Top 4 Quán bún ốc ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Bún Ốc Sườn Cô Sáu
  2. Top 2 Ốc Bà Điền
  3. Top 3 Bún ốc riêu 154 Ngọc Lâm
  4. Top 4 Ôc Bà Đằng

Top 4 Quán bún ốc ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 1353 0 Báo lỗi

Cùng các món ăn không ai là không biết như phở, bánh tôm, bún đậu mắm tôm, bún chả thì bún ốc cũng là một món ăn mà ai đến với đất Hà Thành cũng muốn được nếm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Ốc Sườn Cô Sáu

    Quán Bún Ốc Sườn Cô Sáu này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì. Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng.

    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    mang hương vị cổ truyền với nguyên liệu tươi ngon, đậm đà; Đặc trưng là Ốc nhồi thơm giòn kết hợp cùng nước dùng có vị thanh của ốc, chua nhẹ của cà chua dấm bỗng, thơm của hành tía tô. Tất cả hòa quyện lại làm nên một tô bún đậm chất Hà Nội xưa. Không chỉ vậy, tô bún ngày nay được đổi vị thêm chút sườn hoặc bò mang lại sự đa dạng trong ẩm thực cũng như tăng thêm phần ngon miệng của tô bún truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 626 299
    Email: nguyenvuthanhthu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunocsuoncosau

    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu

  2. Top 2

    Ốc Bà Điền

    Quán Ốc Bà Điền nhỏ xíu đoạn cuối đường Bồ Đề. Bán ở Bồ Đề chưa lâu nhưng thực ra, tính đến nay, cô bán bún ốc đã 30 năm. Chỉ có điều trước kia, cô đi bán rong chứ chưa có hàng quán như gần đây. Ốc Bà Điền cho biết, tất cả nguyên liệu để bán bún ốc hàng ngày đều được cô chuẩn bị từ Khoái Châu, Hưng Yên, rồi cùng 5 người con chở lên phố từ tinh mơ để kịp bán ca sáng cho dân phố thị ăn sáng, đi làm.

    Bún nhà Ốc Bà Điền món chính là bún ốc nóng và bún ốc nguội, tùy khẩu vị từng người mà khách có thể yêu cầu ốc to, ốc nhỏ, ốc lẫn. Bát bún nóng thì đúng chất truyền thống, chỉ mộc mạc mỗi thịt ốc, cà chua và rau thơm. Thế mà bát bún đậm đà, thơm ngon đến tận thìa nước cuối cùng. Món bún ốc nguội của cô ăn cũng rất vừa miệng bởi cô vào nghề với món ốc nguội trước tiên. Những con bún đồng xu ăn với nấu từ nước luộc ốc, xương ninh với dấm bỗng và ớt chưng, vừa mát, vừa cay, vừa chua dịu, quả thực là siêu lý tưởng cho ngày mát mẻ. Nước chấm bún ốc nguội được cô đựng riêng trong cái chum da lươn, múc bằng muỗng tre, chỉ nhìn đã thấy ngon, thấy tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 382 556
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocbadien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Ốc Bà Điền
    Ốc Bà Điền
    Ốc Bà Điền
    Ốc Bà Điền
  3. Bún ốc riêu 154 Ngọc Lâm cũng là một địa chỉ bún ốc Hà Nội được đánh giá rất tốt về chất lượng cũng như cung cách phục vụ. Ốc ở đây có đủ loại, ốc to ốc nhỏ đủ cả nhưng ốc lẫn mới là best seller trong list gọi món của quán. Nước dùng ở đây trông không hấp dẫn lắm nhưng hương vị chua, cay, mặn, ngọt lại hội tụ đủ cả. Đặc biệt nhờ cho dấm bỗng gia truyền nên vị nước dùng chua nhẹ không bị gắt như hàng quán khác. mang lại cảm giác khác lạ so với các tô bún ốc khác. Đặc biệt topping trong bún đầy đặn, đậu giò tau ngon kết hợp vói thịt bò tái thêm một chút riêu làm nên nét đặc trưng cho tô bún của quán.


    Ngoài bún ốc riêu 154 Ngọc Lâm thì quán còn rất nhiều loại bún khác như bún riêu đậu, riêu sụn, riêu bò, hoặc ai mà có sở thích ăn thập cẩm thì cũng có thể gọi quán sẽ llafm và phục vụ theo sở thích của khách hàng nhé. Nói về giá cả ở quán thì khỏi phải bàn cãi giá mỗi tô bún chỉ dao động từ 20.000 - 40.000 đồng 1 bát. Nếu còn băn khoăn không biết 20.000 đồng các bạn có ăn được một bán bún ở Hà Nội không thì hãy đến ngay 154 Ngọc Lâm để thưởng thức ngay tô bún nhé. Chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/154 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Bún ốc 154 Ngọc Lâm
    Bún ốc 154 Ngọc Lâm
    Bún ốc 154 Ngọc Lâm
    Bún ốc 154 Ngọc Lâm
  4. Top 4

    Ôc Bà Đằng

    Gọi điện

    Quán bún ốc Bà Đằng có thể xem là quán bún ốc ngon Hà Nội mà nhiều người đều háo hức muốn thử một lần. Quán thu hút các thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên và thanh mát. Ốc ở đây không có loại ốc nhỏ, chỉ có ốc mít, ốc nhồi ăn thơm và giòn. Bên cạnh đó quán cũng được nhận xét là có không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    Quán bún ốc Bà Đằng không chỉ bán mỗi bún ốc mà còn rất nhiều món như ốc hấp xả, ốc chuối đậu, lẩu ốc cho nhưng ai thích lai dai tám chuyện nhé. Bởi tô bún ốc khi bê ra nhìn đã thấy đầy đặn, hấp dẫn lại còn thơm phức, sườn khá nạc, dày thịt và mềm, ốc to ốc nhỏ đầy đủ ăn giòn sần sật nói chung không thể chê vào đâu được. Nước dùng chua nhẹ thanh thanh, lại thêm mùi mắm tôm, chao ôi nó phê gì đâu! Ăn kèm với vài cái quẩy giòn thì ngon hết sảy. Thế nhưng nếu bạn muốn tận hưởng các món về ốc tại đây thì bạn phải căn giờ trước nhé bởi quán thường xuyên trong tình trạng hết bàn, dù vậy tuy nhiên khách đến đây ăn vẫn luôn kiên nhẫn xếp hàng để có thể thưởng thức những món ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P6 Nguyễn Cao Luyện, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 522 299
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcGiaTruyenBaDang/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 12:00 | 17:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ốc Bà Đằng
    Ốc Bà Đằng
    Ốc Bà Đằng
    Ốc Bà Đằng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy