Top 10 Nhà hàng buffet ngon, được yêu thích nhất tại quận Long Biên, Hà Nội

Phương Kem 19223 0 Báo lỗi

Hà Nội - nơi nổi tiếng với những nhà hàng, quán ăn ngon, nổi tiếng. Trong đó phải kể tới quận Long Biên - nơi mà không chỉ có những khu vui chơi, giải trí mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House - thịt nướng Seoul giữa lòng Hà Nội, đồ ăn nướng Hàn Quốc đã trở thành xu hướng được yêu thích tại khắp các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hầu hết các khách hàng khi đến với GoGi House - Royal City đều đánh giá rất cao về thức ăn cũng như phong cách phục vụ tại đây. Các món nướng tại GoGi House Long Biên được chế biến theo phong cách của xứ sở kim chi từ những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và các nước Châu Âu như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,...


    Thưởng thức 30++ loại thịt hảo hạng đến thịt ướp sốt đậm đà chỉ có tại GoGi House, thêm các món nóng chuẩn Hàn, salad tươi mát cùng panchan đủ đầy. Đến với GoGi House, bạn có thể lựa chọn loại thịt được tẩm ướp cẩn thận, đầy đủ các gia vị hoặc thịt tươi chỉ được tẩm ướp qua để sử dụng với nước sốt sau khi nướng. Những phần thịt bò Mỹ tươi ngon nhất như dẻ sườn, thăn nội, thăn ngoại… mềm ngọt; hay bò Wagyu với kết cấu vân mỡ tan trong miệng; cùng má heo, gáy heo Iberico chắc thịt, hương vị thơm ngậy đặc trưng, đặt trên vỉ xèo xèo, dậy hương thơm nức mũi đã đủ khiến bạn ngất ngây. Ngoài món nướng, tại GoGi còn phục vụ những món ăn truyền thống Hàn Quốc như: mỳ lạnh, cơm trộn, canh kimchi, các loại lẩu đặc sắc…. Hãy cùng GoGi bổ sung vitamin thịt với hơn 20 loại thịt hảo hạng ngon số một cùng 5 vị sốt tẩm ướp của nhà GoGi, chưa kể các loại salad đa dạng và đồ tráng miệng thả ga nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4, TTTM Mipec Long Biên, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    • Lô T312-3, Tầng 3, TTTM Aeon Mall, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    • Tầng 3, TTTM Savico Mega Mall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Nhật Bản là một trong những “cái nôi” của nghệ thuật ẩm thực, đặc biệt là đồ nướng truyền thống. Tại Nhật, các món ăn được chế biến không chỉ có hương vị hoàn hảo mà còn vô cùng đẹp mắt khi được trình bày như những bức tranh nghệ thuật đích thực. Và nếu là một tín đồ của buffet với những món ăn Nhật Bản thì Kichi Kichi chắc chắn sẽ là địa điểm bạn khó có thể bỏ qua. Đến Kichi Kichi dưới bàn tay của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự nghiên cứu kỹ lưỡng về tinh hoa của ẩm thực Nhật, bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu hấp dẫn sẽ càng làm bạn thêm ấn tượng về nền ẩm thực Nhật Bản tinh tế.


    Phục vụ với hình thức buffet lẩu băng chuyền độc đáo, nên Kichi Kichi thu hút rất nhiều khách hàng. Đi vào hoạt động đã lâu, nhưng độ hot của thương hiệu này vẫn còn rất mạnh mẽ. Kichi Kichi đã đem tới cho thực khách trải nghiệm lẩu “phục vụ tại bàn” thuận tiện và thú vị. Chỉ với mức giá cố định, không cần phải đứng lên, xếp hàng để chọn được món yêu thích, đĩa đồ ăn giờ đây “tự chạy” tới vị trí ngồi của thực khách trên những dải băng chuyền chuyển động liên tục. Với ý nghĩa sự chuyển động không ngừng của những giá trị cuộc sống, loại hình ẩm thực này ngay khi ra mắt đã nhanh chóng được sự yêu mến của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Savico Long Biên, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    • Tầng 3 Aeon Mall, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    Nhắc đến những nhà hàng buffet nướng lẩu ngon tại Hà Thành, chắc hẳn không thể thiếu cái tên King BBQ - thương hiệu nổi tiếng đến từ Tập đoàn Red Sun Iti – một trong những Tập đoàn ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Với thực đơn buffet hơn 200 món phong phú từ khai vị cho đến các món nướng, lẩu cùng công thức độc quyền “nước sốt King” đầy mê hoặc của bếp trưởng Hàn Quốc hơn 40 năm kinh nghiệm – Park Sung Min, King BBQ sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc buffet tròn vị bên người thân, bạn bè.


    Đến với King BBQ, thực khách có thể mở đầu bằng các món súp nóng hổi, thơm nồng với đủ những hương vị đặc trưng; hay những đĩa salad rau xanh thanh mát quyện cùng với dấm gạo và sốt mayonnaise béo ngậy; chẳng thể bỏ qua các món nóng, món cổ truyền rồi các món thịt tẩm sốt theo phong cách Hàn Quốc được nướng trên than hồng ăn kèm với kim chi chua chua, cay cay đậm vị; và cuối cùng sẽ kết thúc bằng những món bánh tráng miệng hấp dẫn hay kem, chè, hoa quả đa dạng tại một góc của quầy line. Thực đơn nướng và lẩu tại King BBQ phong phú, đa dạng với nhiều loại món, những món thịt được nhập khẩu cao cấp đến những món hải sản tươi sống được tẩm ướp kỹ càng, vừa miệng. Nước sốt tẩm ướp tại King BBQ cũng khiến thực khách say mê khi sử dụng các loại nước ép hoa quả tươi cùng với việc tỉ mỉ canh chính xác thời gian tẩm ướp hợp lý, mang đến một trải nghiệm mới lạ, một hương vị “độc nhất vô nhị” cho những món nướng vốn đã quá đỗi quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T305, tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3719 6969 & 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 4

      Lẩu Phan

      Gọi điện

      Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ chuyên phục vụ các món lẩu với 4 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành. Thịt bò là món ăn giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, nhất là thịt bò Úc có chứa một lượng lớn Omega-6 không bão hòa; là một trong hai axit béo cần thiết trong quá trình trao đổi chất của cơ thể có tác dụng phòng chống ung thư, xơ nang, viêm da, và tiểu đường.Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng.


      Lẩu Phan Nguyễn Văn Cừ cam kết nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Úc là thịt bò tươi ngon, không phải thịt bò đông lạnh như trong siêu thị hay ngoài hàng quán. Mấy ai có thể cưỡng lại nổi nồi lẩu kim chi hay nồi lẩu Thái bốc khói nghi ngút, xì xụp, xuýt xoa, thưởng thức hơi cay xộc lên mũi nhưng để lại hương vị ngọt ngào khó quên. Dù là lẩu kim chi hay Thái, mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vẫn là các loại thịt bò Úc như ba chỉ, gầu, sườn hay thăn,…Chẳng thể nào thiếu được các loại nấm và rau nhúng lẩu: nào là nấm hương, nấm kim châm, nấm đông cô, nấm rơm; rồi rau cải xanh, cải thảo, váng đậu, quẩy,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 485 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 2808

      Website: https://lauphan.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/

        Gọi điện
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
      • Top 5

        SumoBBQ

        Gọi điện

        Nướng lẩu Nhật Bản, một loại hình buffet đã không còn mới mẻ ở Việt Nam đặc biệt là thành phố sầm uất như Hà Nội, tuy vậy SumoBBQ vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Điều gì đã khiến cho nhà hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách như vây? Những ai đã từng đến với SumoBBQ đều có cùng câu trả lời đó là sự độc đáo trong cách chế biến thức ăn, được nướng trực tiếp trên bếp và không khói. Đến với nhà hàng SumoBBQ thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,...


        Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn. SumoBBQ thực sự là lựa chọn lý tưởng của những bữa ăn vui vầy, đầm ấm bên bạn bè, gia đình và người thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 3, TTTM Savico Megamall 07, 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
        • Aeon Mall Long Biên - 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: support.hn@ggg.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

          Gọi điện
          SumoBBQ
          SumoBBQ
          SumoBBQ
          SumoBBQ
        • Top 6

          Hotpot Story

          Gọi điện

          Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet Lẩu. Bên cạnh 5 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tại quận Long Biên sẽ mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.


          Hotpot Story trứ danh với 6 vị lẩu đặc sắc là sự kết hợp nước hầm xương cùng các gia vị đặc trưng để tạo nên hương vị trọn vẹn, đúng điệu. Tại nhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa lớn với số lượng khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Với mức giá vô cùng hợp lí và chất lượng, nhà hàng Hotpot Story là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cho đến những dịp liên hoan, sinh nhật…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Aeon MallLong Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
          Điện thoại: 1900 234 546 & 024 3829 1188
          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
          Website: http://hotpotstory.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

          Gọi điện
          Hotpot Story
          Hotpot Story
          Hotpot Story
          Hotpot Story
        • Top 7

          Pepperonis

          Gọi điện

          Pepperonis với chi nhánh tại Hà Nội đã chinh phục hoàn toàn được khẩu vị của người Việt bởi hương vị đặc biệt của những chiếc bánh pizza, các loại mỳ ống Ý tuyệt vời và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả cực kỳ hợp lý. Không gian tại Pepperonis thoáng mát, rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, chi phí phải chăng chắc chắn là một điểm cộng cực lớn, thu hút thực khách đến với nơi đây. Phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với các loại sốt thay đổi theo ngày, các loại phomai thơm ngon và thực đơn đặc biệt…


          Pepperonis mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng thực khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được thực khách ủng hộ nhiệt tình. Tại Pepperonis cũng sở hữu cho mình những menu buffet ẩm thực nước Ý cực kì xuất sắc và gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách. Bạn có thể thưởng thức 12 loại pizza khác nhau hay những món salad, mì Ý không giới hạn, nổi bật và ngon tuyệt với. Thêm vào đó là khuyến mãi sườn và steak đi kèm, đảm bảo sẽ khiến cho cái bụng của bạn no mê say, quên cả lỗi về. Bên cạnh đó, Pepperonis còn miễn phí trà đá uống kèm, nghe qua đã thấy tuyệt vời phải không nào. Pepperonis đúng là nơi lý tưởng cho thực khách đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn. Đừng chần chờ gì mà hãy ghé ngay qua Pepperonis để thưởng thức tiệc buffet pizza không giới hạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 374 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3872 3608
          Email: pepperonis-hn.nvc@afg.vn
          Website: https://pepperonis.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam

          Gọi điện
          Pepperonis
          Pepperonis
          Pepperonis
          Pepperonis
        • Với hệ thống hơn 600 nhà hàng BBQ tại Nhật Bản và 10 quốc gia khác trên thế giới, Gyu–Kaku đến với Việt Nam, mang lại cơ hội trải nghiệm ẩm thực xứ Phù Tang chuẩn vị, hoàn hảo nhất. Phong cách chế biến món ăn đa dạng cùng sự tinh tế được chú trọng trong hương vị và màu sắc, nhà hàng là góc Nhật Bản thu nhỏ đầy ấn tượng giữa lòng Hà Thành mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Đến với Gyu-Kaku Aeon Mall Long Biên, thực khách sẽ được trải nghiệm cả hai loại hình ẩm thực là buffet và gọi món với mức giá phù hợp. Trong khi gọi món cho bạn cơ hội lựa chọn những món ăn theo ý thích cũng như cân bằng được giữa nhu cầu và túi tiền của mình thì tiệc buffet lại mở ra trải nghiệm không giới hạn đủ các món ăn ngon trong một mức giá cố định.


          Đến với Gyu-Kaku Japanese BBQ, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn không chỉ có các món nướng thơm ngon như Bò Wagyu nướng, Ba chỉ bò Mỹ; Sườn bò có xương; Tôm; Mực; Bạch tuộc; Sườn bò đế vương tuyệt hảo,... mà còn có đa dạng các món ăn hấp dẫn khác. Tọa lạc trong trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên sầm uất, nhộn nhịp, Gyu–Kaku được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại. Nội thất bàn ghế gỗ bọc nệm mang màu nâu sang trọng đồng nhất với chủ đề và màu sắc tổng thể của nhà hàng. Bếp nướng được thiết kế âm bàn để tiện cho việc thực khách chủ động nướng thịt, hệ thống hút mùi hiện đại giúp không gian của Gyu–Kaku hoàn toàn không bị mùi khói.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô T302-3F, TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6666 3959 & 024 3211 5405

          Email: cskh.colowide@gmail.com

          Website: http://gyu-kaku.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/gyukakuhanoi/

            Gọi điện
            Gyu–Kaku – Aeon Mall Long Biên
            Gyu–Kaku – Aeon Mall Long Biên
            Gyu–Kaku – Aeon Mall Long Biên
            Gyu–Kaku – Aeon Mall Long Biên
          • Quán Thơm - Buffet Hải Sản & Món Nhậu Đường Phố là địa điểm lý tưởng để bạn liên hoan hay tụ tập và chiêu đãi những tâm hồn ăn uống. Tại đây vừa có những món nhậu chính hiệu lại có cả hải sản thơm ngon được nhiều người yêu thích và đánh giá tích cực. Đây chính là khu tổ hợp ăn uống bình dân phù hợp và đáp ứng nhu cầu ẩm thực với tất cả mọi người, đặc biệt là khu vực Long Biên. Với buffet lẩu 25 món thơm ngon, trọn vị bạn có thể bị thôi miên bởi làn nước Tomyum đỏ sánh là bò Mỹ thơm mềm, rau tươi xanh mát và các loại đồ nhúng hấp dẫn (nấm biển, ba chỉ bò Mỹ, gà phile, chả cá,...)


            Hoặc bạn cũng có thể thoả thích no nê cái bụng với buffet nướng với hơn 36 món, hay kết hợp buffet lẩu và nướng. Menu Quán Thơm đa dạng nhiều món nướng kèm như ba chỉ bò cuộn phomai, cuộn nấm, chân gà rút xương, bạch tuộc, viên phomai,… hay đa dạng các loại hải sản tôm, mực, bạch tuộc, hàu, móng tay,... Đầy đủ bò, nầm, rau củ, bánh mì, chân gà, lòng, gan, nầm, hải sản đặc biệt là ba chỉ heo nướng xém hấp dẫn thực khách. Sạch sẽ và ướp không quá đậm, ăn vẫn thấy được độ tươi của thịt. Chấm vs tí sốt me của quán là vừa vặn. Chỗ ngồi phải gọi là siêu thoáng, sáng sủa và hút gió, mà giá lại vô cùng hạt dẻ. Quán Thơm - Buffet Hải Sản & Món Nhậu Đường Phố phù hợp với bốn mùa và khiến mọi thực khách hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 55, ngõ 14, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

            Điện thoại: 0362 109 658 & 0918 484 092

            Email: tiemantuchonthom@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/buffethaisanthom/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 & 16:00 - 23:00

              Gọi điện
              Quán Thơm - Buffet Hải Sản  & Món Nhậu Đường Phố
              Quán Thơm - Buffet Hải Sản & Món Nhậu Đường Phố
              Quán Thơm - Buffet Hải Sản  & Món Nhậu Đường Phố
              Quán Thơm - Buffet Hải Sản & Món Nhậu Đường Phố
            • Top 10

              Diệu Âm Quán

              Gọi điện

              Diệu Âm Quán là một trong những địa chỉ phục vụ món chay, buffet chay cực kì có tiếng tại quận Long Biên, Hà Nội. Với thực đơn hơn 60 món chay đến từ mọi quốc gia trên thế giới, quán ăn sẽ cung cấp cho thực khách đa dạng trong việc lựa chọn các món ăn. Không phải những món ăn giàu protein hay chất đạm từ động vật mà Diệu Âm Quán - Buffet Chay đem đến những món ăn có hương vị thanh đạm và gần gũi với thiên nhiên vô cùng hữu duyên với thực khách. Menu của quán thực sự đặc sắc, có thể kể đến như: canh mọc nấm tuyết, súp nấm, giò heo chay hầm thuốc bắc, cơm cuộn, tảo xoắn xào sả ớt, cá chay kho, nấm La Hán, gỏi ngó sen, chả cua chay, nộm đu đủ bò chay, canh măng, nấm sáo rượu mận, gà chay,...


              Không chỉ có món ăn được chế biến cầu kỳ, đẹp mắt, Diệu Âm Quán còn được đánh giá cao bởi không gian yên tĩnh, thanh tịnh như lạc vào chốn phật môn. Đến với Diệu Âm Quán sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng phù hợp với phong cách thanh đạm, nhẹ nhàng mà hoan hỉ của thực khách khi đến đây. Những món ăn chay tại Diệu Âm Quán rất ngon, đậm đà, được chế biến hoàn toàn từ rau củ tươi sạch bằng đôi bàn tay tài nghệ, chứa đựng nhiều tâm huyết. Cùng với không gian thanh tịnh, tinh tế, thả hồn trong nhạc thiền nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm đáng nhớ về ẩm thực chay đối với thực khách gần xa. Nếu có cơ hội, bạn hãy đến Diệu Âm Quán - Buffet Chay để thưởng thức nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 696 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
              Điện thoại: 0985 095 669
              Email: dieuamquan@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/DieuAmQuan

              Gọi điện
              Diệu Âm Quán
              Diệu Âm Quán
              Diệu Âm Quán
              Diệu Âm Quán




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy