Top 8 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 3583 0 Báo lỗi

Chất lượng cuộc sống cải thiện, nhu cầu về các bữa tiệc tăng lên. Người Việt Nam, đặc biệt là những người có điều kiện sống tại thành phố, họ quan tâm đến ngày ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Hương Quê đem đến phong vị Việt Nam thuần chất, tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các món ăn đặc trưng của ẩm thực truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Điển hình là món lẩu cá tầm, với nước dùng thơm lừng, được gia giảm vừa miệng, chua chua thanh thanh, cá chắc thịt, ngọt tự nhiên, nghi ngút khói, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng thực khách. Đó còn là món lẩu cá song đầy lạ miệng mà nếu đã thử một lần chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc. Đặc sản gà ri nướng than hoa cũng là món bạn không nên bỏ qua khi đến nhà hàng Hương Quê. Gà ri nhỏ, chắc, được nướng chín đều, tỏa ra hương thơm quyến rũ vô cùng kích thích vị giác.


    Lớp da vàng ruộm hơi xém, ngậy mà không ngấy, thịt mềm, không dai không bở, đậm đà hòa quyện hoàn hảo với gia vị tẩm ướp khéo léo. Một bữa tiệc đủ đầy đặc sản đồng bằng cùng với sản vật biển khơi như ốc hương nướng thơm thơm, như mực tươi giòn đa dạng các biến tấu,... thật thú vị phải không nào? Những gợi ý trên về món ăn đã đủ để bạn nghĩ sẽ lựa chọn Hương Quê là nơi để bạn tổ chức sinh nhật chưa? Giới thiệu như thế chắc hẳn bạn còn lăn tăn về không gian. Với sức chứa lên đến 360 khách, không gian thoáng mát, hữu tình bạn có thể cuốn hút ngay từ lần đầu ghé vào Hương Quê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0919 991 973

    Email: huongquerestaurant@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHuongQue.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vườn Ẩm Thực Hương Quê
      Vườn Ẩm Thực Hương Quê
      Vườn Ẩm Thực Hương Quê
      Vườn Ẩm Thực Hương Quê

    • Top 2

      Quán Thơm

      Gọi điện

      Quán Thơm cũng là nơi có không gian và món ăn phù hợp để tổ chức sinh nhật tại quận Long Biên. Với thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè và đồng nghiệp của mình. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc từ không gian quán đến cách phục vụ của quán Thơm, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm. Đặc biệt, hải sản của quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon nên khi ăn cảm giác rất dễ chịu cũng không hề có mùi tanh khó chịu.

      Lẩu ở Quán Thơm hấp dẫn, nồi lẩu to, nước dùng đậm đà, đủ vị, thức ăn tùy do khách chọn và gọi gồm: rất nhiều thịt các loại, có cả đồ hải sản như tôm, cua, ghẹ, sứa,... Khi đến với Quán Thơm, hương vị chua chua cay cay thơm ngon sẽ hấp dẫn bạn ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Vị nước lẩu lại phù hợp với tất cả các món nhúng như bò, hải sản, các loại rau nấm tươi,... Nước lẩu thượng hạng là sự hòa quyện hoàn hảo của các loại rau củ, khi ăn rất dễ chịu. Ngoài món lẩu thì quán Thơm còn phục vụ cả món nướng từ các loại hải sản như hàu, tôm, mực, sò được kết hợp với nhiều loại nước sốt hấp dẫn, tạo nên hương thơm đầy mời gọi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 55 ngõ 14, Sài Đồng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0362 109 658

      Email: tiemantuchonthom@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanthom/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

        Gọi điện
        Quán Thơm
        Quán Thơm
        Quán Thơm
        Quán Thơm
      • Cho đến hiện tại, Lẩu Dê Tuấn Hằng đã là cái tên quen thuộc ở khắp đất Hà Thành. Lẩu Dê Tuấn Hằng nhận được rất nhiều chứng nhận và bằng khen về vệ sinh an toàn thực phẩm, được vinh danh trong “Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội”. Thực đơn nhà hàng phong phú, đa dạng với các món ăn đặc sắc được chế biến từ thịt dê như: dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, chân dê hầm thuốc bắc, lẩu dê,… và đặc biệt là món cháo dê được rất nhiều người ưa thích khi đến với nhà hàng. Món ăn nào cũng được làm dựa trên tiêu chí ngon lành và bổ dưỡng. Áp dụng cách thức chế biến lâu đời và có khoa học để mang đến những giá trị bổ dưỡng cao nhất cho sức khỏe người dùng. Sẽ càng ấn tượng hơn khi kết hợp các món ăn ấy với thứ đồ uống đặc biệt – rượu tiết dê (tiết dê tươi hòa vào rượu).


        Thú vị nhất là được cùng bạn bè hàn huyên bên nổi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng tại Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc. Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng. Nó không thoảng qua, không mon men, không chớm nhẹ như những cơn gió thoảng đầu thu, trái lại vị ngọt ngào, béo ngậy cứ tan dần trên lưỡi, thấm sâu vào cổ họng rồi lan tỏa khắp cơ thể. Người ta nói “miếng ngon nhớ lâu” quả không sai. Ăn một lần mà dư vị còn đọng lại mãi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 69 Phố Tân Thụy, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0243 6740 335

        Email: laudetuanhang@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tuanhanglaude

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

          Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng
          Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng
          Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng
          Nhà hàng Lẩu Dê Tuấn Hằng
        • Địa điểm tổ chức sinh nhật cho Bạn và người thân tại Long Biên, một nơi không gian lý tưởng để tổ chức sinh nhật, một địa chỉ làm vui lòng rất nhiều thực khách... Đó là Nhà hàng Melody với món ăn ngon, không gian đẹp, giá hợp lý và nhân viên phục vụ chu đáo. Với không gian thoáng đãng, thiết kế ấm cúng, sang trọng, quý khách sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo và tận tình nhất từ những nhân viên chuyên nghiệp của Nhà hàng Melody. Bên cạnh việc phục vụ các Món ngon truyền thống của Nhà hàng như Cá Hồi - Cá Tầm Sapa, Hải Sản, Gà, Cá Sông… Có 04 phòng VIP chứa từ 6 - 25 người, rất phù hợp khi bạn muốn có không gian riêng tư để gặp gỡ bạn bè hay đối tác, hay gia đình, tiệc sự kiện. Một địa chỉ tổ chức sinh nhật cho các gia đình và bạn trẻ với không gian ấm áp và sang trọng.


          Niềm vui và hạnh phúc của quý khách nói lên tất cả về chất lượng dịch vụ của Nhà hàng Melody. Không gian riêng tư, thoáng đãng, sang trọng, có nhiều phòng riêng từ 6- 25 khách. Menu đồ ăn đa dạng 100+ món siêu ngon, chế biến trực tiếp, tươi mới mỗi ngày. Vị trí trung tâm, thuận tiện cho bạn bè và người thân đi lại. Mẫu trang trí đẹp lung linh, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách với chi phí hợp lí. Phù hợp cho cả tiệc sinh nhật, liên hoạn, hội họp, báo hỷ, cưới hỏi. Sự chuyên nghiệp trong việc tổ chức sự kiện, mang đến sự tinh tế và trang trọng trong bữa tiệc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 125 Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0989 899 099
          Email: nhahangmelody@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmelody
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Nhà hàng Melody
          Nhà hàng Melody
          Nhà hàng Melody
          Nhà hàng Melody
        • Top 5

          Nhà Hàng Bồ Đề Gold

          Trong cái thời tiết nóng bức của mùa hè, người ta thường chỉ muốn trốn trong "4 bức tường" với điều hòa mát lạnh, việc ăn uống cũng trở nên bớt hào hứng hơn. Nếu những món ăn thường ngày không còn làm bạn hứng thú? Hơi nóng của khói bếp khi nấu nướng khiến bạn cảm thấy khó chịu? Nhà Hàng Bồ Đề Gold với thiết kế nội thất sang trọng, sức chứa các phòng tiệc từ 10 khách đến 150 khách.Nằm ở trung tâm đắc địa bậc nhất Quận Long Biên, có bãi để xe oto, xe máy miễn phí. Trang thiết bị Điều Hòa, thiết bị làm lạnh đầy đủ, hiện đại, đánh bay cái nắng nóng oi bức của mùa hè. Thực đơn đầy đặn được chế biến từ 100% thực phẩm tươi sống, định lượng rõ ràng.


          Thực đơn tinh túy, đa dạng được tuyển chọn từ những món ăn đặc sản hàng đầu của các vùng miền. Bữa tiệc tròn vị, chiều lòng khẩu vị của mọi thực khách với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng, phù hợp với mọi nhu cầu từ hẹn hò cặp đôi đến tổ chức tiệc liên hoan. Hãy gửi gắm những bữa tiệc cuối năm của bạn tại Nhà Hàng Bồ Đề Gold, với không gian ấm cúng mang nét đẹp tân cổ điển, gần gũi, phục vụ chu đáo, tận tâm cùng hơn 150+ món ngon xuyên suốt 3 miền, sẽ khiến buổi tiệc của bạn thêm phần trọn vẹn. Không gian đẹp, đồ ăn ngon, phục vụ ân cần, chu đáo, còn gì lý tưởng hơn một bữa tiệc sum vầy bên gia đình và đồng nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 69B Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0246 2921 986
          Email: bodegold69@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/BoDeGoldjsc
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
          Nhà Hàng Bồ Đề Gold
          Nhà Hàng Bồ Đề Gold
          Nhà Hàng Bồ Đề Gold
          Nhà Hàng Bồ Đề Gold
        • Nhanh tay nhấc máy để đặt bàn Không gian Ưng ý và thưởng thức những món trâu ngọt mềm đặc sản tại Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang. Địa Điểm và Không Gian Ăn Uống là một tiêu chí quan trọng để tạo nên một Bữa Tiệc Liên Hoan, Gặp Gỡ Hoàn Hảo. Đến Trâu Trà Giang tận hưởng menu phong phú, đa dạng, bầu không khí sôi động tại Nhà Hàng Trâu Tươi - Trâu Giật - Trà Giang là 1 địa điểm hợp lý. Đến với nhà hàng không những được thưởng thức các món ăn đặc sản về Trâu tươi dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa nổi tiếng sứ kinh bắc, mà còn được trải nghiệm một không gian thoáng mát, sang trọng nằm trong quần thể của vinhome riversider, với 400 ghế ngồi là một nơi lý tưởng để tụ họp gia đình và các buổi liên hoan công ty...Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo.


          Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Nguyện liệu chế biến cam kết từ 100% thịt Trâu Tươi được lấy từng buổi: Sáng - Trưa - Tối. Nói không với thực phẩm đông lạnh. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thành viên trong công ty bạn. Diện tích rộng rãi, thoáng đãng, không gian sang trọng tinh tế sẽ đem đến những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu dành tặng thực khách. Thực đơn đa dạng hấp dẫn với nhiều món trâu ngon độc đáo được làm ra từ những bàn tay tài hoa của người đầu bếp giỏi yêu nghề trên 15 năm kinh nghiệm. Phục vụ tận tâm, chi phí hợp lý luôn là một điểm cộng quan trọng để bạn và đồng nghiệp muốn quay lại đây nhiều lần khác nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: HD05-25 Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Huỳnh Văn Nghệ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0933 672 121
          Email: trautragiang@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/trautragiang
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
          Gọi điện
          Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang
          Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang
          Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang
          Nhà Hàng Trâu Tươi Trà Giang
        • Nguyên liệu thì tươi ngon, được nhập trực tiếp hàng ngày chắc chắn ngon đến nỗi làm cho bạn rung rinh luôn đấy. Với hơn 30 món đặc sản tại Vua Ếch Long Biên về Ếch: Ếch Chiên Hoàng Bào, Ếch Chiên Dòn Sốt Chứng Muối, Ếch Chua Ngọt,... chỉ từ 70k/đĩa. Nếu bạn đã thành tâm muốn biết, thì vua ếch cũng sẵn sàng trả lời, điểm danh ngay những điều tuyệt vời có thể trải nghiệm được khi lựa chọn menu lẩu này: Lẩu ếch chua cay có vị chua chua, ngọt ngọt. Thịt ếch mềm rất ngon, đa dạng các topping quyện cùng sốt chấm đặc trưng. Đa dạng các món ăn kèm siêu cuốn. Ếch rang trứng muối: Sốt trứng muối béo bùi, mằn mặn chinh phục mọi khách hàng. Ếch chiên hoàng bào: Thịt ếch chiên vàng ươm, tẩm ướp gia đậm đà, phủ thêm một lớp sốt mềm dẻo, beo béo.


          Với nguồn nguyên liệu chọn lọc, kết hợp với công thức nấu nướng độc quyền, Vua Ếch Long Biên mang đến hương vị thơm ngon mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nhà hàng, quán ăn khác. Không gian của Vua Ếch Long Biên thoáng mát - sạch sẽ - Menu toàn những đặc sản về Ếch mà giá cả vô cũng dễ chịu, chắc chắn không thể bỏ qua. Học tập, làm việc hăng say cả tuần rồi. Vậy thì cuối tuần này, hãy thư giãn cùng gia đình, bạn bè bên bàn tiệc toàn ếch thôi nào.Nếu ngại chen chúc giữa dòng xe tấp nập thì mạnh dạn inbox cho Vua Ếch Long Biên đặt giao món tận nơi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 12 ngõ 481/1 Ngọc Lâm, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0976 223 345
          Fanpage: https://www.facebook.com/vuaechlongbien
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Vua Ếch Long Biên
          Vua Ếch Long Biên
          Vua Ếch Long Biên
          Vua Ếch Long Biên
        • Điều đặc biệt tại Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên không chỉ có thịt nướng hảo hạng thơm ngon, giờ đây các tín đồ team nướng còn được thư giãn giải trí với khu vui chơi. Lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc cùng một nửa thế giới của mình với không gian ấm áp đủ đầy món ngon của Meat Plus Long Biên. Meat Plus Long Biên có không gian cực thoáng đãng với 3 mặt nhà hàng nhìn ra đường Nguyễn Sơn. Thực khách sẽ được vừa ăn thịt bò nướng hảo hạng vừa được ngắm view đường phố.Còn gì sướng hơn khi được ngồi uống bia tươi ướp lạnh, ngắm phố phường và chìm đắm trong mùi thịt bò Mỹ thượng hạng của nhà Meat Plus Long Biên. Meat Plus Long Biên luôn tự hào và cam kết chất lượng tuyệt hảo trên mỗi bàn ăn: Thịt nướng thơm phức với menu thịt hảo hạng, mềm ngọt chuẩn vị.


          Quầy panchan món chính món phụ đa dạng với nguyên liệu được chính tay Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên trồng tự cung tự cấp, rau củ hữu cơ 100%. Không lo nắng mưa gió bão với không gian cực chill, sang trọng thoải mái, điều hoà mát lạnh hay bếp lửa ấm cúng bất chấp thời tiết. Thịt bò Mỹ Black Angus là một trong những loại thịt hảo hạng, đắt đỏ bậc nhất trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ để nuôi lớn và chăm sóc được 1 cá thể bò đạt yêu cầu về tỷ lệ nạc-mỡ và dinh dưỡng, là cả một quá trình gian nan và cần rất nhiều tâm huyết. Cùng quây quần bên nhau để thưởng thức món thịt bò hảo hạng và các món phụ ăn cùng như Canh sườn bò, Mỳ lạnh, Mỳ trộn cùng Meatplus Long Biên nhé. Thiên đường Hàn Quốc tại Việt Nam là đây chứ đâu nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 158 Nguyễn Sơn, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0834 666 158
          Email: meatpluslongbien158@gmail.com
          Website: https://meatplusvn.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlusLongBien
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
          Gọi điện
          Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
          Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
          Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
          Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy