Top 11 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kim Tien Le 2447 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phủi Quán

    Gọi điện

    Nhắc đến cái tên Phủi Quán hẳn phần nào thực khách cũng cảm nhận được chút bụi bụi, có chút ngông nghênh, bất cần, lại có chút tự do, phóng khoáng. Đã có không ít người từng đặt ra thắc mắc về cái tên khác lạ này, người từng đến với nơi này cũng có mà người lần đầu nghe tên quán cũng có. Với đầu bếp nhà hàng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm, Phủi Quán đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc và có phần chân phương, bình dị như: ếch rang muối, vai bò nướng tảng, bạch tuộc hấp giấm, bò hấp xả,… Từ những nguyên liệu quen thuộc như con gà, con cá, ngon rau,… Phủi đã biến một bữa ăn bình thường trở thành chuyến ngao du khó quên trong lãnh địa ẩm thực cho mỗi thực khách với mức giá từ hợp lý từ 130.000 đến 150.000 vnđ/người.


    Khi bước chân vào Phủi Quán, bạn sẽ có cảm giác với khá nhiều cung bậc cảm xúc: khi cổ điển, trầm mặc với cỏ xanh, lối cũ, khi lại trẻ trung và cá tính với những gam sáng và phá cách, khi ồn ào, náo nhiệt, khi lại nhẹ nhàng, tĩnh mịch và ấm cúng, khi bụi bặm, dân dã, khi lại lãng mạn như cổ tích. Không gian thoáng rộng sức chứa 350 khách được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích sử dụng từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng. Phủi Quán không dám nói là có tất cả nhưng tự tin thể hiện mình là một điểm đến lí tưởng cho những ai muốn thưởng thức những món đặc trưng nhất của khắp các vùng miền cả nước. Món ngon ba miền tại Phủi Quán không những đa dạng trong món ăn, hương vị mà còn hấp dẫn, phong phú về màu sắc và cách trang trí, sắp đặt. Phủi Quán không chỉ là địa điểm tụ tập “ruột” của giới trẻ Hà thành hiện nay là còn nổi tiếng khắp nơi trong làng ẩm thực với câu slogan đầy tự tin, đầy quyết tâm, đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon!"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Nguyễn Dư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 775 555

    Email: phuiquan74@gmail.com

    Website: https://phuiquan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/

    Giở mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán

  2. Thương hiệu Chả cá Gia Nguyễn ra đời bắt nguồn từ niềm đam mê ẩm thực, đặc biệt là tình yêu của gia đình họ Nguyễn với món chả cá nổi tiếng Hà Thành. Trong ẩm thực, đặc biệt là đối với một món ăn đã trở thành điểm sáng trong văn hóa Thăng Long và bấy lâu nay hiện diện như một thế giới quan thu nhỏ gói trọn những nét tinh tế của vùng đất giàu truyền thống, chúng tôi cho rằng mỗi người lại cách nhìn nhận sự “chuẩn chỉnh”, “truyền thống”, “tinh tế” đôi phần khác biệt. Bước vào Chả cá Gia Nguyễn, bạn sẽ thấy một không gian hiện đại, được đầu tư chuyên nghiệp và dụng công nhưng cũng phảng phất nét thiết kế đặc trưng truyền thống của người Việt xưa.


    Xưa và nay, cổ và kim, truyền thống và hiện đại, những con người của thời đại “mới” tìm về một món ăn xưa “cũ”. Cái “cũ” trải qua bao thăng trầm của thời gian, cọ xát, đánh bóng mình với thời cuộc, tạo nên một nét đẹp không đâu có được - Chả cá. Với lợi thế về không gian rộng rãi và sang trọng, Chả cá Gia Nguyễn cũng nhận đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng. Sự tỉ mỉ và chỉnh chu không chỉ trong đồ ăn mà còn trong cả cách Chả cá Gia Nguyễn tổ chức trang trí tiệc sinh nhật cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra những yêu cầu riêng về màu sắc, bố cục cho bữa tiệc của mình và nhà hàng sẽ giúp thực hiện ý tưởng đó của bạn một cách hoàn hảo nhất để bạn có một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    339 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 065 555

    Email: chaca.gianguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chacagianguyen/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chả cá Gia Nguyễn
    Chả cá Gia Nguyễn
    Chả cá Gia Nguyễn
    Chả cá Gia Nguyễn
  3. Top 3

    Buffet Sen Việt

    Gọi điện

    Chọn lọc và kế thừa những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới - của châu Á và châu Âu, nhà hàng Buffet Sen Việt ở 684 Minh Khai đã sáng tạo nên phong cách ẩm thực buffet không biên giới vừa độc đáo vừa riêng biệt. Giữa phố phường nhộn nhịp và cuộc sống hối hả, ai ai cũng mong muốn có được một bữa ăn nhẹ nhàng và yên tĩnh, mang cho mình sự thư thái và thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Mang trong mình một không gian xanh tươi với âm hưởng đồng quê thật trong lành và yên ả nằm ngay giữa thủ đô hiện đại, nhộn nhịp, thực khách đến nhà hàng Buffet Sen Việt để tìm về hương vị ẩm thực đồng quê thật đặc sắc với bún thang, bánh rán vừng,... hay các món Âu đẳng cấp.


    Hà Thành xô bồ dân tứ xứ đổ về, kẻ Trung, người Bắc, ai ra đi cũng mang theo trong mình tình quê hương, tình bạn bè, anh em làm thứ vốn liếng dắt thân lập nghiệp. Khi thứ chân tình nồng hậu của người quê, đất cũ đôi khi bị lớp bụi của tiền bạc, lo toan phủ mờ. Những lúc thấy mệt mỏi và nao nao ấy, anh em lại rủ nhau về Buffet Sen Việt. Ngồi trong không gian ấm áp, đồ ăn thơm ngon hấp dẫn, vừa có nét ẩm thực Việt vừa một chút phương Tây. Còn bữa tiệc sinh nhật nào mang "hồn quê" hơn khi tổ chức tại Buffet Sen Việt?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A25 Luxury Hotel, 684 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 863 276
    Email: info@a25hotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/senvietbuffet
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30
    Gọi điện
    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt
  4. Top 4

    Quán Kiến

    Gọi điện

    Quán Kiến từ lâu đã trở thành “điểm hẹn” quen thuộc cho các cuộc sum vầy hội ngộ của rất nhiều bạn trẻ và dân văn phòng. Không gian Quán Kiến có sức chứa 200 khách với sàn gỗ, bàn gỗ, đèn mây và các ô cửa gỗ kính lớn mở ra khoảng xanh đầy cây lá trước mặt. Luôn chú trọng đến cảm nhận của thực khách khi dùng bữa, Quán Kiến được thiết kế theo hướng gần gũi, kiến tạo sự thoải mãi tối đa cho mọi người khi bước vào đây. Quán Kiến được tạo dựng với 100% tâm huyết của bà chủ nhỏ cùng với tâm niệm sẽ “thiết lập những điểm riêng – những nét rất nhân văn”, vậy nên không có gì lạ nếu nhà hàng có những nét mà bạn không thể bắt gặp tại nơi nào khác.


    Từng món ăn, công thức trong thực đơn của Kiến đều là công sức cóp nhặt tinh túy từ không biết bao nhiêu vùng miền nơi chị Thùy Anh từng đặt chân đến mà thành. Đến Quán Kiến, thực khách sẽ được thưởng thức vô cùng nhiều các món “độc – lạ – mới mẻ” chưa từng gặp ở bất kỳ đâu, điển hình như thực đơn ẩm thực Tây Bắc đa dạng kết hợp với các món ăn vùng miền khác như: Chảo Thắng Cố Thịt Ngựa; Ngựa non nướng tảng Tây Bắc; Sườn nướng tảng kèm bánh bao chiên; Cá đuối Đà Nẵng nướng muối ớt xanh; Lẩu chim câu Ngọc kê tràng trứng; Nộm lườn vịt xông khói; Nhóm các món Thái Sơn La – Ẩm thực Tây Bắc; Xôi trứng kiến… Đến Quán Kiến bạn sẽ được thưởng thức hương vị nguyên bản của các món ăn từ khắp mọi miền ngay giữa lòng Thủ Đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 399 983

    Fanpage: www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

    Gọi điện
    Quán Kiến
    Quán Kiến
    Quán Kiến
    Quán Kiến
  5. Được mệnh danh là nhà hàng ngon tại Hai Bà Trưng mang đậm hương vị ẩm thực Việt, thực khách sẽ không khỏi “choáng ngợp” với các món ăn tại Vân Hồ. Nằm trên con phố mang tên cố đô xưa – Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ khiến cho bất kể một vị khách nào đến đây cũng đều bị ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo, đan xen giữa cổ điển và hiện đại, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, đem lại cảm giác yên bình và gần gũi cho mọi thực khách gần xa. Nhà hàng Vân Hồ vẫn thiết kế những bức tường đá, những viên gạch cổ kính tạo cảm giác phai mờ theo thời gian, những chiếc đèn ánh vàng gợi sự ấm cúng, mang lại cảm giác sang trọng hơn cho thực khách.


    Nhằm mang đến những gì là tinh túy nhất trong ẩm thực Việt, nhà hàng Vân Hồ đã chắt lọc và sáng tạo nên khoảng hơn trăm món ăn đặc sắc với hương vị truyền thống cho bạn tha hồ khám phá khi đến đây. Những món ăn ngỡ quen mà lạ, ngỡ lạ mà vẫn giữ được hương vị Việt truyền thống. Chính sự sáng tạo, kết hợp hoàn hảo đó đã làm cho các món ăn ở Vân Hồ trở nên độc đáo. Các món ăn tại Ẩm thực Vân Hồ luôn là thứ khiến du khách “lưu luyến” khi tới quán. Đến đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực vùng cao với những món ăn đặc sản như rau rừng, cá lăng, thịt lợn mán,…Các món đặc biệt làm nên thương hiệu của Ẩm thực Vân Hồ như Mẹt lợn mán, gà nướng than hoa, lẩu cua đồng,…Có lẽ, đây chính là điểm cộng khiến Ẩm thực Vân Hồ thu hút được nhiều khách hàng đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 281 199 & 0903 412 888

    Email: info@amthucvanho.vnWebsite: www.amthucvanho.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/amthucvanho.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm thực Vân Hồ
    Ẩm thực Vân Hồ
    Ẩm thực Vân Hồ
    Ẩm thực Vân Hồ
  6. Hải sản Tomato nằm trên con phố Lê Văn Hưu đã quá đỗi nổi tiếng, thực khách qua đây 9 trong 10 người sẽ nhắc đến quán bún chả Obama đã làm “rạng danh” nhìn ảnh của nền ẩm thực nước nhà, thì giờ đây, một địa điểm nữa đang được thực khách săn đón nồng nhiệt đó là nhà hàng Hải sản Tomato. Còn gì thích thú hơn khi vừa ăn vừa được ngắm nhìn những loài hải sản đang “tung tăng” bơi lội mà chẳng phải đi đâu quá xa ra khỏi thành phố. Bởi Hải sản Tomato đã đặt sẵn hệ thống bể hải sản ngay trước cửa vào để đưa không gian biển cả bao la vào nhà hàng.


    Vị biển tràn ngập trong không gian nhà hàng với những bức tranh vẽ tường tái hiện lại một phần của “mẹ” biển: nào là hải sản, nào là thuyền đánh cá…. Chút “màu mè” như sự đa dạng của biển vậy. Những bóng đèn cũng được trang trí tỉ mỉ, giăng đầy trên trần nhà đâu khác gì những chiếc lưới đánh cá nhưng có phần “gọn ghẽ” hơn. Dân sành ẩm thực đang “kháo” nhau là muốn ăn hải sản, đặc sản ngon thì hãy đến Hải sản Tomato để trải nghiệm thú vị với những món hải sản vô cùng quen thuộc nhưng lại mang những nét rất riêng, tinh tế và độc đáo. Tại Hải sản Tomato cảm giác là mỗi món đều được làm rất tỉ mỉ, tinh tế đến từng công đoạn, ngay cả đồ gia vị như muối hải sản chiên bề bề, gia vị trong ngao xào cay, hay nước chấm đặc sệt thơm thơm của Nhà hàng cũng được làm công phu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008

    Email: tomato.hanoiseafood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanTomato2

    Gọi điện
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
  7. Chúc cho những sinh thần đón một sinh nhật ấm áp và tràn đầy yêu thương. Bên cạnh chăm chút cho từng món ăn, thức uống thì chúng mình cũng không quên “ngày đặc biệt” của bạn. Ưu đãi như là lời chúc mừng sinh nhật chân thành mà Long Wang gửi đến các bạn. Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông là địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật với view Hồng Kông rực rỡ ngay phố Ngọc Khánh với không gian rộng rãi, điểm hẹn view sống ảo mê ly: Công nghệ hấp nhiệt số 1 Hồng Kông giúp bảo toàn nguyên vẹn vitamin và dưỡng chất. Không dầu mỡ, không chiên rán, vô cùng healthy và tốt cho sức khỏe. Nguyên liệu khép kín: Tươi, ngon, sạch, kiểm định kỹ càng trước khi được phục vụ, rau củ được lấy từ nông trường Đà Lạt.


    Nước ngọt từ món hấp trên vỉ sẽ không thất thoát mà “hội tụ” trong nồi cháo nóng bên dưới, giúp thực khách có được chén cháo ngọt thơm “đã miệng - ấm lòng - đầy dinh dưỡng” cuối bữa ăn. Thực đơn đa dạng +50 món từ hải sản, thịt bò thượng hạng, cá, dimsum, rau củ….Không gian siêu rộng mang phong cách Hồng kông hiện đại, vô vàn góc check in, phù hợp cho mọi bữa tiệc. Với không gian đậm chất Hồng Kông sang trọng, rộng rãi thoáng mát, có sức chứa lên tới 400 khách, Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, tiệc tùng. Mời cả ghé qua 539 Minh Khai thưởng thức ẩm thực và không gian Hồng Kông hot nhất Hà Nội. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng gia đình, bạn bè đến Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 539 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0853 143 388
    Website: https://longwang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Longwang.lauhapthuynhiethongkong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
  8. Bạn muốn sinh nhật đặc biệt của mình được tổ chức giữa một không gian sân vườn thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên hay trong một không gian yên tĩnh, ấm cúng cùng những người thân yêu? Chỉ cần bạn muốn thì không gian nào IL Divo cũng có. Hiếm có ở đâu mà không gian vừa thoáng đãng, vừa nhiều cây xanh lại có cả 1001 góc sống ảo siêu đẹp như ở IL Divo đâu ạ. Với tiêu chí giúp các anh thỏa sức nâng ly, các chị thì tha hồ sống ảo, IL Divo chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm không gian dễ chịu và thoải mái nhất. Đến với IL Divo các Thượng đế không chỉ được trải nghiệm không gian rộng rãi, thoải mái, sân khấu, tiệc tùng hoành tráng mà còn đó là những món ăn tâm huyết được chế biến vô cùng công phu.


    Những món ngon tại nhà hàng đáp ứng tiêu chí Ngon - Rẻ - Chất lượng mang đậm dấu ấn của những đầu bếp tâm huyết tại nhà hàng. Đừng quên, IL Divo dành tặng nhiều món quà hấp dẫn dành cho các khách hàng tổ chức sinh nhật tại 2 cở sở của quán mọi người nhé: Ăn chơi tẹt ga với voucher giảm 5% tổng hóa đơn. Tặng thiệp mời sinh nhật online thiết kế độc quyền để mời bạn bè đến chung vui theo cách riêng của bạn. Tặng 1 món quà sinh nhật đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Chiếu clip sinh nhật trên màn hình LED lớn nhất tại IL Divo để cùng bạn nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 285 Nguyễn Khoái, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 263 588
    Email: makon.adv@gmail.com
    Website: https://ildivo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/iLDivo.nhahang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:50
    Gọi điện
    Nhà Hàng IL Divo 285 Nguyễn Khoái
    Nhà Hàng IL Divo 285 Nguyễn Khoái
    Nhà Hàng IL Divo 285 Nguyễn Khoái
    Nhà Hàng IL Divo 285 Nguyễn Khoái
  9. Nếu bạn muốn dành một bất ngờ cho người thương yêu trong ngày đặc biệt nhưng những chiếc bánh kem truyền thống chưa đủ độ độc đáo và hấp dẫn, hãy thử đặt 1 chiếc bánh sinh nhật đặc biệt làm bằng những nguyên liệu Sashimi tươi rói, rực sắc màu, hấp dẫn đến từng chi tiết do chính tay đầu bếp Takumi làm nhé. Không phải là những chiếc bánh mua vội, được làm ra theo khuôn mẫu sẵn. Takumi nhận đặt bánh Sashimi & Sushi theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc bánh được chúng mình làm ra với tất cả sự tận tâm, đều có sự thay đổi khác nhau, không cái nào giống cái nào chắc chắn sẽ khiến ngày đặc biệt của bạn càng trở nên đặc biệt hơn nữa. Là một trong số rất ít những Nhà hàng có nguồn nguyên liệu tươi mới, được nhà hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam, Hệ thống Takumi Ha Noi là nơi mang đến cho thực khách những món ăn đa dạng, tinh tế và khó quên. Các món ăn tại đây đều được chú trọng vào sự tinh tế, Tỉ mỉ, chi tiết được. Tổng bếp trưởng người nhật bản trên 25 năm kinh nghiệm chế biến.


    Ẩm thực đất nước mặt trời mọc luôn hấp dẫn thực khách với hương vị tươi ngon, tự nhiên theo mùa. Nhằm đem tới những trải nghiệm ẩm thực tươi mới, Nhà hàng Nhật Bản Takumi, Marugin và Fujin đã nhập khẩu trực tiếp rất nhiều các loại cá ngon nhất mùa này về phục vụ khách hàng. Là một trong số rất ít những Nhà hàng có nguồn nguyên liệu tươi mới, được nhà hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam, Nhà hàng Nhật Bản Takumi là nơi mang đến cho thực khách những món ăn đa dạng, tinh tế và khó quên. Không gian thoáng đãng, thư thái sang trọng vô cùng đậm chất nhật. Tất cả các phòng riêng đều dùng chiếu Tatami tạo nên cảm giác ấm áp khi mùa đông, mát mẻ khi mùa, rất yên tĩnh và đặc biệt có các phòng riêng từ 2~46 khách. Rất phù hợp để tiếp đối tác, bạn bè, gia đình, tổ chức sự kiện liên hoan sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 868 080
    Email: info@cherrygroup.com.vn
    Website: https://www.takumi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Takumi.Restaurant
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Takumi
    Nhà hàng Nhật Bản Takumi
    Nhà hàng Nhật Bản Takumi
    Nhà hàng Nhật Bản Takumi
  10. Không gian rộng rãi, riêng tư, ấm cúng đến thân mật, SBT Sabay Thai rất phù hợp cho các cuộc hẹn nhóm đông người, sum họp gia đình và bạn bè. Menu đa dạng và tinh tế cùng các sản phẩm chất lượng hàng đầu - từ các món khai vị, súp, nộm, món chính hay tráng miệng đều vô cùng hấp dẫn vừa độc đáo và thơm ngon khiến bạn mãn nhãn cả phần nhìn và khi thưởng thức. Thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Để khi để khi bạn đến hay đi, đều mang theo sự hài lòng. Hãy cùng những người thân yêu đến với SBT Sabay Thai để có những bữa tiệc sinh nhật tràn đầy năng lượng và niềm vui. Chúng tôi hy vọng có thể đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thật sự ấn tượng, lưu giữ từng khoảnh khắc đáng nhớ. Menu đa dạng với rất nhiều món Thái độc đáo như là Sườn tháp cay, gỏi tôm, gỏi miến hải sản, pad Thái, lẩu Thái hải sản, xôi xoài,...


    Nhất định phải thử món Sườn tháp cay nha, phần thịt sườn được hầm mềm nhừ, thấm vị, nước dùng cay tê xuýt xoa. Pad Thái với sợi phở mềm dai, topping tôm cùng mực tươi ngọt. Gỏi tôm lạ miệng với phần tôm tươi được bóc vỏ, phủ đẫm sốt chua cay ăn cực cuốn. Mỗi món ăn của Sabay Thai đều mang một hương vị hấp dẫn riêng biệt, quyến rũ được khẩu vị của ai đó và trở thành chân ái mà mỗi khi đến khách Sabay Thai đều phải order cho bằng được. Với không gian ấm cúng mang dấu ấn Thái Lan tinh tế, cùng với các món ăn đa dạng. Lựa chọn SBT Sabay Thai sẽ là một cách lý tưởng để bạn rũ bỏ muộn phiền và nạp thêm nhiều năng lượng tích cực cho năm mới. Căn bếp Thái đã rộn ràng hân hoan, mời bạn ghé thăm nuôi dưỡng tinh thần bằng những niềm vui nho nhỏ trong không gian ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Trần Xuân Soạn, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 641 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/SBT58Tranxuansoan.Hanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
  11. Ai đã từng thưởng thức các món đặc sản của đất phương Nam hào sảng như: Lẩu cá kèo lá giang, bánh tráng phơi sương cuốn thịt ba chỉ quay, bò lá lốt bánh hỏi, rau thập cẩm kho quẹt,... chắc chắn sẽ không thể quên hương vị dân dã, sự đậm đà của nước lèo và vị đặc trưng của các loại rau ăn kèm. Và chỉ sau 2 năm hoạt động, với tiêu chí, luôn nỗ lực không ngừng để có những món ăn ngon, nhân viên phục vụ thân thiện và dịch vụ tốt làm hài lòng mọi thực khách Nhà Hàng Phương Nam có 3 cơ sở tại Hà Nội và Nhà Hàng Phương Nam - Số 13 Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng là một chi nhánh trong chuỗi nhà hàng ấy. Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Nhà hàng Phương Nam đã có hơn 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của người Nam Bộ, có thể kể đến một vài cái tên như Lẩu cá kèo, Lẩu mắm, Bánh tráng Trảng Bàng, Bánh xèo Miền Nam, Cơm cháy kho quẹt,...


    Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự chỉnh chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại Nhà hàng Phương Nam đều được vận chuyển từ trong miền Nam ra Hà Nội nhưng phải giữ được sự tươi ngon. Với mức giá 150.000 đến 180.000 vnđ/người, nhà hàng đã, đang và sẽ chinh phục được cả những thực khách khó tính, sành về ẩm thực Nam Bộ. Đến với Nhà Hàng Phương Nam Mai Hắc Đế, thực khách không chỉ được thỏa mãn vị giác, thị giác, xúc giác với những món ăn Nam Bộ tự chọn mà còn được phục vụ kiểu chuẩn chất người Miền Nam, gần gũi, thân thiện mà ấm áp. Từ bộ bàn ghế, sàn gỗ, cho đến khung đèn, dàn tranh treo trên tường,… đều toát lên một vẻ thật sự “Nam Bộ” trong không gian với sức chứa 230 khách. Chính vì thế, nhà hàng cũng nhận đặt tiệc sinh nhật. Với sự chu đáo và nhiệt tình luôn khiến khách hàng hài lòng mà Phương Nam - Mai Hắc Đế đã trở thành một nhà hàng tổ chức sinh nhật được yêu thích nhất nhì quận Hai Bà Trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0969 916 156
    Email: info@phuongnam.vn
    Website: https://nhahangphuongnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051485064048
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Phương Nam - Mai Hắc Đế
    Phương Nam - Mai Hắc Đế
    Phương Nam - Mai Hắc Đế
    Phương Nam - Mai Hắc Đế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy