Top 9 Quán cháo ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Dũng Béo 9933 0 Báo lỗi

Cháo từ lâu đời đã là món ăn thiết yếu của người dân Việt Nam, từ bữa sáng đến bữa xế chiều hay những buổi ăn đêm ấm bụng người ta đều có thể ăn cháo. Hãy còn ... xem thêm...

  1. Cháo ếch là món cũng rất được nhiều người yêu thích nhưng có lẽ cháo ếch chuẩn vị nhất là ở quán Cháo Ếch Singapore. Đến quán ăn này bạn choáng ngợp đầu tiên bởi không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng, những bản nhạc không lời rất êm tai như chuẩn bị cho bạn một sự tĩnh tại, thư giãn để cảm nhận món ăn theo cách tuyệt vời nhất. Dù khách ở quán vào ra không ngớt nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Món cháo ếch ở đây được tẩm ướp rất thơm, và đậm đà, thịt ếch dai, có chút cay cay. Tuy nhiên để cháo đậm hơn, bạn có thể cho tiêu và nước sốt ếch để ăn cùng.


    Nếu ai đã từng trót nghiện món Cháo Ếch Singapore chắc hẳn sẽ nhớ mãi vị thịt ếch giòn dai, thấm gia vị mặn ngọt cay, thơm nức mùi hành tỏi sả gừng và cay nồng mùi ớt. Nước sốt ếch rưới lên cháo trắng nóng nấu hơi đặc có vị ngon khó tả, ăn kèm 1 miếng thịt ếch và 1 cọng hành lá, đảm bảo bạn sẽ quay lại với món này lần thứ hai, thứ ba... Cháo Ếch Singapore sẽ là một địa chỉ lý tưởng mỗi khi bạn muốn thưởng thức món cháo ếch thơm ngon bổ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh bát cháo ếch, hãy kết hợp thêm ly nước ép uống cùng. Cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình xì xụp húp cháo ếch tại Cháo Ếch Singapore 1/111 Láng Hạ chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/111 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 868 379
    Email: echsinghanoi@gmail.com
    Website: https://chao-ech-singapore-diner.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechsingapore.langha/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore
    Món ếch thơm lừng, dậy mùi vị
    Món ếch thơm lừng, dậy mùi vị

  2. Lòng "Chát " Quán ai đã từng ăn thử một lần sẽ thấy lòng làm từ 'tâm" ngon và rất đáng tiền đó mọi người. Ăn vừa ngon lại mát, chẳng lo toát mồ hôi khi ăn nữa. Mùa hè này quán "Lòng Chát" tung ra 3 combo siêu ngon - siêu chất dành cho tất cả tín đồ của món dân dã của Việt Nam bạn có thể tham khảo như:

    • Combo tình yêu giá 390k gồm có tặng ngay bún, hoa quả tráng miệng, Lòng Thập Cẩm size M, Thập cẩm xào dưa, Cháo tiết, Món lòng luộc chấm cùng tý mắm tôm hoặc nước mắm và thêm đĩa xào dưa ăn kèm bún nữa
    • Combo bằng hữu giá 745k gồm có: Nộm Ngó Xuân dạ dày, hoa quả tráng miệng, Lòng Thập Cẩm size L, Thập cẩm xào dưa, Nõn đuôi chiên nhân sụn, Dồi mỡ size S, Gan nếp size S, Cháo Tiết và nếu bạn là fan hâm mộ của nõn đuôi thì không nên bỏ qua combo Bằng Hữu này đâu nhé.
    • Combo gia đình giá 850k gồm: Nộm Ngó Xuân dạ dày, hoa quả tráng miệng, lẩu cháo size mini, Mẹt nướng, Thập cẩm xào dưa, Khoai tây chiên

    Hãy ăn combo bạn nhé, vừa ngon vừa chất giá mà ship lại còn siêu rẻ nữa. Mọi người hãy đặt hàng luôn để "Lòng Chát" quán được hân hạnh phục vụ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 661 589 - 0799 991 266
    Email: longchatquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 16:30 - 20:30

    Gọi điện
    Lòng
    Lòng "Chát " Quán
    Lòng
    Lòng "Chát " Quán
  3. Top 3

    Cháo 37

    Gọi điện

    Cháo 37 là một trong những quán cháo nổi tiếng lâu đời ở Hà Nội. Điểm đặc biệt của quán là cháo được nấu bằng gạo xay vỡ nên hạt mịn và nhỏ. Mùi mùi vị thơm ngon tự nhiên của cháo đến từ nước hầm xương trong nhiều giờ. Quán có nhiều loại cháo cho khách hàng lựa chọn như: tim, cật, bầu dục, trứng, quẩy,...Gọi một tô cháo nóng hôi hổi, ăn kèm miếng cật giòn giòn, vài lát ớt với bát canh măng tiết nữa là siêu tuyệt vời rồi.


    Mọi khách hàng đến với Cháo 37 đều hài lòng và yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là độ sạch sẽ, tươi ngon của nguyên liệu tạo nên hương vị món ăn hấp dẫn tuyệt vời. Thấu hiểu điều này, Cháo 37 lựa chọn nguyên liệu đầu vào rất kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon. Nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng đã mang lại cho quán một đặc trưng khó quên lắm ý. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu nhé. Nhanh nhanh rủ hội bạn thân đến đây thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 123 737
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cháo 37 - 62 Hào Nam
    Cháo 37 - 62 Hào Nam
    Cháo 37 - 62 Hào Nam
    Cháo 37 - 62 Hào Nam
  4. Nếu bạn đang tìm một gợi ý cho bữa sáng và bữa trưa của mình thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy nhé. Nằm gọn trong con ngõ Liên Việt có một gánh cháo lòng được lòng thực khách từ cách phục vụ cho đến hương vị món ăn. Quán Cháo lòng bà Yến mở cửa từ khá sớm, khoảng 7h sáng là khách đã đông lắm rồi. Khách đến quán đều muốn thưởng thức một tô cháo lòng thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho bữa sáng để bắt đầu một ngày làm việc dài mệt mỏi và căng thẳng. Tô cháo lòng ở đây được ninh nhừ từ nước xương, có cả đỗ xanh nên rất thơm, tiết heo hầm lại thêm cả hành ngò nữa chứ, ăn kèm một vài chiếc quẩy là đúng chuẩn bữa sáng dinh dưỡng rồi.


    Tô cháo ở Cháo lòng bà Yến đầy lòng trần, có cả lòng rán ăn kèm nếu bạn thích có thể gọi riêng nhé, từ lòng non, dồi, gan, phổi, dạ con đều đủ cả cho bạn tô cháo trọn vị luôn ý. Có lẽ khách hàng tìm đến đây cũng một phần vì yêu thích nét bình dị, dân dã mà lại chất lượng của quán. Không có quá nhiều ý kiến PR, đánh giá cho quán thế nhưng người ăn cứ truyền miệng nhau nên bất kì ai đến thử một lần đều sẽ thành khách quen của quán đấy. Tô cháo nóng hổi thơm nức mũi bốc khói nghi ngút giữa trời se lạnh mỗi buổi chiều thế này là gợi ý tuyệt vời cho một bữa ăn phụ chứ nhỉ. Rủ hội bạn thân đi nhâm nhi mỹ vị giá bình dân chào đông thôi nào các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ Liên Việt, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 736 218
    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00

    Gọi điện
    Cháo lòng bà Yến - Ngõ Liên Việt
    Cháo lòng bà Yến - Ngõ Liên Việt
    Cháo lòng bà Yến - Ngõ Liên Việt
    Cháo lòng bà Yến - Ngõ Liên Việt
  5. Top 5

    Cháo cô Hằng

    Gọi điện

    Những bát cháo sườn ở quán Cháo cô Hằng trên phố Đặng Văn Ngữ nổi tiếng làm ấm bụng biết bao thế hệ sinh viên đó. Quán có cả cháo trai và cháo sườn, cháo nào cũng ngon. Nồi cháo đặc sánh, nêm vừa miệng, quẩy giòn tan và hạt tiêu thơm nồng. Cháo nấu từ bàn tay của các bà, các mẹ, những người đã gắn bó với mảnh đất Hà Thành lâu năm, vì thế mà hương vị đậm đà vô cùng. Cháo bán từ 6 giờ 30 đến 9 giờ là hết sạch. Nhiều hôm khách đến mua cháo sỉ luôn thì nồi cháo rất nhanh cạn, chậm chân là hết phần.


    Cháo cô Hằng nổi tiếng đến nỗi những khách hàng thân thuộc nói rằng chỉ cần ăn cháo không cũng đủ ngon ngất ngây rồi. Cháo trai thì tuyệt vời ông mặt trời, thịt trai dai, nhiều, ngọt, xào đậm vị ăn mê ly. Bạn có thể gọi một bát cháo, quẩy giòn và chút ruốc mặn là có ngay buổi tối no nê, phủ phê, không muốn ra về. Sáng làm bát cháo sườn, chiều thêm bát cháo trai thì một ngày của bạn hẳn là không gì sánh bằng. Khách mua đông lắm, cứ chút chút là một nồi cháo mới được tiếp thêm mới kịp bán. Xế chiều là người đứng kẻ ngồi quanh xe cháo vì ở đây không có chỗ ngồi cố định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 C2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 221 295
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Cháo cô Hằng
    Cháo cô Hằng
    Cháo cô Hằng
    Cháo cô Hằng
  6. Top 6

    Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư

    Chả Cá Lão Ngư 171 Thái Hà là địa chỉ không nên bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức món chả cá trứ danh của Hà Nội. Với lựa chọn chỉ gói gọn trong các món: chả cá, lòng cá, cháo cá, bạn sẽ không mất thời gian đắn đo xem mình nên chọn món gì. Các loại cháo cá và cháo hải sản cũng được nhà hàng phục vụ đến thực khách. Cháo hải sản sẽ được chế biến từ cá, tôm, cua, bề bề,… Khi thưởng thức mọi người sẽ cảm nhận được tất cả vị ngọt của nguyên liệu. Nước cháo thì ngọt thanh, thịt của các loại hải sản thì ngọt đầy tạo nên một bát cháo hoàn hảo. Sau khi ăn chả cá, thực khách thưởng thức món cháo cá truyền thống của cửa hàng cũng rất phù hợp. Bởi lẽ, đây có thể được coi như một món ăn giúp làm ấm bụng. Vào những ngày thời tiết mưa lạnh, còn gì thích hợp hơn khi được thưởng thức một bát cháo cá nóng hổi.Đặc biệt, với một không gian ẩm thực được đánh giá là lịch sự, tinh tế thì giá thành cho mỗi món ăn ở đây được cho là rất phải chăng và nhiều người đều có thể đến để thưởng thức.


    Chả Cá Lão Ngư có không gian rộng rãi, lịch sự, thoải mái, chả cá vàng ươm vô cùng thấm vị, không hề cảm nhận vị tanh vì cá đã được sơ chế sạch sẽ. Đặc biệt, một điểm làm món chả cá của quán thêm thơm ngon là mắm tôm ăn kèm không bị ngọt gắt mà rất đậm vị, vừa miệng. Với phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ của cả ông chủ lẫn nhân viên thì nhà hàng lại có thêm điểm cộng đối với những thực khách từng đến đây ăn và sẽ muốn quay lại lần thứ hai. Bạn hãy đến để tự mình khám phá thêm một món ăn ngon, đặc sắc của đất kinh kỳ xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3514 6768
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư
    Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư
    Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư
    Nhà Hàng Chả Cá Lão Ngư
  7. Nằm giữa những quán ăn mới, quán Lòng Chần Cháo Đặc Biệt Điệp Yến vẫn thu hút thực khách nhờ vị ngon, phù hợp với sở thích của nhiều người. Lòng chần của quán đặc biệt ở chỗ nó không mỏng như nhiều nơi, lòng rất dày và giòn sần sật. Cháo ở đây có hương vị mang đậm nét truyền thống, hạt cháo mềm sánh mịn; lòng, dồi, nõn đuôi,... và cả tiết hòa quyện trong bát cháo khiến thực khách chỉ cần nhìn thôi là đã muốn ăn ngay rồi.


    Bát cháo lòng Điệp Yến còn có thêm nhiều nguyên liệu đặc biệt khác như lòng, dạ giòn dai; cuống họng sần sật; tràng heo non trắng nõn; ga và cật chặt thơm mềm. Tất cả tạo nên một bát cháo siêu hấp dẫn đấy. Đặc biệt cháo lòng tại quán siêu chất lượng luôn, cháo đặc sánh, dồi thơm ngon, khấu đuôi, lòng non và dạ dày ăn giòn thơm. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nên dù quán có đông khách thì món ăn cũng được lên rất nhanh, thực khách không còn lo vì phải chờ lâu. Với những ai đã ở Hà Nội lâu năm rồi thì chắc hẳn đều không thể bỏ qua quán Lòng Chần Cháo Điệp Yến


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 041 673
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lòng Chần Cháo Điệp Yến
    Lòng Chần Cháo Điệp Yến
    Lòng Chần Cháo Điệp Yến
    Lòng Chần Cháo Điệp Yến
  8. Top 8

    Cháo sườn trứng chim cút Lương Sử C

    Quán Cháo sườn trứng chim cút Lương Sử C này nổi tiếng với cháo sườn và cháo thịt băm có thêm mấy trái trứng cút ăn lạ miệng. Quán tuy có diện tích hơi nhỏ và khá khó tìm nhưng đối với dân sành ăn thì không thành vấn đề. Quán vừa mở ra là đông nườm nượp rồi. Cháo bán cả ngày tại số 37 Lương Sử C nên bạn có thể ghé ăn vào bất kì buổi nào trong ngày. Những nồi cháo sườn Hà Nội thơm ngon, nóng hổi từ lâu đã là một thức quà ăn xế chiều, món ăn sáng nhẹ nhàng hay ăn đêm ấm bụng của người Hà Nội. Gạo xay nhỏ nấu với sườn non thành nồi cháo mịn màng, quẩy giòn tay cắt khúc, một chút hạt tiêu và ớt bột là bạn có ngay một bát cháo rất Hà Nội.


    Nồi cháo đặc sánh, nêm vừa miệng, quẩy giòn tan và hạt tiêu thơm nồng. Một bát cháo đầy đủ ở đây gồm cháo, quẩy, ruốc, thịt băm và một ít hành lá, tía tô thái nhỏ. Cháo thơm ngon, đầy bát, sườn sụn giòn giòn, nhai sần sật sướng cả răng miệng, vị giác. Thịt sườn dày nhưng lại mềm nhừ, thơm ơi là thơm khi được nấu trong nồi cháo sánh quyện. Mệt mệt trong người mà ăn bát cháo này vào thì đúng là tuyệt vời. Cháo ở Lương Sử C nổi tiếng đến nỗi những khách hàng thân thuộc nói rằng chỉ cần ăn cháo không cũng đủ ngon ngất ngây rồi. Khách mua đông lắm, cứ chút chút là một nồi cháo mới được tiếp thêm mới kịp bán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lương Sử C, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:30 – 18:00

    Cháo sườn trứng chim cút Lương Sử C
    Cháo sườn trứng chim cút Lương Sử C
    Món cháo sườn dậy mùi thơm khiến ai cũng mềm lòng
    Món cháo sườn dậy mùi thơm khiến ai cũng mềm lòng
  9. Cháo Sườn, Cháo Đỗ Đen Bà Chang là một trong những quán cháo nổi tiếng lâu đời ở Hà Nội. Điểm đặc biệt của quán là cháo được nấu bằng gạo xay vỡ nên hạt mịn và nhỏ. Mùi mùi vị thơm ngon tự nhiên của cháo đến từ nước hầm xương trong nhiều giờ. Quán có nhiều loại cháo cho khách hàng lựa chọn như: tim, cật, bầu dục, trứng, quẩy,... Gọi một tô cháo nóng hôi hổi, ăn kèm miếng cật giòn giòn, vài lát ớt với bát canh măng tiết nữa là siêu tuyệt vời rồi.


    Cháo Sườn, Cháo Đỗ Đen Bà Chang nổi tiếng đến nỗi những khách hàng thân thuộc nói rằng chỉ cần ăn cháo không cũng đủ ngon ngất ngây rồi. Cháo sườn thì tuyệt vời ông mặt trời, thịt sườn dai, nhiều, ngọt, xào đậm vị ăn mê ly. Bạn có thể gọi một bát cháo, quẩy giòn và chút ruốc mặn là có ngay buổi tối no nê, phủ phê, không muốn ra về. Sáng làm bát cháo sườn, chiều thêm bát cháo đỗ thì một ngày của bạn hẳn là không gì sánh bằng. Khách mua đông lắm, cứ chút chút là một nồi cháo mới được tiếp thêm mới kịp bán. Xế chiều là người đứng kẻ ngồi quanh xe cháo vì ở đây không có chỗ ngồi cố định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Ngõ Văn Hương, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
    Cháo Sườn, Cháo Đỗ Đen Bà Chang
    Cháo Sườn, Cháo Đỗ Đen Bà Chang
    Cháo Sườn, Cháo Đỗ Đen Bà Chang
    Cháo Sườn, Cháo Đỗ Đen Bà Chang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy