Top 5 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Sapa, Lào Cai

  1. Top 1 Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
  2. Top 2 Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
  3. Top 3 Nhà Hàng Quang Dũng
  4. Top 4 Hotpot Center
  5. Top 5 Fin House SaPa

Top 5 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Sapa, Lào Cai

Trung Vũ 37 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là địa điểm lý tưởng khi muốn tạm rời xa chốn thị thành sầm uất, được thư giãn và khám phá hương vị ẩm thực Sapa tròn vị mà không cần cất công lặn lội về với làng quê xa xôi nào đó hay muốn thưởng thức món gà ngon và hấp dẫn, thì Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Chất lượng gà ở đây vô cùng bắt mắt, thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng ăn cùng món xôi dẻo, thơm, nghi ngút khói.


    Nhân viên của Nhà Hàng Sang Mèo Sapa được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng nhận mọi góp ý từ khách hàng. Đấy chính là một điểm cộng lớn dành cho quán. Ngoài gà nếu bạn muốn thưởng thức thêm các món đặc sản Sapa thì Nhà Hàng Sang Mèo Sapa cũng là một nhà hàng chế biến đúng chuẩn, đúng hương vị vùng đất Tây Bắc này. Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là nơi thích hợp cho khách du lịch lẫn người dân địa phương tổ chức những bữa tiệc, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè và người thân. Nhiều thực khách khi đến đây cảm thấy rất tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức những món ngon về gà và vừa có thể hàn huyên tâm sự cùng mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Fansipan, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0888 681 221

    Email: hangnguyen280787@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsangmeosapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa

  2. Cái tên Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa đã quá nổi tiếng, gắn liền với món Gà nướng tiêu xanh huyền thoại của Sapa. Ai đi du lịch Sapa đã từng thử qua món này đều tấm tắc, nhiều người ở Hà Nội còn gọi ship mang về. Chưa ăn gà nướng tiêu xanh là coi như chưa đến Sapa. Ăn gà nướng Hải Lâm một lần mà về rồi vẫn nhớ mãi". Hay “Đến Sapa chỉ để ăn gà nướng tiêu xanh Hải Lâm”. Đây là những câu nói phổ biến nhất khi nhắc đến món ăn đặc biệt này của Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa.


    Sức hấp dẫn trong cách chế biến từ hấp, chiên, nướng cho đến om, nấu lẩu tại Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa mang đến cho thực đơn món ăn tại đây những hương vị và nét đặc trưng riêng phong phú, xứng đáng là những món đặc sản đồng quê khiến thực khách mê mẩn. Món gà được làm với các nguyên liệu chọn lọc vô cùng kỹ càng: Gà bản ngon xương chắc thịt, hạt tiêu xanh chuẩn vị trong Nam chuyển ra. Cùng với công thức sốt đặc chế bởi đầu bếp trứ danh tại nhà hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm tại các nhà hàng lớn từ Nam ra Bắc. Vì thế món gà nướng tiêu xanh đã làm hài lòng biết bao du khách Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0964 967 802

    Email: nhahanghailamsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
    Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
    Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
    Nhà hàng Hải Lâm Sa Pa
  3. Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa. Nhà Hàng Quang Dũng với không gian rộng lên tới 200m2 4 tầng, sẽ giúp bạn và gia đình có một trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Sapa và thưởng thức đặc sản núi rừng nơi đây. Nhà hàng là 1 trong những cơ sở phục vụ ăn uống được hình thành đầu tiên tại sapa. Có lịch sử phát triển hơn 15 năm. Nhà hàng là 1 trong những thành viên đầu tiên của hiệp hội du lịch sapa. Khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp trong hoạt động phục vụ khách hàng. Đặc biệt nhà hàng còn đã khẳng định được thương hiệu trong toàn thể cộng đồng. Được đánh giá là 1 trong 100 thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất toàn quốc năm 2014.


    Với menu đầy đủ các món Tây Bắc từ cá tầm, cá hồi, lợn bản, ngựa bản, gà nướng, cùng rất nhiều các món ăn từ bình dân cho đến cao cấp. Chắc hẳn bạn sẽ có tìm cho mình được một thực đơn phù hợp với gia đình để tận hưởng chuyến đi một cách ý nghĩa nhất. Gà nướng tiêu xanh là món ăn được đánh giá cao tại đây. Gà nguyên liệu phải là gà bản, loại gà ri chạy đồi của người miền núi, gà thu mua về làm nguyên liệu là loại gà đang độ tuổi dậy thì. Có vậy thì miếng thịt mới ngọt, mới thơm, mới nửa mềm, nửa dai dai vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    65 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0911 068 666 & 0836 627 282

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangAnhDungSapa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quang Dũng
    Nhà Hàng Quang Dũng
    Nhà Hàng Quang Dũng
    Nhà Hàng Quang Dũng
  4. Top 4

    Hotpot Center

    Gọi điện

    Hotpot Center - Trung Tâm Lẩu với không gian khá yên tĩnh, sạch sẽ các món ăn ngon, đặc biệt là các món nướng, với giá cả phải chăng hơn nữa nhà hàng còn thiết kế cả khu vui chơi cho trẻ em các mẹ sẽ yên tâm ăn uống mà không phải lo lắng nhiều cho con em mình rất tiện phải không các bạn. Quán có các món nổi tiếng như gà nướng tiêu xanh, lẩu, gỏi cá tầm, cá hồi, lẩu Bắc Kinh- một lựa chọn khác cho ai thích sự mới lạ, lẩu gà khô cay, gà quay, lợn bản, lợn mẹt... ngoài ra còn có lẩu thập cẩm, thắng cố, cơm rang, mỳ xào. Lẩu của quán được làm rất ngon và vừa miệng cá thì vừa tươi vừa ngọt. Quán thường tấp nập khách vào cuối tuần nhưng phục vụ ở đây rất nhanh và nhiệt tình.


    Menu của Hotpot Center có những combo dành cho 2 người đến 4 người ăn, tùy theo combo bạn chọn giá dao động từ 200k- 700k. Có thể nói đây là địa chỉ đáng lưu lại vào kế hoạch chuyến đi du hí Sa Pa sắp tới cho tất cả mọi người. Hotpot Center rất vui mừng khi được đón tiếp khách hàng trong khoảng thời gian này đặc biệt này. Hotpot Center cung cấp các món ăn đặc trưng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Quý khách có thể thưởng thức các món lẩu cá tầm, cá hồi, món gà nướng sốt tiêu xanh hay những món ẩm thực Trung Hoa khác. Hãy đến và cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn đặc trưng và tận hưởng không gian thoải mái, thư giãn view hướng ra hồ Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Xuân Viên, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại:
    0829 071 071

    Email: chinhctv3@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotpotcenter

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
  5. Top 5

    Fin House SaPa

    Gọi điện

    Từng nghe qua về Fin House SaPa, tiện ghé sapa thèm nên vào ăn ai ngờ quán đã xinh mà đồ ăn ngon đỉnh thật sự ạ. Khi muốn ăn đồ nướng ngon ở Sapa thì đừng nên bỏ qua Fin House SaPa nhé. Không gian của Fin House SaPa đẹp và rộng rãi, có không gian rất phù hợp để mở những bữa tiệc bbq với hội bạn bè khi lưu trú tại homestay gần trung tâm. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi độ tươi ngon của đồ ăn và than nướng được sử dụng là loại than không chứa chất độc hại Nghe đâu mọi người vẫn nói, đến Mẩy Nướng vừa tốt cho ví, lại còn tốt cho tim. Tốt cho ví bởi ở Fin House SaPa món siêu ngon, giá lại hời.


    Chưa kể Fin House SaPa còn có nhiều món siêu đỉnh, đảm bảo ăn là chỉ có thích mê. Mà giá thì vô cùng “hạt dẻ”, đảm bảo nhìn món xong là chỉ còn nước ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa. Tiệc bung xõa, có Fin House SaPa lo! Còn chờ đợi gì mà không mà đặt bàn luôn thôi nào. Trên bếp lửa than hồng tại Fin House SaPa, "bò nướng tảng" trở thành một mỹ vị xứng tầm mang đến vị nguyên bản đậm đà trọn vẹn độ tươi ngon, thịt thơm mềm, và dinh dưỡng tối ưu, đặc biệt sẽ ngon trọn vị hơn khi kết hợp phong cách nướng chuẩn Tây Bắc tại Sapa và kết hợp cùng lá mè, rau xanh và sốt chấm yêu thích của tín đồ mê ẩm thực nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0372 615 082

    Email: phamnamanh49@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FinHouseSaPa

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Fin House SaPa
    Fin House SaPa
    Fin House SaPa
    Fin House SaPa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy