


    Quán lúc nào cũng đông khách nên khi đến có thể bạn sẽ phải đợi 5 – 10’ nhé, bù lại thì chủ quán rất dễ thương và niềm nở. Hương vị ở Ông Sơn Quán rất đặc biệt, có mùi thơm nhẹ và có một chút ngọt đặc trưng. Dù bạn ăn ở bất kì đâu cũng đều không giống. Có lẽ đây chính là nét đặc biệt của quán. Ngoài ra, bàn ghế cũng rất sạch sẽ và gọn gàng. Bên dưới mỗi bàn đều có thùng rác nhỏ kế bên để khách vứt rác, tránh tình trạng giấy bẩn bay lung tung gây khó chịu. Nếu bạn muốn tìm nét đặc biệt trong ẩm thực, hãy đến đây thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Ngõ 66 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 591 551
    Giờ mở cửa: 06:30 – 13:00

    Gọi điện
    Ông Sơn Quán
    Ông Sơn Quán
    Ông Sơn Quán
    Ông Sơn Quán
  3. Bún Cá & Cháo Lòng 201 tọa lạc tại số 201 Cầu Bây, Quận Long Biên là địa chỉ lui tới của khá nhiều thực khách yêu thích món cháo lòng. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Mà quan trọng là rất ngon luôn, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Trong tiết trời se lạnh buổi sớm, còn gì tuyệt hơn ngồi nhâm nhi tô cháo nóng nghi ngút khói hòa quyện với vị giòn béo của miếng lòng và chén nước mắm cay nồng nóng ấm cả người.


    Một phần cháo huyết nóng hổi đi kèm với đĩa lòng đầy ắp dồi, phèo, tim, gan, cuống họng, lá lách, lưỡi… Lòng cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Không gian hơi thoáng mát, đi ăn vào mùa đông cảm giác lạnh cùng với sự nóng hổi của cháo lòng hòa quyện làm một. Bên cạnh cháo lòng thì món bún cá tại Bún Cá & Cháo Lòng 201 cũng không hề kém cạnh. Nếu có dịp đến Quận Long Biên bạn nhất định phải thử 2 món ăn hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Cầu Bây, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 321 378
    Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00

    Gọi điện
    Bún Cá & Cháo Lòng 201
    Bún Cá & Cháo Lòng 201
    Bún Cá & Cháo Lòng 201
    Bún Cá & Cháo Lòng 201
  4. Tô cháo tại Quán Cháo Lòng Cương Liên nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Quán Cháo Lòng Cương Liên mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, cam kết không có hàng thừa.


    Cháo của Quán Cháo Lòng Cương Liên hơn nhiều chỗ khác ở độ sánh đầy chất lượng nhưng vẫn vừa miệng và quyến rũ khó chối từ. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán. Nhanh chân ghé Quán Cháo Lòng Cương Liên thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào. Nếu bạn quá bận rộn, hay ngại ra đường thì cũng có thể đặt cháo lòng Quán Cháo Lòng Cương Liên ship tận nhà một cách nhanh chóng đồ ăn còn nóng hổi để thưởng thức nhé. Nếu bạn đã một lần thử tô cháo lòng tại Quán Cháo Lòng Cương Liên bạn sẽ mê mẩn cái hương vị cháo tại quán đậm đà và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Ô Cách, Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 655 8432

    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng Cương Liên
    Quán Cháo Lòng Cương Liên
    Quán Cháo Lòng Cương Liên
    Quán Cháo Lòng Cương Liên
  5. Cháo Lòng Minh Anh thu hút thực khách bởi hương vị đậm đà, nước cháo béo ngậy, đặc sánh. Đứng từ xa đã nghe mùi thơm nức mũi rồi, chỉ muốn ghé lại thưởng thức thôi. Quán nhỏ nhỏ thôi nhưng cực kỳ đông khách nhé, bạn nên đến sớm để không phải đợi lâu nè. Cháo ở đây rất đặc biệt, không quá sệt mà lại hơi lỏng, hạt gạo cũng không bị nát quá, có vị thơm nhẹ và dẻo. Cháo vừa ngọt vừa mềm lại béo ngậy, từng hạt gạo được ninh trên bếp đến khi nở bung ra, topping siêu nhiều.


    Lòng ở Cháo Lòng Minh Anh cũng siêu ngon, có bao tử, ruột, gan, mỡ, phèo,…chấm với nước mắm siêu cay thì đúng bài luôn. Bát cháo bưng lên đầy ụ, rắc thêm một ít tiêu xay và hành ngò là có thể thưởng thức rồi. Vị cay nhè nhẹ, vị nóng của cháo, càng ăn càng mê. Mọi người nên đến thưởng thức nhé, giá cực kỳ rẻ luôn. Nếu bạn không thích ra ngoài có thể lên app đặt đồ ăn và có người giao đến tận nhà, rất tiện lợi. Nếu có dịp ghé đến Quận Long Biên, bạn có thể đến quán Cháo Lòng Minh Anh để thưởng thức và ủng quán nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Đức Giang, Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 211 755

    Giờ mở cửa: 05:00 – 21:30

    Gọi điện
    Cháo Lòng Minh Anh
    Cháo Lòng Minh Anh
    Cháo Lòng Minh Anh
    Cháo Lòng Minh Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy