Top 13 Quán nhậu ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Hà Nguyễn 11695 0 Báo lỗi

Khu vực quận Đống Đa có rất nhiều quán nhậu ngon cho bạn lựa chọn. Nếu bạn vẫn chưa biết quán nhậu nào ngon nhất ở quận Đống Đa, về địa chỉ, thời gian mở cửa ... xem thêm...

  1. Khách hàng yêu thích Bò Tơ Quán Mộc phần nhiều cũng vì món ăn ngon. Chỉ cần nghe tên cũng biết Bò Tơ Quán Mộc là nhà hàng chuyên bò, đặc biệt là bò tơ tươi ngon. Giống như tên gọi, chúng tôi chọn nguyên liệu là bò tơ – món ăn được xem là đặc sản vùng sông nước, từng tạo nên cơn sốt "bò tơ Tây Ninh" một thời ở Hà thành. Nhưng trải qua năm tháng, món ăn này của Bò Tơ Quán Mộc đã trở thành món ngon độc đáo mang phong vị riêng biệt của vùng Đông Kinh – Bắc Thành tự khi nào.


    Bò tơ – thứ thực phẩm có bao nhiêu thân quen với cuộc sống thường ngày, chỉ gọi tên thôi cũng thấy gần gũi, giản đơn, lại không kém phần mộc mạc, chân chất. Dẫu quen thuộc là thế, nhưng trải qua bàn tay của những vị đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc lại luôn khiến thực khách phải bất ngờ và háo hức khi thưởng thức. Với sự mộc mạc của mình, Bò Tơ Quán Mộc trở thành điểm hẹn cho thực khách Hà thành muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ, Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0941 958 899
    • 47 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0942 963 355

    Điện thoại: 1900 636 882

    Website: https://botoquanmoc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc

    • Top 2

      Hẻm Quán

      Gọi điện

      Hẻm Quán là một trong những quán ăn ngon nhất nằm tại quận Đống Đa, Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên khi ghé vào Hẻm Quán chính là không gian rộng rãi, trẻ trung, hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Quán ăn ngon này còn nằm trong danh sách những quán ăn có không gian đẹp nhất tại Hà Nội. Đến với chuỗi nhà hàng Hẻm Quán, bạn sẽ được thưởng thức đến hơn 180 món ăn thơm ngon, dân dã, mang theo phong cách rất đặc trưng của vùng đất Sài Gòn. Tại đây, bạn vừa được trải nghiệm những món ăn miền Nam độc đáo, lại vừa tiết kiệm chi phí bởi giá cả ở đây rất phải chăng.


      Ngoài không gian đẹp, đồ ăn ngon cũng là một trong những điều khiến Hẻm Quán hút lượng lớn khách. Quán ăn ngon ở quận Đống Đa này chuyên phục vụ ẩm thực Sài Gòn. Đến với Hẻm Quán, bạn nhất định phải thử bò một nắng, muối kiến, cút lộn xào me, bắp bò Tứ Xuyên, phá lấu, bánh tráng cuốn thịt heo, dải lợn nướng lá móc mật... Những món ăn nổi tiếng này được đều tẩm ướp đậm đà, chế biến kỳ công, hợp khẩu vị của số đông. Sau một ngày hay một tuần làm việc mệt mỏi, chúng ta cứ chờ đến cái giờ mà người người, nhà nhà lên đèn lại rủ nhau đến Hẻm Quán thưởng thức những món ăn ngon, làm vài ly bia rồi nhìn những người xung quanh chúng ta nói chuyện, đi bộ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 151 - 161 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 1636
      • 96 Chùa Hà, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9328

      Điện thoại: 0925 953 333

      Website: http://www.hemquan.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.vn/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Gọi điện
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
    • Top 3

      Bia Đức Trọc

      Gọi điện

      Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp tụ tập, sum họp. Cùng nhau ngồi lại quây quần bên nồi lẩu bốc hơi nghi ngút, thơm lừng, vừa thưởng thức vừa chuyện trò với nhau trong tiết trời lạnh giá của mùa đông đã như là một cái nếp, như là một thói quen của người Việt nói chung và người Hà Nội nói riêng. Menu của quán khá phong phú và đa dạng, có thể kể đến như: Cá quả nướng than, Lợn sữa quay, Gà nướng, Lẩu cua sông, Lẩu chim câu, Lẩu riêu cua bắp bò. Chỉ từ những nguyên liệu rất quen thuộc, đầu bếp của nhà hàng Bia Đức Trọc đã chế biến thành các món nhậu vừa ngon, vừa lạ khiến thực khách thích thú.

      Nhắc đến lẩu ngon Hà Nội, đừng bỏ qua Bia Đức Trọc. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món lẩu ngon không phải quán lẩu nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Bia Đức Trọc lại càng ít. Một lần đến đây, các “thượng đế” sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 790 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989

      Email: biaductroc@gmail.com

      Website: http://www.lauductroc.com/

      Fanpage: www.facebook.com/biaductroc/

        Gọi điện
        Bia Đức Trọc
        Bia Đức Trọc
        Bia Đức Trọc
        Bia Đức Trọc
      • Top 4

        Zamba Extra BBQ

        Gọi điện

        Zamba Extra BBQ là một địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Hương vị món ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Nhất Nướng kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao.


        Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc tất niên: liên hoan cơ quan, sinh nhật, họp lớp,... Ghé ngay Zamba Extra BBQ để thưởng thức sườn nướng tảng, cá nướng muối ớt, gà lên mâm,... Thịt được tẩm ướp gia vị độc đáo và nướng trên than hồng tạo cảm giác ngon miệng khó cưỡng lại cũng như cảm giác ấm cúng ngày đông về. Ngoài các món nướng hấp dẫn quên lối về, Zamba Extra BBQ còn phục vụ cả lẩu vô thơm ngon và những món ăn Âu như mì ý, lườn ngỗng xông khói,... Nhà hàng này hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc đầy chất lượng với không gian ấn tượng và những món ăn đặc sắc.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0962 203 232

        Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbq/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Zamba Extra BBQ
        Zamba Extra BBQ
        Zamba Extra BBQ
        Zamba Extra BBQ
      • Top 5

        Zamba BBQ Garden

        Gọi điện

        Zamba BBQ Garden có đội ngũ đầu bếp điêu luyện, chuyên nghiệp và tay nghề cao, vì vậy đã đến Zamba BBQ Garden phải gọi một danh sách dài món ăn rồi lại gọi vài ba ly bia nhâm nhi ngồi nói chuyện với thế giới không công việc, không stress và đặc biệt là không một ai quen nhau nhưng có thể vui cùng nhau. Menu của Zamba BBQ Garden cũng phong phú. Không chỉ ấn tượng về không gian, thực khách đến với Zamba BBQ Garden còn bị chinh phục bởi thực đơn món Việt sáng tạo và đầy hấp dẫn. Tất cả được tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín, và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của vị bếp trưởng 20 năm trong nghề.

        Khách hàng đến với Zamba BBQ Garden không phải vì một yếu tố nào đó mà là sự kết hợp của nhiều yếu tố tạo nên một Zamba BBQ Garden rất hút khách. Thật ra Zamba BBQ Garden không vì đông khách mà sao nhãng đi chất lượng của mình mà bên cạnh đó Zamba BBQ Garden luôn trau dồi kỹ năng nhân viên, thực hiện nhều chương trình đến khách hàng để được vui hơn, gắn kết hơn với một Zamba BBQ Garden không bao giờ buồn. Bật mí rằng, Zamba BBQ Garden vẫn luôn sôi động như vậy, vẫn luôn là địa điểm mà bạn có thể gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng, những thần tượng của mình bất cứ khi nào! Đôi lúc chúng ta cũng cần dừng lại một chút thôi, cho mình những phút giây nghỉ ngơi, nhâm nhi chút bia chút "mồi". Dù là đi một mình hay cùng những người bạn thì khoảng thời gian đó là lúc thư giãn, sống chậm lại và dành cho bản thân không gian riêng. Zamba BBQ Garden sẽ là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0901 676 969
        Email: zambabbqgarden@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbqgarden/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Zamba BBQ Garden
        Zamba BBQ Garden
        Zamba BBQ Garden
        Zamba BBQ Garden
      • Top 6

        Xích Beer 1

        Gọi điện

        Xích Beer 1 ngày nào cũng đông vui như hội khi mà các hội bạn thường rủ nhau tám lê vài câu chuyện và nhâm nhi vài ly. Quán nằm ở khu vực đắt khách nhất thành phố Huế dù rẽ hướng nào rồi cũng bắt gặp hình ảnh quán vào mắt nên nhớ và đến là lẽ dĩ nhiên. Xích Beer 1 ngoài là nơi làm vài ly bia thư giãn mà Xích Beer 1 còn là nơi các bạn tổ chức sinh nhật , gặp gỡ họp mặt thân mật với không gian thoáng mát.


        Các món ăn của Xích Beer 1 cũng ngon cũng không kém bất cứ một quán nhậu nào khác trong khu vực quận Đống Đa khi tại đây sở hữu những đầu bếp khéo tay, công thức nêm nếm gia vị tuyệt vời. Xích Beer 1 sở hữu một danh sách những món mới lạ vừa ngon vừa hấp dẫn phục vụ khách hàng. Vì vậy đã đến Xích Beer 1 phải gọi một danh sách dài món ăn rồi lại gọi vài ba ly bia nhâm nhi ngồi nói chuyện với thế giới không công việc, không stress và đặc biệt là không một ai quen nhau nhưng có thể vui cùng nhau.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 68 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6272 2888
        Email: xichbeerclub@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/xichbeer/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

        Gọi điện
        Xích Beer 1
        Xích Beer 1
        Xích Beer 1
        Xích Beer 1
      • Mang hương vị của thành phố cảng Hải phòng đến với thủ đô Hà Nội, từ cù kỳ, ngao, sò, mực, ốc,... thì đều có tại quán của cô Lan, Ốc Lan Béo Hải Phòng với đa dạng các cách chế biến chắc chắn sẽ khiến bạn phải thích thú. Từ ốc hương xào bơ thơm ngậy, dậy mùi và sóng sánh phần nước sốt óng ánh, rồi đến càng cù kì sốt me hấp dẫn chấm bánh mì siêu ngon. Ốc to và béo ngậy lại không có ốc con, ốc cà na...


        Ốc ở quán Ốc Lan Béo Hải Phòng được chế biến ngon kết hợp với nước sốt đậm đà, nước luộc ngao cũng ngon ngọt mà không bị nhiều mùi gia vị, ốc hút… là những món được nhiều yêu thích khi đến đây. Bên cạnh chất lượng thì giá thành bình dân cũng là một ưu điểm khiến quán Ốc Lan Béo Hải Phòng được đánh giá cao so với những quán khác cùng khu vực. Vị ngọt từ hải sản tươi sống cùng nước dùng ngọt vị chắc chắn sẽ làm thoả mãn và hài lòng thực khách mỗi khi tới đây. Nước chấm ăn kèm với ốc cũng khá đa đạng và ngon miệng, chấm cực bắt vị giác luôn nhé! Đến Ốc Lan Béo Hải Phòng để khám phá nhiều hơn các món ăn hải sản hương vị 3 miền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2B Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0906 868 383 & 0904 369 383

        Fanpage: www.facebook.com/oclanbeohaiphong/

        Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

        Gọi điện
        Ốc Lan Béo Hải Phòng
        Ốc Lan Béo Hải Phòng
        Ốc Lan Béo Hải Phòng
        Ốc Lan Béo Hải Phòng
      • Top 8

        Vitamin Beer

        Gọi điện

        Nếu bạn đã say đắm sắc vàng sóng sánh hay màu đen huyền bí cùng hương vị ngọt đắng của các dòng bia nổi tiếng trên toàn thế giới thì không thể bỏ qua nhà hàng Vitamin Beer. Sau những giờ làm việc mệt nhọc, còn gì sảng khoái hơn việc thưởng thức một ly bia tươi buốt lạnh bên bạn bè, đồng nghiệp trong một không gian bia đích thực.


        Tại Vitamin Beer, thực khách có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào, từ những dòng bia quen thuộc như Tiger, Sapporo, Heineken cho đến những loại bia hảo hạng được nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Đức, Nhật,... Để thức uống thăng hoa thì làm sao thiếu những món “nhắm” độc đáo và hợp vị ngay tại nhà hàng. Thực phẩm tươi ngon được chọn từ nguồn uy tín hàng ngày đảm bảo chất lượng các món ngon. Các món nhậu rất phong phú và đa dạng được tẩm ướp chế biến hài hòa làm hợp khẩu vị của nhiều người. Vitamin Beer nằm ở địa điểm lý tưởng vừa có thể ngồi lai rai với bạn bè, lại vừa được thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc. Sẽ là một nơi lý tưởng để anh em hẹn hò giao lưu tâm sự sau những giờ làm mệt mỏi hay những cuộc vui liên hoan gặp gỡ sôi nổi với bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0838 830 000

        Email: vitaminbeer66@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/vitaminbeerhanoi

          Gọi điện
          Vitamin Beer
          Vitamin Beer
          Vitamin Beer
          Vitamin Beer
        • Vườn Bia Hà Nội là một điểm hẹn lý tưởng để tổ chức những cuộc vui, để thỏa mãn nhu cầu “nhậu sau giờ làm” của đa số cánh mày râu, dân công sở Hà Thành. Với rất nhiều món ăn đặc sắc, tinh hoa của ba miền, các món ngon truyền thống của đất Việt đến những món Âu. Vườn Bia Hà Nội là 1 trong những quán ăn ngon ở Đường Láng, như một luồng gió mới từ hương vị mặn mà của biển với nhiều loại hải sản tươi sống, những món ăn đậm đà hương vị Việt đến những món phong cách phương Tây. Tất cả sẽ chạm đến trái tim của thực khách. Với diện tích mặt bằng rộng, được thiết kế tinh tế, sử dụng các vật dụng cao cấp, Vườn Bia Hà Nội hiện lên sang trọng và hiện đại với mong muốn đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.


          Các món ăn nổi tiếng của nhà hàng Vườn Bia Hà Nội phải kể đến như: Mỹ nhân ngư nướng muối ớt xanh Đà Nẵng, Cá trích một nắng Phan Thiết nướng, Cá khô Astrakhan Ngan,... Mỗi món ăn là một hương vị riêng khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. Vườn Bia Hà Nội mang đến cho thực khách những góc ngồi cá tính, độc đáo với sự sắp xếp đầy khéo léo. Với thực khách yêu thích hải sản thì Vườn Bia Hà Nội là nơi để bạn được thỏa mãn niềm đam mê của mình. Menu đa dạng và phong phú cách chế biến, nhà hàng đáp ứng được tiêu chí món ăn ngon, nguyên liệu tươi sống, hương vị chuẩn mực thuần khiết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 540 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0987 669 966

          Email: nguyenquocanh82@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/vuonbiahanoii/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

            Gọi điện
            Vườn Bia Hà Nội
            Vườn Bia Hà Nội
            Vườn Bia Hà Nội
            Vườn Bia Hà Nội
          • Legend Beer Brew House là một mỹ từ thật đẹp mà chúng tôi đặt tên cho chuỗi nhà hàng nấu bia và bán bia ngay tại tiệm theo phong cách Đức. Lần đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội từ năm 2000. Chuỗi nhà hàng nấu bia mang tên Legend Beer với lịch sử gần 20 năm hình thành và phát triển đã trở thành thương hiệu lâu năm gây dựng được tiếng tăm và uy tín trong lòng thực khách. Nơi đây thật sự thích hợp để gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp, hoặc đơn giản là nơi để hẹn hò. Legend Beer Brew House vừa sang chảnh vừa trẻ trung năng động và quan trọng là vừa túi tiền cho một nhà hàng ngay trung tâm thành phố.


            Với chất vị đậm đà và thuần khiết của các loại bia như: Lager beer, Munich beer, Dunkel beer, Weizen beer được nấu và bán tại các nhà hàng Legend Beer Brew House, mang đậm hương vị bia của xứ sở bia nổi tiếng ở Đức, vùng Bavaria. Legend Beer Brew House là thương hiệu đầu tiên của Legend Beer với dây chuyền sản xuất bia hiện đại nhập khẩu từ Đức đuợc đặt ngay trong nhà hàng để khách hàng có thể vừa thưởng thức bia tươi vừa tìm hiểu về quy trình sản xuất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 4 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3776 1666 & 0866 153 535

            Email: legendbeer@legendbeer.vn

            Website: http://legendbeerbrewhouse.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/Legendbeer

            Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

              Gọi điện
              Legend Beer Brew House
              Legend Beer Brew House
              Legend Beer Brew House
              Legend Beer Brew House
            • Lẩu nướng Đường Tàu tàu tọa lạc ngay trên sân thượng của một ngôi nhà trên đường Lê Duẩn. Rộng rãi thoáng mát lắm, mưa gió cũng không lo vì có mái che phía trên. Ngồi trên sân thượng hít gió trời nướng thịt không sợ khói lởn vởn quanh người thỉnh thoảng tàu đi qua ghế rung rung rất thú vị. Đồ nướng ở đây có 3 combo cho mọi người lựa chọn, ngoài ra còn bán theo đĩa nhỏ. Đồ nướng ở đây tẩm ướp nhìn bắt mắt, một đĩa cũng khá là đầy đặn.


              Bên cạnh nướng, Lẩu nướng Đường Tàu còn có món lẩu vô cùng hấp dẫn. Một set lẩu có giá 390k, với đầy đủ đồ nhúng nào là tôm nè, mực, bạch tuộc, ba chỉ bò, ngao, đậu phụ. Vị nước lẩu khá là ngon, vị chua ngọt vừa phải và đặc biệt là thơm nức mũi. Không những thịt của đồ nướng tươi mà hải sản ăn lẩu cũng tươi ngon cực kì. Tuy nhiên, quán nằm bên phía trong đường tàu, đi vào qua đường ray hơi khó khăn chút nên các bạn có thể phi qua đường tàu hoặc gửi công viên bên kia đường.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 298 Lê Duẩn, Quận Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0704 051 111

              Email: Launuongduongtau@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/LauNuongDuongTau/

              Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

              Gọi điện
              Lẩu nướng Đường Tàu
              Lẩu nướng Đường Tàu
              Lẩu nướng Đường Tàu
              Lẩu nướng Đường Tàu
            • Top 12

              Quán Nhỏ

              Gọi điện

              Nếu bạn đang tìm một quán lẩu ở Hà Nội để nhậu đêm thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua Quán Nhỏ – Nhậu xuyên đêm. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng cuộc vui từ đêm đến sáng mà không thấy chán trong không gian sôi động cùng Quán Nhỏ. Là hệ thống nhà hàng theo mô hình hiện đại, Quán Nhỏ sở hữu không gian rộng rãi, lung linh với thiết kế theo phong cách Hồng Kông. Khi đến với Quán Nhỏ, chắc chắn bạn sẽ có những bữa tiệc vui bất tận cùng anh em, bạn bè.


              Quán Nhỏ gây ấn tượng bởi lối thiết kế hiện đại xen lẫn vẻ cổ điển, bước vào quán thực khách như lạc vào con phố Hồng Kông thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội. Đến với Quán Nhỏ, thực khách không chỉ được trải nghiệm không gian đa sắc màu mà còn được thưởng thức ẩm thực đa dạng với thực đơn hơn 100 món hội tụ tinh hoa bốn phương và sáng tạo. Từ những nguyên liệu và gia vị truyền thống, qua bàn tay biến tấu tài ba của người đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, mỗi món ăn lại mang hương vị khác biệt, khơi dậy vị giác ngay từ lần thử đầu tiên.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 18 Ngõ 75 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại:
              1900 234 538 & 0961 812 345

              Email: marketingquannho@gmail.com

              Website: https://quannho.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/quannhonhauxuyendem

              Gọi điện
              Quán Nhỏ
              Quán Nhỏ
              Quán Nhỏ
              Quán Nhỏ
            • Được ra đời ngay trong chuỗi Quán Nhậu Tự Do lớn nhất Hà Nội, quán Tự Do vừa mang tính cách hiện đại, trẻ trung của một quán nhậu, vừa mang đến cảm giác hoài cổ, xưa cũ nhưng vẫn trên tinh thần tự do sẵn có. Đến với Tự Do thực khách sẽ được thưởng thức “Lẩu Bò Niêu Đất” độc đáo cùng các món nhậu đặc sắc từ bò. Xã hội ngày càng phát triển, các đồ dùng nhà bếp cũng ngày một đa dạng hơn, sự xuất hiện của các loại bếp điện, bếp từ đã dần dần thay thế những chiếc nồi, niêu đất ngày xưa.


              Nhưng tại Quán Nhậu Tự Do, Niêu đất chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng để thực khách thường xuyên ghé quán. Menu tại Quán Nhậu Tự Do đa dạng từ: nạm bò, sườn bò, tủy bò, gân bò, u bò, cuống tim… đều được lựa chọn cẩn thận, kỹ càng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng đều giữ được sự tươi ngon góp phần nâng tầm hương vị món ăn. Vẫn mang những nét nổi bật từ thương hiệu Quán Nhậu Tự Do, không gian quán Tự Do được bài trí vô cùng rộng rãi, thoáng mát cùng với hệ thống đèn led lung linh, huyền ảo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 75 Yên Lãng, Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0866 991 986 & 0886 861 919

              Email: laubotudo@gmail.com

              Website: https://laubotudo.com/

              Fanpage: www.facebook.com/nh.QuanNhauTuDo

              Gọi điện
              Quán Nhậu Tự Do
              Quán Nhậu Tự Do
              Quán Nhậu Tự Do
              Quán Nhậu Tự Do



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy