Top 8 Quán miến trộn ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 299 0 Báo lỗi

Miến trộn là sự kết hợp của các nguyên liệu gồm miến, thịt và các loại rau, củ. Chính vì thế miến trộn là một món ăn vô cùng thơm ngon, cung cấp đầy đủ chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: bạch tuột nướng, tôm sú nướng, sò nướng, ba chỉ heo nướng, thịt gà nướng, cá đục nướng... Bên cạnh đó bạn có thể thử các món ăn thêm như: cơm trộn, miến trộn, mì lạnh,...


    Với hương vị thơm mùi dầu mè, màu sắc hấp dẫn của các loại nguyên liệu tươi, miến trộn tại GoGi House đã trở thành món ăn độc đáo dành cho những người yêu thích ẩm thực xứ sở kim chi. Mỗi một đĩa miến là một sự cân đối dinh dưỡng đầy giá trị và còn rất đẹp mắt với màu nâu nhạt của những sợi miến giòn dai, kết hợp hài hòa với sắc đỏ của cà rốt, xanh của rau, nâu đậm của thịt bò và nấm. Bát miến bê ra khá to, đầy đặn. Miến trộn ở đây mềm dai, ngon, thấm vị. Gia giảm trong bát còn có thêm dầu mè, giá đỗ cùng nước sốt ngọt thơm mùi hương đặc trưng. Đến ngay GoGi House để thưởng thức món ăn ngon và đầy dinh dưỡng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Aeon Mall 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7324
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Không phải tự dưng mà cái tên Santori - Đồ ăn Hàn Quốc được nhiều khách hàng yêu thích món ăn Hàn Quốc lựa chọn để thưởng thức các món ăn đậm chất từ xứ sở kim chi. Quán có thực đơn với nhiều món ăn đặc trưng truyền thống Hàn Quốc trong đó có món miến trộn. Một tô miến trộn ở quán sẽ gồm có đầy đủ thịt bò, rau cải,... ít dầu mỡ, không đậm gia vị, không béo, trộn đều lên với nước sốt được chế biến theo công thức riêng, cẩn thận, tỉ mỉ và hợp vệ sinh, đảm bảo khi thưởng thức sẽ rất hợp miệng.

    Không gian tại Santori - Đồ ăn Hàn Quốc thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Những món ăn Santori - Đồ ăn Hàn Quốc được làm từ những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc, không chất bảo quản, chế biến kỹ lưỡng, chuẩn vị Hàn Quốc. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, thoải mái lựa chọn. Những món ăn được bày biện đẹp mắt và tinh tế, xếp đặt cẩn thận giúp bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Đến với Santori - Đồ ăn Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Long Biên 2, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 145 629 & 0865 981 500
    Fanpage: https://www.facebook.com/doanhanquocsantori/

    Gọi điện
    Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
    Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
    Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
    Santori - Đồ ăn Hàn Quốc
  3. Nhà Hàng Vua Ngan là điểm đến tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, bạn có thể yên tâm sử dụng. Nếu bạn muốn thưởng thức miến trộn ngon, bạn chắc chắn không thể bỏ qua quán ăn này. Đầu tiên thì đến quán bạn sẽ được tận hưởng không gian ngập tràn các món ngan với đầy ắp trứng, lòng mề và thịt ngan thơm nức mũi luôn nha. Nước dùng được hầm trong nhiều giờ bằng xương heo và xương ngan nên giữ được vị ngọt nguyên chất của xương siêu thơm và chất lượng.


    Tại Nhà Hàng Vua Ngan có đầy đủ các món chế biến từ ngan. Một tô miến trộn với nước sốt thơm lừng, nâu nâu, chua ngọt vừa phải làm đậm miếng thịt ngan, xì dầu thơm nức mũi cùng với những miếng thịt ngan béo béo dày thịt cực bắt mắt nha, phủ trên đó là một lớp hành phi bóng bóng thưởng thức mới thật là tuyệt vời. Thịt sẽ được cắt lát rồi trộn chung với miến. Sợi miếng dài mềm, dai ngon ăn siêu đã, kết hợp chung với phần nước sốt trộn thì không còn gì tuyệt vời hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 679 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/nganchatgatdau39mon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vua Ngan
    Nhà Hàng Vua Ngan
    Nhà Hàng Vua Ngan
    Nhà Hàng Vua Ngan
  4. Nhắc tới miến trộn không thể bỏ qua món miến trộn vô cùng ngon và chất lượng của ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn rồi! Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món không phải chờ lâu có thể chấm 9/10 điểm phục vụ đấy nhé. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà ATD Food muốn hướng đến.

    Món miến trộn ở ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn mang đậm hương vị đặc trưng của hương vị Hàn Quốc. Miến dai, mềm không bị nhũn kết hợp các loại rau củ tươi ngon được sơ chế làm đậm mùi thơm thấm một lớp dầu mỏng và gia vị cho đậm đà, dưa chuột xanh mướt, cà rốt sợi dày màu cam tươi, nấm, được bày thành hình tròn với lượng hợp lí thơm nức mũi. Thịt ba chỉ bò màu nâu tái ngọt thơm, khi ăn có kèm sốt và tương nếu bạn thích đậm đà hơn, hạt tiêu, kim chi cho món miến đúng vị, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều món ăn truyền thống của Hàn Quốc như: mì tương đen, gà cay, kimbap,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 564/32 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0923 836 686
    Email: atdfood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/atdfoodcomngonso1nhathan/

    Gọi điện
    ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn
    ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn
    ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn
    ATD Food - Cơm Ngon Số 1 Nhật Hàn
  5. Cùng Toplist khám phá những điểm đặc sắc của quán nhé. GAON - Tiệm Gà Hàn Quốc sẽ giúp bạn khám phá những nét văn hóa xứ kim chi thú vị qua món gà đậm hương vị đặc trưng Hàn Quốc, các món truyền thống của Hàn Quốc cũng như các món tráng miệng đầy tâm huyết của đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Các món ăn tại GAON - Tiệm Gà Hàn Quốc được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon.

    Những sợi miến dai dai giòn giòn kết hợp với thịt và các loại rau củ khi ăn không hề cảm thấy ngán, rất ngon mà lại đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng. Không những thế, màu sắc của món ăn này khiến cho bữa tiệc thêm phần ngon miệng và ngon mắt. Miến được trộn đều tay, được nêm nếm kĩ càng, cùng mùi thơm đến từ dầu mè thơm nứt mũi sẽ khiến bạn khó có thể chối từ món ăn này. Chắc chắn hương vị độc đáo của món miến trộn này sẽ làm bạn nhớ mãi không quên. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà chưa tới thưởng thức bữa trưa, để nếm thử những món ngon mang đậm màu sắc Hàn Quốc tại GAON - Tiệm Gà Hàn Quốc?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 N03B Hoàng Thế Thiện, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 592 888 & 0388 975 288
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083975873727

    Gọi điện
    GAON - Tiệm Gà Hàn Quốc
    GAON - Tiệm Gà Hàn Quốc
    GAON - Tiệm Gà Hàn Quốc
    GAON - Tiệm Gà Hàn Quốc
  6. GaBak - Món ăn Hàn Quốc tiền thân là thương hiệu mì cay Sasin 389 Nguyễn Văn Cừ sau 4 năm hoạt động và phát triển, GaBak là tên thương hiệu mới nhằm đem tới cho thực khách những món ăn từ xứ sở kim chi. Nếu bạn là một fan chính hiệu của các món ăn Hàn Quốc thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình. Luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng từ hương vị món ăn tới dịch vụ.


    Đến với GaBak - Món ăn Hàn Quốc bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn như: miến cay, cơm trộn Hàn Quốc, lẩu kim chi, lẩu Thái Tomyum, chảo gà phô mai, gà lắc phô mai, takoyaki,... Tất cả tạo nên một quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng và được lòng thực khách, đi một lần nhớ mãi không quên. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, GaBak còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 666 116

    Fanpage: www.facebook.com/GABAKmonanHanQuoc

    Gọi điện
    GaBak - Món ăn Hàn Quốc
    GaBak - Món ăn Hàn Quốc
    GaBak - Món ăn Hàn Quốc
    GaBak - Món ăn Hàn Quốc
  7. Top 7

    Goong BBQ

    Gọi điện

    Goong BBQ tọa lạc ở trong quần thể "khu nhà giàu" Vinhomes Riverside. Cách phố cổ 15 phút, Times City 10 phút và Aeon Mall Long Biên chỉ 5 phút đi xe, Goong BBQ có không gian rộng rãi nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Với tone màu chủ đạo trắng - nâu cực hiện đại cùng phong cách đậm chất Hàn Quốc, Goong BBQ hứa hẹn sẽ trở thành background khiến bạn phải chụp hình "cháy máy". Đến Goong BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon từ các loại thịt nhập khẩu như: diềm thăn bò, dẻ sườn bò, ba chỉ heo, má heo, nõn đuôi,… Rau sống cuốn thịt như xà lách hay lá kê nhíp cũng được Goong BBQ nhập qua chuỗi siêu thị lớn.


    Bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một miếng má heo hay miếng ba chỉ tươi rói chấm kèm 2 loại tương đặc biệt (cay và không cay) của nhà hàng. Tất nhiên, nõn đuôi hay sườn heo ướp gia vị đặc trưng của Goong BBQ cũng là những lựa chọn không thể bỏ qua cho bữa đồ nướng đậm chất Hàn Quốc của bạn. Goong BBQ chỉ sử dụng than củi vải tự nhiên (than trắng) - loại than cao cấp ít khói để hạn chế bụi và độc tố. Cùng hệ thống hút mùi hiện đại hoạt động hết công suất và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn đeo khẩu trang nhựa trong, mục tiêu hàng đầu của Goong BBQ là làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đường Nguyễn Lam, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0366 812 999

    Email: goongbbqvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/goongbbqvn/

    Gọi điện
    Goong BBQ
    Goong BBQ
    Goong BBQ
    Goong BBQ
  8. Meat Plus No1 Korean BBQ Long Biên là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. Meat Plus Long Biên là cơ sở mặt tiền rộng nhất, có diện tích lớn nhất trong chuỗi hệ thống để có thể đón được nhiều tín đồ Meat Plus tới thưởng thức đại tiệc thịt nướng chuẩn vị Hàn. Nhà hàng có sức chứa hơn 200 khách với không gian lịch sự, sang trọng và mang xu hướng hiện đại pha lẫn những nét đẹp truyền thống từ xứ Hàn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Những loại thịt bò thượng hạng, thơm ngon được mang tới khách hàng chắc chắn đã qua những quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất. Những món ăn kèm đặc biệt hảo hạng như: canh sườn bò Hoàng đế, miến trộn,.. mang trọn hương vị xứ Hàn. Bên cạnh đó, quầy Salad 100% hữu cơ đặc biệt tốt cho sức khoẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm những bàn tiệc thịt nướng thịnh soạn cùng những món ăn truyền thống của Hàn Quốc chuẩn vị và những loại rau 100% hữu cơ, Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên đã sẵn sàng phục vụ tất cả thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Đường Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0834 666 158

    Email: meatpluslongbien158@gmail.com

    Website: https://meatplusvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MeatPlusLongBien

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy