Top 9 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận 4, TP. HCM

Hằng Nga 1621 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Bạn đang tìm kiếm nhà hàng tốt để đặt tiệc sinh nhật cho con, cho bạn, cho người thân của mình, bạn ... xem thêm...

  1. Nhà hàng nổi Elisa là nhà hàng nổi độc đáo, duy nhất trên sông Sài Gòn. Nhà hàng có vị trí đắc địa tại số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, một bên là trung tâm Quận 1 sầm uất hoa lệ, một bên là dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Đây là tàu nhà hàng lớn nhất Việt Nam với khả năng tiếp nhận 1.000 khách cùng một lúc, có 5 tầng sử dụng với nhều không gian riêng biệt. Với những món ăn hảo hạng mang nhiều phong cách ( Việt, Hoa, Âu, Nhật...), được thực hiện bởi các đầu bếp nổi tiếng (là bếp trưởng tại các khách sạn năm sao), với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Elisa luôn mang tới những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ vượt lên trên cả sự mong đợi của khách hàng.


    Điểm nổi bật của nhà hàng không thể không nói đến là sự tận tâm. Khách sẽ cảm nhận đầy đủ tinh thần ấy từ ánh mắt, nụ cười đến từng cử chỉ chăm sóc khách của mỗi nhân viên. Bất cứ một bữa tiệc nào khách đặt đều được đội ngũ quản lý nhà hàng chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế không gian đến món ăn đầy sáng tạo để mang đến cho khách những cung bậc cảm xúc khác biệt. Có nhiều khách hàng tổ chức sinh nhật tại tàu đã bật khóc vì sự chăm sóc chu đáo, chân thành đến từ trái tim của nhân viên Elisa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 568 182
    Email: contact@elisa.vn
    Website: http://elisa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisafloatingrestaurant/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
      Gọi điện
      Elisa Floating Restaurant
      Elisa Floating Restaurant
      Elisa Floating Restaurant
      Elisa Floating Restaurant

    • Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần “lê la” những quán ốc vỉa hè bên đường cùng “cạ cứng” để thưởng thức cái món ăn vặt làm mê đắm lòng người này. Nhưng những quán ốc vỉa hè thường chật chội, đông đúc, nóng bức, đôi khi còn không được sạch sẽ thì giờ đây một địa điểm dừng chân lý tưởng cho những thực khách mê ăn vặt tại Sài Thành chính là Quán Bà Cô Lốc Cốc. Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm ăn ốc theo “phong cách vỉa hè” trong một nhà hàng sang trọng , một không gian độc, lạ, phá cách dưới hơi lạnh dịu dàng của điều hòa. Tại sao không thử? Tại Bà Cô Lốc Cốc có nhiều cách chế biến ốc và hải sản phong phú như: nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, xào tỏi, xào me, xào cay, rang muối, xào bơ, xào sa tế,.. cho thực khách thỏa thích lựa chọn.


      Ngay đến nước chấm cũng rất hợp vị, được pha chế riêng theo bí quyết của nhà hàng nên hầu như những thực khách mới lần đầu thưởng thức sẽ thấy hay hay, lạ miệng, ngon đáo để. Không gian ở đây toát lên nét gì đó cổ kính, như những ngôi nhà trong câu chuyện cổ tích ngày xưa khiến thực khách không khỏi trầm trồ, cảm thán. Từ bức tranh treo tường sặc sỡ, rối mắt nhưng lại là một điểm nhấn khiến cả không gian như bừng lên, làm sáng cả một góc phòng, hay những chiếc đèn vàng được giăng mắc khắp nơi tỏa ánh sáng lãng mạn, ấm cúng cho đến khung cửa sổ với trang trí lạ mắt, cách điệu nhấn nhá bằng những dây đèn nháy lung linh,... tất cả như hòa làm một, thể hiện được cái “chất” chỉ tại Bà Cô Lốc Cốc mới có. Vậy còn chần chờ gì mà không đến với Bà Cô Lốc Cốc ngay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 222 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0839 024 282
      Email: bacoloccoc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bacoloccoc
      Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
      Gọi điện
      Bà Cô Lốc Cốc
      Bà Cô Lốc Cốc
      Bà Cô Lốc Cốc
      Bà Cô Lốc Cốc
    • Nhà hàng OLiu Đỏ được thiết kế độc đáo với kiểu kiến trúc văn hóa mang nhiều ấn tượng với dấu vết thời gian của các nước Châu Âu nhưng gần gũi với người Việt. Không chỉ mang dấu ấn văn hóa châu Âu qua những vòm gạch kiểu Ý, posters xưa cũ, hay những tường gạch kiểu hầm rượu Pháp, nhà hàng còn là sự giao thoa của cổ điển và hiện đại, tạo cảm giác đặc biệt ấm cúng, thân tình cho thực khách. Nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, kể cả gia vị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon, hấp dẫn và đầy hương vị.

      Nhà hàng OLiu Đỏ
      không chỉ nổi tiếng với không gian đẹp mà còn thực sự là điểm đến lý tưởng cho những thực khách sành ăn bởi thực đơn tại đây khá đa dạng và sự đầu tư vào các món ăn cũng không kém phần công phu và tinh tế. Đúng với tên OLiu Đỏ, những món ăn chủ đạo của quán đều có sự góp mặt của thứ trái kì diệu này: Salad trộn sốt oliu đỏ, bạch tuộc nướng dầu oliu chanh, v.v… Độ chua, mùi thơm và vị chát từ trái oliu sẽ làm tăng vị cho những nguyên liệu khác và dậy hơn mùi hương của món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 116A Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0772 790 654
      Email: lan.huynhphi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/OliuDo.MonAuMonViet
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
        Gọi điện
        OLiu Đỏ
        OLiu Đỏ
        OLiu Đỏ
        OLiu Đỏ
      • Top 4

        Quán lẩu Chili

        Gọi điện

        Muốn tìm một quán lẩu bình dân tại quận 4 để tụ tập hội bạn thân thì quán lẩu Chili là gợi ý dành cho bạn. Quán được tín đồ ăn vặt Sài Thành đánh giá là đồ ăn ngon, phong phú mà giá cả lại phải chăng. Quán phục vụ cả lẩu, cả nướng. Set lẩu hải sản dọn ra, bạn sẽ giật mình bởi một bàn ăn toàn hải sản tươi ngon. Quán có lẩu hải sản, lẩu cá diêu hồng, lẩu chua, lẩu lươn, lẩu Thái, mỗi loại đem đến một trải nghiệm ăn uống riêng. Khách hàng ghé quán chủ yếu là sinh viên, người lao động chân tay có lẽ bởi giá cả phải chăng mà đồ ăn lại chất lượng.


        Ngoài ra, Quán lẩu Chili phục vụ các món ăn theo xu hướng ăn vặt của bạn trẻ và phù hợp để lai rai mồi nhậu như: bạch tuộc nướng muối ớt, chân gà nướng, đuôi heo nướng sa tế, hàu nướng,... Điểm trừ của quán, không gian quán rộng rãi nhưng hơi sơ sài, quán thường đông đúc vào buổi tối và khi ấy đội ngũ nhân viên chưa đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để tổ chức sinh nhật thì quán lẩu Chili cũng là một địa điểm không nên bỏ qua. Nơi đây luôn nhận được tình cảm của thực khách quận 4.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 232 Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 935 667
        Email: harryborrison21095@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Chiiliquan/
        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
          Gọi điện
          Quán lẩu Chili
          Quán lẩu Chili
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
        • Hàng Dương Sakura - Đỉnh Cao Ẩm Thực Việt - Nhật, Nơi Gặp Gỡ Của Tinh Hoa Văn Hóa. Hãy cùng bạn bè và gia đình đến thưởng thức những món ăn tuyệt hảo tại nhà hàng Hàng Dương Sakura - Vietnamese Japanese Fusion, chi nhánh Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Hàng Dương Sakura đem lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đẳng cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị Việt Nam và Nhật Bản, trong không gian sang trọng và tinh tế. Với tầng trệt và sân thượng thoáng mát, quý khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh xanh tươi của công viên Khánh Hội, tận hưởng bữa ăn ngon miệng trong bầu không khí trong lành và thư giãn. Tại Hàng Dương Sakura, chúng tôi có nhiều phòng VIP sang trọng và tiện nghi để phục vụ các cuộc họp mặt, tiếp đối tác, tiệc sinh nhật hay các sự kiện quan trọng của quý khách.


          Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều sảnh tiệc riêng tư với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, mang đến không gian hoàn hảo cho những bữa tiệc đáng nhớ của bạn. Để đảm bảo thuận tiện cho quý khách, Hàng Dương Sakura có bãi đậu xe máy và ô tô rộng rãi, chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng. Hãy đến với Hàng Dương Sakura - Vietnamese Japanese Fusion chi nhánh Quận 4 để cùng trải nghiệm hương vị tinh tế của ẩm thực Việt - Nhật trong không gian sang trọng và ấm cúng. Nhà Hàng Hàng Dương Sakura kính chúc thực khách có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn thoải mái bên người thân, bạn bè và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong bầu không khí hòa bình, tự do và hạnh phúc. Nhà Hàng Hàng Dương Sakura - điểm hẹn lý tưởng cho những dịp lễ đặc biệt. Với đa dạng lựa chọn từ Phòng tiệc Vip, Sảnh tiệc sức chứa lớn , view sân thựơng cùng Quý khách tạo nên buổi tiệc đáng nhớ đậm chất riêng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 224 Đường Số 48, Phường 5, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 1800 9478
          Email: Nghianhily2009@gmail.com
          Website: https://hangduongquan.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Hangduongsakura
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Hàng Dương Sakura Quận 4
          Hàng Dương Sakura Quận 4
          Hàng Dương Sakura Quận 4
          Hàng Dương Sakura Quận 4
        • Top 6

          Uchi Sushi

          Cứ đến mỗi dịp lễ, sinh nhật hay ngày đặc biệt, bạn bỗng nhiên chẳng thể suy nghĩ ra món quà phù hợp dành tặng cho người bạn yêu thương. Vậy thì hôm nay Uchi Sushi gợi ý với bạn Sushi cake -một món quà thú vị nhân ngày của mẹ. Bạn thỏa sức sáng tạo để chọn những loại sushi và sashimi mà mình yêu thích trang trí cho chiếc bánh theo ý muốn. Hương vị tươi, ngon, không ngán ngẩm. Nguyên liệu tốt cho sức khoẻ, đặc biệt không lo tăng cân như bánh gato truyền thống. Ngày sinh nhật có thể được xem như là một trong những khoảnh khắc ý nghĩa với mỗi người. Chính vì vậy những bữa tiệc sinh nhật càng được mọi người chăm chút nhiều hơn. Uchi Sushi may mắn khi được nhiều khách hàng lựa chọn là không gian ấm cúng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật cùng người thân.


          Đặc biệt tại Uchi còn có Sushi Cake, bánh sinh nhật độc đáo được làm từ sashimi và sushi. Ngoài ra, mỗi khách hàng có sinh nhật trong tháng. Nhà hàng còn có voucher giảm giá gửi đến bạn như một món quà. Bạn có một sinh nhật nào đáng nhớ không? Hãy để Uchi Sushi là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng quý của bạn nhé. Sinh nhật này nếu bạn muốn tạo một điều bất ngờ cho người ấy hay bạn bè thì sao không thử bánh sinh nhật Sushi. Một chiếc bánh đầy ắp Sushi nhưng đảm bảo sẽ không khiến bạn bị ngấy chút nào đâu nha. Với sự thay đổi lần này, Uchi Sushi mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm những hương vị tuyệt vời và mới mẻ khi dễ dàng lựa chọn và thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại Uchi Sushi. Cuộn Sushi vốn được biết đến như một biểu tượng cho sự tinh tế của ẩm thực Nhật Bản. Nhưng ít ai biết rằng, cuộn Sushi cũng chính là một biểu tượng của tình yêu. Cách những nguyên liệu với đủ màu sắc và hương vị quyện lại với nhau trong cuộn Sushi, tạo nên những giai điệu tình yêu tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 14 Đường Số 45, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 9409 593
          Email: uchisushi.vn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushivn
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
          Uchi Sushi
          Uchi Sushi
          Uchi Sushi
          Uchi Sushi
        • Mưa ngâu, đi đâu tổ chức sinh nhật? Địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho những buổi party với số lượng khách lên đến 50 khách. Cocasuki Restaurant với không gian kiến trúc hiện đại với diện tích rộng rãi với sức chứa lên đến 70 người, là lựa chọn tổ chúc bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt bạn bè,.. Với đầu bếp và nhân viên thường xuyên đến Thái Lan học tập công thức món ăn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Coca Suki sẽ chuẩn bị cho bạn một bữa tiệc, không chỉ làm hài lòng quan khách bởi những món ăn ngon, đậm vị Thái mà còn hài lòng về từng nhân viên phục vụ. Ngoài ra những set tiệc với nhiều mức giá đã được thiết kế sẵn phù hợp với số lượng người và ngân sách để bạn lựa chọn 1 cách dễ dàng hơn, giá chỉ từ 200.000đ/ khách.


          Nếu đang cần một không gian để tổ chức những bữa tiệc đáng nhớ, ghé thăm Coca Restaurant để tận hưởng thiên đường Thái trong lòng Sài Gòn ngay thôi. Lựa chọn COCA Restaurant là địa điểm không thể bỏ qua với không gian kiến trúc độc đáo, cùng hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và nguồn gốc thực phẩm sạch sẽ. Thưởng thức lẩu Thái ngon nhất với menu hơn 100 món giá chỉ từ 18k, đầy ắp hải sản, thịt bò, viên homemade và các loại mì Hongkong ngon quên lối về. COCA SUKI đặc biệt biến tấu nhiều món ngon từ súp Tomyum chua chua cay cay xuýt xoa chuẩn vị Thái, dành riêng cho các thực khách ưa thích món ăn của Đất nước chùa Vàng tha hồ lựa chọn & Ship tận nhà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 47 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 0912 175 033
          Email: letcocacareyou@gmail.com
          Website: https://cocasuki.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/CocaSukiVietNam
          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
          Gọi điện
          Cocasuki Restaurant
          Cocasuki Restaurant
          Cocasuki Restaurant
          Cocasuki Restaurant
        • Món ăn Chuẩn Nhật - Không gian hiện đại tại Sushi Way. Sushi Way là một trong những cửa hàng sushi tại Hồ Chí Minh. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tâm huyết, nhà hàng tự hào mang đến cho quý khách những món ăn sushi chất lượng và độc đáo, đặc biệt là các món ăn chuẩn Nhật. Không chỉ là một địa điểm ăn uống, Sushi Way còn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt, sinh nhật hay các sự kiện quan trọng khác. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và tận tình, Sushi Way tin rằng sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món Nhật và cùng tận hưởng không gian hiện đại, Sushi Way là một sự lựa chọn tuyệt vời.


          Hãy đến và trải nghiệm ngay. Chiếc menu đa dạng món từ Sushi, Sashimi cho tới các set Bento, cơm Nhật…bổ dưỡng, thơm ngon sẽ khiến bạn xuýt xoa không ngừng. Bữa trưa tại nơi làm việc sẽ không còn chiếm nhiều thời gian của bạn vì đã có Sushi Way lo rồi nhé. Trong giai đoạn giá xăng tăng cao ngất ngưỡng như thế này thì Team văn phòng cứ yên tâm ngồi một chỗ, chúng mình sẽ phục vụ bạn tận nơi, đảm bảo hương vị vẹn nguyên như món vừa “ra lò”. Và đừng quên rằng đặt món trong khung giờ “vàng” thì bạn chẳng cần lo phí ship đâu nhé. Chỉ cần nhấc máy alo cho Sushi Way sẽ có ngay đại tiệc món ngon chuẩn Nhật cực chất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 160 Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 0899 094 779
          Email: info.sushiway@gmail.com
          Website: https://sushiway.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/sushiwayvietnam
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Nhà Hàng Sushi Way Quận 4
          Nhà Hàng Sushi Way Quận 4
          Nhà Hàng Sushi Way Quận 4
          Nhà Hàng Sushi Way Quận 4
        • Ông Mập Quận 4 chắc chắn rằng sẽ không làm các bạn thất vọng về chất lượng món ăn và dịch vụ. Chất lượng thịt sẽ được lưu giữ trọn vẹn ngon như gọi món, tuyệt đối không thay đổi. Ông Mập quận 4 sẽ cho các bạn trải nghiệm khác hoàn toàn so với các mô hình gọi món khác. Hãy ghé ngay ông mập quận 4, thưởng thức món ăn chuẩn vị hàn quốc, với menu đa dạng các bạn có thể tha hồ mà lựa chọn. BBQ Ông Mập là một trong những nhà hàng BBQ nổi tiếng được rất nhiều người biết đến và đánh giá rất cao. Bước vào bên trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc.


          Vẻ đẹp chuẩn Hàn và cũng rất sang trọng sẽ làm bạn không khỏi trầm trồ khen ngợi khi đến đây. Quay trở lại với menu của nhà hàng thì chắc chắn sẽ là các món thịt rồi. Thịt bò và ba chỉ heo được nhập khẩu cao cấp, đảm bảo tươi ngon không cưỡng lại. Thịt mềm, ngọt kết hợp với nước chấm đặc trưng sẽ tan chảy ngay khi đưa vào miệng. Ngoài các món nướng thì các món panchan (món ăn kèm) cũng rất ngon, mới lạ và được phục vụ miễn phí. Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo, BBQ Ông Mập quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan,... Dùng bữa tại BBQ Ông Mập không chỉ là khoảng thời gian bạn được thỏa mãn với những hương vị ẩm thực tinh tế mà đó còn là dịp thư giãn bên bạn bè và người thân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 0364 742 110
          Fanpage: https://www.facebook.com/ongmapquan4.toonbo
          Giờ mở cửa: 11:30 - 04:00
          Gọi điện
          BBQ Ông Mập Quận 4
          BBQ Ông Mập Quận 4
          BBQ Ông Mập Quận 4
          BBQ Ông Mập Quận 4




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy