Top 5 Quán bún ngon nhất Sapa, Lào Cai

Trung Vũ 35 0 Báo lỗi

Bún là món ăn quen thuộc của người Việt Nam nói chung và người Lào Cai nói riêng. Tuy nhiên mỗi buổi sáng thức dậy với quỹ thời gian hạn hẹp, mỗi giờ trưa với ... xem thêm...

  1. Nếu đang ở Sapa mà chưa biết ăn bún bò ở đâu thì ghé ngay quán Bún Bò Huế An Phú Bảo nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi. Điểm đặc biệt của quán đó chính là bún bò được đựng trong bát đá, dưới tiết trời se lạnh của Sapa thì đựng trong bát đá giúp món ăn giữ được độ nóng, đảm bảo đem đến hương vị hoàn hảo nhất cho thực khách. Bún bò ở đây đã được gia giảm trong chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị của mỗi người. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Sapa được rất nhiều người yêu thích.

    Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Bò Huế An Phú Bảo chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên. Mặc dù quán Bún Bò Huế An Phú Bảo rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Huế An Phú Bảo rất được lòng khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 039 Xuân Viên, TT. Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0869 796 668
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bún Bò Huế An Phú Bảo
    Bún Bò Huế An Phú Bảo
    Bún Bò Huế An Phú Bảo
    Bún Bò Huế An Phú Bảo

  2. Top 2

    Bún Bung Sapa

    Gọi điện

    Bún Bung Sapa là một địa chỉ được khá nhiều người biết đến, đặc biệt là dân sành ăn ở đất Hà Nội. Đây là một cửa hàng bình dân, bán hàng từ sáng đến trưa với đầy đủ các món như, bún, mỳ, bánh canh. Đặc biệt bún mọc ở quán luôn là món đắt hàng nhất. Bún Bung Sapa với công thức gia truyền cho nước dùng từ xương hầm và mọc đặc biệt, hương vị thơm ngon khó quên.

    Khách ăn ở quán hầu hết đều nhận xét món ăn chất lượng. Nước dùng trong, có vị ngọt thanh của xương hầm chứ không phải của bột ngọt. Thức ăn kèm, topping đầy đủ, đảm băn ăn no quên lối về. Hơn nữa mọc ăn rất ngon, thơm, ăn mê ngay từ những miếng đầu tiên. Điểm cộng nữa là quán gia đình nên mọi thứ đều sạch sẽ, thân thiện. Quán ở trong phố nhỏ nên cũng yên tĩnh thoải mái, mà hẻm to nên có chỗ để xe dư. Chủ quán thân thiện, dễ thương, bán hàng vui tính. Bún Bung Sapa chắc chắn là một quán ăn phù hợp với những tín đồ của bún mọc đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Điện Biên, TT. Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0986 989 525
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bung Sapa
    Bún Bung Sapa
    Bún Bung Sapa
    Bún Bung Sapa
  3. Nói đến bún bò thì Bún bò Huế Chú Vui đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Sapa. Từ lâu, đây đã là một quán bún bò được rất nhiều thực khách yêu thích, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.

    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún bò Huế Chú Vui, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún bò Huế Chú Vui. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún bò Huế Chú Vui, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 060 Lương Định Của, TT. Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0979 439 605
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế Chú Vui
    Bún bò Huế Chú Vui
    Bún bò Huế Chú Vui
    Bún bò Huế Chú Vui
  4. Dạo trên đường Lê Văn Tám, nhiều khách hàng đã bị kéo lại bởi mùi bún riêu thơm phức thoang thoảng từ quán Bún Cua Cá Bắc Hà. Đây là địa chỉ bán bún riêu cua ngon ở Sapa, được nhiều thực khách yêu thích. Không những có món ăn ngon, quán còn ghi điểm bởi sự sạch sẽ, vô cùng gọn gàng, thoáng đãng, bàn ghế được bày khá thoải mái. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, dù quán đông nhưng thực khách không phải đợi quá lâu.


    Tô bún riêu vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh cũng như bao quán khác, gồm: tô bún, bên trong là miếng giò (có giò nạc, giò móng, giò gân tuỳ khách chọn lựa), lát tiết heo, miếng riêu cua, một lát chả nhỏ và miếng đậu hũ, cà chua. Nhưng bí quyết kéo khách tới quán chính là hương vị đậm đà của nước dùng, nước dùng của quán được nấu từ chân giò heo và một ít nước lọc cua. Trong quá trình hầm chân giò heo, phải nhỏ lửa, vớt bọt liên tục và quan trọng nhất là ở cách nêm nếm gia vị. Chính nhờ điều đó nên nước dùng trong nồi riêu cua luôn trong vắt và có vị ngọt thanh, rất vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Văn Tám, TT. Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0862 120 381
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bún Cua Cá Bắc Hà
    Bún Cua Cá Bắc Hà
    Bún Cua Cá Bắc Hà
    Bún Cua Cá Bắc Hà
  5. Tại Sapa, bạn có thể thưởng thức bún chả ở Quán Bún Chả Nga Cảnh. Tuy nằm ẩn nấp trong phố nhỏ nhưng quán Quán Bún Chả Nga Cảnh đã và đang thu hút đông đảo thực khách đến mỗi ngày. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ rất nhanh dù quán khá đông. Không gian của quán sạch sẽ, thoải mái. Nếu hôm nào lười nấu bạn cũng có thể thưởng thức một bữa ăn ngon dinh dưỡng ngay tại quán.

    Bún chả là món ăn làm nên tên tuổi của quán bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn và không kém phần bổ dưỡng. Một phần với một tô có khá nhiều thịt nướng, nước mắm Quán Bún Chả Nga Cảnh làm vừa miệng không bị quá ngọt hay quá mặn. Thịt nướng vừa tay với đậm đà tạo nên hương vị khó quên khi thưởng thức. Đĩa bún khá nhiều, đủ để bạn no nê và ngon miệng. Đối với món ăn của địa chỉ này, được thực khách đánh giá là có hương vị thuần Bắc, rất thơm ngon. Với giá cả phải chăng và không gian thoải mái, Quán Bún Chả Nga Cảnh là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống Việt Nam và muốn thưởng thức bún chả ngon tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0942 435 525
    Website: http://bunchasapa.blogspot.com
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Bún Chả Nga Cảnh
    Quán Bún Chả Nga Cảnh
    Quán Bún Chả Nga Cảnh
    Quán Bún Chả Nga Cảnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy