Top 5 Nhà hàng món Âu ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Trung Vũ 23 0 Báo lỗi

Món Âu du nhập vào Việt Nam và trở thành một bộ phận quan trọng trong bản đồ ẩm thực Việt. Món Âu chu du đến Việt Nam mình cũng khá nhiều, dễ để tìm những nhà ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người sành ăn và bạn đã từng ăn pizza ở nhiều nơi khác, chắc chắn không thể không đến với Delta Italian Restaurants. Ở đây, Pizza và Spagetti luôn là những món chủ đạo, đặc biệt Pizza tươi của quán luôn tự hào không thua bất kỳ loại Pizza đình đám nào trên thị trường hiện nay. Thực đơn Delta Italian Restaurants rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi nhà hàng luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, nhân viên tại Delta Italian Restaurants còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.

    Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về pizza ở đây bởi vị thơm nồng của đế bánh, thơm ngon của nhân bởi nguyên liệu được làm đều từ đồ tươi ngon không đông lạnh. Và kèm theo đó là vị béo của phomai. Tất cả những cái đó đã làm nên sự khác biệt của Delta Italian Restaurants. Phục vụ tận tâm, nguyên liệu sạch, đảm bảo, đồ ăn tươi mới, pizza tươi nên ăn thấy ngon từ vị nhân cho tới đế bánh. Nhân bánh có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể là: thịt bò, thập cẩm hay xúc xích. Một pizza vừa và một ly coca cola là quá phù hợp cho một bữa trưa nhanh gọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Cầu Mây, TT. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0792 236 280
    Fanpage: https://www.facebook.com/deltaitalianrestaurants/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants
    Delta Italian Restaurants

  2. Có rất nhiều người mặc dù chưa đến với Sapa nhưng đã được nghe qua rất nhiều lần cái tên Sapa Sky View Restaurant & Bar. Bởi lẽ, cứ mỗi lượt khách đi về lại mang đến những đánh giá khách quan nhất về chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ của nhà hàng. Và cứ như thế, người này truyền tai người kia để rồi Sapa Sky View Restaurant & Bar lại ngày một thu hút khách cả trong và ngoài nước.

    Đến với Sapa Sky View Restaurant & Bar, trước tiên khách hàng sẽ được thưởng thức các món bánh pizza chất lượng ngon tuyệt, luôn được đổi mới nhờ sự sáng tạo không ngừng vì vậy pizza tại Sapa Sky View Restaurant & Bar mang một hương vị rất riêng đậm đà và tinh tế. Và hơn thế nữa, Sapa Sky View Restaurant & Bar có thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn Tây cho thực khách lựa chọn để có một bữa ăn hoàn chỉnh từ các món khai vị, salad đến mì Ý được làm tại nhà hàng đến các món tráng miệng hấp dẫn. Chính vì vậy mà pizza tại đây luôn nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực cũng như sự hài lòng từ mọi thực khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đồng Lợi, TT. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0813 241 768 - 021 4387 1245
    Email: fo@chaulonghotel.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/skyviewrestaurantsapa/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
  3. Là một nhà hàng mang đậm bản sắc văn hóa Châu Âu, Sapa Center Cafe - Restaurant có thiết kế không gian mở rộng với nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng có bàn ngồi trong nhà và bàn ngồi ngoài trời thoáng mát, rộng rãi, thích hợp cho những bữa tiệc liên hoan đầm ấm trong gia đình. Bạn sẽ chết mê chết mệt nơi đây chỉ sau lần đầu nếm thử đồ ăn của Sapa Center Cafe - Restaurant.

    Món đặc trưng của Sapa Center Cafe - Restaurant là bít tết được chế biến theo kiểu Pháp, ăn kèm với sốt đặc sánh béo ngậy, chút bánh mì và khoai tây chiên. Thịt bít tết được lấy từ các phần như thăn bò, nội bò mềm dai. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thử thêm một số món nướng được tẩm ướp đậm đà, thơm lừng như sườn cừu nướng, chân cừu nướng. Nhà hàng còn sở hữu một bộ sưu tập rượu tự ủ phong cách Nam Mỹ hảo hạng mà bạn nhất định không được bỏ qua. Hãy đến Sapa Center Cafe - Restaurant để có thể thưởng thức đồ ăn Âu cũng như trải nghiệm dịch vụ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Cầu Mây, TT. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0986 299 885
    Email: hotelcentresapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054865463289
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sapa Center Cafe - Restaurant
    Sapa Center Cafe - Restaurant
    Sapa Center Cafe - Restaurant
    Sapa Center Cafe - Restaurant
  4. Nhà hàng Pi’s Boutique Sapa nổi bật trong tông màu xanh dương mát mẻ pha với chút màu trắng khiến không gian càng trở nên thoải mái và dễ chịu. Bàn ghế được bày biện vô cùng ngăn nắp, gọn gàng và chỉ cần hướng mắt ra bên cạnh bạn sẽ nhìn thấy chiếc lò củi mang đặc sắc riêng của nhà hàng tại thành phố mù sương này. Toàn bộ khu chế biến đều dễ dàng được thực khách nhìn thấy, từng khâu từ sơ chế đến thao tác thực hiện của đầu bếp chính vì vậy mà du khách càng thấy yên tâm hơn về chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm và chế biến tại đây.

    Nhiều thực khách thưởng thức Pizza ở Pi’s Boutique Sapa đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét chân thực như: "pizza đế tươi , nướng lò củi ngon lắm luôn" hay "Piza ngon nhân viên nhiệt tình thân thiện" và nhiều những lời khen như vậy nữa thể hiện qua những tấm ảnh khách hàng say mê, miệt mài thưởng thức bên chiếc pizza của mình. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ nào để có món pizza đúng điệu thì đừng quên đã có Pi’s Boutique Sapa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Fansipan, TT. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0356 758 764
    Email: boutiquesapahotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PisBoutiqueSapa.Hotel/

    Gọi điện
    Pi’s Boutique Sapa
    Pi’s Boutique Sapa
    Pi’s Boutique Sapa
    Pi’s Boutique Sapa
  5. Top 5

    Le Gecko Sapa

    Gọi điện

    Le Gecko Sapa được biết đến như một điểm đến đáng tin cậy cho khách du lịch khi họ đến thăm Sa Pa. Từ sân thượng, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp nhất của ngọn núi Fanxipan - đỉnh núi cao nhất ở Đông Nam Á và bạn có thể nhìn thấy những người đi qua hàng ngày. Đặc biệt, có những nhân viên địa phương thân thiện đến từ những ngôi làng xung quanh, khách hàng sẽ cảm thấy như đang ở nhà.

    Đến với Le Gecko Sapa bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món pizza ngon, được đông đảo mọi người biết đến như pizza bò, pizza tôm, pizza xúc xích, pizza gà. Điểm chung của các bánh pizza ở đây là nướng vừa tới, nước sốt sánh, phô mai thơm và ngậy. Mỗi loại bánh lại có hương vị riêng, đậm đà, vừa miệng. Điểm cộng cho Le Gecko Sapa là nhân viên lịch sự, phục vụ chu đáo, giao hàng nhanh, không gian quán sang trọng và view siêu đẹp. Thực đơn phong phú có thể kể đến các món bánh như: Pizza rau củ, Pizza phô mai, Pizza Jambon, Pizza xúc xích Đức, Pizza hải sản, Pizza hải sản ngũ sắc, Pizza bò bằm, pizza hawaii, Pizza cá cay, Pizza bò, Pizza tôm và vô số các món bánh pizza khác đang chờ bạn đến và khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Ngũ Chỉ Sơn, TT. Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4387 1224
    Email: duonggecko@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/legeckosapa/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy