Top 9 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 2831 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán ăn ngon, đẹp mắt, không gian phù hợp với bữa tiệc sinh nhât ở quận Nam Từ Liêm thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với ... xem thêm...

  1. Top 1

    FengHuang

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ Phương Hoàng cổ trấn, một thị trấn cổ với phong cảnh hữu tình của Trung Quốc, ngay khi đến với Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang - Tầng 1, Tòa Nhà Sun Square, Số 21 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm bạn sẽ cảm thấy như đặt chân tới thiên đường hạ giới Phượng Hoàng cổ trấn, với những bức tranh tường mang đậm dấu ấn của Trung Hoa. Đúng như tên gọi, FengHuang mang đậm phong cách của thị trấn cổ Phượng hoàng cổ trấn 1300 năm tuổi với các món ăn cầu kỳ, đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn từ Trung Hoa Đại Lục đầy huyền bí và lôi cuốn, FengHuang là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình dịp cuối tuần, các bữa tiệc sinh nhật, các buổi gặp mặt, liên hoan..Nhà hàng FengHuang Lê Đức Thọ đã, đang và sẽ là cái tên quen thuộc đồng hành cùng các tín đồ ăn uống trong “chuyến du lịch” khám phá ẩm thực của đất nước đông dân nhất thế giới này.


    Với mức giá chỉ từ 199.000 đến 300.000 vnđ/người và menu chuẩn không cần chỉnh, tổng gần 50 món ăn có 1 - 0 - 2 không đâu có bao gồm món chính là Dimsum và Lẩu, nhìn thôi đã không thể cầm lòng được được chế biến bởi những đầu bếp rất có tâm của FengHuang. Sẽ là rất khó khăn để bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích nhất trong rất rất nhiều món có mặt tại Phượng Hoàng: là há cảo tôm thanh ngọt hấp dẫn, là xíu mại thịt heo mềm ngon đậm đà ăn là mê, còn là lẩu sữa thơm bùi phải thử một lần trong đời,...Tại FengHuang, với sức chứa 180 khách, từ bàn ăn ấm cúng cho các cặp đôi, các gia đình nhỏ đi ăn cuối tuần hay tụ tập bạn bè từ 2-6 người tới khoảng không riêng tư cho để họp nhóm, tổ chức sinh nhật, họp lớp dành cho nhóm 20 - 30 người,... tất cả đều được các kiến trúc sư của FengHuang sáng tạo để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thực khách; đơn giản, tinh tế nhưng vẫn giữ nguyên những nét truyền thống Trung Hoa. Muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật với không gian như ở Phượng Hoàng Cổ Trấn mà kinh tế và thời gian không cho phép, hãy thử đến ngay FengHuang nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: tầng 1, tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0931 745 336
    Email: marketing.basao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    FengHuang
    FengHuang
    FengHuang
    FengHuang

  2. Bằng tình yêu và tâm huyết với hải sản của các cổ đông, tháng 11 năm 2013, Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản cơ sở đầu tiên ra đời với phương châm “Con gì đang bơi chúng tôi đều có”. Toàn bộ hệ thống Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản được thiết kế thống nhất theo chủ đề “Đưa đại dương xanh vào nhà” nên mang đậm hơi thở của biển. Mỗi món ăn tại đây đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất. Và nhà hàng Thế Giới Hải Sản - Tầng 1,2, tòa tháp C tòa nhà Golden Palace, Số 9 Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm là 1 trong 5 chi nhánh tại Hà Nội được khai trương vào tháng 11 năm 2015. Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản.


    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: Tôm hùm bỏ lò Fomai, Kingcrab hấp, Cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, Ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, Mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, Bề bề rang muối/hấp xả, Tu hài nướng mỡ hành, Hàu sữa bỏ lò fomai/gỏi,... trong mức giá từ 400.000 đến 450.000 vnđ/người. Tọa lạc tại con đường Mễ Trì, thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Với sức chứa 500 khách chia thành 15 Phòng VIP, 2 phòng Royal, 2 sảnh chung, thực khách bước vào Thế Giới Hải Sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự. Mang mục tiêu trở thành “biểu tượng văn hóa ẩm thực hải sản chất lượng cao của Việt Nam”, Thế Giới Hải Sản Golden Palace đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để trở thành điểm đến hàng đầu cho những thực khách sành ăn thủ đô trong những buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè hay đơn giản là buổi sum họp gia đình ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Golden palace, 99 Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0904 482 626
    Website: https://thegioihaisan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Thế giới Hải Sản
    Thế giới Hải Sản
    Thế giới Hải Sản
    Thế giới Hải Sản
  3. Top 3

    Seoul Garden Vietnam

    Ra đời tại quốc đảo Singapore từ 1983, Seoul Garden đến nay đã trở thành chuỗi thương hiệu buffet lẩu nướng không khói lớn mạnh nhất châu Á với trên 30 nhà hàng có mặt tại nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines. Khi đến Việt Nam năm 2007, Seoul Garden đã có thể khẳng định phương châm từ bao nhiêu năm về trước của Đầu bếp Lee vẫn được giữ nguyên, không thay đổi và không ngừng phát triển tốt hơn nữa, đó là “Lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu”. Và nhà hàng Seoul Garden - Tầng SO-07, Tầng G, TTTM The Garden, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng tại Hà Nội. Seoul Garden chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc được xây dựng và chế biến bởi đầu bếp người Hàn chính gốc.


    Trong đó, có gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum…. Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn ngon tùy theo sở thích và khẩu vị của mình trong mức giá 250.000 - 350.000 vnđ/người. Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Seoul Garden The Garden vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn. Có thể nói, chủ nhân của nơi đây đã rất tinh tế khi tạo ra một không gian gần gũi dựa trên chất liệu chủ yếu là gỗ. Màu nâu tự nhiên của gỗ, kết hợp với ánh sáng của đèn tạo nên một không gian hài hòa ấm cúng nhưng cũng có chút gì đó đầy kiêu sa, đài các. Với sức chứa 96 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn nhóm nhỏ như gia đình, bạn bè đến đoàn đông như tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp nhóm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng SO-07, tầng G, TTTM The Garden, khu đô thị, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 7870 505
    Website: https://seoulgarden.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Seoul Garden Vietnam
    Seoul Garden Vietnam
    Seoul Garden Vietnam
    Seoul Garden Vietnam
  4. Top 4

    Adobi Buffet

    Gọi điện

    Bạn muốn thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản không giới hạn với một mức giá hợp lý và được cam kết về chất lượng tuyệt hảo? Adobi Buffet chính là cái tên dành cho bạn. Với thế mạnh là nguồn hải sản tươi đến từ những vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam, thực khách sẽ thích thú với hàng chục loại hải sản tươi ngon. Menu Adobi Buffet Nguyễn Cơ Thạch được chia thành từng quầy line như: Món khai vị với các loại salad, cháo, súp; Món ăn quà quê với các loại bánh; Quầy hải sản được chia làm 3 phần là nướng BBQ, đồ hấp và đồ chiên;... Ngoài ra còn có quầy đồ ăn nóng, quầy lẩu, quầy đồ Nhật, quầy tráng miệng...Nhà hàng Adobi Buffet sở hữu sức chứa hơn 400 khách nằm tại vị trí đắc địa - tầng 3 của tòa Golden Field số 24 Nguyễn Cơ Thạch trung tâm ngã 4 giao với đường Hàm Nghi.


    Không gian rộng mở, thiết kế phóng khoáng, sang trọng, có thể phục vụ mọi đối tượng thực khách, kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ khiến tiệc buffet tại Adobi của bạn trở thành trải nghiệm hoàn hảo. Với mức giá từ 280.000vnđ đến 330.000vnđ/người, Adobi Buffet phù hợp với những tụ họp gia đình, những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật tiếp khách, tiệc công ty,...Adobi Buffet Nguyễn Cơ Thạch đã trở thành điểm đến thường xuyên của nhiều thực khách sau nhưng giờ làm việc mệt mỏi, là nơi lí tưởng và đầy lãng mạn để hâm nóng tình cảm gia đình, và tổ chức những bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè và đồng nghiệp. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với Adobi Buffet ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Golden Field số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9025
    Email: adobi@nnbgroup.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/adobibuffet/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30
      Gọi điện
      Adobi Buffet
      Adobi Buffet
      Adobi Buffet
      Adobi Buffet
    • Đến ngay Lẩu Phan Hàm Nghi để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn cho ngày sinh nhật và có những giây phút đáng nhớ nhất. Miễn phí gói trang trí không gian sinh nhật tươi sáng xinh lung linh. Quà tặng bất ngờ độc quyền từ Lẩu Phan. Menu siêu hấp dẫn với hơn 50+ món ngon từ khai vị, đồ nhúng đồ thả bao la đến tráng miệng béo ngậy. Sinh nhật cực đáng nhớ vui ngất ngây tại Lẩu Phan bên anh em bạn bè. Tháng nào cũng có, miễn là bạn sinh nhật, Phan sẵn sàng lên tiệc từ A-Z. Ai đi qua phố Nhúng phải thưởng thức hết 3 hẻm quy tụ 50++ món ngon mlem mlem cho tiệc lẩu trọn vẹn. Chưa hết, chương trình sinh nhật quẩy banh nóc phố Nhúng vẫn luôn sẵn sàng phục vụ cho Phaner một buổi sinh nhật đáng nhớ nhé. Nồi lẩu 2 ngăn với lẩu bò đặc biệt, lẩu mala, lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu chua sấu nhúng món nào chất món đấy.


      Đầy đủ đồ thả từ ba chỉ bò mềm thượng hạng, hải sản chắc thịt thơm ngon, xúc xích phomai béo ngậy mê ly. Buffet tráng miệng ngọt ngào với thạch thỏ ngọc, kem matcha, panna cotta, bánh tart kem chanh. Phaner nào cung Song Tử thì cứ alo Lẩu Phan Hàm Nghi, miễn phí setup decor nguyên bàn tiệc hoành tráng checkin thích mê. Chưa hết, còn cả buffet lẩu 2 ngăn mlem mlem ngập ngụa đồ nhúng đồ thả cùng loạt ưu đãi tha hồ oánh chén luôn nha. Đầu tiên phải kể đến bộ 5 món khai vị lừng danh không thể thiếu gồm: gà lạnh Tứ Xuyên, gà sốt xí muội, bò lúc lắc, salad rong biển trứng cua, chân gà rút xương hoàng kim. Mấy món này mà ngồi lai rai bên nồi lẩu Kim Chi hay lẩu Thái cay cay nhà Phan thì còn gì bằng. Chỉ cần nhấc máy alo lẩu sẽ được đóng gói cẩn thận, an toàn và sạch sẽ đến tận nhà bạn trong mùa dịch này. Thích là phải nhích ngay, Phan sẽ ship tận tay


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: lô TT02 MonCity, 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 1900 2808
      Email: marketing@lauphan.com
      Website: https://lauphan.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu Phan Hàm Nghi
      Lẩu Phan Hàm Nghi
      Lẩu Phan Hàm Nghi
      Lẩu Phan Hàm Nghi
    • Với mong muốn được đồng hành và chia sẻ với Quý khách hàng những kỷ niệm đẹp cũng như những dịp đặc biệt nhất, Nhất Nhất mang đến ưu đãi cho Quý khách hàng nhân dịp sinh nhật. Lẩu Nướng Nhất Nhất không chỉ là nơi có những món lẩu nướng no căng bụng, có các bạn nhân viên xinh gái đẹp trai, nhiệt tình mà còn là nơi để khách hàng trò chuyện, check-in, gia tăng “tình đồng chí” nữa đó. Nhất Nhất đang có nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn: tháng gia đình - liên hoan linh đình, sinh nhật tặng nước, giảm 50% cho người số chẵn,... Ăn lẩu chất lượng với giá siêu hời, ngại gì không thử bạn ơi. List khai vị cực xịn: Salad Rong nho, chân gà ngâm sả tắc vị đặc biệt chỉ Nhất Nhất mới có. Nồi lẩu siêu chua cay nóng hổi: Lẩu Thái, Lẩu Tứ Xuyên hay Lẩu Nấm mới cực tốt cho sức khoẻ.


      Các loại nước uống bổ dưỡng: Trà sâm dứa bù nước, tăng đề kháng, làm đẹp da hay Buffet Pepsi 25k mát lạnh thoải mái nâng cốc! An tâm ăn uống khi Lẩu Nướng Nhất Nhất có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thực hiện các biện pháp vệ sinh an toàn, bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ khách hàng và nhân viên bạn nhé. Không chỉ là nơi lấp đầy cơn đói bằng những bữa lẩu & nướng cực thơm ngon hấp dẫn, Nhất Nhất còn ưu tiên sức khỏe của bạn lên hàng đầu bằng cam kết chung tay chống dịch, đảm bảo an toàn để bạn an tâm thưởng thức món ngon. Chần chừ gì nữa mà không mau mau đặt bàn để thưởng thức hương vị chua cay, đậm đà thỏa mãn cơn thèm lẩu và nhận quà lớn ngay tại Nhất Nhất nào các bạn ơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô TT02-01 MonCity, ngõ 4 Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 1900 585883
      Fanpage: https://www.facebook.com/launuongnhatnhat
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu Nướng Nhất Nhất
      Lẩu Nướng Nhất Nhất
      Lẩu Nướng Nhất Nhất
      Lẩu Nướng Nhất Nhất
    • Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 là một không gian hoàn hảo cho những bữa tiệc liên hoan sinh nhật ghi dấu kỉ niệm sâu sắc. Không gian Rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên tới gần 200 người. Ấm cúng, gần gũi, quen thuộc với không gian đậm chất Hà Nội xưa. Thoải mái, riêng tư với các không gian riêng. Giá cả vô cùng hợp lý, phục vụ chu đáo, tận tâm, hết lòng. Thực đơn phong phú đa dạng, các món đặc sản vùng miền mang đậm hương vị truyền thống dưới sự chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Nhà hàng Hà nội Phố là một trong những điểm đến không thể bỏ qua cho các buổi tất niên, liên hoan công ty, sinh nhật và tiệc gia đình....Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 hiện đại đan xen khéo léo với những bức tranh về phố cổ mang lại cảm giác thư thái về tâm hồn giữa những ồn ào tấp nập của Hà Thành hiện tại.


      Với không gian đẹp, thoáng và đặc biệt là sạch đến từng cm, cùng với cỏ cây hoa lá bạn có thể chọn vị trí ngồi gần cửa sổ để vừa thưởng thức món ngon, vừa có thể ngắm hoa và khung cảnh bên ngoài. Các món ăn ngon, đậm đà hương vị truyền thống trong một khung cảnh ấn tượng là sự kết hợp khéo léo và sáng tạo giữa hiện đại với nét hoài cổ của những góc phố Hà Nội xưa sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm khó quên khi đến dùng bữa tại Nhà Hàng Hà Nội Phố 2. Khách hàng khi đến với phố bên cạnh đồ ăn lúc nào cũng tươi ngon, không gian thoáng mát sạch sẽ, phục vụ tận tâm, chu đáo thì Phố còn luôn có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 01-Lô TT01- KĐT HD Mon city, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0988 970 586
      Email: nhahanghanoipho.cs2@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghanoipho.com.vn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình
      Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình
      Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình
      Nhà Hàng Hà Nội Phố 2 - Mỹ Đình
    • Top 8

      Buk Buk Restaurant

      Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào? Để bữa tiệc sinh nhật thật hoành tráng và “uy tín” hết nấc thì không thể thiếu không gian siêu thoáng đãng nhà Buk Buk nha! Hội bạn bè vừa nâng ly chém gió trên trời dưới biển, vừa tận hưởng đại tiệc thịt nướng chuẩn vị Hàn bao la món ngon. Thưởng thức đồ nướng lẩu mê say mà vẫn còn có cả bánh sinh nhật nữa chứ. Tổ chức sinh nhật không cần băn khoăn suy nghĩ đặt bàn ở đâu. Liên hệ ngay với Buk Buk để tận hưởng thịt nướng chuẩn Hàn siêu ngon trong không gian rộng rãi, khoáng đạt và vô cùng trẻ chung năng động bạn ơi!


      Để bữa tiệc sinh nhật của bạn càng trở nên vui vẻ và ý nghĩa, Buk Buk có ngay ưu đãi cực hời dành tặng bạn nhé. Đừng lăn tăn sinh nhật thì tổ chức party ở đâu nữa bạn gì ơi. Đến ngay Buk Buk, vừa nướng lẩu cực phê chỉ từ 189K mà còn được nhận ưu đãi khủng cùng quà đặc biệt thì phê phải biết đó nhé. Đặt bàn và nhận ưu đãi này ngay nha! Với mức giá sốc bất ngờ chỉ từ 129k, bạn đã có thể cùng chiến hữu lần lượt đánh chén không giới hạn hàng loạt món nướng độc đáo cùng các món ăn kèm đa dạng khác trong một không gian thoáng mát, rộng rãi tại Buk Buk. Đến với Buk Buk, bạn sẽ được thưởng thức Buffet nướng siêu ngon với mức giá cực kỳ yêu trong một không gian thoáng mái, sang trọng mà cởi mở và ấm cúng. Với không gian cực chất, cùng bia tươi, mồi ngon, Buk Buk chính là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc gặp gỡ cùng anh em, chiến hữu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà CT, 2A Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0243 3993 636
      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: https://bukbuk.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
      Buk Buk Restaurant
      Buk Buk Restaurant
      Buk Buk Restaurant
      Buk Buk Restaurant
    • Sinh nhật là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời con người, hãy dành 5 phút, ngồi nhớ lại lúc nhỏ, lật lại từng tấm hình ở quá khứ, nhìn lại suốt cả chặng đường ta đi, chỉ 5 phút thôi, rồi bạn sẽ hiểu sinh nhật quan trọng như thế nào - đó là ngày ta nhìn nhận lại bản thân mình, đừng quên tổ chức đặt một bữa tiệc nhỏ, bạn chỉ cần ngồi lại với gia đình, cùng đoàn tụ bên mọi người một lần bạn sẽ cảm thấy quý trọng gia đình và cuộc sống biết bao. Chả Cá - Một món ăn có nguyên liệu không quá cầu kỳ, nhưng lại được lòng thực khách đến vậy thì chắc là do sự kết hợp tài tình của các gia vị và sự khéo léo của người đầu bếp. Những miếng cá được tẩm ướp theo bí quyết gia truyền và nướng qua bếp than hồng. Khi ăn người ta sẽ cho những miếng cá lăng đã chín vàng vào chảo mỡ, ăn kèm theo các loại gia vị, rau thơm, lạc rang, ớt ngâm và bún tạo nên một sự hoà quyện không thể quên. Đến Vua Chả Cá - 12A1 Lê Đức Thọ để thưởng thức món ăn đặc sản của ông cha ta để lại, để cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa trong không gian ấm cúng, sang trọng cùng những bức tranh đen trắng về 1 Hà Nội ngàn năm văn hiến!


      Ngồi quây quần bên gia đình, bạn bè, thưởng thức chả cá đậm đà, nóng hổi, quyện với mắm tôm chuẩn vị, lạc rang thơm bùi, hành chẻ, hành tươi và thì là thơm nức, ... chắc chắn buổi sum họp của bạn thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn hơn bao giờ hết. Bên cạnh các món chả cá thơm ngon, lòng cá vàng giòn hay lẩu cá nóng hổi, thực khách cũng đừng quên thưởng thức thêm các món Salad tại Vua Chả Cá - 12A1 Lê Đức Thọ: xà lách dưa leo sốt chanh leo hay cà chua dưa leo sốt chanh dây đánh thức vị giác. Từ những nguyên liệu rau củ tươi ngon, theo công thức pha sốt đặc biệt giúp khơi dậy vị món ăn đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời - hành trình vị giác cho thực khách, đến Vua Chả Cá, quý khách hãy thử các món salad trứ danh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12A1 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0969 592 338
      Email: vuachaca48@gmail.com
      Website: http://vuachaca.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vuachacahanoi
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Vua Chả Cá - 12A1 Lê Đức Thọ
      Vua Chả Cá - 12A1 Lê Đức Thọ
      Vua Chả Cá - 12A1 Lê Đức Thọ
      Vua Chả Cá - 12A1 Lê Đức Thọ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy