Top 10 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Vũ Hồng Ngọc 4766 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...

  1. Những vách tường nhà hàng truyền thống quen thuộc có làm bạn nhàm chán. Bạn ao ước một buổi tiệc sinh nhật đậm màu sắc riêng, vừa ấm cúng, vừa gần gũi, vừa lưu giữ lại những ấn tượng khó quên? Với mong muốn góp phần lan tỏa xu hướng những buổi tiệc thân tình - ấm cúng trong không gian được trang hoàng như cổ tích để bạn có một ngày thật đặc biệt hạnh phúc giàu xúc cảm và tạo được ấn tượng đặc biệt với khách mời. Nhà hàng Festina Lente chính là địa chỉ chuyên tổ chức sinh nhật theo yêu cầu tại Bình Định. Festina Lente - Nhà Hàng Á Âu Hiện Đại với không gian sang trọng, thích hợp cho dùng bữa gia đình, họp mặt bàn bè, tổ chức tiệc sinh nhật, hẹn hò, chiêu đãi khách hàng,... Khi lựa chọn tổ chức tiệc sinh nhật tại đay, khách hàng sẽ chỉ cần bỏ một khoản phí và nhận được nhiều lợi ích.


    Không phải lo lắng về công đoạn chuẩn bị hay các ý tưởng tổ chức sinh nhật lại tiết kiệm được thời gian, công sức nấu nướng, dọn dẹp, được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian nhà hàng sang trọng. Nhà hàng là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức hương vị độc đáo của ẩm thực Á, Âu. Những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc khắt khe bởi những vị đầu bếp chuyên nghiệp. Festina Lente - Nhà Hàng Á Âu Hiện Đại chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác cực kì thoải mái và những phút giây vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01-H4 đối diện, 226 Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, TỈnh Bình Định
    Điện thoại: 0867 157 387
    Email: ketoan.festinalente@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/FestinaLente.MainGroup
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Festina Lente - Nhà Hàng Á Âu Hiện Đại
    Festina Lente - Nhà Hàng Á Âu Hiện Đại
    Festina Lente - Nhà Hàng Á Âu Hiện Đại
    Festina Lente - Nhà Hàng Á Âu Hiện Đại

  2. Nhà hàng Mộc Viên – Số 2 Võ Nguyên Giáp đặc trưng với các món ngon mang đậm vị Việt, trong đó thực sự nổi bật là các món ăn đồng quê hấp dẫn như: Lẩu ốc; ba ba rang muối/om chuối đậu/lẩu rượu vang; cá sông (Lăng, Tầm, Chình) nướng/xào dưa/om chuối đậu/lẩu/canh chua và nhiều đồ hải sản tươi ngon khác… Nhà hàng Mộc Viên tự tin mang đến cho thực khách những món ăn ngon, được chế biến theo đúng phong cách đồng quê - đảm bảo giữ được vị tươi ngon của nguyên liệu, bởi người đầu bếp tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại nhiều nhà hàng lớn. Tại Nhà hàng Mộc Viên, đặc trưng với kiến trúc nhà gỗ của thiên nhiên vùng Tây Bắc, với không gian rộng lớn, có sức chứa khoảng 150 khách.


    Không gian thoáng, rộng với nội thất gỗ hiện đại, vừa sang trọng, lịch sự nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng. Bên cạnh đó, nhà hàng có 2 phòng riêng sức chứa 12-24 khách mỗi phòng, cùng một khu vực ngồi ngoài trời có mái che, đủ chỗ cho 20 vị khách. Với những yếu tố ấy, Nhà hàng Mộc Viên có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, liên hoan, các bữa tiệc sinh nhật của bạn. Mức giá của Nhà hàng Mộc Viên chỉ khoảng 150.000 vnđ đến 300.000 vnđ/người, rất phù hợp để đặt tiệc, tiếp khách, sum họp cùng gia đình, bạn bè, tổ chức sinh nhật…Giờ thì mời bạn đến với Nhà hàng Mộc Viên ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Võ Nguyên Giáp, Phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 0868 012 468

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmocvienquynhon

    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00 & 18:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Mộc Viên
      Nhà hàng Mộc Viên
      Nhà hàng Mộc Viên
      Nhà hàng Mộc Viên
    • Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua Nhà hàng hải sản Hoài Hương - nơi được mệnh danh là Trạng nguyên trong làng ẩm thực. Không gian ấm cúng vô cùng sang trọng mà giá cả lại vô cùng hợp lý, đó là tất cả những gì bạn sẽ nhận được khi đến với Nhà hàng hải sản Hoài Hương. Nơi đây luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ bằng những cam kết cụ thể, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện lợi như đang ở nhà. Với không gian rộng rãi với sức chứa hơn 100 người là điểm hẹn lí tưởng cho những ai muốn tổ chức sinh nhật. Nếu bạn gọi điện đặt bàn và báo trước thời gian tổ chức cho nhà hàng sẽ có những món quà vô cùng ý nghĩa, vui vẻ gửi tặng đến các bạn. Để đánh thức các giác quan còn đang uể oải, lười biếng, bạn hãy khám phá ngay menu các món tại Nhà hàng hải sản Hoài Hương nhé.


      Cũng giống như nhiều nhà hàng khác ở Bình Định, Nhà hàng hải sản Hoài Hương cũng sở hữu thực đơn đa dạng với rất nhiều tên gọi mà chỉ nghe tên thôi đã cảm thấy sức hấp dẫn vô cùng. Trong đó, đặc trưng nhất vẫn là hải sản, đa dạng và đặc sắc, giá cả hợp lý so với bất kỳ nhà hàng nào. Đặc biệt tôm hùm bông, tôm hùm Út Xanh, tôm càng xanh, Cua Gạch, cua Thịt, các Loại Ốc, nghêu, Sò,... là những loại hải sản được nhiều người lựa chọn nhất. Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô D2 Nguyễn Trung Tín, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

      Điện thoại: 0905 468 457

      Email: Nhahanghoaihuong344@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/anhaisanquynhon

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Hải Sản Hoài Hương Quy Nhơn
        Nhà Hàng Hải Sản Hoài Hương Quy Nhơn
        Nhà Hàng Hải Sản Hoài Hương Quy Nhơn
        Nhà Hàng Hải Sản Hoài Hương Quy Nhơn
      • Là một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Bình Định, Nhà hàng Bình Hà chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn chế biến. Ngoài những món hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như Ngao hấp sả, Mực nướng sa tế, Tôm càng nướng muối ớt, Sò huyết nướng mọi, Cua gạch Cà Mau rang me/rang muối,… đến những món ăn được chế biến theo phong cách Á – Âu lạ miệng, hấp dẫn như: Cua sốt ớt Singapore, Ốc hấp kiểu Thái; hay những món quen thuốc như lẩu hải sản… sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức. Song hành với các món hải sản tươi ngon, đậm vị, Nhà hàng Bình Hà còn nổi tiếng với menu các món cá được chế biến rất cầu kì. Đầu bếp chuyên nghiệp, khâu tổ chức có tâm… khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


        Nhà hàng Bình Hà có các set thực đơn để phục vụ mọi đối tượng thực khách có nhu cầu tổ chức các hội nghị, liên hoan, tiệc sinh nhật, giao lưu thương thảo, họp mặt gia đình,... Nhà hàng Bình Hà đã không ngừng cải cách và sáng tạo trong chế biến và trình bày để mang tới cho thực khách nhiều lựa chọn phong phú và thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng vẫn không quên lưu giữ nét tinh tế qua món ngon đặc sắc của 3 miền được chế biến từ các nguyên liệu được lựa chọn chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô 16 Bình Hà, Phường Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

        Điện thoại: 0935 401 027

        Email: thuloanbd@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/NhaHangBinhHaQuyNhon

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Bình Hà
          Nhà hàng Bình Hà
          Nhà hàng Bình Hà
          Nhà hàng Bình Hà
        • Top 5

          Nhà Hàng Quê Hương

          Nhà Hàng Quê Hương hiện nay đang phục vụ rất nhiều thực khách tại Bình Định đặc biệt là khu vực TP Quy Nhơn. Nhà Hàng Quê Hương trở thành một địa điểm lí tưởng để tổ chức những buổi tiệc liên hoan công ty, tổ chức các buổi sinh nhật, họp lớp cũng như những du khách đã ghé thăm. Người ta thường nói những món Hàn, món Nhật, món Âu,… dù có ngon cách mấy cũng không bù lại được với hương vị quê hương quả không sai. Mang trong mình cái chất dân dã, phóng khoáng bởi nguyên lý phối trộn hài hòa của các loại gia vị, sự chắt lọc và kết hợp nguyên liệu tinh tế, tỉ mỉ Nhà Hàng Quê Hương đem đến cho thực khách những món ăn ngon như: Xôi cá lăng, Nem cá lăng, Chả ốc, Chim câu xúc phồng tôm, Cá lăng rang muối, Gà đồi nướng than hoa, Cá nướng Tây Bắc, Mẹt gà 7 món,…


          Nếu như thực khách đang còn băn khoăn tìm kiếm một điểm đến, băn khoăn lựa chọn một chốn bình yên vừa để nghỉ ngơi, thư giãn tâm trí, cảm nhận cuộc sống, vừa là để tận hưởng không khí trong lành, tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, gặp gỡ ấm cúng, quây quần với người thân thì nhà hàng Nhà Hàng Quê Hương chính là lời giải cho bài toán đó của du khách.Gác lại những mệt mỏi, vất vả, lo toan thường nhật của cuộc sống thường ngày, gác lại dòng chảy vội vã của nhịp sống đô thị sầm uất, Nhà Hàng Quê Hương như một khoảng lặng giữa tấp nập ngược xuôi của dòng đời với một không gian yên bình, thư thái đến lạ kỳ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 185 Lê Hồng Phong, Phường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

          Điện thoại: 0256 3829 395

          Fanpage: www.facebook.com/nhahangquehuongquynhon

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Nhà Hàng Quê Hương
            Nhà Hàng Quê Hương
            Nhà Hàng Quê Hương
            Nhà Hàng Quê Hương
          • Top 6

            Namsushi

            NamSushi được bình chọn là một trong những nhà hàng đẹp ở Bình Định. Nơi đây sở hữu view biển đẹp với tầm nhìn thẳng ra biển vô cùng thoáng mát, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị nhất trong chuyến đi đến thành phố biển tươi đẹp này. NamSushi vừa là nhà hàng hải sản được chế biến BBQ và Buffet, ngoài ra còn có cả Sushi, hơn nữa đây cũng là địa điểm tuyệt vời để đón bình minh hay hoàng hôn, nên NamSushi thực sự là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những ai muốn tổ chức sinh nhật tại đây. Thực khách tới đây sẽ ấn tượng với không gian bên trong rộng rãi, được decor đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Hệ thống bàn ghế gỗ kết hợp ánh đèn vàng vừa sang trọng vừa ấm cúng.


            Sinh nhật nho nhỏ hay to to cũng không khiến bố mẹ băn khoăn bởi NamSushi có không gian chung siêu rộng luôn sẵn sàng phục vụ, đủ sức cân bữa tiệc lên tới 200 người. Bữa trưa và bữa tối, nhà hàng có Menu phong phú nhiều món ăn đặc sắc bao gồm các món thuần Việt và hải sản tươi sống chất lượng với nhiều loại hải sản quý hiếm được chế biến bởi những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Có thể kể đến một số món ngon nổi tiếng của nhà hàng như tôm sống nhúng mù tạt, tôm hùm trộn hỏi kiểu Thái, mực lá nướng muối ớt, mực lá nhúng dấm, cá hấp thập cẩm, chình xào lăn, cua rang muối ớt, ghẹ rang muối, nghêu hấp sả, ốc hương rang muối, sò lụa hấp sả, sushi,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 59 Trường Chinh, Phường Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

            Điện thoại: 0256 3522 979

            Email: trinhthuyhuong@hotmail.co.jp

            Fanpage: www.facebook.com/namsushivn

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              NamSushi & BBQ Buffet
              NamSushi & BBQ Buffet
              NamSushi & BBQ Buffet
              NamSushi & BBQ Buffet
            • Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật theo một phong cách Thái Lan thì đừng quên ghé ngay CHANG THAI Restaurant nhé! CHANG THAI mang đúng chuẩn vị Thái đến Việt Nam với đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái kết hợp với nguyên vật liệu tươi ngon tại địa phương. Nếu cầm trên tay thực đơn của nhà hàng CHANG THAI Restaurant, bạn sẽ phần nào hiểu được vì sao nhà hàng lại “hút” dân sành ăn đến vậy. Muốn có heo có ngay Cải rổ xào heo quay kiểu Thái, Heo 1 nắng chiên giòn, Heo satay, Cổ heo nướng, Sườn heo nướng,...; muốn có hải sản có ngay Cá chẽm xốt tam vị, Cà ri xanh với tôm càng, Tomyum,... và nhiều món ăn khác như Cơm chiên trái thơm đặc biệt, Gỏi đu đủ kiểu Chang,...Mỗi món ăn là sự kết hợp tinh tế của gia vị, thảo mộc, thực phẩm tươi ngon, được chuẩn bị bởi bàn tay khéo léo của đầu bếp.


              Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, nhà hàng Chang còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Chang Thái gây ấn tượng với thực khách ngay từ mặt tiền nhà hàng: toàn bộ bằng kính lớn và trong suốt, nhờ đó không gian bên trong luôn chan hòa ánh sáng vào ban ngày và thực khách khi thưởng thức món ăn vẫn có thể quan sát khung cảnh bên ngoài.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 24 Chương Dương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

              Điện thoại: 0989 299 945

              Fanpage: www.facebook.com/nhahangchangthai

              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

              Gọi điện
              CHANG THAI Restaurant
              CHANG THAI Restaurant
              CHANG THAI Restaurant
              CHANG THAI Restaurant
            • hám phá hương vị biển cả,ẩm thực đặc sắc tại Nhà hàng Cá Khói độc đáo ở Quy Nhơn. Nằm trên cung đường rộng rãi,nối liền các quán ăn, nhà hàng, khu giải trí, cách bờ biển xinh đẹp của thành phố Quy Nhơn chỉ 300m, Nhà hàng Cá Khói đang chờ đón bạn với những món ăn tươi ngon và độc đáo nhất. Với không gian thoáng đãng, không khí trong lành và phong cách phục vụ chuyên nghiệp,mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Tự hào là Nhà hàng hải sản tại Quy Nhơn được báo vnexpress và nhiều trang du lịch, du khách đánh giá có chất lượng tốt,top đầu Quy Nhơn, nơi bạn có thể tận hưởng hương vị tươi ngon của các loại hải sản tươi sống, cùng nhiều món ăn chế biến cầu kỳ.


              Hiệu ứng khói lửa tại bàn,luôn chắc chắn rằng mỗi món ăn được chế biến tại Nhà Hàng Cá Khói đều là những sản phẩm chất lượng cao và ngon nhất. Thực đơn đa dạng của Nhà hàng mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú. Bạn có thể thưởng thức các món sashimi tinh tế, hấp dẫn hay thử những món nướng tuyệt vời. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn theo yêu cầu đặc biệt. Không chỉ là điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ hải sản, Nhà Hàng Cá Khói cũng mang đến cho bạn một không gian thư giãn và thân thiện. Hãy cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những bữa ăn ngon và những kỷ niệm đáng nhớ tại Nhà hàng Cá Khói.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 04 Nguyễn Trung Tín, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
              Điện thoại: 0963 774 377
              Email: nhahang@cakhoi.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcakhoiqn
              Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
              Gọi điện
              Nhà Hàng Cá Khói
              Nhà Hàng Cá Khói
              Nhà Hàng Cá Khói
              Nhà Hàng Cá Khói
            • Nhà Hàng Hoàng Long 4 chuyên phục vụ tiệc báo hỷ, tiệc cưới, sinh nhật từ 5 - 30 bàn với 2 sảnh tiệc chuyên biệt và cung cấp đầy đủ dịch vụ cho tiệc cưới trọn vẹn. Đặc biệt Vườn Quê đặc trưng với món ăn ngon - đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Giá cả ở vô cùng cạnh tranh cùng các món ăn ngon được thực hiện bỡi những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng khi đặt chân đến đây. Cũng như khách hàng chia sẻ, ấn tượng lưu lại sau mỗi bữa tiệc luôn là: “món ăn có ngon hay không”. Khách tham dự tiệc thường trao đổi với nhau về hương vị & chất lượng của các món trong bữa tiệc. Nhà Hàng Hoàng Long 4 luôn chăm chút cho các món tiệc của mình từ chất lượng hương – vị cho đến phong cách bày trí từng món ăn.


              Khởi nguồn của hương vị món tiệc ngon phải nói đến việc lựa chọn nguyên liệu. Nhà Hàng Hoàng Long 4 luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi, mới trong ngày để đảm bảo giữ nguyên vẹn vị ngon tự nhiên nhất. Nguyên liệu sau đó được chế biến theo phương pháp truyền thống, bởi bàn tay khéo léo của những đầu bếp có hơn 10 năm kinh nghiệm. Qua đó, hương vị món ăn càng được tôn lên chứ không bị lấn át đi. Phong cách trang trí món tiệc của Nhà Hàng Hoàng Long 4 cũng rất riêng, sang trọng, lịch sự, thanh lịch là những gì để miêu tả với phòng cách trang trí của Nhà Hàng Hoàng Long 4. Tin rằng chỉ cần chiêm ngưỡng món ăn, thực khách cũng có thể cảm nhận được vị ngon rồi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 54-56 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
              Điện thoại: 0904 444 992
              Email: tbnbinhdinh@yahoo.com.vn
              Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangHoangLong4
              Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
              Gọi điện
              Nhà Hàng Hoàng Long 4
              Nhà Hàng Hoàng Long 4
              Nhà Hàng Hoàng Long 4
              Nhà Hàng Hoàng Long 4
            • Một nơi để quây quần, tụ tập bên gia đình và đông vui bên bạn bè? Nhà Hàng Hải Sản Cây Dừa - chính là một điểm đến không thể bỏ qua cho những thực khách có nhu cầu thỏa mãn cơn khát hải sản mỗi khi ghé thăm Quy Nhơn. Các món ăn đặc sắc được nhiều người ưa thích có thể kể đến như Tôm hùm nướng phô mai, Ghẹ hấp, Tôm sú, Mực tươi 1 nắng, Cá lao tươi - 1 nắng, Cua, Ngao , Ốc hương,... Thêm nhiều sự lựa chọn với bữa cơm: Cơm gia đình, Cơm đoàn. Khéo léo trong sự kết hợp các món ăn dân dã, thanh tao. Cho bữa tiệc liên hoan thêm trọn vẹn không thể thiếu sự hiện diện của món lẩu SIÊU hấp dẫn - sum vầy, tụ họp thả ga tưng bừng.


              Nguyên liệu chế biến ngay trong ngày, các món tại Nhà Hàng Hải Sản Cây Dừa luôn tươi ngon, vị ngọt thơm hấp dẫn, dễ ăn và phù hợp với khẩu vị mọi lứa tuổi. Bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật giành cho người thân, bạn bè thân thiết trong 1 không gian nhỏ xinh những vẫn phải thật đẹp. Cây Dừa - Một không gian thoáng giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực, nơi Gia Đình sum vầy ấm cúng, nơi Bạn Bè hò hẹn tâm giao...Chắc chắn nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái mỗi khi Bạn đặt chân đến. Nhà hàng Hải sản Cây Dừa và tận hưởng những món ăn ngon và không gian chill chill tuyệt vời, chưa hết view check-in phải nói là đỉnh của chóp nên đừng quên diện những set đồ đẹp để lên ảnh thật lung linh.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 72 Võ Thị Yến, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
              Điện thoại: 0256 3747 333
              Email: cayduagarden@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/cayduagarden
              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
              Nhà hàng Hải sản Cây Dừa
              Nhà hàng Hải sản Cây Dừa
              Nhà hàng Hải sản Cây Dừa
              Nhà hàng Hải sản Cây Dừa




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy