Top 9 Quán nhậu ngon nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 7047 0 Báo lỗi

Quán nhậu luôn là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người. Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình, chia ... xem thêm...

  1. Ngay khi bước vào nhà hàng Hương Quê, qua cảnh cổng gỗ nâu với mái hiên lợp ngói đượm vẻ hoài cổ, bạn có thể sẽ rất bất ngờ khi ngỡ rằng đôi chân mình đang lạc về một miền quê yên bình nào đó. Đi giữa lối vào lát đá với những khóm hoa rực rỡ tỏa hương khoe sắc hai bên con đường rộng, thỉnh thoảng lại bắt gặp những chiếc lu sành mộc mạc mà bạn chỉ thường nhìn thấy ở nơi thôn dã, chẳng khác nào được sống lại không khí thoáng đãng, trong lành của làng quê xưa.


    Cũng giống như vẻ bề ngoài, không gian bên trong nhà hàng Hương Quê thực sự rất ấn tượng khi hầu như toàn bộ nội thất, trần và tường nhà cũng đều làm bằng gỗ, vừa thoáng mát, sang trọng lại cũng rất gần gũi với thực khách. Mang phong vị Việt Nam thuần chất, tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các món ăn đặc trưng của ẩm thực truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Điển hình là món lẩu cá tầm, với nước dùng thơm lừng, được gia giảm vừa miệng, chua chua thanh thanh, cá chắc thịt, ngọt tự nhiên, nghi ngút khói, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Hưởng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0919 991 973
    Email: huongquerestaurant@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHuongQue.vn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Quê - Long Biên
    Nhà hàng Hương Quê - Long Biên
    Nhà hàng Hương Quê - Long Biên
    Nhà hàng Hương Quê - Long Biên

  2. Top 2

    Buk Buk

    Gọi điện

    Đến Buk Buk bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,…được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Thịt heo, bò tiêu chuẩn được chọn lựa kĩ càng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tẩm ướp "chuẩn Hàn". Buk Buk luôn có sẵn một quầy line ngập tràn các loại rau củ, panchan Hàn Quốc, salad,.. cho các bạn lựa chọn.


    Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Với thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè và đồng nghiệp của mình. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buk Buk Savico Mega Mall chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://bukbuk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
  3. Top 3

    Quán Thơm

    Gọi điện

    Tại Quán Thơm, mỗi món ăn là một câu chuyện! Quán Thơm mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Thơm, đội ngũ chúng tôi sẽ đưa quý thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ không gian quán đến cách phục vụ của quán Thơm, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm. Đặc biệt, hải sản của quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon nên khi ăn cảm giác rất dễ chịu cũng không hề có mùi tanh khó chịu.


    Trong đó, đáng chú ý và đáng thưởng thức nhất tại Quán Thơm vẫn là hơn 10 món biến tấu từ các loại hải sản như hàu, tôm, mực, sò được kết hợp với nhiều loại nước sốt hấp dẫn, tạo nên hương thơm đầy mời gọi. Những món ăn này vừa giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên của hải sản vừa mang lại được độ đậm đà của nước sốt giúp thực khách như được đánh thức toàn bộ giác quan. Nhân viên của quán đã quen với nhịp độ đông đúc của khách, nên phục vụ rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chu đáo và nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Ngõ 14, Sài Đồng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0362 109 658
    Email: tiemantuchonthom@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanthom/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 & 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Thơm
    Quán Thơm
    Quán Thơm
    Quán Thơm
  4. Top 4

    King BBQ

    Gọi điện

    Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn. Và King BBQ sẽ là một điểm đến mang lại cảm giác ấy cho bạn.


    Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến King BBQ bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Ba chỉ bò,…được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. King BBQ “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, King BBQ chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T305, Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  5. Top 5

    Ven Sông Quán

    Gọi điện

    Xu hướng lựa chọn những nhà hàng ven sông, có không gian thoáng đãng, thoải mái đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Ven Sông Quán là một trong những nhà hàng bên sông ở Hà Nội có không gian rộng nhất, sức chứa lên tới hơn 1000 khách. Khách hàng đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn các món ăn ngon, đặc trưng như tôm, cá sông, cua, các sản vật của biển cả, núi rừng,…Đặc biệt, thực khách còn được tự tay lựa chọn các loại thực phẩm còn tươi sống, sau đấy đầu bếp sẽ chế biến thành những món ăn nóng hổi, thơm ngon.


    Nhà hàng Ven Sông Quán có chỗ để xe riêng khá rộng rãi, có thể đậu cả xe du lịch, xe ô tô tiện lợi. Do đó, nơi đây là một trong những nhà hàng bên sông ở Hà Nội thu hút đông các đoàn khách du lịch. Nơi đây cũng khá phù hợp để bạn tổ chức các buổi họp mặt, hội nghị, tổ chức sinh nhật, party,…Mức giá tại Ven Sông Quán rơi vào khoảng 80.000 đồng đến 300.000 đồng/người, phù hợp với nhiều khách hàng từ bình dân đến cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Ẩm Thực Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0932 312 199
    Fanpage: https://www.facebook.com/vensongquanhanoi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ven Sông Quán
    Ven Sông Quán
    Ven Sông Quán
    Ven Sông Quán
  6. Lẩu dê Tuấn Hằng được thành lập từ năm 1990, hơn 20 năm thăng trầm gây dựng nhà hàng, với bao khó khăn vất vả, từ chỗ chỉ được biết tiếng với các khách quen và khu vực Gia Lâm, dần dần nhà hàng ngày càng đông khách. Cho tới giờ lẩu dê Tuấn Hằng đã là cái tên quen thuộc ở khắp đất Hà Thành. Lẩu dê Tuấn Hằng nhận được rất nhiều chứng nhận và bằng khen về vệ sinh an toàn thực phẩm, được vinh danh trong “Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội”.


    Thực đơn nhà hàng phong phú, đa dạng với các món ăn đặc sắc được chế biến từ thịt dê như: dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, chân dê hầm thuốc bắc, lẩu dê… và đặc biệt là món cháo dê được rất nhiều người ưa thích khi đến với nhà hàng… món ăn nào cũng được làm dựa trên tiêu chí ngon lành và bổ dưỡng. Thú vị nhất là được cùng bạn bè hàn huyên bên nổi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc. Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng. Nó không thoảng qua, không mon men, không chớm nhẹ như những cơn gió thoảng đầu thu, trái lại vị ngọt ngào, béo ngậy cứ tan dần trên lưỡi, thấm sâu vào cổ họng rồi lan tỏa khắp cơ thể. Ngoài những món ăn ngon được chế biến từ thịt dê, thì cách phục vụ là yếu tố quyết định sự thành công của quán. Với đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ, lịch sự và chu đáo luôn làm cho thực khách cảm thấy thoải mái và tự nhiên khi đến với Lẩu Dê Tuấn Hằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Phố Tân Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3674 0335
    Email: laudetuanhang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuanhanglaude/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Dê Tuấn Hằng
    Lẩu Dê Tuấn Hằng
    Lẩu Dê Tuấn Hằng
    Lẩu Dê Tuấn Hằng
  7. Top 7

    Làng Bia Quán Mộc

    Làng Bia Quán Mộc tại Hà Nội là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích bia thủ công và không gian ẩm thực thú vị. Tôi đã có cơ hội trải nghiệm tại quán này và thực sự thấy hài lòng. Không gian của Làng Bia Quán Mộc rất ấm cúng và mang đậm chất thôn quê. Thiết kế tự nhiên và gần gũi với các phần gỗ, tạo cảm giác như đang ngồi tại một ngôi làng bình dị. Đặc biệt, sự chú trọng vào bia thủ công tạo nên bầu không khí thú vị cho những người yêu thích sự đa dạng và hương vị độc đáo.

    Danh sách bia tại đây rất phong phú, từ các loại bia cổ điển cho đến những sáng tạo mới. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về bia, luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ về các loại bia khác nhau. Ngoài bia, thực đơn ẩm thực cũng đáng để thử. Tôi đã thưởng thức một số món ngon và chất lượng, từ món ăn nhẹ đến các món chính. Tổng cộng, Làng Bia Quán Mộc là một địa điểm thú vị cho những người yêu thích bia thủ công và không gian ẩm thực độc đáo. Tôi chắc chắn sẽ quay lại để tiếp tục khám phá thêm về thế giới bia thú vị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Long Biên, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 090 626 2295
    Email: angbiaquanmoc@gmail.com
    Website: http://www.langbiaquanmoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LangBiaQuanMoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Làng Bia Quán Mộc
    Làng Bia Quán Mộc
    Làng Bia Quán Mộc
    Làng Bia Quán Mộc
  8. Quán Nhậu Cộng Hòa tại Hà Nội thực sự là một điểm đến phổ biến cho những người thích thưởng thức ẩm thực địa phương và không gian vui vẻ. Tôi đã có cơ hội trải nghiệm tại đây và cảm thấy rất thú vị. Không gian của Quán Nhậu Cộng Hòa mang phong cách truyền thống và rất gần gũi. Với các bàn và ghế gỗ, tạo cảm giác như đang ngồi tại nhà riêng của mình. Không gian thư giãn, phù hợp cho những buổi họp mặt bạn bè và gia đình.


    Thực đơn của quán đa dạng với nhiều món ngon đậm đà hương vị địa phương. Tôi đã thử nhiều món nhậu truyền thống và đều rất hài lòng về chất lượng và hương vị. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ chu đáo, giúp tôi có trải nghiệm thú vị hơn. Quán Nhậu Cộng Hòa cũng có danh sách đồ uống đa dạng, từ bia đến các loại nước uống khác. Giá cả cũng khá hợp lý so với chất lượng dịch vụ và món ăn. Tổng cộng, Quán Nhậu Cộng Hòa là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực địa phương và tận hưởng không gian vui vẻ, thân thiện. Tôi sẽ chắc chắn quay lại vào dịp khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Ái Mộ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0908 253 666
    Email: linhtranvan060690@gmail.com
    Website: https://quannhauconghoa.blogspot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNhauCongHoa102AiMo
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30
    Gọi điện
    Quán Nhậu Cộng Hòa
    Quán Nhậu Cộng Hòa
    Quán Nhậu Cộng Hòa
    Quán Nhậu Cộng Hòa
  9. Top 9

    Quán Bia Hơi Long Cù

    Quán Bia Hơi Long Cù tại Hà Nội là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức không gian vui vẻ cùng hương vị bia hơi truyền thống. Tôi đã có cơ hội trải nghiệm tại đây và cảm thấy thật thú vị. Không gian của quán mang đậm chất quê hương với các bàn ghế gỗ sơn sẫm. Bầu không khí vui tươi và thoải mái, thích hợp cho những buổi sum họp bạn bè và thư giãn. Quán Bia Hơi Long Cù nổi tiếng với bia hơi tươi ngon và giá cả phải chăng.

    Danh sách món ăn nhậu ở đây đa dạng và ngon miệng, từ các món như nem chua rán, cánh gà chiên nước mắm đến món ốc, hàu. Hương vị đậm đà và phong phú, đáp ứng tốt sở thích của mọi người. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Quán Bia Hơi Long Cù là một địa điểm thú vị để thưởng thức ẩm thực địa phương và tận hưởng không gian ấm cúng, vui vẻ. Tôi sẽ chắc chắn quay lại vào dịp khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ngõ 2 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 083 888 5225
    Website: https://quan-bia-hoi-long-cu.business.site/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
    Quán Bia Hơi Long Cù
    Quán Bia Hơi Long Cù
    Quán Bia Hơi Long Cù
    Quán Bia Hơi Long Cù




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy