Top 5 Quán bún ốc ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vi Huyền 1255 0 Báo lỗi

Không ai biết bún ốc có từ bao giờ, nhưng có điều chính xác rằng đó là một món thuần Việt nhất trong các món ăn thuần Việt. Bún ốc xuất xứ từ một vùng quê nào ... xem thêm...

  1. Quán Bún ốc chả nem bà Bẩy Đang nằm trong một con hẻm nhỏ, hơi xập xệ, không đẹp như những quán khác. Tuy nhiên, lượng khách hàng đến quán của bà rất đông bởi họ bị hấp dẫn bởi các món ăn thơm ngon các món ăn. Đây là một quán bún ốc gia truyền từ lâu đời, các cụ truyền lại cho con cháu để hương vị bún ốc của bà Bẩy Đang được sống mãi theo thời gian. Để món ăn truyền thống tại mảnh đất Hà thành này luôn được lưu truyền cho mai sau.


    Ngoài bún chả kẹp nướng than hoa thì bún ốc cũng là món được khách hàng yêu thích khi đến quán. Nước dùng mang hương vị truyền thống của bún ốc Hà Nội, những con ốc to béo, giòn sần sật khiến cho thực khách cảm thấy vô cùng đã. Điều đáng nói là quán này còn làm hẳn một lọ dấm ớt tỏi ăn kèm siêu ngon, chống ngán hiệu quả. Khi ăn sẽ có rau ăn kèm để tăng thêm mùi vị thơm ngon cho món ăn. Nếu có dịp hãy ghé Bún Ốc Chả Nem Bà Bẩy Đang một lần, đây là địa điểm có mặt từ rất lâu đời, xứng đáng để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Võ Chí Công, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0977 634 332
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00

    Gọi điện
    Bún Ốc Chả Nem Bà Bẩy Đang
    Bún Ốc Chả Nem Bà Bẩy Đang
    Bún Ốc Chả Nem Bà Bẩy Đang
    Bún Ốc Chả Nem Bà Bẩy Đang

  2. Quán Bún ốc gia truyền Bạch Mai đã nhiều năm kinh nghiệm chế biến món ăn truyền thống của người dân Hà Nội - bún ốc. Một bát bún tại bún ốc gia truyền Bạch Mai tràn đầy, ăn một tô, no nhiều giờ liền. Điểm đặc biệt nhất là nước dùng của quán Bún ốc gia truyền Bạch Mai rất ngon, ốc, chuối, đậu rất đậm đà vừa miệng. Nước dùng là bí kíp gia truyền đã qua nhiều đời được đúc kết những kinh nghiệm quý giá từ người đi trước để tạo nên một vị đặc biệt và mang một nét riêng.


    Khi thưởng thức bún ốc tại Bún ốc gia truyền Bạch Mai, thực khách sẽ cảm nhận được vị đậm đà, dai dai của thịt ốc hòa quyện với vị ngọt của nước dùng và ăn kèm thêm với các loại rau sống thì lại càng ngon. Mùi vị thơm ngon của món bún này sẽ níu giữ bất kỳ ai trót một lần thử qua nó. Món nào ở Bún ốc gia truyền Bạch Mai cũng được khách tin tưởng để thưởng thức. Đây quả thực là một quán bún ốc xứng đáng để bạn thưởng thức một lần tại quận Cầu Giấy cùng gia đình và bạn bè vào những dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 92/8 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 998 227
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún ốc gia truyền Bạch Mai
    Bún ốc gia truyền Bạch Mai
    Bún ốc gia truyền Bạch Mai
    Bún ốc gia truyền Bạch Mai
  3. Bún ốc Bà Sâm là một trong những quán được rất nhiều người ưa thích và tìm đến. Đây cũng là quán ốc đã có từ rất lâu tại quận Cầu Giấy. Quán của bà nằm ngay trên con đường nhiều người qua kẻ lại của thủ đô. Giữa không khí sôi động và ồn ào của những quán mở cửa từ sáng đến tối đó, quán của bà luôn mang sự đặc biệt lạ thường.


    Ốc ở đây được chế biến nhân ốc ngon, ốc to, giòn, thơm, cắn ngập cả miệng luôn. Vị ốc đậm đà, dậy mùi mắm tôm, hành phi. Bát bún ốc nhìn cũng rất đầy đặn, so với giá 30.000 đồng một bát thì khá là rẻ nên được rất nhiều khách bình dân lui tới. Đi kèm với bát bún là một đĩa rau sống to bự, đủ các loại rau. Ở đây ngoài bún ốc còn có nem ốc, chả ốc, chạo ốc, chả nhái, nhái chiên giòn,… khiến bạn thao hồ lựa chọn. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nếu như đang phân vân không biết chọn cho mình một quán bún ốc, hãy đến ngay Bún Ốc Bà Sâm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 92/8, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0943 255 969

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Bún Ốc Bà Sâm
    Bún Ốc Bà Sâm
    Bún Ốc Bà Sâm
    Bún Ốc Bà Sâm
  4. Một quán bún ốc không thể không nhắc đến chính là Bún ốc Sườn Béo. Quán tọa lạc tại Ngõ 3 Nguyễn Văn Huyên, có không gian nhỏ, bình dân nên trông quán hơi cũ một chút, vào quán luôn gợi lên cảm giác bình dân quen thuộc. Quán được mở vào những năm gần đây thế nhưng bún ốc mang hương vị truyền thống tạo nên một điểm nhấn cho Bún Ốc Sườn Béo. Nước bún thì đậm đà, đúng vị, màu vàng óng, có cái chua chua, thanh thanh, ngọt ngọt tự nhiên. Bát bún có đủ loại ốc, chuối, đậu nhìn rất hấp dẫn và đậm đà


    Ăn ở quán Bún ốc Sườn Béo thì đảm bảo yên tâm là nguồn nguyên liệu sạch sẽ, quy trình chế biến đảm bảo, được đậy kín và làm nóng xuyên suốt. Ngoài bún ốc, thực đơn quán còn đa dạng các món bún khác để thực khách có thể thoải mái thưởng thức. Mỗi món ăn tại quán đều được chế biến một cách chỉnh chu và chu đáo để mỗi hương vị đến thực khách đều là những dấn ấn riêng của Bún Ốc Sườn Béo. Phục vụ tại quán nhanh chóng, gọn gàng và rất tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 3 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0961 710 777
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Gọi điện
    Bún Ốc Sườn Béo
    Bún Ốc Sườn Béo
    Bún Ốc Sườn Béo
    Bún Ốc Sườn Béo
  5. Quán Lẩu ốc Bà Téo nổi tiếng với các món ốc ngon và có hương vị rất đặc trưng. Ngoài món lẩu ốc được nhiều người ưa chuộng, quán bà Téo còn có món chả ốc, đây là món gọi thêm của quán nhưng nó còn thu hút thực khách hơn cả những món chính. Món chả ốc không chỉ có mùi thơm rất quyến rũ và hương vị của nó cũng khiến người ăn cảm thấy ngất ngây. Đó là độ ngọt của thịt, vị thơm của lá lốt và độ giòn sựt sựt của ốc.


    Món này được chế biến từ những con ốc tươi ngon đã được làm sạch bùn đất và được luộc chín để lấy phần miệng ốc. Nhiều quán khi chòi ốc sẽ giữ lại cả phần ruột ốc nhưng riêng quán bà Téo chỉ giữ phần miệng ốc để đảm bảo độ thơm ngon nhất của món ăn. Sau khi thịt ốc được băm nhỏ và trộn cùng thịt với các gia vị, chúng sẽ được cuộn trong những chiếc lá lốt và được đem chiên giòn. Chả ốc sẽ ngon nhất khi được thưởng thức lúc mới được đưa ra từ bếp còn nóng hổi và chấm cùng tương ớt. Chắc chắn khi thưởng thức món chả ốc ở quán Lẩu ốc Bà Téo một lần, bạn sẽ bị nghiện món ăn này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 - C6 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0985 624 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauocbateo.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu ốc Bà Téo
    Lẩu ốc Bà Téo
    Lẩu ốc Bà Téo
    Lẩu ốc Bà Téo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy