Top 10 Quán bún riêu ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 14465 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những loại bún dân dã được nhiều người yêu thích. Tại Sài Gòn có nhiều nơi bán món bún này với hương vị thơm ngon. Riêng tại Quận 10 cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Riêu Cây Mận

    Bún riêu Cây Mận là một địa chỉ bún riêu lâu năm gắn liền vớo nhiều người dân Sài Gòn, đặc biệt là những ai sống ở quận 10. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, quán bún riêu Cây Mận đã sở hữu một lượng khách quen không hề nhỏ. Sau bao năm, địa chỉ này vẫn chiếm được tình cảm và được khách hàng trao cho niềm tin vững chắc. Không gian quán chỉ đơn giản với những bộ bàn ghế, không trang trí cầu kỳ nhưng đảm bảo được vệ sinh thường xuyên, không ám mùi khó chịu giúp khách hàng thưởng thức món ngon một cách thoải mái nhất.


    Bún riêu quán Cây Mận có hai loại là bún riêu cua và bún riêu ốc. Cả hai loại đều vô cùng hút khách nên quán thường hết rất sớm. Về hương vị món ăn, bún riêu của quán có cua đồng chắc thịt không bị rã, vị đậm đà còn thì tươi ngon, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được độ dai sần sật rất đã miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 350 Hoà Hảo, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

      Bún Riêu Cây Mận
      Bún Riêu Cây Mận
      Bún Riêu Cây Mận
      Bún Riêu Cây Mận

    • Top 2

      Tuyền - Bún Riêu Cua & Canh Bún

      Ai dân ghiền bún riêu ở quận 10, TP.HCM chắc hẳn đều biết quán bún riêu Tuyền tại đường Bà Hạt. Đây là một trong những quán bún riêu nổi tiếng ở quận 10 vì món ăn ngon và có mức giá bình dân. Quán khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún riêu đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.


      Bún riêu cua và canh bún là hai món ăn nổi bật của địa chỉ này. Những tô bún riêu cua ở quán bún riêu Tuyền có hương vị dân dã với mùi hương đặc trưng, tô bún nóng hổi mang đến bàn khiến thực khách cồn cào. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thơm ngon của bún riêu ở quán Tuyền qua nước dùng đậm đà, topping đầy đặn và tươi mới. Rau tại quán bún riêu Tuyền cũng được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 193/2 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Tuyền - Bún Riêu Cua & Canh Bún
        Tuyền - Bún Riêu Cua & Canh Bún
        Tuyền - Bún Riêu Cua & Canh Bún
        Tuyền - Bún Riêu Cua & Canh Bún
      • Top 3

        Minh Anh Quán - Bún Riêu & Canh Bún

        Nói đến quán bún riêu ngon ở quận 10 mà bỏ qua địa chỉ quán bún riêu, canh bún Minh Anh thì quả là một thiếu sót. Quán với không gian và bàn ghế đựơc bày trí sạch sẽ thoáng mát, ở đây các thực khách có thể lựa chọn cho mình món bún riêu hoặc canh bún.

        Tô bún riêu ở đây với đa dạng thành phần, tất cả các thành phần trong bát bún đều rất đầy đặn, chiếm hết phần của tô. Cà chua trong bát bún riêu luôn được để nguyên quả, thực khách có thể dằm ra ăn cùng chút mắm tôm, me và chanh, ngoài nguyên liệu khủng không thể không kể đến nước lèo. Khi ăn bún riêu của quán Minh An, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi nước lèo có sự hòa trộn của nước tôm luộc nên rất đậm đà, ngọt thanh, gây thương nhớ cho những thực khách chỉ ăn một lần.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 270 Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP.HCM

        Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Bún riêu cua Mợ Hên cũng là địa chỉ bún riêu cua ngon ở quận 10 được nhiều thực khách yêu thích. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, về dịch vụ chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Điểm nhấn của tô bún là nhờ hương vị béo thơm trong phần nước riêu được làm từ thịt và trứng. Những món ăn kèm trong tô bún riêu đều vô cùng đầy đặn.


        Phần đậu chiên vừa phải, không quá cứng cũng không quá mềm, khi thả vào tô bún riêu, đậu chiên thấm đẫm nước dùng nên ăn càng ngon, đậm đà hương vị hơn. Thêm vào đó, chả, giò ở quán bún riêu Mợ Hên ăn dai, không có nhiều bột mà làm mất đi độ tươi ngon của thịt. Rau ăn kèm cũng được lựa chọn loại tươi, nhập hàng mới mỗi ngày đảm bảo an toàn và sự thơm ngon cho thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 232/20 Ngô Quyền, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 8573 286

        Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieumohen/

        Giờ mở cửa : 08:00 - 12:00

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Top 5

        Bún Riêu & Canh Bún 457/4 Nhật Tảo

        Nhắc đến top những quán bún riêu ngon tại quận 10, TP.HCM thì không thể bỏ qua được quán Bún Riêu & Canh Bún tọa lạc tại 457/4 Nhật Tảo. Đây là một quán ăn rất bình dân nhưng món ăn luôn đảm bảo chất lượng ổn định, an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán chỉ có hai món để khách lựa chọn là bún riêu và canh bún, ít món nhưng đều chất lượng nên thu hút nhiều khách hàng.


        Bún riêu ở đây có nước dùng thanh, không có nhiều dầu mỡ có màu sắc rất đẹp mắt. Thêm vào đó, tô bún riêu của bạn càng thêm chuẩn chỉnh khi được ăn kèm với nhiều loại rau tươi và luôn sạch. Tại quán Bún Riêu & Canh Bún tọa lạc tại 457/4 Nhật Tảo, chỉ từ 30.000 nghìn, bạn đã có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon, mức giá này nhìn chung vẫn rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 457/4 Nhật Tảo, Quận 10, TP. HCM

        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Top 6

        Quán Ngọc Hường

        Quán Ngọc Hường cũng là một quán bún riêu ngon lọt top yêu thích của rất nhiều thực khách quận 10, TP.HCM. Dù khách hàng mua mang đi hay ăn tại quán thì bún riêu Ngọc Hường vẫn luôn chăm chút từng sản phẩm của mình. Không chỉ có món bún riêu ngon, nhân viên của Quán Ngọc Hường còn chinh phục khách hàng nhờ thái độ phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng.

        Khi đến quán bún riêu Ngọc Hường, bạn sẽ được thưởng thức một bát bún riêu nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Quán có rất nhiều loại để khách lựa chọn theo sở thích như: Bún riêu, bún riêu cua chả, bún riêu cua sườn non, bún riêu cua giò heo với giá từ 40.000 nghìn. Hoặc bạn cũng có thể gọi một bát thập cẩm với topping ngập tràn để thưởng thức thật nhiều món ngon và đảm bảo no nê quên lối về.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 365 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Bún riêu của quán bún riêu 40 được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Nước dùng có vị chua dịu của dấm bỗng cùng cà chua để làm nổi lên vị ngọt nhẹ của cua đồng rất đặc trưng, vừa ngon vừa đảm bảo no cho khách hàng nhé. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa luôn quá, có bò, giò, đậu. Quán Bún Riêu Bà Dú không cho mắm tôm luôn mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tuỳ chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé.


        Quán Bún Riêu Bà Dú có đa dạng lựa chọn dành cho khách hàng như: bún riêu giò, bún riêu xương ống, bún riêu thịt chả, bún riêu đặc biệt. Bún riêu ở quán bún riêu 40 được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu cho nước dùng, topping ăn kèm, ngay cả rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Thêm vào đó, nhân viên của quán còn chinh phục khách hàng gần xa nhờ tác phong nhanh nhẹn và thân thiện dù quán khá tấp nập khách ra vào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 268 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

        Quán Bún Riêu Bà Dú
        Quán Bún Riêu Bà Dú
        Quán Bún Riêu Bà Dú
        Quán Bún Riêu Bà Dú
      • Bún Riêu Vườn Chuối - Vĩnh Viễn là một trong những địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn mỗi khi đến thành phố HCM. Với không gian quán rộng rãi, thoáng và sạch sẽ cùng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Đặc biệt, điều làm nên thương hiệu quán là hương vị của quán bún riêu này không hề tầm thường một chút nào nên quán lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào liên tục.

        Đến quán Bún Riêu Vườn Chuối - Vĩnh Viễn, các bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu với đầy đủ hương vị đậm đà, màu sắc hấp dẫn qua cách chế biến của cô chủ quán. Tô bún đầy riêu cua thơm nức, nước dùng là sự kết hợp hài hòa giữa vị nước dùng thanh ngọt dậy lên từ cua mà không bị tanh. Quán có chả cá chiên, hấp tùy theo sở thích của khách, rau sống đủ loại tươi ngon. Chỉ cần thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao quán lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Tô bún đầy ắp từ bún đến rau thơm và nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách. Đặc biệt, riêu cua được nấu từ gạch cua, thân cua giã và lọc lại thật kỹ. Thêm một chút mắm tôm làm tăng thêm vị đậm đà, ăn kèm với rau ghém.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 407A Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Bún Riêu Vườn Chuối - Vĩnh Viễn
        Bún Riêu Vườn Chuối - Vĩnh Viễn
        Bún Riêu Vườn Chuối - Vĩnh Viễn
        Bún Riêu Vườn Chuối - Vĩnh Viễn
      • Top 9

        Bún Riêu Bà Gái

        Bún Riêu Bà Gái là địa chỉ bún riêu cua ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán Bún Riêu Bà Gái là địa chỉ yêu thích của các tín đồ bún riêu, với không gian rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, thoáng mát tạo sụ thoải mái cho thực khách khi đến ăn ở đây. Tô bún riêu hấp dẫn với đầy đủ topping cần có. Trong đó, phải kể đến là những miếng chả chất lượng của quán, tô bự có giò luôn nhé, ăn là no ứ ự. Chả thơm, không bị bột và được cắt miếng dày. Mắm tôm được pha khá vừa ăn, không quá nồng. Nước dùng của quán bún riêu này đã ngon, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh và ớt thì tô bún riêu sẽ càng thêm hấp dẫn và bắt vị hơn đấy.

        Cô chủ quán Bún Riêu Bà Gái khá là thân thiện, phục vụ lại nhanh, quán có giá rất bình dân chỉ từ 20.000 một tô nhưng lại rất ngon nên lúc nào cũng đông khách nên các bạn nhớ đi sớm xí chỗ nhé. Buổi sáng thức sớm ngắm bình minh dạo biển xong đến ngay quán kêu ngay một tô bún riêu cua nóng hổi thì còn gì bằng nè, nước dùng thanh ngọt vị cua, chả dai ngon, thịt tươi lại kèm theo rau ăn kèm giòn thơm, chấm thêm tí mắm ruốc với chanh ớt nữa thì còn gì bằng nè, nghĩ đến thôi đã thấy thèm rồi, nếu có dịp đến quận 10 đừng bỏ lở đoạn chỉ này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 198/44 Nguyễn Duy Dương, Quận 10, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 10:30 - 18:30

        Bún Riêu Bà Gái
        Bún Riêu Bà Gái
        Bún Riêu Bà Gái
        Bún Riêu Bà Gái
      • Dạo trên đường Ngô Gia Tự nhiều khách hàng đã bị kéo lại bởi mùi bún riêu thơm phức thoang thoảng từ Quán 040 - Bún Riêu - Trần Nhân Tôn. Đây là địa chỉ bán bún riêu cua ngon ở Quận 10, được nhiều thực khách yêu thích. Không những có món ăn ngon, quán còn ghi điểm bởi sự sạch sẽ, vô cùng gọn gàng, thoáng đãng, bàn ghế được bày khá thoải mái. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, dù quán đông nhưng thực khách không phải đợi quá lâu.

        Tô bún riêu vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh cũng như bao quán khác, gồm: tô bún, bên trong là miếng giò, lát tiết heo, miếng riêu cua, một lát chả nhỏ và miếng đậu hũ, cà chua. Nhưng bí quyết kéo khách tới quán chính là hương vị đậm đà của nước dùng, nước dùng của quán được nấu từ chân giò heo và một ít nước lọc cua. Trong quá trình hầm chân giò heo, phải nhỏ lửa, vớt bọt liên tục và quan trọng nhất là ở cách nêm nếm gia vị. Chính nhờ điều đó nên nước dùng trong nồi riêu cua luôn trong vắt và có vị ngọt thanh, rất vừa miệng. Giá một tô bún riêu ở Quán 040 - Bún Riêu - Trần Nhân Tôn từ 20.000 đồng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 040 Lô N Chung Cư Ngô Gia Tự, Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

        Quán 040 - Bún Riêu - Trần Nhân Tôn
        Quán 040 - Bún Riêu - Trần Nhân Tôn
        Quán 040 - Bún Riêu - Trần Nhân Tôn
        Quán 040 - Bún Riêu - Trần Nhân Tôn



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy