Top 10 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Vũ Hồng Ngọc 7964 0 Báo lỗi

Nha Trang không chỉ được biết đến là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn thu hút bởi những khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng quy mô và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Nha Trang Seafoods

    Một buổi tiệc sinh nhật sẽ thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời. Và tại Nha Trang, Nhà hàng Nha Trang Seafoods - Nhà hàng phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật. Không gian chung của Nhà hàng Nha Trang Seafoods có sức chứa có thể lên đến 120 khách, đủ rộng rãi để có thể tổ chức những buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Với không gian rộng và thoáng nhờ có sân đậu xe rộng rãi, bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của mình. Và cứ mỗi lần tổ chức tiệc, nhà hàng sẽ tặng bạn một gói trang trí tiệc tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ.


    Để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, Nhà hàng Nha Trang Seafoods đưa ra thực đơn với rất nhiều sự lựa chọn lý tưởng. Từ món khai vị, món chính, Buffet cho đến món tráng miệng hay đồ uống, tất cả đều được đánh giá cao. Đặc biệt, với đặc trưng là nhà hàng của thành phố biển thường xuyên có khách du lịch ghé thăm, nên Nhà hàng Nha Trang Seafoods cũng sẵn sàng phục vụ các món ăn được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống. Qua đôi tay giàu kinh nghiệm của các đầu chuyên nghiệp, mỗi món ăn ở đây đều trở nên đặc biệt và hấp dẫn, đủ sức níu chân thực khách chỉ sau một lần nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3522 664
    Email: nhahangnhatrangseafoods@gmail.com
    Website: https://nhatrangseafood.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063510132457
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Nhà hàng Nha Trang Seafoods
      Nhà hàng Nha Trang Seafoods
      Nhà hàng Nha Trang Seafoods
      Nhà hàng Nha Trang Seafoods

    • An Việt Thôn Restaurant tại địa chỉ 75A/2 Nguyễn Thị Minh Khai cũng không nằm ngoài những điểm nổi bật trên. Sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn với tổng sức chứa lên tới 300 khách, bao gồm: không gian sân vườn thoáng mát thích hợp tổ chức tiệc ngoài trời; không gian sảnh phòng đa dạng từ 1 đến 11 bàn, được thiết kế hiện đại, trang nhã với đầy đủ tiện nghi: wifi, điều hòa, máy chiếu... Không chỉ vậy, nhà hàng còn trang bị khu vui chơi cho bé, ghế trẻ em, cung cấp dịch vụ trang trí tiệc chuyên nghiệp theo nhu cầu, đáp ứng tốt nhất những mong muốn của ba mẹ. Không chỉ có thế mạnh về tổ chức tiệc thôi nôi, An Việt Thôn Restaurant còn là địa lý tin cậy của nhiều bữa tiệc quy mô lớn nhỏ khác nhau như: liên hoan công ty, tổng kết cuối năm, họp lớp, sum họp gia đình...


      An Việt Thôn Restaurant là một nơi bán các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống cực kì nổi tiếng. Quán có view rộng rãi nhưng trông khá bình dị, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt thấy rất nhiều loại hải sản khác nhau từ ốc, hàu, của, tôm đến các loại cá,…Không những vậy, quán còn có những loại hải sản lạ mà ít quán các được như: ốc banh, hàu đảo, cá bò giáp, cá bò sừng,…Bạn sẽ được nhân viên tại đây phục vụ tận tình với các món ăn ngon miệng nhưng giá cả lại cực kì phải chăng. Quán vừa là nơi để bạn thưởng thức hải sản ngon, tươi sống, vừa tận hưởng sự yên bình và thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75A/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0796 709 309
      Email: anvietthon@gmail.com
      Website: https://anvietthon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhatranganvietthon/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        An Việt Thôn Restaurant
        An Việt Thôn Restaurant
        An Việt Thôn Restaurant
        An Việt Thôn Restaurant
      • Có đôi lúc bạn cảm thấy nhàm chán với sự nhộn nhịp của phố phường tấp nập và bỗng nhiên muốn đổi gió một chút, tìm về với không gian mộc mạc, giản dị mà ấm áp, nếu vậy thì Nhà hàng Nha Trang Xưa sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Tiệc lớn, tiệc nhỏ, tiệc công ty, tiệc gia đình, bạn bè, đối tác,... tất cả đều có thể được tổ chức trong không gian ấm cúng, mang đậm nét văn hóa Việt của Nha Trang Xưa. Điều đầu tiên khi đến với nơi đây, bạn sẽ thực sự ấn tượng bởi kiểu cách trang trí đặc biệt, với những đồ vật, dụng cụ được lấy từ những vùng quê nông thôn, nơi đây hứa hẹn sẽ khiến không ít người bồi hồi tìm lại cảm giác chân thực, dân dã của một thời đã qua.

        Chất lượng phục vụ cũng là điều đáng khen ở nhà hàng khi các nhân viên đều nhiệt tình, lịch sự và luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. Bước chân đến đây, bạn được bước vào không gian thiên nhiên xanh mát của Nhà hàng Nha Trang Xưa. Lúc này, dường như mọi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày đã bị đẩy lùi để nhường chỗ cho sự an nhiên đầy thi vị. Không quá khi nói Nhà hàng Nha Trang Xưa là một Tây Bắc thu nhỏ giữa biển. Từ những cái nhà gỗ mộc, cầu thang, bàn ghế gỗ cho đến những gùi tre, các bức tranh mô tả cuộc sống của người dân Tây Bắc... đều được tái hiện lại đây một cách hoàn hảo, tự nhiên không gượng ép.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thái Thông, Xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
        Điện thoại: 0935 810 808
        Email: nhatrangxua2018@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/NhahangNhaTrangXua/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Nha Trang Xưa
          Nhà hàng Nha Trang Xưa
          Nhà hàng Nha Trang Xưa
          Nhà hàng Nha Trang Xưa
        • Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ - nơi được mệnh danh là Trạng nguyên trong làng ẩm thực Việt. Không gian ấm cúng vô cùng sang trọng và quý phái mà giá cả lại vô cùng hợp lý, đó là tất cả những gì bạn sẽ nhận được khi đến với Đèn Lồng Đỏ. Nằm trong chuỗi khách sạn - nhà hàng, nơi đây luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ bằng những cam kết cụ thể, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện lợi như đang ở nhà. Với không gian rộng rãi với sức chứa hơn 100 người là điểm hẹn lí tưởng cho những ai muốn tổ chức sinh nhật. Nếu bạn gọi điện đặt bàn và báo trước thời gian tổ chức cho nhà hàng sẽ có những món quà vô cùng ý nghĩa, vui vẻ gửi tặng đến các bạn.


          Để đánh thức các giác quan còn đang uể oải, lười biếng, bạn hãy khám phá ngay menu các món tại Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ nhé. Cũng giống như nhiều nhà hàng khác ở Nha Trang, Đèn Lồng Đỏ cũng sở hữu thực đơn đa dạng với rất nhiều tên gọi mà chỉ nghe tên thôi đã cảm thấy sức hấp dẫn vô cùng. Trong đó, đặc trưng nhất vẫn là hải sản, đa dạng và đặc sắc, giá cả hợp lý so với bất kỳ nhà hàng nào. Đặc biệt tôm hùm bông, tôm hùm Út Xanh, tôm càng xanh, Cua Gạch, cua Thịt, các Loại Ốc, nghêu, Sò,... là những loại hải sản được nhiều người lựa chọn nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 137 Hoàng Văn Thụ, Phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
          Điện thoại: 0941 225 656
          Email: Denlongdohotelnhatrang@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/denlongdo.vn

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ
            Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ
            Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ
            Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ
          • Cũng nằm trong danh sách nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng ở Nha Trang được nhắc đến tiếp theo đó chính là Grill Garden Nha Trang. Đến với nhà hàng Grill Garden Nha Trang, quý khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng thức đại tiệc hải sản đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều khách hàng đến Grill Garden Nha Trang đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tại đây.


            Khác với các nhà hàng buffet ở Nha Trang khác lúc nào cũng ồn ào tấp nập, Grill Garden Nha Trang lại đưa mọi người đến gần nhau hơn, đến với những buổi tiệc ấm cũng và những cuộc hẹn hò cuối tuần. Đến với Grill Garden quý khách sẽ được thưởng thức những món hải sản, đặc sản ngon tuyệt hảo, hương vị không thể nhầm lẫn với bất kỳ đâu. Hải sản, thịt đều tươi ngon, chất lượng ổn định kết hợp với các nguyên liệu hảo hạng do đầu bếp tự tay lựa chọn cùng với các loại nước sốt được làm tươi trong ngày sẽ khiến thực khách khó lòng quên được Grill Garden dù chỉ một lần ghé đến.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 86с Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
            Điện thoại: 0917 079 077
            Email: grillgarden2010@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/grillgarden.vietnam
            Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

            Gọi điện
            Grill Garden - BBQ Buffet restaurant
            Grill Garden - BBQ Buffet restaurant
            Grill Garden - BBQ Buffet restaurant
            Grill Garden - BBQ Buffet restaurant
          • Tuk Tuk Thai Restaurant là nhà hàng ẩm thực Thái Lan ngay giữa lòng thành phố biển Nha Trang. Ngày từ cái nhìn đầu tiên bạn bị thu hút bởi vẻ đẹp của nhà hàng. Không gian đầy cá tính, khoáng đạt, được trang trí rất hiện đại chính là điểm mạnh của Tuk Tuk Thai Restaurant. Từng bức tranh treo tường, từng bộ bàn ghế đều được sắp đặt tinh tế, khéo léo, gây ấn tượng mạnh cho thực khách ghé thăm. Chính vì thế Tuk Tuk Thai Restaurant là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc như: sinh nhật, liên hoan, họp mặt...Sam Lor Thai Restaurant Nha Trang - Tuktuk được biết đến với bộ sưu tập các món ăn đa dạng khắp mọi miền của Thái Lan.


            Những món ăn tại nhà hàng Thái TUK TUK đều có nguồn gốc từ các công thức truyền thống tại Thái Lan và trong gian bếp của sự đam mê, chúng tôi khéo léo điều chỉnh hương vị phù hợp và gần gũi với vị giác của người Việt Nam. Mong muốn mang đến sự giao thoa hài hoà của 2 nền văn hoá ẩm thực Thái Lan và Việt Nam, Tuk Tuk Thai Restaurant lựa chọn sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp kết hợp phong cách trang trí món ăn sáng tạo nhằm tạo ra một không gian trải nghiệm đậm chất Thái ngay tại Việt Nam. Dù bạn là ai, chỉ cần bạn yêu thích ẩm thực Thái Lan và đam mê trải nghiệm sự kỳ diệu của dòng lịch sử, địa lý và ẩm thực Thái Lan thì hãy đến ngay Tuk Tuk Thai Restaurant ngay nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 76 Đống Đa, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
            Điện thoại: 0931 887 289
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthaituktuknhatrang/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

            Gọi điện
            Tuk Tuk Thai Restaurant
            Tuk Tuk Thai Restaurant
            Tuk Tuk Thai Restaurant
            Tuk Tuk Thai Restaurant
          • Trong những năm gần đây, sự du nhập của ẩm thực nước ngoài vào Việt Nam đã trở nên phổ biến. Minh chứng rõ ràng là có rất nhiều nhà hàng quốc tế có mặt ở các thành phố lớn, trong đó đặc biệt tập trung ở các địa điểm du lịch. Ở thành phố Nha Trang, Kiwami Japanese restaurant được biết đến là một trong những nhà hàng Nhật Bản uy tín và chất lượng, được người dân địa phương cũng như du khách tham quan lui tới thường xuyên. Có thể khẳng định một điều rằng Kiwami là một điểm đến vô cùng lý tưởng tại Nha Trang cho những ai mê mẩn các món ăn đến từ đất nước Nhật Bản. Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách.


            Là nhà hàng tổ chức tiệc liên hoan, đầy tháng, sinh nhật chuyên nghiệp nên phong cách phục vụ của Kiwami Japanese restaurant cũng đạt chuẩn tác phong phục vụ tiệc. Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong mọi thời điểm; nỗ lực tiếp nhận các đơn đặt tiệc gấp rút. Nơi đây sở hữu thực đơn đa dạng với các món kiểu Nhật, đặc biệt là sushi. Món ăn truyền thống của Nhật Bản này khi sang đến Việt Nam vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng, hấp dẫn, cách bày trí đẹp mắt, sang trọng cũng khiến thực khách chỉ cần nhìn là đã muốn thưởng thức ngay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 136 Bạch Đằng, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa - 0344 092 390
            • 105 A Hồng Bàng, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa - 0364 910 436

            Fanpage: www.facebook.com/kiwamijapaneserestaurant/
            Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

              Gọi điện
              Kiwami Japanese restaurant
              Kiwami Japanese restaurant
              Kiwami Japanese restaurant
              Kiwami Japanese restaurant
            • Top 8

              Phố Bistro

              Gọi điện

              Vào một ngày đẹp trời mà bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, sự kiện với sự tham gia của đông khách mời thì đừng lo lắng, bạn có thể tham khảo Nhà hàng Phố Bistro. Với sức chứa lên đến hàng trăm khách nên dù bạn có đi ít hay đông, ngồi trong phòng hay ngoài trời thì nhà hàng cũng sẽ phục vụ rất chu đáo, sắp xếp chỗ phù hợp với nhu cầu. Nhà hàng sẽ có các ưu đãi khuyến mãi đối với những vị khách đặt tiệc tại phòng VIP của nhà hàng. Không gian rộng, thoáng, trang nhã, biết tận dụng thiên nhiên giúp nhà hàng trở nên nổi bật.


              Với sự yêu thích tìm tòi, sáng tạo Phố Bistro đã tạo ra những nét đặc trưng của riêng mình qua những món ăn Á - Âu. Mỗi món ăn như một câu chuyện mà người đầu bếp muốn gửi gắm đến bạn qua cách phối nguyên liệu, cách chế biến, cách trình bày hay ngay tại hương vị cốt lõi của món ăn. Dù bạn đến đây vào ban ngày hay buổi tối thì hãy tin tưởng cứ để nhà hàng Phố Bistro cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 129 Thống Nhất, Phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
              Điện thoại: 025 8381 3996
              Email: info@phobistro.vn
              Fanpage: www.facebook.com/phobistront

              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

              Gọi điện
              Phố Bistro
              Phố Bistro
              Phố Bistro
              Phố Bistro
            • Với phong cách Hanok (trong thời cận đại gọi là Hàn Ốc) Korea Restaurant Jejuga là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc . Kiến trúc ảnh hưởng kết hợp giữa Trung Quốc và Nhật Bản, đều được thiết kế, sử dụng cho cả quý tộc cũng như nông dân. Ngày nay, Hanok được dùng để sáng tạo kiến trúc, làm nhà nghỉ, chùa, quán ăn,...Với không gian ấm cúng, sang trọng, những căn phòng được thiết kế dành riêng cho gia đình, bạn có thể thoải mái cùng và gia đình, bạn bè... ngồi bên nhau, cùng nhau ăn những món ăn truyền thống của đất nước quốc dân Hàn Quốc xinh đẹp, cùng check in những tấm ảnh lưu lại kỉ niệm, khoảnh khắc đẹp nhất.


              BBQ chủ yếu là thịt bò và heo. Đa dạng mỗi phần khác nhau tuỳ theo sở thích của mỗi người, bạn có thể gọi 1 phần “ sườn non không xương, bò thái mỏng, liền sườn bò nướng,...” nếu là dân cuồng thịt bò, hoặc dành cho những bạn cực kì ghiền thịt heo “ ba chỉ heo, ba chỉ tổ ông.. sườn heo tẩm gia vị,...”. Ngoài ra , ở đây còn có các loại súp, bánh gạo, mì trộn, mì nước lạnh, kimbap,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Cùng xèo xèo thịt nướng BBQ, húp xùm xụp soup sườn bò cay nồng, cơm trộn thơm ngon đầy dinh dưỡng...Tốc độ refill thịt cực nhanh, rượu soju chuẩn Hàn làm bừng tỉnh tinh thần ăn uống, bật mood cực sung. Khuấy đảo toàn bộ Menu đồ ăn Korea Restaurant Jejuga chuẩn vị Hàn cùng ngập tràn “Deal Hot” cho bữa ăn hôm nay!!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 171 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
              Điện thoại: 0908 327 700
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052216014501
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
              Gọi điện
              Korea Restaurant Jejuga
              Korea Restaurant Jejuga
              Korea Restaurant Jejuga
              Korea Restaurant Jejuga
            • Bữa tiệc thôi nôi tổ chức ở tầng 3 - không gian sân thượng tại Xóm Mới Garden. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, xanh mát với view toàn cảnh thành phố chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc đông khách mời như thôi nôi, sinh nhật… Với menu đa dạng từ tiệc nướng BBQ đến cơm nhà, từ ẩm thực Âu đến Á và đa dạng các loại nước từ nước ngọt, sinh tố đến bia tươi… dễ dàng chiều lòng mọi thực khách từ ông bà đến con trẻ, từ các nàng đến các chàng. BBQ - sườn nướng tảng hun khói gỗ điều, sử dụng kỹ thuật nướng Low and Slow (nhiệt độ thấp - trong nhiều giờ) để tạo nên những miếng thịt mọng nước, mềm tan trong miệng, thơm phảng phất mùi khói, quyện với 4 loại sốt trứ danh, khiến từ người già đến trẻ em đều mê.


              Không gian nhà hàng cực rộng & chill, sân vườn lãng mạn và khu vực trong nhà đậm phong cách Mỹ. Xóm Mới Garden - khu phức hợp đầu tiên ở Nha Trang quy tụ các thương hiệu ẩm thực chất lượng cao: món ngon Việt Nam, sườn nướng khổng lồ kiểu Mỹ - duy nhất tại Nha Trang, cùng các món nước hấp dẫn, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của mọi thành viên. Diện tích lên đến 1500m2, với nhiều "concept" độc đáo, không gian tuyệt đẹp: khu vườn xanh mát ngoài trời, khu vườn lãng mạn ở sân thượng; khu BBQ tầng 1 cực chill theo phong cách Mỹ; tầng 2 với không gian Việt Nam xưa hoài cổ & bình yên, các phòng VIP riêng tư & sang trọng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 144 Võ Trứ, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
              Điện thoại: 0777 651 004
              Email: xommoigarden@gmail.com
              Website: https://www.xommoigarden.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/XomMoiGarden
              Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
              Gọi điện
              Xóm Mới Garden
              Xóm Mới Garden
              Xóm Mới Garden
              Xóm Mới Garden




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy