Top 7 Quán bún ốc ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Vi Huyền 632 0 Báo lỗi

Bún ốc là một trong những món đặc sản dân dã của người Hà Nội nói riêng và người miền Bắc nói chung. Được làm từ những nguyên liệu dân dã, phổ biến nhưng bún ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún ốc bà Lương

    Quán Bún ốc bà Lương có tuổi đời hơn 40 năm trên mảnh đất Hà Thành. Bún Ốc Bà Lương đã trở nên quen thuộc và nổi tiếng tại quận Đống Đa mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Không gian quán rộng rãi thoải mái để thực khách ngồi thưởng thức. Ngoài bún ốc, Bà Lương còn có đa dạng các món khác như Nem ốc, Lẩu ốc,...


    Tại quán, bát bún đầy ụ, ăn xong no căng, rất đã miệng. Điểm đặc biệt nhất là nước dùng của quán Bún ốc bà Lương rất ngon, ốc, chuối, đậu rất đậm đà vừa miệng. Quán còn có chả ốc, nem ốc và có cả lẩu ốc cho những ai thích lai rai. Nào lẩu ốc rồi chả ốc, nem ốc, chả ốc cuốn lá lốt... Chả nem ốc có cái đặc biệt khiến người ta nhớ mãi ở chỗ mùi vị cay cay, nhai có cảm giác giòn giòn, sần sật của thịt ốc, riêng chả ốc cuốn là lốt thì mềm hơn, thơm hơn nhờ vị lá lốt. Nhâm nhi mỗi món một tí rồi ta lại xì xụp lẩu ốc. Mà lẩu ốc thì ai chắc đã từng thử cũng sẽ rất nhớ cái vị chua cay mà cực thơm của nước lẩu. Món nào ở Bún ốc bà Lương cũng được khách tin tưởng để thưởng thức. Có khách còn tâm sự rằng "Chị chưa tìm thấy ở đâu có chả ốc lá lốt ngon như nhà mình, lần nào đến đây cũng không quên gọi". Lựa chọn Bún ốc bà Lương cho những bữa tiệc cuối năm cùng đồng nghiệp và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 và 64 ngõ 191 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 098 254 1458
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauOcBaLuong
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Bún ốc bà Lương
    Bún ốc bà Lương
    Bún ốc bà Lương
    Bún ốc bà Lương

  2. Bên cạnh bún ốc chan, thì bún ốc nguội hay bún chấm cổ truyền cũng là món ăn đặc sắc của người Hà Nội. Dường như bất kỳ một hàng bún ốc truyền thống nào đều phục vụ khách hàng cả món ăn vẫn được nhận xét là khó hợp miệng ngay lần đầu, nhưng lại nghiện khó bỏ. Một quán bún ốc nguội thơm ngon hấp dẫn tại quận Đống Đa là Bún Ốc Nguội 136 Tây Sơn.

    Muốn ăn bún ốc nguội rẻ mà ngon, thì bạn có thể tìm đến gánh rong lặng lẽ núp trong ngõ Tây Sơn để thưởng thức nhé! Bún ốc nguội 136 Tây Sơn được hai vợ chồng cô chú trung niên nối nghiệp gia truyền. Khách đến ăn thì mới bắt đầu đủng đỉnh từ công đoạn "nhể" ốc. Bàn tay thoăn thoắt khều bỏ những con ốc múp míp khỏi vỏ, bỏ chôn sạch sẽ rồi mới để vào bát và chan phần chấm mát ngon trong vắt mà thanh lạt. Chấm được đựng trong lu sành, múc bằng gáo tre, vốc thêm một vốc hành khô nức mũi hòa cùng giấm bỗng. Chỉ đơn giản vậy mà vị cực cuốn lưỡi và trở thành thức quà sáng, quà trưa, quà xế khó bỏ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 136 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 446 084
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Bún Ốc Nguội 136 Tây Sơn
    Bún Ốc Nguội 136 Tây Sơn
    Bún Ốc Nguội 136 Tây Sơn
    Bún Ốc Nguội 136 Tây Sơn
  3. Top 3

    Bún Ốc Cô Lan

    Một quán bún ốc gia truyền từ lâu đời trên đường Khương Thượng được mọi người yêu thích đó là Bún Ốc Cô Lan. Quán ăn thu hút người đến ăn bởi có nước chua dịu, thơm mùi dấm bỗng, ốc giòn, quẩy cực ngon. Một bát bún ốc cô Lan đầy đặn cả ốc lẫn thịt bò mà giá vừa phải. Vừa ngon vừa rẻ. Bún ốc cô Lan là một địa chỉ được nhiều bạn học sinh, sinh viên ghé thăm và được dành nhiều lời khen ngợi. Bún ốc cô Lan thu hút người đến ăn bằng nước chua dịu, thanh thanh, ốc của quán toàn là ốc mít nên béo múp, ngầy ngậy, giòn giòn chứ không bị cứng và dai như nhiều hàng làm bằng ốc nhồi khác.

    Bát bún ốc cô Lan rất đáng tiền, điểm 10 cho chất lượng. Nước dùng vừa phải độ cua cay mặn ngọt và ăn mãi không chán bún ở đây có nước dùng đậm đà thơm ngon cực đỉnh, béo béo thơm thơm, thịt bò mềm, ốc béo ú nu. Thịt bò ăn ngọt nước lắm, cảm giác là thịt tươi. Ốc được làm tương đối sạch, giò tai và thịt bò nhiều kết hợp cùng tóp mỡ gián giòn và hành phi. Quán sạch sẽ, khang trang, phục vụ nhanh, cần gì thêm có thể bảo chị chủ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Ngõ 139, Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 5639 226
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Bún Ốc Cô Lan
    Bún Ốc Cô Lan
    Bún Ốc Cô Lan
    Bún Ốc Cô Lan
  4. Top 4

    Bún ốc Cô Hằng

    Gọi điện

    Bún ốc Cô Hằng Khương Thượng là quán bún ốc gia truyền từ lâu đời trên con phố Khương Thượng. Đây là quán bún với tuổi thọ hàng chục năm, vẫn giữ được những nét mộc mạc như những ngày đầu. Không gian quán cũng khá sạch sẽ, nằm ngay mặt đường Khương Thượng nên cũng dễ tìm, có chỗ để xe, nhân viên niềm nở, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ thực khách.

    Bún ốc ở đây là bún ốc gia truyền, được thừa kế từ thế hệ đi trước, nên có những công thức, nét đặc trưng riêng trong mùi vị, đậm chất Hà Nội. Nước dùng ngon, ốc tươi, ăn vừa miệng, chuối đậu mềm mềm, ăn kèm với topping đi kèm như thịt bò, đậu và chuối, bạn đã có một bát bún ngon tuyệt. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi kèm trứng vịt lộn, quẩy giòn tan nếu thích. Ngoài ra, cũng phải nói thêm là rau sống khá sạch, có hoa chuối ăn kèm. Bên cạnh đó, giá cả tại bún ốc Cô Hằng rất hợp lý và rẻ. Chỉ khoảng 25.000 - 40.000 đồng, bạn sẽ có một tô ốc thơm ngon, nhiều phần topping để bạn thoải mái thưởng thức tại Bún ốc Cô Hằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 691 575

    Gọi điện
    Bún ốc cô Hằng
    Bún ốc cô Hằng
    Bún ốc cô Hằng
    Bún ốc cô Hằng
  5. Top 5

    Bún ốc Bà Bông

    Tô nước dùng dọn ra cùng đĩa bún Phú Đô, sợi nhỏ trắng tinh khoanh trong đĩa nhựa, quán bún ốc bà Bông sâu tít trong ngõ Trung Tả, Khâm Thiên có lẽ là một trong vài quán bún ốc chấm hiếm hoi còn sót lại giữa đất Hà Thành. Ốc cũng tựa như linh hồn của món ăn này. Nước dùng ngon tới đâu, ăn con ốc nhạt thịt cũng thấy vô duyên. Quán ốc trong hẻm nhỏ này dùng thứ ốc nhồi, ốc mít bắt ở Phủ Lý, Hà Nam, ngót nghét gần 100 nghìn/kg. Ốc mít giòn, ngọt nhưng nhỏ, còn ốc nhồi thì béo và ngậy hơn.


    Gốc của bún ốc Hà Nội chính là bún ốc nguội. Ốc hấp cách thủy với giấm bỗng, thả vào lưng bát con nước dùng trong vắt dậy mùi chua dịu. Người ăn gắp từng khoanh bún lá nhỏ xinh, thong thả chấm vào bát nước cũng nhỏ xinh. Ăn để thòm thèm, tấm tắc chứ không để no. “Nhưng không phải ai cũng quen ăn bún ốc nguội. Vả lại khách giờ ăn bún thay cơm nên phải no bụng mới được”, bà Bông bảo. Thế nên bún ốc bà Bông là biến tấu bún ốc xưa cho hợp ý người ăn. Vẫn chấm, nhưng bát nước dùng đầy hơn, có thêm vài miếng sườn ngọt lừ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Trung Tả, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 – 14:30

    Bún Ốc Bà Bông
    Bún Ốc Bà Bông
    Bún Ốc Bà Bông
    Bún Ốc Bà Bông
  6. Top 6

    Bún ốc anh Hoà

    Gọi điện

    Nằm trên phố Thái Thịnh , quán có địa chỉ khá dễ tìm. Bún ốc anh Hoà Không gian quán sạch sẽ và cũng thoáng mát. Chủ quán dễ gần và thân thiện lắm, dễ chiếm được cảm tình của các thực khách mỗi khi ghé thăm khiến họ ghé lại không chỉ bởi món bún ốc của quán ngon mà vì tính chủ quán dễ chịu và cũng rất dễ thương. Bàn ghế cũng được sắp xếp gọn gàng cách nhau một khoảng rộng để khi khách đông cũng không cần chen chúc nhau.


    Bún ốc anh Hoà thu hút nhiều người tới ăn bởi có nước dùng chua dịu, thơm mùi dấm bỗng, ốc thì giòn, quẩy siêu ngon. Một bát bún ốc của quán đầy đặn cả ốc lẫn thịt bò mà giá rất phải chăng, vừa ngon lại vừa rẻ. Nhiều khách đến ăn ở quán còn khen ốc ở đây to bự cắn ngập răng mà được làm rất sạch sẽ, cảm giác rất yên tâm. Thịt bò ăn vào ngọt nước lắm, cảm giác thịt tươi rói luôn ý. Nước dùng thì có độ chua cay mặn ngọt vừa phải, ăn mãi không chán, chỉ thấy no thôi. Ngoài ra, bún thập cẩm của quán cũng đầy đủ topping và siêu nhiều luôn. Mỗi bất có ốc, cua, giò, bò, chuối, đậu đầy ú nu muốn tràn cả ra ngoài nên nhìn thích lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ 111 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 597 577
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunOcAnhHoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00
    Gọi điện
    Bún ốc Anh Hoà
    Bún ốc Anh Hoà
    Bún ốc Anh Hoà
    Bún ốc Anh Hoà
  7. Top 7

    Bún ốc sườn cô Sáu

    Gọi điện

    Quán bún ốc sườn cô Sáu có không gian tương đối vừa phải, thoáng đãng và mát mẻ. Nhờ có không gian sạch sẽ và gọn gàng mà dù diện tích quán khiêm tốn thì cũng luôn nhận được cái nhìn đầy thiện cảm của các thực khách từng ghé thăm. Quán thu hút các thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên và cực kỳ thanh mát. Nhân viên của quán rất nhiệt tình và nhanh nhẹn nên khách tới quán không cần chờ đợi quá lâu đã được thưởng thức món bún ốc sườn vô cùng hấp dẫn của cô Sáu rồi.


    Quán bún ốc sườn của cô Sáu đặc biệt bởi ốc của cô không có loại ốc nhỏ mà toàn là ốc nhồi, ốc mít ăn thơm thơm, giòn giòn. Thịt bò tái chín mềm mại, thơm ngát, miếng sườn siêu bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn rất dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì cả. Nhiều thực khách rất thích món bún ốc ăn lẫn với bò của quán cô Sáu. Ốc giòn được thêm nhiều, thịt bò ngọt mềm, nước dùng vừa phải nên được nhiều người yêu thích lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 063 336
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunocsuoncosau/
    Gọi điện
    Bún ốc sườn cô Sáu
    Bún ốc sườn cô Sáu
    Bún ốc Sườn cô Sáu
    Bún ốc Sườn cô Sáu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy