Top 5 Quán cơm ngon nhất Sapa, Lào Cai

Trung Vũ 615 0 Báo lỗi

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Cơm Quê Sapa từ lâu đã nổi tiếng và thân thuộc với đông đảo thực khách đặc biệt là với người dân tại Sapa. Dù không gian quán không quá lớn nhưng rất thích hợp với những bữa cơm gia đình ấm cúng. Đặc biệt với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn. Tất cả nguyên liệu tại quán đều được lựa chọn tươi sống, tẩm ướp các gia vị đậm đà mang đến những món ăn ngon, hợp khẩu vị, tạo nên giây phút thưởng thức vô cùng thoải mái.

    Không chỉ là một quán cơm ngon, Nhà Hàng Cơm Quê Sapa còn mang lại cho bạn nhiều hơn cả một bữa cơm. Nơi đây giống như một gia đình lớn cho những ai muốn tìm điểm dừng chân ăn trưa, ăn tối. Đặc biệt quán còn hỗ trợ giao hàng tận nhà với những bạn có nhu cầu trong phạm vi không quá xa. Cơm được giao nhanh, giữ nguyên được chất lượng như khi bạn thưởng thức tại quán. Đội ngũ nhân viên của quán sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất. Nếu bạn chưa biết ăn gì thì hãy đến Nhà Hàng Cơm Quê Sapa, nhân viên luôn có những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Phường Ô Quý Hồ, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0386 211 107
    Email: thuyngan.lttn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095370671499

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Quê Sapa
    Nhà Hàng Cơm Quê Sapa
    Nhà Hàng Cơm Quê Sapa
    Nhà Hàng Cơm Quê Sapa

  2. Nhà hàng Cơm Bản Sapa là một trong những tiệm cơm tấm đắt khách và sang nhất Lào Cai. Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một tiệm nhỏ tại Ngõ Văn Hương, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào kém hơn với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sapa. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món và chất lượng phục vụ hoàn hảo ở đây đấy. Tại Nhà hàng Cơm Bản Sapa, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường.


    Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Nhà hàng Cơm Bản Sapa không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ Văn Hương, Đường N2, Chợ mới Sapa, TT. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0916 556 886
    Email: nhahangcomban@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/combansapa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cơm Bản Sapa
    Nhà hàng Cơm Bản Sapa
    Nhà hàng Cơm Bản Sapa
    Nhà hàng Cơm Bản Sapa
  3. Quán Món Ngon SaPa là quán cơm gia đình Việt Nam nằm ở Sapa, Lào Cai. Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như Món Ngon SaPa sẽ phục vụ tại nhà cho những người thân yêu của quán. Đó là món ăn thoải mái của người Việt được thực hiện với tình yêu và đam mê.

    Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Các nguyên liệu vô cùng đa dạng từ thịt heo, thịt bò, thịt gà, thủy hải sản, các loại rau quê… được chế biến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm, đam mê ẩm thực Việt. Không chỉ có hương vị đậm đà, các món ăn còn được trang trí rất đẹp mắt. Mặc dù lượng khách tới Món Ngon SaPa rất đông nhưng bạn đừng lo nhé, các bạn nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh và nhiệt tình, đồ ăn sẽ sớm được mang ra để được thưởng thức khi mà cơn đói đang thúc giục bạn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 434 Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0975 558 290
    Email: Hoangvandailc93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063764340296

    Gọi điện
    Món Ngon SaPa
    Món Ngon SaPa
    Món Ngon SaPa
    Món Ngon SaPa
  4. Tộp Quán Sa Pa được xem là quán cơm Sapa đầy lý tưởng cho những cuộc tụ họp hay sum vầy vào những ngày đầu xuân cùng bạn bè và người thân. Tất cả món ăn ở đây đều bắt nguồn từ những nguyên liệu tươi mới được đã lựa chọn một cách kỹ càng. Hơn thế nữa, trên bàn ăn cơm niêu thì mọi món đều được lựa chọn, chế biến và nêm nếm bởi chính các đầu bếp lâu năm, lành nghề trong lĩnh vực này. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn, đậm đà, mang hương vị đồng quê. Cơm tại quán được nấu dẻo thơm ngon bằng than, ra đời những hạt cơm trắng trẻo, thơm phức. Tộp Quán Sa Pa đảm bảo thực khách đến đây sẽ luôn hài lòng với chất lượng món ăn nơi đây.

    Đến với Tộp Quán Sa Pa, bạn dễ dàng có thể sỡ hữu một bữa ăn ngon, đủ chất, hợp vệ sinh. Đặc biệt, thực đơn luôn được thay đổi hàng ngày, do đó không gây nhàm chán. Vì vậy, bạn có thể yên tâm nếu đã chấm được Tộp Quán Sa Pa này rồi nhưng vẫn lo ngại về việc trùng lặp thực đơn trong bữa ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 063 Xuân Viên, TT. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0335 063 063 - 0984 796 791
    Email: topquansapa@gmail.com
    Website: https://topquansapa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/topquansapa

    Gọi điện
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
  5. Viet Deli – Món ngon Tây Bắc, đây là nhà hàng được đánh giá cao tiếng ở Sapa. Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc là nhà hàng Sapa với không gian sang trọng, đẳng cấp, tọa lạc ở một trong những nơi náo nhiệt của Sapa, song nhà hàng Viet Deli lại mang trong mình những nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế. Đến với Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.


    Tuy diện tích không rộng lắm nhưng được thiết kế tối ưu không gian, rất thoáng mát và đặc biệt là cực kỳ sạch sẽ. Không gian Decor đậm chất Tây Bắc với những trang trí thổ cẩm nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, gần gũi. Giá cả lại rất bình dân. Những món đặc sản bạn nên thử ở Viet Deli – Món ngon Tây Bắc là: Gỏi cá hồi, ngựa xào sốt nóng, nộm cá tầm... Còn rất nhiều các món khác cũng ngon không thua kém đâu, nếu có dịp hãy ghé thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Thủ Dầu Một, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0862 109 168 & 0963 074 713

    Email: phamthuysapa83@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietdelisapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Già Bản
    Nhà Hàng Già Bản
    Nhà Hàng Già Bản
    Nhà Hàng Già Bản



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy