Top 11 Quán bún mắm ngon ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 5480 0 Báo lỗi

Bún mắm là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Hương vị bún mắm là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu dân dã, gây thương nhớ cho bao thực khách. Tại ... xem thêm...

  1. Bún mắm Phượng là một trong những quán bún mắm ngon tại quận 3 mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi bỗng dưng thèm. Một tô bún gồm tôm, chả cá, heo quay, thịt cá thôi và nước dùng trong và thanh không quá mặn, vị mắm vừa không quá nồng. Ngó sơ dàn topping “hùng hậu” nè: chả cá thịt mọc dồn trái ớt hiểm siêu hấp dẫn, cay the the mùi ớt lẫn mùi mắm siêu ngon. Thịt heo quay da giòn 2 cục, mực tôm tươi rói giòn dai, nửa lát chả cá chiên tròn, phi lê cá lóc và 2 miếng cà tím nướng mềm trong dai ngoài. Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, rau sống ở quán cũng được chọn lọc từ những loại rau xanh tươi, giúp món ăn thêm tròn vị.


    Quán sạch sẽ, bàn ghế bày biện thoải mái, đặc biệt đông vào buổi sáng nhưng chủ quán vẫn rất nhanh chóng, bạn đừng ngại vì sợ lâu nhé. Đến với quán này, những tô bún đầy ắp, nóng hổi được phục vụ tại bàn khiến cho thực khách không thể chối từ sự hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt mua Bún mắm Phượng thông qua các ứng dụng gọi đồ ăn vẫn rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 251 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 636 697
    Email: l0lzkjd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunMamPhuong/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún mắm Phượng
    Bún mắm Phượng
    Bún mắm Phượng
    Bún mắm Phượng

  2. Thêm một địa chỉ bán bún mắm không thể bỏ lỡ khi đến Sài Gòn, chính là quán Bún Mắm Miền Tây 400C, quán nằm gần các khu du lịch nổi tiếng tại Sài Gòn rất tiện đường cho du khách tham quan, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, có chỗ đậu và gửi xe. Về chất lượng, nước dùng chuẩn vọ, không quá nồng mùi mắm nhưng không hề nhạt nhẽo chút nào. Nước dùng đậm đà, rất thơm và không hề tanh, ăn một lần là hương vị quấn quýt mãi nơi đầu lưỡi. Bún không bị chua. Sợi mảnh vừa phải. Nhân viên lễ phép, lịch sự với khách. Những tô bún mắm của quán bún này ngày ngày chiều lòng khách hàng.


    Món ăn ở Bún Mắm Miền Tây 400C ngon nổi tiếng ai cũng biết đến, một tô bún mắm với đủ loại đồ ăn như mực, tôm, chả chiên, hột vịt lộn, cá lóc, heo quay da cốm cùng 10 loại rau ăn kèm đúng điệu miền sông nước. Nước súp thì đậm đà nhưng cũng không quá nồng, bất kì ai cũng có thể thưởng thức được, đặc biệt mỗi tô còn có một trái ớt nhồi chả to đùng tạo điểm nhấn đặc biệt, cay cay giòn giòn được nhiều thực khách ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400C Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 330 647
    Giờ mở cửa: 15:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Mắm Miền Tây 400C
    Bún Mắm Miền Tây 400C
    Bún Mắm Miền Tây 400C
    Bún Mắm Miền Tây 400C
  3. Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Quận 3 là Bún Mắm Miền Tây. Quán nằm gần các khu du lịch nổi tiếng của thành phố, rất thuận tiện cho du khách tham quan. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và có dịch vụ phục vụ nhanh nhẹn. Ngoài ra, quán cũng cung cấp chỗ đậu và gửi xe cho khách hàng. Bún mắm tại Bún Mắm Miền Tây được biết đến với hương vị ngon và nổi tiếng. Một tô bún mắm tại đây được trang trí với đủ loại nguyên liệu như mực, tôm, chả chiên, hột vịt lộn, cá lóc và heo quay da cốm, kết hợp với 10 loại rau tươi đi kèm theo phong cách đặc trưng của miền sông nước.

    Nước súp bún mắm thơm đậm đà mà không quá nồng, phù hợp với mọi thực khách. Đặc biệt, mỗi tô bún mắm còn được trang trí bằng một trái ớt nhồi chả to đùng, tạo điểm nhấn đặc biệt với vị cay cay giòn giòn, rất được nhiều người ưa thích. Đến Bún Mắm Miền Tây, bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trải nghiệm không gian thoải mái và sự phục vụ tận tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 970 938
    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Mắm Miền Tây
    Bún Mắm Miền Tây
    Bún Mắm Miền Tây
    Bún Mắm Miền Tây
  4. Bún Mắm Miền Tây - Cách Mạng Tháng 8 là quán bún mắm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và dịch vụ phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Bún mắm tại đây rất ngon, nước lèo có vị vừa phải, hợp khẩu vị của mọi người mà không quá đậm mùi. Các nguyên liệu trong quán đều được lựa chọn và chế biến một cách ngon lành và đảm bảo vệ sinh. Trong tô bún mắm, bạn sẽ tìm thấy cá lóc, heo quay, tôm, chả cá dài và nhiều nguyên liệu khác.

    Rau sống trong tô bún cũng rất phong phú, bao gồm bông điên điển, cù nèo, rau nhút, giá, bắp chuối và nhiều loại rau khác. Các thành phần này được sắp xếp một cách hài hòa và hấp dẫn, tạo nên một tô bún đặc biệt. Đặc biệt, tại quán Bún Mắm Miền Tây - Cách Mạng Tháng 8, bạn còn có cơ hội thưởng thức hột vịt lộn thật tuyệt vời, khiến tô bún trở nên thêm phong cách và đậm đà. Hãy ghé qua Bún Mắm Miền Tây - Cách Mạng Tháng 8 và trải nghiệm hương vị độc đáo của bún mắm cùng với không gian thoải mái và dịch vụ chất lượng. Quán nằm trong danh sách những địa điểm ẩm thực tốt nhất ở Quận 3, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262/4A Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 121 174
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Mắm Miền Tây - Cách Mạng Tháng 8
    Bún Mắm Miền Tây - Cách Mạng Tháng 8
    Bún Mắm Miền Tây - Cách Mạng Tháng 8
    Bún Mắm Miền Tây - Cách Mạng Tháng 8
  5. Top 5

    Huỳnh Mai - Cơm & Bún Mắm

    Quán bún mắm nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật, phía trước quán có tủ trưng bày đồ ăn nhìn là thấy thèm rồi. Đây là một trong những quán bún mắm nổi tiếng ở quận 3. Quán Huỳnh Mai là một quán bún nhỏ, bình dân cớ mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán Huỳnh Mai - Cơm & Bún Mắm với không gian rộng rãi, bàn ghế muỗng đũa sạch sẽ, quán bán kiểu gia đình nên các cô chú trong cùng một nhà phục vụ, cũng dễ thương lắm. Những tô bún mắm nóng hổi kết hợp với rau tươi ngon, ăn vào là nghiện. Bún mắm ở đây có vị mặn ngọt đậm đà, không bị át mắm hay hăng mùi.


    Quán Huỳnh Mai có bún mắm và gỏi cuốn. Một tô bún gồm tôm, chả cá, heo quay, thịt cá thôi và nước dùng trong và thanh không quá mặn, vị mắm vừa không quá nồng, còn có thêm mực với cà tím cùng nhiều loại rau ăn kèm, ngoài ra quán còn có bán nước giải khát, sâm và nước rễ tranh các bạn có thể vừa thưởng thức bún mắm vừa gọi một chai nước mát uống ủng hộ nhé. Điểm cộng của quán Huỳnh Mai là vệ sinh và an toàn thực phẩm được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Huỳnh Mai - Cơm & Bún Mắm
    Huỳnh Mai - Cơm & Bún Mắm
    Huỳnh Mai - Cơm & Bún Mắm
    Huỳnh Mai - Cơm & Bún Mắm
  6. Top 6

    Bún Mắm Chợ Bàn Cờ

    Thêm một địa chỉ bún mắm hấp dẫn tại quận 3 chính là Bún Mắm Chợ Bàn Cờ. Quán bún này nằm ở đầu chợ nên khá dễ tìm, khu chợ tấp nập nên quán có không gian không quá rộng rãi nhưng vẫn đủ thoải mái để thực khách thưởng thức món ăn. Quán khá nhỏ, bình dân có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ là bún mắm, quán còn có khá nhiều các món ăn khác nhưng đặc trưng và cũng được yêu thích nhất trong các món ăn của quán chính là bún mắm.


    Những tô bún mắm tại Bún Mắm Chợ Bàn Cờ nóng hổi kết hợp với rau tươi ngon, đảm bảo ăn vào là nghiện. Nước lèo đậm đà, không bị át mắm hay hăng mùi mắm. Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua được nếu là một fan của bún mắm. Tô đầy đủ có thịt heo quay, tôm, mực, chả cá, chả lụa. Bún mắm có hương vị thơm ngon đặc trưng riêng của quán. Hương vị mắm làm khá đậm đà nhưng không bị mặn, ăn thơm mùi mắm, heo quay cũng nhiều, miếng dày dày ăn "siêu đã", tôm, mực thì khá tươi dai. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, thức ăn tươi ngon và được đảm bảo vệ sinh. Cô chủ nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 666 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Bún Mắm Chợ Bàn Cờ
    Bún Mắm Chợ Bàn Cờ
    Bún Mắm Chợ Bàn Cờ
    Bún Mắm Chợ Bàn Cờ
  7. Top 7

    Bún Mắm Thiên Ân

    Bún Mắm Thiên Ân một trong những quán bún mắm ngon nhất ở Quận 3, TP. HCM. Bởi quán được khá nhiều người yêu thích vì hương vị bún mắm ngon lại đậm đà. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát nên rất lịch sự. Miếng thịt cá tươi ngon, rau xanh chất đầy trong tủ. Đi ngang qua đây, ngửi mùi mắm thơm nồng quyến rũ bạn sẽ khó có thể kìm lòng mà không ghé vào và gọi một tô bún. Một tô bún to đầy ắp khá là chất lượng với nhiều mực, tôm, cá tươi ngon hấp dẫn. Ngoài ra còn có thêm mấy miếng chả to vị thơm ngon, mấy miếng da heo quay ăn giòn giòn.


    Nước lèo ở Bún Mắm Thiên Ân đậm đà, vừa ăn và thơm. Đặc biệt có thêm chén mắm me để chấm, chua chua ăn vừa miệng. Hơn nữa quán phục vụ cũng nhanh nhẹn và khá chu đáo. Tô bún mắm được bưng ra thơm nức mùi, hấp dẫn với nguyên liệu đầy ú ụ. Nào là tôm tươi chín đỏ au, mực nang béo ú giòn sần sật, thịt heo quay da vàng giòn rụm, thịt cá lóc trắng phau phau, ớt nhồi thịt và chả cá thác lác vừa thơm vừa dai. Thêm vào đó, nước lèo đậm đà hương mắm, nóng hổi và thơm nức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205/14 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:30

    Bún Mắm Thiên Ân
    Bún Mắm Thiên Ân
    Bún Mắm Thiên Ân
    Bún Mắm Thiên Ân
  8. Top 8

    Bún Thái & Bún Mắm Thanh Duy

    Về món bún mắm, Bún Thái & Bún Mắm Thanh Duy nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Tô bún mắm hài hoà màu sắc với sợi bún trắng, chả vàng, tô tươi, mực to thêm chút rau xanh mát rất hấp dẫn. Tô bún mắm nóng hổi lan tỏa mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác. Không gian quán hơi nhỏ, chỉ tầm khoảng chục người ngồi nhưng lại rất sạch sẽ. Hầu như những lúc cao điểm luôn chật kín không còn chỗ ngồi.


    Tuy quán nhỏ lại luôn đông khách nhưng phục vụ luôn nhanh nhẹn, chu đáo. Bún mắm ở đây được khá nhiều khách hàng khen ngon bởi gia vị nêm nếm vừa ăn, đậm đà. Bún mắm Thanh Duy bao gồm mực tươi, tôm, cá lóc, heo quay đầy đủ. Topping khá tươi ngon, nước dùng vừa ngọt lại đậm đà vô cùng hấp dẫn. Nước lèo ở đây đã được gia giảm độ mặn và mùi mắm lại cho phù hợp với người Sài Gòn. Đặc biệt, nước dùng rất ngon và trong, vị đậm đà chính là điểm nhấn tuyệt vời khiến quán vô cùng được yêu thích. Phần rau ăn kèm gồm có rau muống, rau đắng, đậu bắp, bạc hà, kèo nèo, bắp chuối,… muốn ăn bao nhiêu cứ lấy thoải mái, tùy thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Bún Thái & Bún Mắm Thanh Duy
    Bún Thái & Bún Mắm Thanh Duy
    Bún Thái & Bún Mắm Thanh Duy
    Bún Thái & Bún Mắm Thanh Duy
  9. Top 9

    Cô Út - Bún Mắm & Bún Thái

    Một trong những nét đặc trưng mà quán Cô Út mang đến cho khách hàng là nước dùng, không quá nồng mùi mắm nhưng lại cực kì đậm vị. Vị nước dùng đậm đà, rất thơm và không hề tanh, ăn một lần là nhớ mãi. Bún mắm ở đây được khá nhiều khách hàng khen ngon bởi gia vị nêm nếm vừa ăn, đậm đà. Bún mắm Cô Út bao gồm mực tươi, tôm, cá lóc, heo quay đầy đủ. Đặc biệt, nước dùng rất ngon và trong, vị đậm đà chính là điểm nhấn tuyệt vời khiến quán vô cùng được yêu thích.


    Tô bún mắm nhỏ nhỏ nhưng đầy đủ các loại hải sản như tôm, chả cá, cá lọc và lát mực giòn tan. Càng thêm thú vị hơn khi ăn kèm với bắp chuối, kèo nèo, bông súng, rau đắng. Đặc biệt nhất vẫn là chén mắm me mằn mặn, chua chua như sự kết hợp không thể thiếu của món bún ở đây. Tất cả như kết hợp hoàn hảo để định vị nên thương hiệu bún mắm rất riêng này. Điểm trừ của quán Cô Út là không gian khá nhỏ, tuy vậy vẫn đủ thoải mái để thực khách thưởng thức món ăn. Bù lại cô chủ quán lại thân thiện và nhiệt tình khách hàng. Nếu có dịp đến với quận 3, đừng bỏ lỡ quán ăn ngon nức tiếng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284/2 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

    Cô Út - Bún Mắm & Bún Thái
    Cô Út - Bún Mắm & Bún Thái
    Cô Út - Bún Mắm & Bún Thái
    Cô Út - Bún Mắm & Bún Thái
  10. Top 10

    Bún Mắm Cô Thu

    Bún Mắm Cô Thu là một quán nổi tiếng với món bún mắm hấp dẫn. Tô bún tại đây được chế biến đầy đặn và hấp dẫn với các thành phần ngon lành như thịt heo quay thơm ngon, mỡ bì giòn tan và được cắt miếng đều, tạo nên một hình ảnh hấp dẫn mỗi khi được trình bày trước mắt thực khách. Một điểm đặc biệt ở Bún Mắm Cô Thu chính là sự khác biệt trong rau ăn kèm. Thay vì sử dụng đu đủ như nhiều quán bún mắm khác, quán tập trung chủ yếu vào xà lách tươi mát. Những lá xà lách giòn rụm và màu xanh mướt được sắp xếp đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho tô bún và mang đến hương vị tự nhiên, thanh mát.

    Bên cạnh đó, nước mắm trong tô bún được nấu từ các nguyên liệu tươi ngon và chọn lọc, tạo ra hương vị đậm đà, hòa quyện với các thành phần khác. Vị nước mắm vừa phải, không quá mặn, tạo nên sự cân đối và thỏa mãn khẩu vị của thực khách. Bún Mắm Cô Thu mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho những ai đam mê bún mắm. Với tô bún đầy đặn, thịt heo quay ngon lành và rau xanh tươi mát, bạn sẽ thưởng thức được một bữa ăn độc đáo và trọn vẹn. Hãy ghé thăm Bún Mắm Cô Thu để khám phá hương vị độc đáo và thưởng thức món bún mắm tại Quận 3.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00
    Bún Mắm Cô Thu
    Bún Mắm Cô Thu
    Bún Mắm Cô Thu
    Bún Mắm Cô Thu
  11. Top 11

    Bún Mắm Cô Cúc

    Quán Bún Mắm Cô Cúc là một trong những quán bún mắm lâu đời và nổi tiếng nhất nhì ở Quận 3, tọa lạc ở trục đường chính nên thường rất đông khách. Nghe đến đây có phải bạn đang lo lắng vì nghĩ rằng quán đông phục vụ sẽ chậm chạp không? Yên tâm nhé, ở đây các phục vụ thao tác rất nhanh nhẹn, thường là các cô các chú nên rất nhiệt tình và chân chất. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ ăn món bún mắm chuẩn vị miền Tây thì quán Bún Mắm Cô Cúc có thể sẽ là một điểm dừng chân ưng ý cho bạn đấy.


    Ở quán Bún Mắm Cô Cúc, một tô bún mắm đầy đủ có thịt heo quay, tôm, mực, chả cá, chả lụa, rau, cà. Bún Mắm Cô Cúc có nơi đậu xe an toàn và không gian thoáng mát, dù chỉ là những chiếc bàn nhỏ sắp liền kề nhau chứ không phải những chiếc bàn cao trong một căn phòng tiện nghi nhưng chính sự bình dân ấy lại tạo nên chất lượng đúng điệu cho một món bún miền quê dân dã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Nguyễn Thiệt Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:01 - 03:00 | 14:00 - 00:59
    Bún Mắm Cô Cúc
    Bún Mắm Cô Cúc
    Bún Mắm Cô Cúc
    Bún Mắm Cô Cúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy