Top 14 Quán bánh mì ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Dũng Béo 8091 0 Báo lỗi

Bánh mì là món ăn không còn lạ lẫm gì với người Hà Nội. Thậm chí nó còn quen đến nỗi trở thành một nét ẩm thực đẹp và đặc trưng của nơi đây. Cùng tìm hiểu nét ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tuhu Bread

    Gọi điện

    Tuhu Bread là chuỗi thương hiệu bánh mì được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, trực thuộc công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tuhu. Trong đó, Tuhu Company được thành lập vào tháng 8 năm 2015, là công ty hoạt động về lĩnh vực ẩm thực. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nhà hàng và phát triển chuỗi bán lẻ ngành F&B. Bạn có thể yên tâm sử dụng bánh mì tại đây bởi chất lượng đồ ăn thơm ngon và an toàn tuyệt đối.


    Sở hữu chuỗi đồ ăn vì sức khỏe Tuhu – Healthy hiện tại Tuhu Bread có hơn 20 cửa hàng bánh mì trên toàn Hà Nội. Điều này mang đến sự thuận tiện cho khách hàng. Tuhu Bread cung cấp nhiều dịch vụ như suất ăn công nghiệp, bánh mỳ kẹp, sandwich, cơm văn phòng, healthy food… Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon lành của Tuhu Bread tại Cầu Giấy bằng việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua các đối tác: grab, now, loship, gojek.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Ngõ 199 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 10 Yên Hòa, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/Tuhubread/

    Điện thoại: 1900 999 994

    Email: tuhubread.infor@gmail.com

    Website: https://tuhubread.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tuhubread/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread

  2. Top 2

    Bami King

    Gọi điện

    Bami King lấy tưởng ra đời từ cuối năm 2013, trải qua một quá trình nghiên cứu sản phẩm, đánh giá thị trường một cách tỉ mỉ và bài bản thì đến tháng 6 năm 2015, bánh mì Bami King khai trương cơ sở đầu tiên tại số 2 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội và đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Bami King ra đời đánh dấu một bước ngoặt trong phân khúc tầm cao của bánh mì - một sản phẩm trong tiềm thức của người dân Việt Nam vốn dĩ là bình dân.


    Trải qua 7 năm hình thành và phát triển thành, đến nay, bánh mì Bami King đã có nhiều cơ sở tại Hà Nội, trong đó ở khu vực Cầu Giấy đã có một số cơ sở. Bami King tự hào là thương hiệu đầu tiên đưa thịt bò nướng thơm ngon, béo ngọt vào nhân bánh mì và đã được rất đông đảo khách hàng đặt cho 1 biệt danh “Vua bánh mì bò nướng”. Bạn có thể yên tâm lựa chọn các món ăn tại đây bởi nguyên liệu được làm từ nguyên liệu được chọn phải đảm bảo tươi ngon và đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn chất lượng về an toàn thực phẩm, với cam kết: Thức ăn ngon nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất, nhân viên thân thiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 912 & 0948 991 008

    Email: bamiking.vn@gmail.com

    Website: http://bamiking.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bamiking.vn/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bami King
    Bami King
    Bami King
    Bami King
  3. Top 3

    BamiSot

    Gọi điện

    BamiSot là một trong những thương hiệu bánh mì có tiếng tại Hà Nội nói chung và tại Bắc Từ Liêm nói riêng. BamiSot tự hào là thương hiệu đầu tiên đưa các loại nước sốt ở các nhà hàng cao cấp như Sốt bò, Sốt gà nấm,... vào nhân bánh mì. Sự kết hợp giữa thịt, xương bò và tiêu đen được ninh trong nhiều giờ cộng với nước sốt đặc biệt cay cay béo ngậy quyện vào từng thớ thịt heo nướng trong chiếc bánh mì giòn rụm, thơm nức khiến cho món ăn ở đây ngon khó cưỡng.


    Đến với BamiSot bạn có thể yên tâm về các món bánh mì tại đây. Bởi các món ăn được làm từ nguyên liệu được chọn phải đảm bảo tươi ngon và đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn chất lượng về an toàn thực phẩm. Hai loại bánh mì cực ngon tại đây bạn có thể thưởng thức đó là: Bánh mì đen được làm từ tinh than tre cực nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Bên trong là nhân thịt nướng thơm phức, quyện cùng nước sốt cay cay béo ngậy...Bánh mì ba nhân được làm từ bánh mì than tre kết hợp với ba loại nhân thơm ngon và có trọng lượng đáng kể: 3 chiếc bánh mì có trọng lượng tới 1kg, nên bạn có thể tự tin ăn bánh mì BamiSot mà không sợ đói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 293 024
    Website: http://bamisot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bamisot
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    BamiSot
    BamiSot
    BamiSot
    BamiSot
  4. Top 4

    Bánh Mì Phố

    Gọi điện

    Bánh Mì Phố là một trong những thương hiệu có tiếng tại Cầu Giấy - Hà Nội. Kể từ khi ra đời đến nay, Bánh mì Phố Hiểu rằng tất cả mọi người đều cần một bữa ăn đều cần ngon và lành! Do đó, Bánh mì Phố luôn cố gắng tìm kiếm, nghiên cứu và cho ra đời những công thức bánh mì ngon nhất, lành nhất cho người tiêu dùng. Trong đó, Ngon và Lành là tiêu chuẩn mà cốt lõi mà thương hiệu này tạo dựng để phục vụ hàng triệu khách hàng. Dựa trên tiêu chuẩn đó, nguyên liệu cho sản phẩm bánh mì kẹp của chúng tôi được tuyển chọn và sử dụng trong ngày. Đặc biệt tại đây, cùng với bánh mì thì nhóm sản phẩm nước trái cây sử dụng chọn lọc nông sản theo mùa, thuận tự nhiên. Đó là cơ sở để Bánh mì Phố tạo nên bữa ăn đủ đầy, cân bằng dinh dưỡng và tiện lợi.


      Bạn có thể tham khảo menu hấp dẫn tại Bánh Mì Phố, bao gồm các món và nguyên liệu: Bánh mì bò nướng phô mai: Bánh mì Bò nướng Phomai là món bánh mì được yêu thích nhất tại Bánh mì Phố. Qua nhiều lần nghiên cứu và thay đổi công thức, định lượng, đội ngũ đầu bếp của Bánh mì Phố nhận thấy sự hòa quyện giữa thịt bò, phomai, xốt mật ong lá thơm và cho ra món Bánh mì Bò nướng Phomai. Thịt bò viên được nướng trong lò có nhiệt độ ổn định trong thời gian nhất định. Sau khi lấy ra, lập tức rải ngay một lớp phomai bên trên, để nhiệt độ của chính viên bò làm chảy phomai và ngấm vào thịt. Sau khi cho nhân vào bánh, sẽ rải thêm một lát phomai bên trên, cho bánh vào lò nướng để vỏ bánh giòn và phomai tan chảy hòa quyện cùng sốt mật ong lá thơm độc đáo của riêng Bánh mì Phố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 930 055

      Email: marketing@haidangjsc.info
      Website: https://banhmipho.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bamipho/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

      Gọi điện
      Bánh Mì Phố
      Bánh Mì Phố
      Bánh Mì Phố
      Bánh Mì Phố
    • Top 5

      Bánh Mỳ 35

      Gọi điện

      Bánh Mỳ 35 là điểm đến của nhiều du khách ghé thăm Hà Nội. Quán phục vụ bánh mì thịt heo, bánh mì thịt gà, bánh mì thịt bò, bánh mì chảo và một vài loại đồ uống đặc sắc như: nước hoa quả, cà phê, sinh tố. Điều đặc biệt, quán còn phục vụ bánh mì chay cho những người kiêng thịt, đồ dầu mỡ. Nếu tìm đến quán vì có niềm đam mê với bánh mì chảo thì xin chúc mừng vì bạn sắp sửa có một chảo bánh mì ngon, rẻ, bắt mắt. Bánh mì chảo tại Bánh Mỳ 35 dao động giá trong khoảng 40.000 - 65.000 đồng/ suất.


      Những loại topping như: xá xíu, pate, trứng ốp, đậu, nấm,... được để gọn gàng trong chiếc chảo nhỏ, xinh. Đì kèm với chảo bánh mì là một bát con dưa chuột và chiếc bánh mì ruột mềm, vỏ giòn, thơm nức. Bánh mì kẹp tại Bánh Mỳ 35 vô cùng xuất sắc, vì vậy nếu có dịp ghé qua quán bạn nên thưởng thức để đánh giá mùi vị nhé. Chiếc bánh to, kẹp trong bụng siêu nhiều nhân. Dù nhân gà, nhân bò hay nhân thịt heo thì đều có điểm chung là đậm vị, nhiều thịt, ít rau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 31 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0945 712 344

      Email: banhmy35.since.1996@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmy35.6886

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Mỳ 35
      Bánh Mỳ 35
      Bánh Mỳ 35
      Bánh Mỳ 35
    • Thêm một món bánh mỳ phá cách nữa đó là món Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn. Chuẩn vị xứ Lạng, bánh mỳ ở đây to bự phết lớp dầu bóng bẩy, kèm xiên thịt quay tròn chín đều các mặt, đậm vị Lạng Sơn chấm với nước sốt đặc biệt. Nước sốt có vị hơi thảo mộc rắc thêm rau thơm bên trên ăn cũng rất lạ, kèm với thịt nướng to miếng và một miếng bánh mỳ mật ong nướng thì cũng khá đưa miệng.


      Bánh mỳ được tẩm ướp đặc biệt nên vị rất đậm đà, ăn bánh không cũng ngon. Thêm vài xiên thịt nướng thơm phức càng thêm đậm vị, ai ăn được cay thì chấm đẫm tương. Món ăn rất quen thuộc với các bạn sinh viên vì giá một suất ăn không quá đắt. Chủ quán hiền lành nhẹ nhàng, chỗ để xe rộng thoải mái. Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn khá dễ tìm vì mùi thịt xiên và bánh mỳ nướng thơm nức mũi khắp ngõ. Các bạn có thể gọi thêm các món khác ăn thêm như lạp xưởng, khoai tây chiên, khoai lang kén, sữa đậu, trà quất,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 201 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 162 892

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063478243440

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn
      Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn
      Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn
      Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn
    • Một địa điểm ăn uống ngon, chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý dành cho bạn chính là Bánh Mì Chú Tiểu. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy dẫn bạn bè đến đây để thưởng thức bánh ngon nhé. Bánh Mì Chú Tiểu có menu vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Khi ghé quán, bạn có thể thử bánh mì muối ớt, bánh mì nướng, bánh mì ruốc hành xúc xích và còn nhiều món ngon đang chờ bạn.


      Bên cạnh đó, Bánh Mì Chú Tiểu còn phục vụ đồ uống như trà quất nhiệt đới, trà chanh con cá nhiệt đới, trà quất nha đam tươi nhiệt đới để bạn đỡ ngấy đấy! Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển. Bên cạnh đó, nếu không tiện ghé quán thì bạn cũng có thể đặt bánh online với giá cực kì ưu đãi đấy mà không cần lo lắng về chất lượng bánh. Bánh được nhân viên chuẩn bị kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến chế biến nên quán được nhiều thực khách tin tưởng và ủng hộ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 999 441
      Email: Touyenpql1@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichutieu
      Giờ mở cửa: 07:00 – 02:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Chú Tiểu
      Bánh Mì Chú Tiểu
      Bánh Mì Chú Tiểu
      Bánh Mì Chú Tiểu
    • Bánh Mì Chảo Cột Điện Quán là một cái tên gắn liền với rất nhiều thế hệ học sinh sinh viên của Hà Nội. Đây có lẽ là một trong những thương hiệu lâu đời nhất về bánh mì chảo. Tại Cột điện quán, thực khách thường chọn nhiều nhất là 3 món chính: Bánh mì chảo đầy đủ; Bánh mì chảo thường; Bánh mì chảo sốt vang... có hương vị rất đặc biệt mà khó ở đâu có thể sánh được.

      Bánh mì sốt vang ở Bánh Mỳ Chảo Cột Điện Quán cũng hấp dẫn không kém món bánh mì chảo. Thời tiết se lạnh, bát sốt vang nóng hổi được bê lên nghi ngút với hương thơm ngào ngạt và vị sốt đậm đà thì quá tuyệt. Bênh cạnh phục vụ bánh mì chảo quán còn phục vụ đầy đủ các loại nước uống như: sữa ngô, sấu đá, cacao, trà đá, sữa đậu, bia, coca,.. Bánh mì chảo Cột điện quán là địa điểm hợp lý để bạn đến trải nghiệm các món ăn nơi đây. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến Bánh Mì Chảo Cột Điện Quán để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, giòn rụm và nóng hổi. Chắc chắn chất lượng đồ ăn sẽ khiến bạn nhớ mãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 105B khu tập thể C3, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0917 130 986

      Email: bmccotdienquan2012@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Mỳ Chảo Cột Điện Quán
      Bánh Mỳ Chảo Cột Điện Quán
      Bánh Mỳ Chảo Cột Điện Quán
      Bánh Mỳ Chảo Cột Điện Quán
    • Tiếp đến danh sách các quán ăn ngon trên đường Trần Đăng Ninh đó chính là Bami Bread. Đây là tiệm bánh mỳ được các bạn trẻ cũng như người dân xung quanh thường xuyên ghé đến để thưởng thức. Bánh mì Hội An đặc biệt là sự hòa quyện của hơn 12 loại nguyên liệu.


      Thịt xíu được ướp đậm đà, rim cùng nước sốt hàng giờ giúp thịt mềm thơm, sốt mayonnaise làm từ trứng gà tươi đánh đều tay, nộm carrot đu đủ ướp chua ngọt, ăn kèm dưa chuột và các loại rau thơm, pate nước sốt thịt băm, sốt ớt trưng và quan trọng nhất là nước sốt theo cách nấu của Hội An tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh… đặc biệt bánh mì dai giòn lại không quá ngấy tạo cảm giác thích thú cho người ăn. Ngoài ra Bami Bread cũng còn nhiều loại bánh khác cho bạn chọn lựa như Bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay, bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu và các loại trà: Trà quất, trà đào, trà sữa thái, trà chanh sả hấp dẫn khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 135 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 007 970

      Email: banhmihoian@bamibread.com
      Fanpage: www.facebook.com/BamiBread/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An
    • Nếu bạn là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng thì chắc có lẽ không thể không biết đến thương hiệu bánh mì thơm ngon, giá rẻ bậc nhất Hà Nội có tên Vợ Ong Vàng. Đây cũng là một trong những thương hiệu đình đám có mặt rất nhiều tại các cổng trường đại học vì món ăn giá bình dân này được rất nhiều sinh viên yêu thích. Đến với Vợ Ong Vàng, bạn sẽ được trải nghiệm món bánh mì với 3 loại sốt đặc biệt, béo ngậy và thơm ngon.


      Mặc dù chỉ phục vụ menu có vẻ như là hạn chế chỉ với 4 loại bánh chủ đạo bao gồm: Bánh mì thập cẩm đẫm nhân, sốt béo có gà, có ngô, có thịt nướng xá xíu, có chả, có trứng,... no căng bụng chỉ có giá 20.000 vnđ. Bánh mì Gà ngô - best seller với nhân gà xe và ngô ngọt cho hương vị ngọt thanh lôi cuốn chỉ có giá 22.000 vnđ. Bánh mì Pate thơm ngậy chỉ có giá 12.000 vnđ. Bánh mì Sốt bơ đặc biệt, quệt bơ thơm ngon, giòn rụm chỉ có giá 8.000 vnđ. Nếu bạn là sinh viên và là người thích bánh mì, thì hãy thử bánh mì Vợ Ong Vàng ngay hôm nay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0978 879 211

      Email: Banhmivoongvang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/BanhmiVoOngVang/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bánh Mì Vợ Ong Vàng
      Bánh Mì Vợ Ong Vàng
      Bánh Mì Vợ Ong Vàng
      Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    • Trung Thành Bít Tết & Bánh Mì Chảo chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ sành ăn. Đây là quán bit tết kiểu Việt Nam, nằm ở ngã ba đường nên khá dễ tìm. Quán to rộng và có 2-3 tầng khang trang nên hãy dẫn bạn bè, gia đình đến đây để trải nghiệm các món ngon. Menu của Trung Thành Bít Tết & Bánh Mì Chảo đa dạng món từ bit tết bánh mì, bittet xôi cho đến bún mì. Nếu có dịp đến đây thì hãy thử món bánh mì chảo làm nên tên tuổi của quán nhé!


      Bánh mỳ chảo thơm ngon, nóng hổi hòa quyện với nước sốt béo ngậy nên chắc chắn bạn sẽ ấn tượng. Pate nóng hổi, được làm bằng công thức đặc biệt ăn kèm với bánh mì thì quá là tuyệt vời. Một đĩa bánh mì chảo cũng làm bạn no khá lâu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử bít tết, mì bò sốt vang, các loại trà cho đỡ ngấy. Một điểm cộng của quán Trung Thành Bít Tết & Bánh Mì Chảo bên cạnh chất lượng thơm ngon thì giá cả được thực khách đánh giá vô cùng hợp lí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 211 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3793 9097
      Giờ mở cửa: 6:15 - 21:45

      Gọi điện
      Trung Thành Bít Tết & Bánh Mì Chảo
      Trung Thành Bít Tết & Bánh Mì Chảo
      Trung Thành Bít Tết & Bánh Mì Chảo
      Trung Thành Bít Tết & Bánh Mì Chảo
    • Nói về đặc sản ẩm thực tại Hải Phòng thì có rất nhiều món ăn ngon nức tiếng. Một trong số đó chính là món bánh mì que Hải Phòng, được nhiều khách hàng yêu thích. Và nếu bạn đang muốn tìm một tiệm bánh mì que Hải Phòng tại đất Hà Nội thì Bánh Mì Que Gia Truyền Hải Phòng - Cầu Giấy là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức hương vị đặc trưng này. Bánh Mì Que ở đây thơm ngon, tuy nhỏ mà có võ. Nhiều khách hàng đánh giá bánh thơm ngon, nóng hổi, giá cả hợp lý.


      Bánh Mì Que Gia Truyền Hải Phòng nổi tiếng với loại tương ớt đặc trưng và pate đang nóng hổi, tạo nên hương vị đặc biệt của món ăn này. Ngoài ra nhắc đến bánh mỳ que thì pate chính là linh hồn tạo nên thương hiệu của quán. Pate được làm từ công thức gia truyền nên khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng so với quán khác. Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình, và phục vụ món ngon cho bạn nhanh nhất nên hãy ghé quán để có bánh ngon nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 165 282
      Email: banhmiquegiatruyen@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiquegiatruyen
      Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Que Gia Truyền Hải Phòng
      Bánh Mì Que Gia Truyền Hải Phòng
      Bánh Mì Que Gia Truyền Hải Phòng
      Bánh Mì Que Gia Truyền Hải Phòng
    • Nếu bạn đang muốn thưởng thức ẩm thực Hải Phòng ngay tại đất Hà Nội thì Bánh Mì Hải Phòng là gợi ý tuyệt vời mà Toplist gợi ý cho bạn. Đây là địa chỉ lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức món bánh mì que Hải Phòng chính thống và ngon đúng điệu. Ngoài bán cho thực khách đến thưởng thức trực tiếp, Bánh Mì Hải Phòng còn nhận ship đến tận nơi. Quán cũng chuyên bán sỉ bánh mì que với số lượng lớn nếu thực khách cho nhu cầu.


      Đến với quán Bánh Mì Hải Phòng này, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mỗi chiếc bánh mì chỉ có giá cực kì hợp lí. Những chiếc bánh thơm lừng, nóng giòn vừa thổi vừa ăn kết hợp cùng nước sốt thơm thơm cay cay sẽ là món ăn khiến bạn không biết chán. Quy trình chế biến của tiệm sạch sẽ nên thực khách yên tâm về chất lượng. Nếu bạn đang muốn dẫn bạn bè đến đây để thưởng thức nét đặc sắc của ẩm thực Hải Phòng thì hãy nhanh chân nhé! Quán luôn sẵn lòng phục vụ bạn để bạn có những chiếc bánh mỳ cay thơm ngon và béo ngậy của pate.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Lưu Quang Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 914 486
      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Hải Phòng
      Bánh Mì Hải Phòng
      Bánh Mì Hải Phòng
      Bánh Mì Hải Phòng
    • Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn sáng ngon, chất lượng để bắt đầu ngày mới thì Toplist xin gợi ý cho bạn quán Bánh Mì Xôi Thành. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy dẫn bạn bè, gia đình ghé quán để thưởng thức những món ngon nhé. Menu của Bánh Mì Xôi Thành rất đa dạng, chất lượng. Nếu có dịp đến đây, nhất định bạn phải thử những món ngon như bánh mì kẹp bò rán, bánh mì sốt vang, bánh mì chảo xúc xích.


      Ngoài ra nếu ai thích ăn xôi thì có thể thưởng thức côi chiên ruốc, xôi trứng cà chua, xôi ngải cứu. Để đỡ ngấy, thì bạn có thể order sữa đậu nành, trà sữa Thái, sữa ngô đấy. Nhân viên của Bánh Mì Xôi Thành nhiệt tình, vui vẻ và luôn phục vụ món ăn sớm nhất có thể dành cho bạn. Một điểm cộng của quán, chính là bên cạnh chất lượng đồ ăn miễn bàn thì giá cả ở đây vô cùng hơp lý. Nên nếu có dịp, hãy ghé quán để có một bữa sáng ngon - bổ - rẻ để bắt đầu một ngày mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 123 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 101 877
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:10

      Gọi điện
      Bánh Mì Xôi Thành
      Bánh Mì Xôi Thành
      Bánh Mì Xôi Thành
      Bánh Mì Xôi Thành



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy