Top 10 Quán pizza ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Kim Tien Le 2596 0 Báo lỗi

Bánh pizza vốn được biết đến như là một biểu tượng cho nền ẩm thực đỉnh cao của người Ý. Món ăn này đã được du nhập vào Việt Nam và tạo nên một cơn sốt pizza ... xem thêm...

  1. Nhà mới Domino’s tại 110 Thái Thịnh hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng mới cho những buổi hò hẹn pizza xôm tụ cùng bạn bè và gia đình. Pizza Mỹ không có ranh giới nào dành cho sự sáng tạo và bạn có thể kiểm chứng điều đó với menu luôn được biến tấu với đa dạng loại xốt cùng topping tươi ngon, hảo hạng của Domino’s, với mong muốn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Không chỉ đạt chuẩn về chất lượng, mà pizza Mỹ còn đặc biệt là lựa chọn dành cho những ai ưu tiên sự tiện dụng và nhanh chóng, bạn có thể thoải mái tận hưởng pizza thơm ngon nóng hổi chỉ chưa đầy 30 phút giao hàng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí cùng Domino’s đó nha.


    Đầu tiên phải kể đến là công thức nhào nặn đế bánh tươi hoàn toàn thủ công của Domino’s, cho ra thành phẩm những chiếc đế nóng, giòn chuẩn vị Mỹ. Tiếp đến là topping lạp xưởng tươi đậm vị, thơm lừng được phủ ngập tràn xốt trứng muối và Mayonnaise thơm béo, cùng ruốc khô, bắp ngọt và hành lá, tất cả tạo ra vị ngon chấn động của chiếc pizza nóng bỏng khiến các fans mê quên lối về. Vậy mới nói, sự bùng nổ đến từ hương vị của Domino's chứ làm gì có động đất. Saigon Mania - Pizza Lạp Xưởng Xốt Trứng Muối Mayonnaise - nét phá cách hiện đại cho những dịp gặp mặt truyền thống. Hương vị giao thoa giữa những nguyên liệu quen thuộc của Tết Việt như lạp xưởng tươi, tép khô cùng xốt Mayonnaise và xốt trứng muối béo ngậy tan chảy trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: https://dominos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino’s Pizza Thái Thịnh
    Domino’s Pizza Thái Thịnh
    Domino’s Pizza Thái Thịnh
    Domino’s Pizza Thái Thịnh

  2. Mỗi nhà hàng Pizza 4P’s ra đời nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt cùng những thiết kế độc đáo. Hôm nay, chúng tôi sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện về một vùng núi rừng Bắc Bộ đầy cảm xúc - nguồn cảm hứng cho sự ra đời của Pizza 4P’s Vincom Phạm Ngọc Thạch. Đừng bỏ lỡ món Pizza đặc biệt mùa này “Pizza lươn nướng xốt Kabayaki với củ dền, cà tím chiên và dưa leo muối chua ngọt”. Điểm nhấn nổi bật ở phần xốt Kabayaki – một loại xốt phổ biến trong các món ăn truyền thống của Nhật Bản, đặc biệt là các món lươn nướng. Với sắc nâu đỏ và hương vị ngọt nhẹ đậm đà đặc trưng của lớp xốt thấm đều lên từng miếng lươn, hòa cùng chút béo từ ba loại phô mai nhà làm, giòn giòn từ củ dền và cà tím chiên.


    Món pizza này sẽ được phục vụ kèm với dưa leo muối chua ngọt và bột Sansho – còn được gọi là hạt tiêu Nhật, là một trong những loại gia vị đặc trưng của Nhật Bản thường được sử dụng để gia tăng hương vị cho món lươn nướng. Hãy rắc thêm chút bột sansho và ăn cùng dưa leo muối chua ngọt để cảm nhận được sự cân bằng tuyệt vời của các tầng hương vị và trải nghiệm sẽ thêm trọn vẹn đó. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Trung Đông thì chắc chắn bạn phải thử món Pizza này! Sự kết hợp giữa bánh Pizza, xốt cà chua, thịt bò cay, rau cải radicchio, ớt xanh và hạt thì là Ai Cập sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Pizza 4P’s Vincom Phạm Ngọc Thạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 Vincom Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P’s Vincom Phạm Ngọc Thạch
    Pizza 4P’s Vincom Phạm Ngọc Thạch
    Pizza 4P’s Vincom Phạm Ngọc Thạch
    Pizza 4P’s Vincom Phạm Ngọc Thạch
  3. Pizza paradise với đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản sẽ đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị về tinh hoa văn hóa ẩm thực thế giới. Thực đơn pizza paradise rất phong phú và đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, bởi chúng tôi luôn đăt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, nhân viên tại Pizza paradise còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza paradise luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách quận Đống Đa. Thực đơn Pizza Paradise rất phong phú và luôn đổi mới, để phục vụ được nhu cầu và sở thích của tất cả khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0963 203 305
    Email: pizzaparadise.vn@gmail.com
    Website: https://pizzaparadise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaparadise.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:45

    Pizza paradise
    Pizza paradise
    Pizza paradise
    Pizza paradise
  4. Top 4

    Cowboy Jack's Saloon

    Cowboy Jack's Saloon (tiền thân là Cowboy Jack's) chính thức phục vụ thực khách vào tháng 12/2019. Cowboy Jack's Saloon mang đến cho khách hàng trải nghiệm về tinh thần phóng khoáng, lối sống thành thị sôi động của những thành phố không ngủ xứ Cờ Hoa. Vì thế, nếu bạn đang muốn thưởng thức những chiếc bánh pizza của nước Ý nhưng theo cách của người Mỹ ngay tại Đống Đa thì hãy đến với hệ thống nhà hàng của Cowboy Jack’s Saloon ngay để khám phá sự thú vị của ẩm thực và văn hóa Mỹ! Bạn không thể bỏ qua các món ăn mang đậm chất Mỹ của Cowboy Jack’s Saloon như: Ribs (Sườn nướng chuẩn Mỹ với các loại ướp sốt đặc trưng), Chicago Cheesy Pizza (Pizza nhồi cheese kiểu Chicago), Steak (Bò bít tết Mỹ).


    Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Cowboy Jack's Saloon gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0247 3007 321
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://cowboyjacks.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cowboyjacks.americandining
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Cowboy Jack's Saloon
    Cowboy Jack's Saloon
    Cowboy Jack's Saloon
    Cowboy Jack's Saloon
  5. Top 5

    Nhà Hàng Pizza - Pepperonis

    Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly café kiểu Ý đúng điệu. Hiếm có nhà hàng Á - Âu nào lại phục vụ loại hình buffet độc đáo như ở đây. Bạn không những chỉ gặp những loại Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu giòn mát, mà còn cả vị nem cuốn, chả giò đặc trưng của người Việt. Đến nhà hàng Pepperonis mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại.


    Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên. Với mức giá từ 130.000 - 150.000đ/người, Pepperonis là sự lựa chọn phù hợp của nhiều đối tượng thực khách Hà Thành. Với vị trí nằm ngay trên những con phố tấp nập ở Thủ Đô, qua những khung kính lớn, thực khách có thể không bỏ lỡ bất cứ phút náo nhiệt nào của đường phố, nhưng trong không gian cực kỳ an tĩnh và dịu dàng. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để nhóm bạn checkin, hay rôm rả bàn tán vài câu chuyện thú vị trong ngày, một nhóm đồng nghiệp bàn tán chuyện công việc hay một gia đình cùng vui vẻ hàn huyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 7765 277
    Email: pepperonis-hn.lh@afg.vn
    Website: http://pepperonis.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Nhà Hàng Pizza - Pepperonis
    Nhà Hàng Pizza - Pepperonis
    Nhà Hàng Pizza - Pepperonis
    Nhà Hàng Pizza - Pepperonis
  6. Top 6

    Al Fresco's

    Đối với những ai đam mê ẩm thực Ý chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Al Fresco’s. Sở hữu chuỗi nhà hàng trải dài khắp cả nước tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, Al Fresco’s là nơi cung cấp dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn tốt nhất với mức giá hợp lý. Một trong số những nhà hàng của Al Fresco’s có địa chỉ tại quận Đống Đa được rất nhiều các gia đình lựa chọn. Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như bít tết, Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng, kèm theo đó là thực đơn thức uống phong phú từ các loại nước ép trái cây và sinh tố tươi mát đến các loại bia nội địa, bia nhập khẩu và những loại rượu vang ngon nổi tiếng.

    Thế mạnh của Al Fresco’s là pizza nhưng cũng không thể không kể đến món bít tết có mức giá hợp lý với các loại thịt bò ngon nhất từ Úc, New Zealand và Hoa Kỳ. Bên cạnh đó còn có món sường nướng mềm, mọng nước và nhiều món ăn khác được nhiều người yêu thích. Al Fresco's sử dụng công thức chuẩn từ các đầu bếp nước ngoài, đế bánh được nhào nặng hoàn toàn bằng tay với nguồn nguyên liệu tươi mới và chất lượng. Pizza luôn được nướng ở lò nhiệt độ cao, đảm bảo độ nóng giòn. Đặc biệt, không thể không nhắc đến phô mai cùng các loại topping phong phú, phù hợp với sở thích của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L5-16+17 Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0243 2003 694

    Email: alfrescos-hn.nct@afg.vn

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  7. Top 7

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza Hut vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza Hut chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza Hut, có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm. Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ nhỏ- vừa- lớn có giá cả dao động từ 75 000đ- 195 000đ sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn kích cỡ theo số lượng người ăn.


    Chất lượng pizza của Pizza Hut được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Muôn vàn tình huống ăn chay, nhưng Hut đây đều chiều tất! Từ ăn chay một mình đến “ăn chay” cùng đồng bọn, cứ tha hồ chọn món, còn lại hẳn để Hut lo. Với ý tưởng sử dụng những chất liệu đường phố phong phú được “đặt để” lên chiếc pizza, Hut Lovers hứa hẹn không chỉ được lắng nghe, nhưng sẽ còn được “thưởng thức” câu chuyện phố phường qua từng hương vị pizza một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 152 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  8. Top 8

    Pizza Bears

    Gọi điện

    Nhắc tới những quán pizza ngon tại Quận Đống Đa chắc chắn những tín đồ đam mê ẩm thực không thể bỏ qua Pizza Bears. Các nguyên liệu tại Pizza Bears hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi, các tiêu chí nghiêm ngặt liên quan đến quy trình sản xuất truyền thống và chứng nhận thực phẩm hữu cơ khi lựa chọn nhà cung cấp đã là một phần quan trọng đóng góp vào chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm cuối cùng. Hơn nữa, bột pizza của Pizza Bears được chuẩn bị như thể nó đã được nhào nặn qua nhiều thế hệ.


    Các nguyên liệu tại Pizza Bears hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi nên cực kỳ đảm bảo chất lượng. Thực đơn tại Pizza Bears có tới 26 vị bánh Pizza và mang chuẩn hương vị Ý như: Pizza Cheese, Pizza các loại thịt như Pizza thịt heo, Pizza thịt gà và còn có cả các loại Pizza rau củ quả cho những thực khách ăn chay và ưa thích rau củ. Không gian Pizza Bears được thiết kế theo phong cách tối giản và có sức chứa khoảng 50 khách, đây là 1 không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản chỉ là đến để gặp những con người đồng điệu về đam mê ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Ngõ 580 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 643 366
    Email: kimnguyet8082@gmail.com
    Website: https://bears.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizzabears.Vn
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:30
    Gọi điện
    Pizza Bears
    Pizza Bears
    Pizza Bears
    Pizza Bears
  9. Top 9

    Pizza Happy's

    Gọi điện

    Pizza Happy's là một trong những địa chỉ pizza được thực khách cực kì yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ, Pizza Happy's khiến bất kì ai đến đây cũng phải choáng ngợp trước thực đơn chuẩn vị của mình. Nếu bạn là một người yêu thích những hương vị tinh tế, đầy lưu luyến của những miếng pizza đậm vị thì Pizza Happy's chính xác là địa chỉ dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh pizza phong cách châu Âu đúng chuẩn. Từ nguyên liệu, cách làm và hương vị đều hướng đến sự hiện đại, lan toả hơi thở châu Âu.


    Bánh pizza ở Pizza Happy's có rất nhiều loại như bò nướng, phô mai, hải sản, gà, thịt xông khói khoai tây. Pizza được chuẩn bị nhiều size bánh khác nhau để thực khách có thể lựa chọn. Với những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, Pizza Happy's tạo ra những chiếc pizza hoàn hảo cả về hương vị lẫn hình thức. Hiện tại, Pizza Happy's trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực. Bánh pizza của Pizza Happy's là một món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi chọn dừng chân tại địa điểm này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 88 Kim Hoa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 415 383
    Email: hotropizzahappys@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093529360054
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Pizza Happy's
    Pizza Happy's
    Pizza Happy's
    Pizza Happy's
  10. Nếu bạn đang ở Quận Đống Đa và muốn thưởng thức pizza thì hãy đến ngay Đế bánh Pizza Anh Tú - điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ ẩm thực. Đế bánh Pizza Anh Tú luôn coi trọng việc sử dụng nguyên liệu tươi sống để đảm bảo hương vị tốt nhất cho mỗi chiếc pizza. Từ bột mềm mịn, phô mai béo ngậy, đến những loại rau tươi ngon, mọi thứ đều được chọn lựa kỹ càng để mang đến cho bạn trải nghiệm thực phẩm tốt nhất.


    Không gian ấm cúng và thân thiện tại Đế bánh Pizza Anh Tú là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng bữa ăn cùng người thân và bạn bè. Bạn có thể tận hưởng không gian hợp với gia đình hoặc chọn một góc riêng tư để tụ tập cùng bạn bè. Đội ngũ nhân viên tại Đế bánh Pizza Anh Tú luôn nhiệt tình và chu đáo. Họ sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Một ưu điểm nữa tại Đế bánh Pizza Anh Tú chính là giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức những nhiều loại pizza ngon mà không cần phải lo lắng về ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Ngõ Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 992 990
    Email: anhtushop@gmail.com
    Website: https://anhtushop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063963582882
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Đế bánh Pizza Anh Tú
    Đế bánh Pizza Anh Tú
    Đế bánh Pizza Anh Tú
    Đế bánh Pizza Anh Tú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy