Top 6 Quán cháo ngon nhất tại Sapa

Yến Nhi 2311 1 Báo lỗi

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người mà còn sở hữu một nền ẩm thực khó ai có thể cưỡng lại được. Với nhiều đặc sản ngon, và cháo là ... xem thêm...


  1. Nếu ghé Sapa – Lào Cai vào một buổi sáng sớm thì hãy ghé ngay đến quán cháo ngon Sapa Thanh Hải này nhé, một món ăn sáng ấm bụng cho cái thời tiết lạnh của Sapa. Quán nằm gần bến xe Sapa, tuy là một quán cháo vỉa hè nhưng không gian khá rộng rãi, được dọn dẹp sạch sẽ. Quán nổi tiếng với món cháo trai, rất ngon và đậm đà. Đặc biệt là cháo trai rất tốt cho sức khỏe của các bạn rất nhiều.


    Cháo tại đây phải ăn kèm theo tương ớt, măng chua cay thì mới ngon. Ngoài cháo, quán còn bán thơm phở và xôi cũng rất ngon. Phở gà ở đây được khách khen rất nhiều về nước phở ngon và thơm. Quán mở cửa khá sớm nên nếu vừa xuống bến xe đói thì hãy ghé ngay Thanh Hải nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: Bến xe Lào Cai, Minh Khai, Sapa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 04:00 – 21:00
    • Giá dao động: 30.000 – 35.000 đồng


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa


  2. Phương Duy – quán cháo được nấu từ gạo cẩm ngon nhất tại Sapa. Quán chỉ là quán nhỏ ven đường phía sau cổng chợ cũ Sapa. Thế nhưng vì sự độc lạ của món ăn nên có nhiều thực khách vẫn tìm tới quán để thưởng thức món cháo từ gạo cẩm lạ miệng đầy bổ ích. Gạo cẩm là một loại thực phẩm quen thuộc với nhiều gia đình, vì thế, cháo gạo cẩm là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và quen thuộc với người dân bản địa.


    Ngại gì mà không thử ngay món cháo độc lạ, vừa ngon vừa b Ngoài ra ở đây còn bán thêm trứng vịt lộn. Thật thú vị khi vừa ăn cháo gạo cẩm ngon nóng hổi còn được ăn thêm trứng vịt lộn bổ béo dưới thời tiết lạnh của Sapa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: Cổng chợ cũ Sapa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 19:30 – 03:00
    • Giá dao động: 30.000 – 50.000 đồng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  3. Huệ Hảo là một quán cháo lý tưởng để bạn thưởng thức các món cháo nóng hổi dưới cái thời tiết giá lạnh của Sapa. Huệ Hảo không chỉ có một món cháo mà còn có nhiều món cháo ngon hấp dẫn khác cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích như cháo lươn, cháo gà,...


    Huệ Hảo có không gian rộng rãi, bàn ghế sắp xếp gọn gàng sạch sẽ, quán cháo ngon Sapa Huệ Hảo sẽ là địa điểm lý tưởng để ghé thăm. Ngoài các món cháo ngon thì quán còn có thêm bún và lẩu và nhiều món ngon đặc sản khác. Bạn có thể ghé Huệ Hảo dùng bữa trưa hay tối đều khá ổn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Địa chỉ: 129 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    • Giá dao động: 30.000 – 250.000 đồng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Thắng Liền 2021-12-26 11:41:57
    Cho em xin sđt của hàng với ạ

  4. Khác với những quán cháo khác, Quán cháo ngon Sapa Anh Dũng được biết tới bởi món cá hồi ngon đặc biệt. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai vừa thích ăn cháo vừa thích ăn cá hồi. Cháo cá hồi có vị ngọt, ăn không bị tanh, giá vừa phải nhưng vô cùng nhiều cháo và cá.


    Ngoài ra bạn còn được cho thêm một rổ rau thơm để thêm vào cháo để ăn kèm cho dậy vị hơn. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để ăn sáng thì có thể ghé tới quán cháo ngon Anh Dũng để thưởng thức ngay món cháo đặc biệt này nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Địa chỉ: 10 Xuân Viên, Sapa, Lào Ca
    • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    • Giá dao động: 50.000 – 150.000 đồng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  5. Trại nuôi cá hồi Sapa nằm dưới chân Thác Bạc, là một địa điểm để bạn có thể thưởng thức các món ăn được chế biến từ các loại cá tươi sống, đặc biệt là món cháo cá hồi thơm ngon nức tiếng. Quán có vị trí thuận lợi dễ tìm kiếm quán cháo ngon Sapa này sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng ngay từ lần đầu gặp.


    Bạn có thể lựa cá nuôi trong bể và chế biến theo món ăn mình lựa chọn. Món cháo cá hồi được nấu chung với đậu xanh, được hầm cho đến khi đậu xanh mềm, ăn rất ngon và bổ. Đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho một buổi sáng trời lạnh tại Sapa.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: Khu du lịch Thác Bạc, Sapa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    • Giá dao động: 200.000 – 590.000đ đồng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  6. Một món cháo khác cũng khá lạ miệng so với các loại cháo nơi đây là cháo sườn ngô. Nghe tên thôi cũng đủ biết là cháo được nấu từ gì rồi phải không? Cháo được hầm cùng những hạt ngô non và nước xương nên ngon ngọt đậm đà. Ăn không những lạ miệng mà còn rất ngon và bổ dưỡng.


    Cháo sườn ngô rất tốt cho trẻ em và mẹ bầu bởi các nguyên liệu đều có nhiều chất dinh dưỡng. Hãy thử món cháo lạ miệng này nếu có dịp ghé Sapa vào ngày gần nhất nhé. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi hương vị của món cháo sườn ngô này, chắc chắn sẽ không có nơi nào sánh bằng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Địa chỉ: 78 Ngô Quyền, Sapa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    • Giá dao động: 20.000 – 70.000 đồng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy