Top 16 Quán ăn ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Vũ Thu Huyền 75108 0 Báo lỗi

Dạo quanh phố phường Hà Nội, không khó để bắt gặp những quán ăn ngon với những đặc trưng riêng biệt. Bạn muốn tìm một quán ăn ngon tại khu vực Quận Đống Đa? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp của Mẹ

    Gọi điện

    Đến với Bếp của Mẹ, bạn sẽ được đến với thiên đường của cơm, bún, phở, mỳ, lẩu, nướng và có thể kể tên một số món đặc trưng của quán như: cơm sườn sụn xốt BBQ, cơm đùi gà xốt mật ong, bún bề bề, lẩu riêu cua sườn sụn. Do quán khá nhỏ mà khách lại đông nên rất nhiều khách sẽ phải đứng đợi để đến lượt mình vào bàn. Cũng do đó mà mặc dù quán có dịch vụ giao hàng tận nơi nhưng sẽ từ chối giao hàng từ 11:00 - 14:00, tức là vào giờ cao điểm của quán. Nếu bạn muốn đặt hàng thì sẽ phải gọi từ sớm và quán sẽ nhờ những anh Uber hoặc Grab mang đồ ăn đến cho bạn.


    Thái độ phục vụ của quán Bếp của Mẹ được đánh giá ở mức độ khá bởi khách đến ăn có lúc phải đợi rất lâu mới có đồ mang ra và khi khách phàn nàn thì một số nhân viên lờ đi, coi như không. Quán cũng đã có những hình thức cải thiện điều này và tất nhiên không phải tất cả nhân viên của quán đều như vậy nên bạn không cần lo quá về điều này. Riêng về hương vị món ăn, nếu bạn đã thử qua thì sẽ muốn đến thêm lần thứ hai bởi kể cả hình thức lẫn mùi vị đều rất ngon miệng, ngon mắt. Một lời khuyên cho bạn là nên đến quán vào lúc chiều muộn để có thể thưởng thức bữa ăn trọn vẹn mà không cần để ý ánh mắt của những người đang chờ đợi đến lượt mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 ngõ 67 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0785 466 688 & 0785 998 688

    Email: bepcuame@gmail.com

    Website: bepcuame.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bepcuame.com.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ

  2. Top 2

    Quán Kều Xay Sạch

    Gọi điện

    Quán Kều Xay Sạch là quán ăn ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Quán Kều Xay Sạch chuyên về các món ăn vặt, phong cách Hàn Quốc, quán Kều Xay Sạch tuy chỉ sở hữu không gian khá nhỏ nên khi ngồi ăn, bạn sẽ có cảm giác hơi bí và ám mùi thức ăn, nhưng đồ ăn lại rất ngon.


    Quán Kều Xay Sạch chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc với giá cả phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. Các món ăn đặc trưng nhất tại Kều Xay Sạch có thể kể đến như tokboki phomai, mì đen, cơm trộn, gimbab chiên... Dù là món ăn nào thì cũng mang trọn những nét đẹp của ẩm thực Hàn Quốc. Các món ăn tại đây đầy màu sắc, được trang trí cũng khá bắt mắt, đặc biệt mặc dù nhỏ nhưng đến quán bạn sẽ không cần phải lo nắng nóng các thứ nhé vì quán có điều hòa mát lạnh luôn. Đồ ăn đa dạng quán cũng thường xuyên chịu khó cập nhật những món ăn món vào menu cho khách có nhiều sự lựa chọn hơn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101B - D2 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 626 416 & 0976 757 797
    Email: nguyenchitrung.hl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/keuxaysach
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/keu-xay-sach-am-thuc-han-quoc-dang-van-ngu

    Gọi điện
    Quán Kều Xay Sạch
    Quán Kều Xay Sạch
    Quán Kều Xay Sạch
    Quán Kều Xay Sạch
  3. Top 3

    Ngọc Thạch Quán

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng Ngọc Thạch Quán là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng, đông khách nhất trong và ngoài khu vực Đống Đa. Nhiều hôm, khi đến đây bạn chắc hẳn sẽ rất ngỡ ngàng khi thấy cả một dãy dài thực khách đang đứng xếp hàng chờ đến lượt để mua được cốc chè trứ danh với mức giá phải chăng. Dù nhân viên quán luôn cố gắng sắp xếp các công việc order, phục vụ, dọn bàn một cách khoa học và hợp lí nhất có thể, nhưng ở đây vẫn thường xuyên trong tình trạng quá tải, nhiều khách hàng đến đành "ngậm ngùi" quay về hay sang hàng khác ăn vì quán không còn chỗ.


    Caramen trân châu thạch ngon vô cùng tận: caramen đậm đà và ăn cực ngậy, thêm chút hạt trân châu dai - giòn nên nhai càng đã miệng. Một cốc rau câu xanh cỡ lớn, đôi khi bạn ăn cố mãi mới hết cũng chỉ vỏn vẹn 14.000 đồng. Ai đã từng thử qua caramen nhà Ngọc Thạch Quán thì chắc chắn không thể không khen bởi cảm nhận vị giác hoàn hảo và ưng ý, khiến bạn lưu luyến mãi không thôi. Caramen sánh mịn, mềm mại, núng nính, hương thơm béo ngậy vị trứng và sữa béo thơm, khi thưởng thức sẽ thấy vị ngọt dịu, béo ngậy, không hề ngán ngấy.

    Ngọc Thạch Quán có:

    • Hơn 30 vị chè vẫn gọi mời khách
    • Đủ 4 vị kem vẫn sẵn sàng phục vụ
    • Những món bánh đã chuẩn bị để nhâm nhi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sân chơi nhà C5 - Khu TT Kim Liên, Đường Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 207 997 & 0979 567 086
    Email: dungtrungc5@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanhanoi
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Foody: www.foody.vn/ha-noi/ngoc-thach-quan-sua-chua-caramen-luong-dinh-cua

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  4. Top 4

    Súp Cua Hoa

    Gọi điện

    Đối với những ai là fan trung thành của món súp thì xin chúc mừng, nhà hàng này sinh ra là dành cho bạn. Không gian quán tương đối vừa phải, nhỏ nhưng thoáng đãng và sạch sẽ. "Best seller" của quán đương nhiên là Súp Cua Hoa. Một bát súp cua nấu khéo với thịt cua nhiều, chủ yếu được xé nhỏ, thêm cà rốt với trứng cút, đặc biệt quyện sánh với gia vị tiêu ớt, sa tế hương vị bùi bùi, hài hòa rất dễ ăn. Miến xào cua bát đầy ụ thịt ghẹ cua, sợi miến ở đây mềm mềm không bị mỡ quá nên ăn không ngấy. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ thực đơn vô cùng phong phú, có thể kể đến như: Ốc móng tay hấp ngọt thịt, mực trưng chiên đầy ấp trứng, Hàu nướng mỡ hành, Sò điệp phô mai bỏ lò,...


    Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày đầu thu se lạnh như hôm nay được thưởng thức một bữa tiệc hải sản thơm ngon trong một không gian ấm cúng tại 75 Ô Chợ Dừa cùng người thân bạn bè với mức giá cực phải chăng? Súp cua Hoa được làm qua rất nhiều công đoạn và nhiều nguyên liệu kết hợp để cho ra một loại súp thơm ngon mùi thịt cua, nước ngọt thanh từ nước xương hầm, vị ngọt của ngô, râu củ quả, từ đó tạo nên một hương vị súp đặc trưng riêng. Súp cua một loại thức ăn bổ dưỡng từ già trẻ ai cũng có thể dùng. Cửa hàng cuxng có nhận Ship hàng đến tận nhà trong phạm vi bán kính 10km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Phố Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 718 282
    Fanpage: www.facebook.com/supcuahoa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/sup-cua-hoa-o-cho-dua

    Foody: www.foody.vn/ha-noi/sup-cua-hoa-o-cho-dua

    Gọi điện
    Súp Cua Hoa
    Súp Cua Hoa
    Súp Cua Hoa
    Súp Cua Hoa
  5. Top 5

    Bánh Canh Ghẹ 69

    Gọi điện

    Bánh canh là một món quen thuộc của người dân Trung và Nam Bộ. Nhưng đối với người dân đang sinh sống tại Hà Nội cũng có thể dễ dàng món ăn này tại cửa hàng bánh canh ghẹ 69 Ô Chợ Dừa. Bánh Canh Ghẹ 69 là quán ăn ngon nhất ở quận Đống Đa, Hà Nội tiếp theo mà Toplist rất muốn chia sẻ với các bạn. Quán Bánh Canh Ghẹ 69 sở hữu không gian 2 tầng khá rộng rãi, thoáng mát nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp và đông khách. Bánh canh ghẹ tại đây được đánh giá khá ngon. Với nước dùng được nấu đậm đà, ngon ngọt và đậm vị thịt ghẹ. Một bát bánh canh đầy đủ đầy ú ụ, thật nhiều topping, bao gồm ghẹ, tôm, trứng cút, viên hải sản, vụn chả cá,... Chỉ cần các bạn ăn một phần bánh canh vậy thôi là đã no căng bụng rồi.

    Đi kèm chất lượng món ăn là giá cả. Giá đồ ăn tại Bánh Canh Ghẹ 69 không rẻ. Nhưng vì chất lượng đồ ăn tốt nên có lẽ giá cả không phải là điều khiến mọi người bận tâm nhiều. Không gian quán ăn ngon này vô cũng sạch sẽ, đến quán bạn sẽ được nhân viên đón tiếp vô cùng nồng nhiệt và thân thiện. Hãy đến quán để thưởng thức bánh canh và để lại cảm nhận của bạn về chất lượng món ăn tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 560 099 & 0359 915 569
    Email: phucnguyenservice@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhCanhGhe69
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ 69
    Bánh Canh Ghẹ 69
    Bánh Canh Ghẹ 69
    Bánh Canh Ghẹ 69
  6. Top 6

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Hẻm Quán là một trong những quán ăn ngon nhất nằm tại quận Đống Đa, Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên khi ghé vào Hẻm Quán chính là không gian rộng rãi, trẻ trung, hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Quán ăn ngon này còn nằm trong danh sách những quán ăn có không gian đẹp nhất tại Hà Nội.


    Ngoài không gian đẹp, đồ ăn ngon cũng là một trong những điều khiến Hẻm Quán hút lượng lớn khách. Quán ăn ngon ở quận Đống Đa này chuyên phục vụ ẩm thực Sài Gòn. Đến với Hẻm Quán, bạn nhất định phải thử bò một nắng, muối kiến, cút lộn xào me, bắp bò Tứ Xuyên, phá lẩu, bánh tráng cuốn thịt heo, dải lợn nướng lá móc mật,... Những món ăn nổi tiếng này được đều tẩm ướp đậm đà, chế biến kỳ công, hợp khẩu vị của số đông. Một signature nhà Hẻm đó là cách chế biến các món từ đậu hũ. Đậu hũ non qua tay các đầu bếp trứ danh sẽ được phủ một lớp áo giòn tan bên ngoài, mà bên trong vẫn giữ được mềm mịn, ấm nóng của miếng đậu hũ. Đi kèm với sốt trứng muối mặn mặn cùng tô cơm nóng thì cũng hơi tốn gạo đấy. Hãy đến Hẻm Quán để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 149 - 161 Hoàng Cầu (số 66 - 68 cũ), Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3538 1636 & 0925 953 333

    Email: hemquan.customer@gmail.com
    Website: hemquan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hemquan.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hẻm Quán là một trong những quán ăn ngon nhất nằm tại quận Đống Đa
    Hẻm Quán là một trong những quán ăn ngon nhất nằm tại quận Đống Đa
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
  7. Được lên ý tưởng và hình thành bởi một chàng trai không đi theo con đường học hành mà quyết tâm tụ thân lập nghiệp, Bánh mì thịt xiên nướng Hoàng Đức đã trở thành cái tên và điểm đến quen thuộc không chỉ của những sinh viên Ngoại Thương, Ngoại Giao, Học viện Thanh thiếu niên mà còn của những sinh viên và người dân xung quanh con phố Chùa Láng. Ban đầu, quán được mở theo hình thức một quán ăn vỉa hè ở ngay đầu con ngõ nhỏ số 69 phố Chùa Láng với một chiếc xe đẩy để nướng bánh mì và thịt xiên cùng với những chiếc ghế đỏ xinh xinh cho khách ngồi và làm bàn. Lúc này, quán chỉ mở cửa vào buổi chiều lúc tan tầm đi học về của sinh viên. Mặc dù không phải là tuyến phố lớn nhưng Chùa Láng luôn là một trong những con phố tắc đường nhất của Hà Nội, bởi vậy mà thay vì chen chúc trên đường thì sinh viên quanh đây thường chọn quán bánh mì thịt xiên để dừng chân một chút cho qua giờ cao điểm đông đúc rồi mới trở về nhà.


    Cho đến cuối năm 2016, quán Bánh mì thịt xiên nướng Hoàng Đức đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại số 55 phố Chùa Láng với thiết kế vô cùng bắt mắt và thú vị. Quán thu hút giới trẻ ngay từ bảng tên và khẩu hiệu độc đáo: Hợp tác xã thịt xiên - nguyện nhiệt mình hết tình phục vụ nhân dân. Không gian bên trong quán được thiết kế rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được sắp đặt có chủ ý và mới mẻ. Một góc quán được bài trí gợi nhớ về con ngõ 69 với những chiếc ghế con quen thuộc, ấm áp, gần gũi. Trên khoảng trống tại bậc nghỉ của cầu thang giữa tầng 1 và tầng 2, anh chủ quán đã khéo léo đặt những chiếc thúng con với những thức quà ăn vặt ngày xưa của tuổi thơ với mức giá rẻ bèo và đồ ăn ở đây không có nhân viên quản lý nên sẽ được thanh toán theo sự tự giác của khách. Giá thịt xiên và bánh mì ở đây rất hợp lý, nếu muốn ăn bánh mì nhiều thịt hơn thì bạn cứ cộng thêm 7.000 VNĐ cho mỗi xiên thịt. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả trà chanh, trà đào, sữa đậu và đặc biệt là trà quất rất thơm ngon, đến đây nhất định phải thử một lần hương vị trà này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 55 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0903 430 034
    • Số 14 Phố Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội - 0904 306 969

    Email: lehoangduc7290@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 I 16:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh mì thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Bánh mì thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Bánh mì thịt xiên nướng Hoàng Đức
    Bánh mì thịt xiên nướng Hoàng Đức
  8. Top 8

    Ốc Lan Béo Hải Phòng

    Gọi điện

    Mang hương vị của thành phố cảng Hải phòng đến với thủ đô Hà Nội, từ cù kỳ, ngao, sò, mực, ốc,... thì đều có tại quán của cô Lan, Ốc Lan Béo với đa dạng các cách chế biến chắc chắn sẽ khiến bạn phải thích thú. Từ ốc hương xào bơ thơm ngậy, dậy mùi và sóng sánh phần nước sốt óng ánh, rồi đến càng cù kì sốt me hấp dẫn chấm bánh mì siêu ngon. Ốc to và béo ngậy lại không có ốc con, ốc cà na...

    Ốc ở quán Ốc Lan Béo được chế biến ngon kết hợp với nước sốt đậm đà, nước luộc ngao cũng ngon ngọt mà không bị nhiều mùi gia vị, ốc hút… là những món được nhiều yêu thích khi đến đây. Bên cạnh chất lượng thì giá thành bình dân cũng là một ưu điểm khiến quán Ốc Lan Béo được đánh giá cao so với những quán khác cùng khu vực. Vị ngọt từ hải sản tươi sống cùng nước dùng ngọt vị chắc chắn sẽ làm thoả mãn và hài lòng thực khách mỗi khi tới đây. Nước chấm ăn kèm với ốc cũng khá đa đạng và ngon miệng, chấm cực bắt vị giác luôn nhé! Đến Ốc Lan Béo Hải Phòng để khám phá nhiều hơn các món ăn hải sản hương vị 3 miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 868 383 & 0911 385 919

    Fanpage: www.facebook.com/oclanbeohaiphong/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Foody: www.foody.vn/ha-noi/lan-beo-oc-hai-phong

    Gọi điện
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
    Ốc Lan Béo Hải Phòng
  9. Top 9

    Sio Sushi 67 Hoàng Cầu

    Gọi điện

    Sio Sushi là nhà hàng chuyên các món ăn Nhật đồ ăn luôn tươi ngon và giá cả ai cũng có thể thưởng thức! Tại Sio Sushi luôn mong muốn và cố gắng mang đến cho khách hàng những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng để mỗi trải nghiệm ẩm thực của bạn tại nhà hàng đều được trọn vẹn nhất. Với phương châm đó, từng món ăn của Sio Sushi đều được tạo nên từ nguồn nguyên liệu giàu giá trị dinh dưỡng, lành mạnh và tốt cho sức khoẻ.


    Menu của quán khá đa dạng với các món nổi bật như:

    • Set sashimi Mix 05
    • Cơm lươn Nhật
    • Salat Cá hồi Canada và bơ
    • Set cơm cuộn Mix 17
    • Bò FuJi ăn kèm sốt và Khoai
    • Lẩu Bạch tuộc khổng lồ

    Đồ ăn ở Sio Sushi hấp dẫn, trình bày tinh tế, với không gian sang trọng, thoáng đãng, dịch vụ phòng riêng cho nhóm 15 - 50 người. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí gần gũi với thiên nhiên, tạo được không gian thư giãn và thoải mái. Phục vụ tận tình chu đáo từ A đến Z, nếu bạn có nhu cầu đặc tiệc nhật, tiệc văn phòng, thì đây cũng là một trong những gợi ý lý tưởng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 128 668
    Fanpage: www.facebook.com/Siosushi67

    Gọi điện
    Sio Sushi 67 Hoàng Cầu
    Sio Sushi 67 Hoàng Cầu
    Sio Sushi 67 Hoàng Cầu
    Sio Sushi 67 Hoàng Cầu
  10. Top 10

    GoGi House Restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng Gogi chi nhánh Phạm Ngọc Thạch có không gian vừa phải, hợp với các nhóm nhỏ từ 2 – 10 người. Không gian ở đây vô cùng mát mẻ, được trang trí hiệu đại và đầu tư hệ thống máy lạnh, hút khói tối tân. Gogi nổi tiếng với bữa tiệc BBQ được nướng trên than hoa hấp dẫn. Đến đây bạn có thể thưởng thức các món thịt hảo hạng từ thịt bò, thịt lợn như ba chỉ dẻ sườn, lõi vai, thăn vai đến các loại hải sản tôm, mực, bạch tuộc tươi ngon.


    GoGi House Restaurant Phạm Ngọc Thạch là một nhà hàng được thiết kế với phong cách truyền thống của Hà Nội. Nằm ở quận Tây Hồ, nhà hàng cung cấp các món ăn truyền thống Việt Nam cùng với những món mới lạ và phong phú. Món ăn chính bao gồm các món như gỏi cuốn, bánh cuốn, phở, cơm tấm, bún bò Huế, nem rán, bánh xèo, phở bò, chả cá Lã Vọng và nhiều món khác. Nhà hàng cũng cung cấp các loại bia, trà và cafe. Ngoài ra, GoGi House còn có các hoạt động giải trí như hát karaoke, đánh bài và chiếu phim. Đội ngũ nhân viên là những người thân thiện và nhiệt tình sẽ giúp bạn tận hưởng trải nghiệm thú vị trong khi ăn uống ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5, TTTM Vincom, số 54 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7365
    • L5-01 & 02, Tầng 5, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7372
    • ...
    • gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: gogi.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Foody: www.foody.vn/ha-noi/gogi-house-nuong-han-quoc-vincom-center-nguyen-chi-thanh

    Gọi điện
    GoGi House Restaurant
    GoGi House Restaurant
    GoGi House Restaurant
    GoGi House Restaurant
  11. Top 11

    King BBQ

    King BBQ là một thương hiệu thịt nướng đến từ Hàn Quốc với mong muốn có thể mang hương vị xứ kim chi đến với Việt Nam. Không gian nhà hàng được thiết hiện đại và sang trọng, rất thích hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn từ 2 – 10. Đến với King BBQ, bạn không thể bỏ qua các loại thịt nướng được tẩm ướp đậm đà, nướng và ăn kèm với loại nước sốt độc quyền. Ngoài ra còn có hơn 200 món ăn khác, trong đó có cả món ăn truyền thống Hàn Quốc hay Á – Âu kết hợp cực độc đáo.


    King BBQ chuyên cung cấp những món ăn BBQ hảo hạng, mềm mịn và giá tốt. Người đầu bếp với trái tim chân thành và nguồn cảm hứng bất tận đã cất công gìn giữ những hương vị ẩm thực Hàn Quốc truyền thống và biến nơi đây thành cây cầu gắn kết giữa hai vùng đất xa lạ, mang đến những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi khiến thực khách thủ đô phải mê mẩn như: Ba chỉ bò mỹ sốt King; Cá tầm nướng; Mực lá; Cơm trộn Hàn Quốc; Canh rong biển; Sashimi cá trích; Gân bò sốt King,... Mỗi món ăn tuy mang trong mình những màu sắc, hình dạng và cách trình bày khác nhau nhưng lại là những trải nghiệm thú vị, khác biệt về hương vị mà chỉ đến với King BBQ mới có. Ngoài ra, King BBQ còn có rất nhiều loại thức uống như: soda, cà phê, nước trái cây tươi và nước ép. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn khác như ốp la, xôi, mì, bánh tráng. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của mỗi món ăn tại King BBQ Hà Nội. King BBQ hy vọng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hãy đến King BBQ để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • TTTM Vincom, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

    Điện thoại: 19002 34546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: kingbbq.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    King BBQ Mipec
    King BBQ Mipec
    King BBQ Mipec
    King BBQ Mipec
  12. Top 12

    Nhà hàng Thai Koh Yam

    Gọi điện

    Team của lẩu Thái thì không thể bỏ qua quán ăn quận Đống Đa Thai Koh Yam. Ở đây ngoài các món Thái chua cay truyền thống đặc trưng thì còn có món lẩu khiến bao người phải đổ gục. Phần nước lẩu chua thanh, ăn kèm với ba chỉ bò hay hải sản quả là một sự kết hợp hoàn hảo. Ngoài ra, bạn có thể chọn một số món ngon ở đây để thưởng thức như: xôi xoài, cơm dứa, gỏi hải sản, tomyum.


    Thai Koh Yam Đống Đa chuyên cung cấp những món ăn ngon và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại món như: miến, phở, tom yum, kao pad, nướng... Tất cả các món ăn đều được chế biến theo phong cách Thái Lan bằng những nguyên liệu tươi ngon, an toàn và chất lượng cao nhất. Khi bạn ghé thăm Nhà hàng Thai Koh Yam Hà Nội,Thai Koh Yam Đống Đa hy vọng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về ẩm thực Thái Lan! Dù nổi tiếng, có nhiều khách nhưng giá cả ở đây cực phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Hãy cùng gia đình đến đây thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 330 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0866 406 355
    • Số 122K1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội - 0974 870 083

    Website: kohyam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/koh-yam-thai-kitchen-dessert-thai-ha

    Foody: www.foody.vn/ha-noi/koh-yam-thai-kitchen-dessert-thai-ha

    Gọi điện
    Nhà hàng Thai Koh Yam
    Nhà hàng Thai Koh Yam
    Nhà hàng Thai Koh Yam
    Nhà hàng Thai Koh Yam
  13. Top 13

    Lẩu Đức Trọc

    Gọi điện

    Một quán lẩu bình dân đông khách nhất nhì Hà Nội phải kể đến lẩu Đức Trọc. Quán nổi tiếng với các món nhậu và lẩu các loại với hương vị đậm đà, thơm ngon là một quán ăn quận Đống Đa ngon mà bạn không thể bỏ qua. Kể đến như Lẩu gầu bò; Lẩu ếch; Lẩu riêu cua bắp bò; Bê tái chanh; Cá chép hấp xì dầu; Dê áp chảo; Bò nướng Thái;… Dù nổi tiếng, có nhiều khách nhưng giá cả ở đây cực phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.



    Lẩu Đức Trọc
    là một nhà hàng truyền thống về ẩm thực Việt Nam, chuyên cung cấp những món lẩu tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức nhiều loại lẩu như: lẩu canh, lẩu gà, lẩu bò, lẩu sườn, lẩu... Tất cả các món ăn đều được chế biến theo phong cách Việt Nam bằng những nguyên liệu tươi ngon, đầy dinh dưỡng an toàn và chất lượng cao nhất. Không gian Lẩu Đức Trọc rộng rãi, trẻ trung, ấm cúng đem lại cảm giác gần gũi. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thân thiện sẵn sàng hỗ trợ hết mình để khách hàng có cho mình bữa ăn ngon, trọn vẹn nhất. Khi bạn ghé thăm quán Lẩu Đức Trọc Hà Nội, Lẩu Đức Trọc hy vọng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về ẩm thực Việt Nam, hãy cùng bạn bè và gia đình mình tới đây thưởng thức nhé các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 0916 193 589
    • Số 790 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0911 813 589

    Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: lauductroc.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/lau-duc-troc-duong-lang

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
  14. Top 14

    Cơm Tấm Wow

    Gọi điện
    Nếu có dịp đi qua khu Đống Đa chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy quán Cơm Tấm Sài Gòn Wow rộng rãi bề thế lúc nào cũng nghi ngút khói và mùi thơm. Quán bán cả ngày nên thể loại đồ ăn phong phú, đáp ứng linh hoạt cho ăn sáng, trưa, chiều, tối. Đây chính là quán cơm tấm nổi tiếng nhất nhì Quận Đống Đa đáng để thử một lần. Hầu như ai đến đây cũng sẽ gọi cho mình đĩa cơm sườn bì chả. Nhờ vào chất lượng món ăn lẫn sự đầu tư về không gian quán nên ngày càng được nhiều người biết đến. Bạn nào thích ăn thịt có chút mỡ thì sẽ thích món sườn mỡ ở đây.

    Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Cơm Tấm Wow lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá cả bình dân cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping. Ngoài ra, nước mắm ở quán cũng khá ngon, sườn hơi dai, chả cua thì ổn, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 688 618

    Email: Wowbrokenrice@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/wowbrokenrice/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/com-tam-wow-hoang-cau-moi

    Foody: www.foody.vn/ha-noi/com-tam-wow-hoang-cau-moi

    Gọi điện
    Cơm Tấm Wow
    Cơm Tấm Wow
    Cơm Tấm Wow
    Cơm Tấm Wow
  15. Top 15

    Vô Vi Chay

    Gọi điện
    Buffet Vô Vi Chay đem đến cho thực khách trải nghiệm và quan niệm hoàn toàn khác biệt trong ẩm thực chay. Đến với nhà hàng Vô Vi Chay bạn như cảm thấy mình bước chân vào một không gian ẩm thực trong lành, tĩnh lặng, không vướng bụi bặm, ồn ào của thành phố Hà Nội. Được thiết kế với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, mang lại cảm giác thanh tịnh đậm chất 3 miền, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thanh nhã mà còn để rũ sạch những muộn phiền, mệt mỏi trong lòng.

    Nhà hàng Vô Vi Chay mang đến cho thực khách gần 100 món ăn chay đặc sắc. Trong đó có đến 50 món chay xứ Huế được chế biến từ các loại rau, củ, quả tươi mát và giàu dinh dưỡng như: bún bò, bánh canh, bánh bột lọc, nem lụi,... thực khách được thưởng thức những mỹ vị của ẩm thực Việt ngay giữa lòng Hà Nội. Những món ăn chay ở đây tươi ngon, thanh khiết đến từ những nguyên liệu rất gần gũi với con người mà vô cùng bổ dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ. Tại đây có phục vụ buffet chay với các món ăn đều sử dụng các nguyên liệu tươi 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 11 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 131 Ngõ Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 111 580

    Email: cskh@vovichay.com

    Fanpage: www.facebook.com/p/Nh%C3%A0-H%C3%A0ng-Buffet-Chay-V%C3%B4-Vi-100091241347644/?
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 - 21:30
    Gọi điện
    Vô Vi Chay
    Vô Vi Chay
    Vô Vi Chay
    Vô Vi Chay
  16. Top 16

    Meeawn Town

    Gọi điện
    Không còn là quán ăn nhỏ chật chội cạnh sân bóng nữa hiện nay Meeawn Town có diện mạo hoàn toàn mới. Không gian rộng rãi, thoáng đãng được decor theo phong cách hiện đại phù hợp là địa điểm hẹn hò tụ tập cho các bạn trẻ. Quán rộng đáp ứng được lượng khách đông tuy nhiên vào cuối tuần hay dịp lễ tết bạn nên đặt bàn trước khi tới quán để tránh phải chờ đợi. Món ăn chính ở đây đó là chim nướng với 2 loại chim to và nhỏ. Chim được tẩm ướp sẵn vị rất thơm, vỏ ngoài giòn và thơm, thịt chim bên trong mềm không hề bị khô, nếu đã thử qua chắc chắn bạn sẽ muốn ăn lại.

    Ngoài ra, Meeawn Town phục vụ thêm các món lẩu và một số món ăn vặt khác khoai tây chiên, bánh bao chiên, nem chua rán, chân gà sả ớt… Menu phong phú bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Đồ uống cũng khá đa dạng từ trà chanh, trà đá, trà đào đến các loại nước đóng chai…Đặc biệt vào mùa bóng đá, quán cũng cung cấp máy chiếu to đùng hỗ trợ khách hàng vừa ăn ngon lại vừa xem bóng một cách thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 176 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 928 998
    Email: meeawntown@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/meeawntown/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Shopee Food : app.now.vn/JtDOQ6rKdob

    Gọi điện
    Meeawn Town
    Meeawn Town
    Meeawn Town
    Meeawn Town




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy