Top 10 Quán bánh mì ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Anh Thư Choco 613 0 Báo lỗi

Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Má Hải

    Gọi điện

    Trong tiềm thức ở mỗi người dân Việt Nam, bánh mì hiện hữu như một thức quà bình dị, đời thường, đã đồng hành với nhịp sống với biết bao nhiêu thế hệ. Bánh mì Má Hải cũng đã xuất hiện như thế, được tạo nên từ những nguyên liệu đời thường đơn giản. Bánh mì có lớp vỏ giòn rụm với hương thơm độc đáo, đặc trưng riêng của Má Hải đã làm ngây ngất vị giác của mọi người dạo gần đây.


    Một ổ bánh mì trở nên đặc biệt không nằm ở nguyên liệu đắt tiền, khó kiếm. Điểm hay ở bánh mì Má Hải là được tạo ra từ những nguyên liệu bình dân và gần gũi nhưng mang lại sự đặc trưng riêng nhất định. Với những nguyên liệu chính thông thường của bánh mì là heo quay, gà, lạp xưởng,…thì Má Hải đã lựa chọn chả cá làm một topping riêng cho mình. Tuy không xa lạ nhưng lại là một điểm nhấn mới trong sự phát triển và lớn lên từng ngày của bánh mì Việt. Không những thơm ngon kích thích vị giác của người thưởng thức, Má Hải đặc biệt đưa tiêu chí chất lượng dinh dưỡng đặt lên hàng đầu. Ăn kèm với bánh mì là một ít rau răm tươi – đặc trưng của nền ẩm thực Việt. Tất nhiên không thể thiếu là dưa leo và nước sốt. Nước mắm tự pha của Má Hải sẽ giúp hương vị thêm phần mặn mà, dễ dàng thay thế hết các loại nước sốt khác. Sự hòa quyện trên cả tuyệt vời của tất cả những nguyên liệu giản dị trên đã tạo ra được một bánh mì Má Hải đặc biệt, đầy sự thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 051 510
    Email: marketing.mahai@gmail.com
    Website: http://banhmimahai.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmimahai.vietnam
    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Má Hải
    Bánh Mì Má Hải
    Bánh Mì Má Hải
    Bánh Mì Má Hải

  2. Top 2

    Bánh Mì 24

    Gọi điện

    Trong những nơi bán bánh mì ngon nức tiếng quận 10 phải kể đến Bánh Mì 24 phong phú và đa dạng có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị. Điểm cộng của bánh mì chính là đặc ruột, thơm phức mùi bơ và còn giữ độ nóng giòn bên ngoài vỏ, ăn không bị vỡ vụn. Nhân bánh gồm có thịt, pate ngon và rau, đồ chua vừa phải. Bánh mì ở đây lúc nào cũng tràn ngập topping như chả, thịt, đồ chua, xúc xích, chà bông, dưa leo cùng pate béo ngậy tạo nên món bánh mì Sài Gòn ngon tuyệt. Cắn miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được rõ được vị pate béo ngậy, đậm đà của thịt, chà bông ngọt dịu kèm theo đồ chua ăn hoài không ngán.


    Nếu chán bánh mì thịt thì bạn có thể gọi bánh mì gà xé, xíu mại cũng khá chất lượng. Ngoài phục vụ bánh mì, Bánh mì 24 còn có cả sandwich bò, burger bò và lúc ăn có thể gọi thêm bánh mì không, pate, chả lụa, trứng, xíu mại, phá lấu,chàbông, jambon đảm bảo ăn no luôn. Các bạn hãy mau đến thưởng thức hương vị đặc biệt của hiệu Bánh mì 24 nhé vì bánh mì Sài Gòn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68B Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 326 109
    Email: quocnamsg11@gmail.com
    Website: http://Banhmi24.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/24bread
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì 24
    Bánh mì 24
    Bánh mì 24
    Bánh mì 24
  3. Nhắc đến nơi bán bánh mì ngon quận 10 thì không thể thiếu cái tên Bánh mì xíu mại chấm 79 Đà Lạt ngay tại đường Thành Thái. Xíu mại ở đây đặc biệt thơm mềm, ăn tan trong miệng và nước dùng thì đậm đà, sền sệt, không quá nhiều gia vị. Chỉ cần ăn 2 viên xíu mại và 1-2 ổ bánh mì tại quán thôi thì đã đủ no lưng bụng rồi. Bánh mì tại 79 Đà Lạt luôn được đặt trên bếp lửa nên khi ăn có độ giòn và nóng hổi. Bát xíu mại thì đậm vị, kèm hai viên xíu mại thơm giòn và dĩa rau sống tươi ngon. Trong cái thời tiết se lạnh vào buổi sáng mà thưởng thức bánh mì xíu mại nóng hổi, vừa thổi vừa ăn thì còn gì hơn.

    Tại quán còn có bánh mì ốp la xíu mại và một số loại đồ uống giải khát như trà tắc, xí muội tắc, trà chanh, trà atiso, nước chanh dây, chanh muối cùng các loại nước uống có gas thích hợp ăn cùng bánh mì. Quán với không gian nhỏ trên vỉa hè nhưng lượng khách đến đây lúc nào cũng đông nghịt. Bởi vì hương vị của món bánh mì xíu mại tại đây ngon chuẩn vị và giá cả phải chăng. Bát súp xíu mại tại Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt có vị ngọt thanh từ xương, quyện cùng vị dai giòn của viên xíu mại. Trong bát xíu mại, ngoài hai viên thịt xíu mại to tròn thì còn có thêm bì lợn, huyết lợn và chả giò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/71/10 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 896 693
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmixiumaidalatsaigon
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
    Bánh Mì Xíu Mại Chấm 79 Đà Lạt
  4. Bánh mì pate nướng Kim Dung đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ học sinh và người dân khu vực Hòa Hảo.Trải qua hàng chục năm như vậy, hương vị vẫn không hề thay đổi. Bánh mì Kim Dung có một hương vị rất đặc biệt, không thể lẫn với bất cứ loại bánh mì nào khác, tất cả là nhờ vào bí quyết làm pate và bơ gia truyền mà cô Dung học được từ mẹ. Pate ở đây có độ mềm dẻo vừa phải, không quá nhuyễn, mịn như những chỗ khác, mà sẽ hơi lợn cợn, độ béo rất vừa, ăn đậm đà và tròn vị. Khi cho vào miệng sẽ cảm nhận được vị ngọt béo rất tự nhiên, không tanh mùi gan, vị mềm tan ngay nơi đầu lưỡi.


    Ngoài bánh mì pate nướng truyền thống, bánh mì Kim Dung còn có nhiều loại nhân khác để thực khách thoải mái lựa chọn tùy theo khẩu vị. Bánh mì pate, bánh mì bì, bánh mì pate – thịt – chả, bánh mì pate – thịt – chả – chà bông, bánh mì pate – gà, bánh mì pate – xíu mại, bánh mì thập cẩm… Chỉ cần đi lướt qua xe bánh mì Kim Dung, thì mùi thơm của thức ăn sẽ níu bước chân bạn ở lại, khiến bao tử cồn cào lên vì đói, và vị giác bị kích thích đến không ngờ. Vẫn vỏ bánh đó, vị nhân thịt nguội, chả, bì…nhưng bánh mì Kim Dung sẽ khiến ai ăn một lần rồi còn nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 001 Lô I chung cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 198 550
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì pate nướng Kim Dung
    Bánh mì pate nướng Kim Dung
    Bánh mì pate nướng Kim Dung
    Bánh mì pate nướng Kim Dung
  5. Với tuổi đời tồn tại lâu năm tại thành phố Sài Gòn tấp nập, Tiệm Bánh mì - Xôi Lệ Hà Nội đã khiến người dân quận 10 yêu mến cái hương vị đặc biệt của nó. Nhiều du khách khi đến tham quan Sài Gòn cũng rất thích các loại xôi, bánh mì ở đây như: bánh mì thập cẩm, bánh bao xá xíu, xôi mặn, xôi khúc, bánh giò, sandwich thập cẩm, hamburger. Cứ đến tiệm bánh mì là bạn sẽ thấy thêm yêu mảnh đất Sài Gòn hơn, yêu hương vị đặc trưng của nó.


    Mỗi ổ bánh mì tại Tiệm Bánh mì - Xôi Lệ Hà Nội đều đầy ắp nhân ăn no nê cho cả buổi sáng làm việc mà mức giá lại rất chi là bình dân. Khi bạn cắn thử một miếng bánh mì sẽ cảm nhận được sự tràn ngập vị của pate béo ngậy, thịt, giăm bông mặn mặn hòa với ruột bánh mì thơm phức tạo nên điểm khác lạ so với các cửa tiệm bánh mì khác. Bánh mì là một món ăn đường phố của người Sài Gòn, thậm chí nó đã trở thành một nét ẩm thực vô cùng đặc sắc của Việt Nam. Dù người Việt đi khắp năm châu vẫn tự hào về món ăn này khi kể với những người nước ngoài. Đúng là một món ăn “dễ chịu” về khía cạnh ẩm thực và “dễ tính” với cả ví tiền của chúng ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 605 639
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh mì - Xôi Lệ Hà Nội
    Tiệm Bánh mì - Xôi Lệ Hà Nội
    Tiệm Bánh mì - Xôi Lệ Hà Nội
    Tiệm Bánh mì - Xôi Lệ Hà Nội
  6. Trong những nơi bán bánh mì ngon nức tiếng quận 10 phải kể đến Bánh Mì Lương Phan phong phú và đa dạng có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị. Điểm cộng của bánh mì chính là đặc ruột, thơm phức mùi bơ và còn giữ độ nóng giòn bên ngoài vỏ, ăn không bị vỡ vụn. Nhân bánh gồm có thịt, pate ngon và rau, đồ chua vừa phải. Bánh mì ở đây lúc nào cũng tràn ngập topping như chả, thịt, đồ chua, xúc xích, chà bông, dưa leo cùng pate béo ngậy tạo nên món bánh mì Sài Gòn ngon tuyệt.

    Cắn miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được rõ được vị pate béo ngậy, đậm đà của thịt, chà bông ngọt dịu kèm theo đồ chua ăn hoài không ngán. Nếu chán bánh mì thịt thì bạn có thể gọi bánh mì gà xé, xíu mại cũng khá chất lượng. Ngoài phục vụ bánh mì, Bánh Mì Lương Phan còn có cả sandwich bò, burger bò và lúc ăn có thể gọi thêm bánh mì không, pate, chả lụa, trứng, xíu mại, phá lấu, chà bông, jambon đảm bảo ăn no luôn. Các bạn hãy mau đến thưởng thức hương vị đặc biệt của hiệu Bánh Mì Lương Phan vì bánh mì Sài Gòn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng vọng đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Nguyễn Duy Dương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 615 633
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Lương Phan
    Bánh Mì Lương Phan
    Bánh Mì Lương Phan
    Bánh Mì Lương Phan
  7. Bánh Mì Những Chàng Trai đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ học sinh và người dân khu vực Quận 10. Trải qua hàng chục năm như vậy, hương vị vẫn không hề thay đổi. Bánh Mì Những Chàng Trai có một hương vị rất đặc biệt, không thể lẫn với bất cứ loại bánh mì nào khác, tất cả là nhờ vào bí quyết làm pate và bơ gia truyền mà chủ quán học được từ mẹ. Pate ở đây có độ mềm dẻo vừa phải, không quá nhuyễn, mịn như những chỗ khác, mà sẽ hơi lợn cợn, độ béo rất vừa, ăn đậm đà và tròn vị. Khi cho vào miệng sẽ cảm nhận được vị ngọt béo rất tự nhiên, không tanh mùi gan, vị mềm tan ngay nơi đầu lưỡi.

    Ngoài bánh mì pate nướng truyền thống, Bánh Mì Những Chàng Trai còn có nhiều loại nhân khác để thực khách thoải mái lựa chọn tùy theo khẩu vị. Bánh mì pate, bánh mì bì, bánh mì pate – thịt – chả, bánh mì pate – thịt – chả – chà bông, bánh mì pate – gà, bánh mì pate – xíu mại, bánh mì thập cẩm… Chỉ cần đi lướt qua Bánh Mì Những Chàng Trai thì mùi thơm của thức ăn sẽ níu bước chân bạn ở lại, khiến bao tử cồn cào lên vì đói, và vị giác bị kích thích đến không ngờ. Vẫn vỏ bánh đó, vị nhân thịt nguội, chả, bì nhưng Bánh Mì Những Chàng Trai sẽ khiến ai ăn một lần rồi còn nhớ mãi không quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 723 383
    Giờ mở cửa: 04:00 – 00:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Những Chàng Trai
    Bánh Mì Những Chàng Trai
    Bánh Mì Những Chàng Trai
    Bánh Mì Những Chàng Trai
  8. Bánh Mì Chảo Nguyễn Tiểu La là một quán bánh mì nổi tiếng tọa lạc tại TP. HCM. Quán hấp dẫn khách hàng bởi những món bánh mì độc đáo và hương vị đậm đà. Bánh mì ở đây được chế biến một cách tỉ mỉ và tinh tế. Lớp vỏ bánh mì giòn tan, bên trong thì mềm mịn. Đặc biệt, các loại nhân trong bánh mì đa dạng và thú vị. Rất thích bánh mì chảo của quán, với chả heo xé mỏng, thơm ngon, kết hợp với trứng, hành tây và gia vị. Món này có hương vị độc đáo và hấp dẫn.

    Dịch vụ tại quán Bánh Mì Chảo Nguyễn Tiểu La cũng rất tuyệt vời. Nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Thời gian chờ đợi không quá lâu, đồng thời quán cũng sạch sẽ và thoáng mát. Giá cả ở quán này hợp lý và phù hợp với chất lượng. Khách hàng cảm thấy rất hài lòng về giá trị mà nhận được từ mỗi suất bánh mì. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bánh mì ngon mà không cần phải chi tiêu quá nhiều. Tổng kết, quán Bánh Mì Chảo Nguyễn Tiểu La là một địa điểm tuyệt vời cho những người yêu thích bánh mì nóng giòn. Không chỉ có không gian vui tươi, mà còn có dịch vụ nhiệt tình và món xíu mại thơm ngon không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00
    Bánh Mì Chảo Nguyễn Tiểu La
    Bánh Mì Chảo Nguyễn Tiểu La
    Bánh Mì Chảo Nguyễn Tiểu La
    Bánh Mì Chảo Nguyễn Tiểu La
  9. Quán Bánh Mì Phá Lấu Xá Xíu ở ngoài mặt tiền đường nên dễ kiếm lắm nha. Tầm chiều chiều các bạn ghé ngang mà thấy xếp hàng dài ra tới đường. Đó đó bạn tới đúng chỗ rồi. Khi đến nơi đập vào mắt của các bạn là một xe đầy ú thịt xá xíu và phá lấu nhìn cực ngon. Khách đến xếp hàng dài là hầu như là khách quen. Nhưng cũng có nhiều người vì tò mò nên cũng đến mua giống như mình. Quán đông nhưng nhân viên nhanh tay lắm mỗi người một việc nên các bạn chờ cũng không quá lâu đâu nha. Tuy đông là vậy nhưng nhân viên cũng rất nhiệt tình làm theo yêu cầu của khách. Ít khi nào làm sai món nha. Nếu không tiện đi mua mấy bạn cũng có thể order qua shopee food đó nha. Vừa được được ăn ngon vừa không phải xếp hàng mua thì còn gì bằng.


    Bánh mì bên ngoài giòn rụm bên trong đầy ắp topping. Cắn vào phát nào phát nấy như muốn bùng nổ trong khoang miệng. Phá lấu và xá xíu mềm được cô làm cực đậm vị ăn cùng với dưa leo giòn, rau răm thì thơm. Đặc biệt ở đây đồ chua là rau muống ngâm. Giòn giòn ăn cực đưa miệng, giải ngấy vô cùng hợp lý. Bạn nào không ăn được cay nhớ dặn cô đừng bỏ ớt nhé không là bị cay xé lưỡi như tui á. Quán Bánh Mì Phá Lấu Xá Xíu cũng có bán riêng phá lấu với xá xíu á bạn nào muốn ăn chung với cơm. Hoặc lai rai vài chai cũng có thể đến mua nhen mồi này hơi bị bén đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:30 – 19:00
    Quán Bánh Mì Phá Lấu Xá Xíu
    Quán Bánh Mì Phá Lấu Xá Xíu
    Quán Bánh Mì Phá Lấu Xá Xíu
    Quán Bánh Mì Phá Lấu Xá Xíu
  10. Một quán bánh mì chảo nổi tiếng ở quận 10 và được nhiều người lựa chọn ghé đến chính là cái tên Bánh mì chảo A Bếp. Nơi này nằm ở chung cư Ngô Gia Tự, nên vị trí rất dễ tìm. Bánh mì chảo A Bếp là một quán ăn vỉa hè nên khách hàng đến đây sẽ ngồi bàn ghế nhựa. Nếu bạn đi vào buổi trưa thì có lẽ sẽ hơi nóng một chút, nhưng yên tâm là vị bánh mì chảo chất lượng và thơm ngon sẽ làm bạn quên ngay cái oi bức đó thôi.

    Bánh mì chảo nơi này rất đậm vị, nguyên vật liệu tươi ngon, cho nên vị ngọt tự nhiên. Phần bánh mì chảo đặc biệt ở đây gồm có thịt bò, trứng ốp la, phô mai, pate, xúc xíc, dăm bông, chả lụa,... rất là đầy đặn và dày dặn. Mỗi phần ăn sẽ đi cùng một cái bánh mì. Nếu bạn hảo bánh mì hay còn dư phần sốt chấm thì cứ thoải mái gọi thêm. Ngoài ra thì bánh mì chảo ở quán Bánh mì chảo A Bếp còn có ăn kèm đồ chua nên bạn không lo bị ngấy hay ngán gì cả. Hơn thế ở đây thì có nước sốt cà riêng để chấm chứ không phải nước xào bò như nhiều chỗ khác. Chủ quán lẫn nhân viên ở Bánh mì chảo A Bếp đều rất mến khách, thân thiện và lịch sự. Cách thức gọi món ở đây là ghi vào giấy. Phục vụ thao tác nhanh nhẹn, vui vẻ. Đây là một quán cực kì xứng đáng để bạn ghé đến đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 015 lô H cc, Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 646 975
    Giờ mở cửa: 00:00 – 14:00 |17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo A Bếp
    Bánh Mì Chảo A Bếp
    Bánh Mì Chảo A Bếp
    Bánh Mì Chảo A Bếp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy