Top 7 Quán bánh mì ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Vi Huyền 608 0 Báo lỗi

“Bánh mì”, cái tên thân thương đã in sâu trong tâm trí của bao người con đất Việt, trở thành niềm tự hào của dân tộc và là một trong những đại diện cho tinh ... xem thêm...

  1. Bánh mì Gia Khang tại 17/1B Trường Chinh trở thành một địa chỉ bánh mì ngon và chất lượng. Tại Bánh mì Gia Khang khâu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Để chất lượng và uy tín là những điều mà Bánh mì Gia Khang hướng đến. Quán có vị trí nằm trên trục đường chính nên vào buổi sáng quán rất đông khách. Từ học sinh, sinh viên, công nhân, dân văn phòng đều ghé lại Bánh mì Gia Khang mua cho mình một ổ bánh mì làm bữa sáng để bắt đầu một ngày học tập và lao động.


    Tại Bánh mì Gia Khang, ổ bánh mì tại đây phong phú với các các loại chả, chà bông, thịt nguội. Rất khó để nhận định điểm nhấn của món ăn này song, rất nhiều khách quen nhận định, bánh mì Gia Khang có hai điểm nhấn là pa tê thơm đậm khó nơi nào có cùng lượng nhân khủng. Ổ bánh mì tại bánh mì Gia Khang luôn luôn nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Bánh mì Gia Khang để thưởng thức ngay thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70/1, 17/1B Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 269 755
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Gia Khang
    Bánh Mì Gia Khang
    Bánh Mì Gia Khang
    Bánh Mì Gia Khang

  2. Phở Tân - Bánh mì xíu mại Đà Lạt là một địa chỉ quán bánh mì xíu mại ở Quận 12 ngon và chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Giá của Bánh mì xíu mại tại đây cũng khá tương tự với bánh mì xíu mại tại các quán các trên thành phố nhưng chất lượng thì có phần nhỉnh hơn một tí. Từ công đoạn chuẩn bị thức ăn được mua luôn đảm bảo cho đến khâu chế biến đều được làm một cách chỉnh chu nhất có thể.


    Chỉ với giá rất rẻ, bạn đã có một chén bao gồm 2 cục xíu mại, da heo, chả lụa, bánh mì - 1 chiếc bánh mì rất giòn và còn nóng. Da heo dai dai, sực sực đã lắm, xíu mại mềm thơm, chả giòn dai. Xíu mại làm rất chắc thịt nêm nếm vừa ăn, nước chấm là nước lèo hầm từ xương nên rất ngọt mùi thịt, thanh và không bị lợ bột ngọt, ăn kèm bánh mì giòn, nóng vừa ra lò thì không có gì để chê. Bạn nào không ăn cay được nhớ nhắc cô chủ cho ít sa tế thôi nhé. Ngoài ra, quán Phở Tân - Bánh mì xíu mại Đà Lạt còn có nhiều món ăn sáng hấp dẫn khang đang đón chờ thực khách đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/45A17 Tổ 19 KP6, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Phở Tân - Bánh mì xíu mại Đà Lạt
    Phở Tân - Bánh mì xíu mại Đà Lạt
    Phở Tân - Bánh mì xíu mại Đà Lạt
    Phở Tân - Bánh mì xíu mại Đà Lạt
  3. Top 3

    Lò Bánh Mì Hoài Nam 5

    Lò Bánh Mì Hoài Nam nằm ở tại 36, Tân Thới Nhất 2, Quận 12, TP. HCM, một địa chỉ khá dễ tìm. Ở đây có rất nhiều loại đồ ăn để cho bạn lựa chọn như bánh bao, bánh mì chảo nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu đầy đủ các loại nhân thơm ngon cho bạn chọn. Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở đây.

    Giá một chiếc bánh mì tại Lò Bánh Mì Hoài Nam đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Sài Gòn. Nếu bạn muốn hương vị đậm đà hơn bạn có thể xin thêm nước sốt gia truyền cho món ăn này. Chà chà, nghe qua đã thấy hấp dẫn rồi phải không? Còn chần chờ gì mà không đến Lò Bánh Mì Hoài Nam ngay và luôn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36, Tân Thới Nhất 2, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 098 761 29 10
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Lò Bánh Mì Hoài Nam 5
    Lò Bánh Mì Hoài Nam 5
    Lò Bánh Mì Hoài Nam 5
    Lò Bánh Mì Hoài Nam 5
  4. Bánh Mì Hà Nội Phú Cường là một trong những quán bánh mì heo quay có tiếng được nhiều khách hàng biết đến. Heo ở đây thường quay nguyên con, da giòn, cắt thành từng miếng bỏ vào bánh mì khi khách gọi. Bánh mì có lớp ngoài giòn, bên trong đặc và thơm mùi bột mì đặc trưng. Làm nên tên tuổi của quán là món bánh mì heo quay. Heo được quay vàng giòn để cho vào bánh mì. Phần heo qua có tỷ lệ nạc mỡ vừa phải nên khi ăn sẽ không bị ngán. Kết hợp cùng heo quay là các loại đồ chua, dưa leo, hành ngò, ớt. Các phần bánh mì heo quay ở đây có giá cả phải chăng. Bánh mì luôn được nướng nóng giòn. Bánh mì ở đây được nhiều thực khách mua để ăn sáng, khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.


    Không những có bánh mì heo quay, Bánh Mì Hà Nội Phú Cường còn phục vụ nhiều loại bánh mì khác như: Bánh mì ốp la, bánh mì xá xíu, bánh mì thập cẩm,… Một món ăn mà bạn cũng nên thử khi đến với quán nữa là bánh hỏi heo quay. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 063 896
    Giờ mở cửa: 05:30 – 23:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Hà Nội Phú Cường - Bánh Mì Heo Quay
    Bánh Mì Hà Nội Phú Cường - Bánh Mì Heo Quay
    Bánh Mì Hà Nội Phú Cường - Bánh Mì Heo Quay
    Bánh Mì Hà Nội Phú Cường - Bánh Mì Heo Quay
  5. Xíu mại khô là món ăn phổ biến của người Hoa đã du nhập vào Việt Nam khá lâu. Chủ cửa hàng Bánh Mì Xíu Mại A8 này đã sáng tạo nghĩ ra việc kết hợp giữa bánh mì và xíu mại khô cho ra một món ăn đặc trưng. Ở đây còn có bánh mì xíu mại rất khác biệt: Chỉ một lớp tương ớt mỏng, hỗn hợp tương và giấm, kẹp chung với xíu mại và há cảo. Đặc biệt loại bánh mì này không có đồ chua hay dưa leo, vì vậy mà độ béo béo, nóng sốt của há cảo, xíu mại hòa quyện cùng ổ bánh mì nóng giòn.

    Có lẽ đây là nơi duy nhất bán món bánh mì xíu mại khô. Một ổ bánh mì xíu mại khô chỉ là những viên xíu mại và há cảo thêm chút nước tương, tương ớt, không có đồ chua hay rau dưa ăn kèm nhưng vị ngon đậm đà, béo ngậy vừa phải. Xíu mại khô ở đây ăn có vị ngon khác hẳn với rất nhiều nơi bán há cảo ở Sài Gòn. Chủ quán Bánh Mì Xíu Mại A8 chia sẻ, anh được ba là người gốc Hoa truyền nghề và công thức gia truyền, đến nay xe bánh mì xíu mại đã gần 40 năm. Nhiều người có thói quen ghé xe bánh mì xíu mại của anh mua một vài ổ mang đi ăn sáng trước khi bắt đầu ngày làm việc mới. Mấy chục năm trôi qua, xe bánh mì nhỏ vẫn giữ nguyên được hương vị gốc ấy và được nhiều người ghé mua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 203 213
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại A8 - Bánh Mì Xíu Mại Chén
    Bánh Mì Xíu Mại A8 - Bánh Mì Xíu Mại Chén
    Bánh Mì Xíu Mại A8 - Bánh Mì Xíu Mại Chén
    Bánh Mì Xíu Mại A8 - Bánh Mì Xíu Mại Chén
  6. Để thưởng thức bánh mì chảo ngon, đầy dinh dưỡng và giá thành hợp lý tại TP. HCM bạn có thể cân nhắc Bánh Mì Những Chàng Trai. Bánh Mì Những Chàng Trai nằm trên khu dân cư tấp nập và nhộn nhịp, vị trí mặt tiền nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và khá dễ tìm. Không gian rộng rãi, thoáng mát với tone màu xanh cốm - vàng làm chủ đạo, đồ ăn ngon lại thêm nhân viên nhiệt tình, chu đáo là những ưu điểm không thể không nhắc đến của Bánh Mì Những Chàng Trai.

    Menu ở đây rất đa dạng từ các loại cơm, mì ý, đến bánh mì chảo... loại nào cũng ngon và đảm bảo được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, nói không với hàng tồn. Để thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon nhất, khách có thể thử thử bánh mì chảo đặc biệt hội tụ những topping hấp dẫn: trứng, xíu mại, bò, xúc xích, phô mai, pate và salad. Điểm gây ấn tượng tại Bánh Mì Những Chàng Trai chính là ở nước sốt, vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Tóm lại, đây là một trong những địa điểm nơi mà bạn muốn trải nghiệm món mì chảo ngon ở Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/3 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0339 870 839
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Những Chàng Trai
    Bánh Mì Những Chàng Trai
    Bánh Mì Những Chàng Trai
    Bánh Mì Những Chàng Trai
  7. Lò Bánh Mì Huy Phát nằm ở tại Quận 12, TP. HCM, một địa chỉ khá dễ tìm. Ở đây có rất nhiều loại đồ ăn để cho bạn lựa chọn như bánh bao, bánh mì chảo nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu đầy đủ các loại nhân thơm ngon cho bạn chọn. Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở Quận 12.

    Giá một chiếc bánh mì tại Lò Bánh Mì Huy Phát đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Sài Gòn. Nếu bạn muốn hương vị đậm đà hơn bạn có thể xin thêm nước sốt gia truyền cho món ăn này. Chà chà, nghe qua đã thấy hấp dẫn rồi phải không? Còn chần chờ gì mà không đến Lò Bánh Mì Huy Phát ngay và luôn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/91, Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 624 066
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Lò Bánh Mì Huy Phát
    Lò Bánh Mì Huy Phát
    Lò Bánh Mì Huy Phát
    Lò Bánh Mì Huy Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy