Top 9 Quán bún riêu ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Chi 1311 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những loại bún dân dã được nhiều người yêu thích. Tại Hà Nội có nhiều nơi bán món bún này với hương vị thơm ngon. Riêng tại Quận Đống Đa ... xem thêm...

  1. Bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo là một trong những quán bún riêu được yêu thích nhất Quận Đống Đa. Điểm đặc biệt là quán khá thoáng, đem đến một không gian trải nghiệm thoải mái dành cho khách hàng. Bún riêu cua ngon, thịt bò mềm nước dùng ngon. Một bát thập cẩm thường có topping đầy đủ các món đậu, riêu, ốc, giò, bò đến chả cá với sụn. Nước dùng khá vừa miệng, chua vừa phải, mang đến một vị thanh nhẹ. Một bát full topping mà nhìn căng cả mắt vị độ đầy đặn.


    Nếu ai muốn thưởng thức một bát bún riêu cua chua dìu dịu, đơn giản, nhẹ nhàng thì nên ghé qua đây. Cái nét đạm bạc đơn sơ ấy đủ mê hoặc bất kì ai, không cần thêm thịt bò, giò, hay bất cứ topping nào. Nhưng nếu bạn muốn, thì hãy gọi một bát đầy đủ. Bởi thịt bò ở đây cực mềm, giò có nấm siêu ngon. Chỉ cần gọi thêm vài chiếc quẩy, gắp một gắp rau sống, hương vị hài hòa của bát bún quyện với mùi hành phi thơm nức quẩn quanh sẽ làm bạn nhớ mãi. Chỉ với một chút review nhẹ nhàng như vậy thôi đã đủ làm lí do cho bạn ghé tới bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo rồi đúng không nào. Một tô bún nghi ngút khói thơm nức mũi mùi gạch cua thì còn gì tuyệt bằng cho một ngày se lạnh nữa nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 - A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 252 972
    Email: tiendatnguyen243@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BUNRIEUTONTHATTUNG

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (66 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo
    Bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo
    Bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo
    Bún riêu tóp mỡ mọc giòn Cô Hương Béo

  2. Top 2

    Bún riêu Cô Hòa

    Gọi điện

    Bún riêu cô Hòa là quán bú riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu khu vực Đống Đa. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, nõn bề bề tươi dai, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn,... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại. Bề bề tươi, dai ngon không bị bở, đậu rán vàng ruộm, mềm xốp ăn cùng nước dùng rất hợp vị, trứng vịt lộn non ngọt ngậy ăn cùng nước dùng chua thanh dậy lên vị giác của bạn. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ,... hành phi vàng giòn, thơm mùi béo ngậy.


    Quán bún riêu này có không gian thoáng mát, sạch sẽ, đồng thời nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách. Hãy ghé quán bún riêu cô Hòa vào mỗi buổi trưa hay xế chiều để lấp đầy chiếc bụng đói của mình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 110B1 Hoàng Tích Trí, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 399 827 & 0393 146 578
    Fanpage: www.facebook.com/bunrieucohoa110

    Địa điểm chất lượng: 2.3/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún riêu cô Hòa
    Bún riêu cô Hòa
    Bún riêu cô Hòa
    Bún riêu cô Hòa
  3. Top 3

    Quán bún riêu Bà Ngọc

    Gọi điện

    Nếu bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn có những bữa ăn chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng thì quán bún riêu Bà Ngọc chính là lựa chọn số 1. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, cảm nhận được vị ngọt chất từ canh riêu cua lại phảng phất vị chua thơm đúng điệu nhờ nấu thật nhiều cà chua với dấm bỗng. Đầu tiên, để có bát bún riêu cua ngon, phần nước dùng phải chuẩn vị. Nước dùng chuẩn vị Hà Nội phải có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng. Nhìn nồi nước dùng đỏ au màu cà chua, những tảng riêu cua vàng rực rất hấp dẫn.


    Mọc giòn cũng là một trong những món ăn kèm được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn. Viên mọc được làm từ giò, sụn, tôm nõn. Một bát bún đầy đủ sẽ có đậu, thịt bò, trứng vịt lộn, giò tai, viên mọc giòn. Bún riêu cua với nước canh nóng hổi, thơm mùi cà chua, dấm bỗng, ngọt nhưng không bị lợ. Quan trọng nhất tạo nên dấu ấn riêng đó chính là từng miếng tóp mỡ giòn, thơm, béo ngậy. Quán bún riêu Bà Ngọc đậm hương vị miền Bắc - bát bún riêu chuẩn vị ít chất béo và luôn có vị chua thanh mát đặc biệt. Cái hương vị đặc trưng ấy khiến cho mỗi khi được húp xì xụp khiến cho cơ thể như có luồng khí mát từ chân xông lên tới đỉnh đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 173 946
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán bún riêu Bà Ngọc
    Quán bún riêu Bà Ngọc
    Quán bún riêu Bà Ngọc
    Quán bún riêu Bà Ngọc
  4. Top 4

    Sóc bún riêu

    Gọi điện

    Sóc bún riêu chắc chắn là địa chỉ không còn xa lạ đối với những ai là fan của bún riêu phải không nào? Quán nhỏ nằm bên đường, chỉ bán từ khi chập tối đến khi hết hàng, không có không gian sang trọng, không có bàn ghế xa hoa, thậm chí menu cũng chỉ là tấm biển treo tạm trên góc tường, thế nhưng khách đông đến lạ. Quán chỉ mở trong mấy tiếng rồi dọn hàng, thế nhưng nhiều hôm ra trễ là đã hết. Ai có dịp đi qua Nguyễn Lương Bằng lúc xẩm tối chắc chắn sẽ phải ngoái nhìn lấy quán một lần vì hàng người xếp dài chờ mua bún. Một quán bún riêu nhỏ vỉa hè có gì mà hút khách đến thế?


    Sóc bún riêu được giới thiệu là quán bún riêu gia truyền từ ba đời, cua là cua đồng tươi, được chế biến sạch sẽ, cẩn thận, nấu theo công thức riêng nên vị không lẫn vào đâu được. Đúng là thế thật. Bún riêu của Sóc vị thanh thanh, riêu ngọt và chắc, không bị pha tạp chất, ăn vào là biết được làm từ nguyên liệu tươi. Sợi bún sợi nhỏ, thơm ngon hòa quện với nước dùng tạo nên bát bún ngon tuyệt. Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 529 697
    Giờ mở cửa: 18:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sóc bún riêu
    Sóc bún riêu
    Sóc bún riêu
    Sóc bún riêu
  5. Top 5

    Bún riêu cua 124

    Gọi điện
    Buổi trưa khi nhiệt độ đã lên cao một tí, nhưng cũng không làm giảm mật độ thèm món bún riêu trứ danh ở Hà Nội. Tọa lạc tại 105b4 phố Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Bún riêu cua 124 không còn xa lạ với những “tín đồ” yêu thích món bún ngon lành này.


    Bún riêu ở Bún riêu cua 124 chua dìu dịu, đơn giản và nhẹ nhàng với phần nước dùng đặc trưng thanh, ngọt. Cua được chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng, cua có nhiều gạch, mang xào sơ với hành phi khi chưa ngả vàng để cả gạch và hành cùng chín ruộm đồng màu, thịt cua thơm bùi, tạo nên một hương vị lôi cuốn. Cái hương vị lôi cuốn ấy đủ mê hoặc bất kì ai, không cần thêm thịt bò, giò, hay bất cứ topping nào. Nhưng nếu bạn muốn, thì hãy gọi một bát đầy đủ. Bởi thịt bò ở đây cực mềm, có giò siêu ngon.


    Chỉ cần gọi thêm vài chiếc quẩy giòn tan đúng điệu, gắp một gắp rau sống, hương vị hài hòa của bát bún quyện với mùi hành phi thơm nức quẩn quanh sẽ làm bạn nhớ mãi và đê mê ngay lần đầu thử. Phải nói bữa trưa ngon nhất trần gian chẳng ở đâu xa luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105b4 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 709 818
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:01

    Địa điểm chất lượng: 3.0/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún riêu cua 124
    Bún riêu cua 124
    Bún riêu cua 124
    Bún riêu cua 124
  6. Top 6

    Bún riêu gia truyền con ông Hải

    Gọi điện

    Ăn bún riêu Hà Nội ở đâu ngon? Để thưởng thức bún riêu ngon Hà Nội, chuẩn vị, bạn phải đến ngay quán Bún riêu gia truyền con ông Hải số 23 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ. Bạn sẽ ngạc nhiên vì không gian quán không quá khang trang nhưng khách lại cực kì đông. Từ chiều đến tối hầu như quán không bao giờ có bàn trống.


    Bún riêu gia truyền con ông Hải luôn lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, chế biến cua sạch sẽ nên có hương vị ngon ngọt tự nhiên. Món bún riêu ở đây có nước dùng thanh và ngọt, topping đầy đặn. Bát bún to đầy với nhiều lựa chọn như giò, bò, riêu cua, đậu rán, vịt lộn,... Món ăn được thưởng thức cùng rau sống, kết hợp với hành phi tạo nên một sự kết hợp làm bùng nổ vị giác. Hơn nữa, sợi bún riêu của quán rất mềm mại, tươi ngon và không hề bị chua hay bị khô. Nếu có dịp ghé qua Đống Đa bạn nhất định phải thưởng thức món ăn đậm vị Hà Nội này. Từ nước dùng tới đồ ăn, chắc chắc sẽ khiến bạn phải mê đến quên lối về cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 667 848
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún riêu gia truyền con ông Hải
    Bún riêu gia truyền con ông Hải
    Bún riêu gia truyền con ông Hải
    Bún riêu gia truyền con ông Hải
  7. Top 7

    Bún riêu bún cá Võ Văn Dũng

    Bún riêu bún cá là một trong những quán bún riêu ngon tại quận Đống Đa mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là một bún riêu lúc nào cũng đông nghẹt người từ sáng tới tối. Bún riêu bún cá mang đến nhiều sự lựa chọn ,quán có bán bún riêu, canh bún, bánh đa. Trong đó bún riêu là món ăn làm nên thương hiệu, bán rất chạy mỗi ngày. Buổi sáng bạn cần nạp nhiều năng lượng cho cả một ngày làm việc dài bằng một bữa ăn nhiều dinh dưỡng chính vì vậy một tô bún to đầy ắp nhân thịt, bò và đậu, tôm, ốc, chả sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Hương vị thơm ngon, nước dùng chua chua ngọt ngọt rất vừa miệng, cứ ăn một lần là không thể quên được đâu. Ăn kèm với quẩy thì thôi rồi, chỉ biết ứa nước miếng vì ngon.

    Tô bún hấp dẫn với đầy đủ topping như huyết, đậu chả cây chả lụa và riêu. Riêu là dạng riêu nấu với thịt và trứng nên béo và đặc biệt ngon miệng. Nước riêu cua của Bún riêu bún cá có vị ngọt tự nhiên, vị thanh thanh chua nhẹ không gắt của cà chua. Với không gian thoáng mát và sạch sẽ phục vụ chu đáo nhiệt tình khiến các bạn hài lòng. Hãy ghé quán vào mỗi buổi trưa hay xế chiều để lấp đầy chiếc bụng đói của mình nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (29 đánh giá trên Google)

    Bún riêu bún cá
    Bún riêu bún cá
    Bún riêu bún cá
    Bún riêu bún cá
  8. Top 8

    Bún riêu ốc Lê Lan

    Gọi điện
    Nếu bạn ghé đến Bún riêu ốc Lê Lan thử một lần sẽ hiểu vì sao quán lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Riêu ốc với đầy đủ các hương vị chua cay, mặn ngọt mà không hề bị tanh. Nước bún rất đậm đà, có vị ngọt tự nhiên và có chút cay nồng. Kèm theo đó là một đĩa rau sống thật tươi sạch và chén mắm ruốc khá dậy mùi. Chỉ cần cho thêm tí chanh chua, ớt cay là đã có được bữa ăn cực chất lượng rồi.

    Bún riêu cá ngon, thịt bò mềm nước dùng ngon. Một bát thập cẩm thường có topping đầy đủ các món đậu, riêu, ốc, giò, bò đến chả cá với sụn. Nước dùng khá vừa miệng, chua vừa phải, mang đến một vị thanh nhẹ. Một bát full topping mà nhìn căng cả mắt vị độ đầy đặn. Cái hương vị đặc trưng ấy khiến cho mỗi khi được húp xì xụp khiến cho cơ thể như có luồng khí mát từ chân xông lên tới đỉnh đầu. Điểm đặc biệt là quán Bún riêu ốc Lê Lan khá thoáng, đem đến một không gian trải nghiệm thoải mái dành cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B15 Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 246 475
    Giờ mở cửa: 06:29 - 13:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún riêu ốc Lê Lan
    Bún riêu ốc Lê Lan
    Bún riêu ốc Lê Lan
    Bún riêu ốc Lê Lan
  9. Top 9

    Bún riêu cá Trường Sa

    Gọi điện
    Tiếp theo trong danh không thể bỏ qua quán Bún riêu cá Trường Sa. Không gian của quán rất thoáng đãng và sạch sẽ. Bàn ghế được bày trí gọn gàng, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Nhân viên phục vụ tại đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Họ đã nhanh chóng hướng dẫn tôi về menu và tư vấn các món ăn phù hợp với khẩu vị của tôi. Món bún riêu cua ở đây thật sự ngon. Nước dùng được nấu từ xương heo và cá tươi ngon, có hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Mì bún mềm mịn, không quá dính và có độ đàn hồi tốt. Các miếng riêu cá được làm từ cá tươi, có hương vị đặc trưng và giòn ngon. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo nhiều loại rau sống như rau sống, rau mùi, rau câu và giá để tăng thêm sự tươi ngon và dinh dưỡng. Tô bún rất vừa ăn, không quá nhiều mà cũng không quá ít. Có thêm phi hành mỡ thật thơm, giòn rụm rất ngon. Tuy quán khá đông nhưng bạn không phải chờ lâu để thưởng thức bún riêu vì quán phục vụ khá nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 595 638
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (116 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún riêu cá Trường Sa
    Bún riêu cá Trường Sa
    Bún riêu cá Trường Sa
    Bún riêu cá Trường Sa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy