Top 9 Quán bò kho ngon ở Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 2432 0 Báo lỗi

Bò kho là một món ăn được lòng các tín đồ ẩm thực. Món ăn quen thuộc này đã hấp dẫn bao người bởi hương vị giản dị mà rất chiều lòng người. Hiện tại, thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò kho Dì Út Ấn Độ

    Bò kho Dì Út Ấn Độ là một thương hiệu bò kho nổi tiếng tại Sài Gòn với một chi nhánh, quán ăn này là một quán ăn chỉn chu về cả chất lượng món ăn lẫn không gian. Khi dừng chân tại quán, bạn sẽ có cảm giác ấm cúng gần gũi với những vật dụng trang trí theo hơi hướng cổ điển, hoài niệm. Tại đây, menu vô cùng đa dạng với bánh mì, hủ tiếu, mì gói kết hợp cùng bò kho. Riêng bò kho cũng có rất nhiều loại, nổi bật nhất là bò kho sườn cây.


    Bò kho có thịt mềm, có đầy đủ gân và mỡ, ăn không bị ngấy. Trên bàn có sẵn tương, ớt, bánh mì, rau được đựng trong những cái thố, rổ nhìn giống hồi xưa, mang lại cảm giác của mấy năm 70 - 80. Phục vụ ở Bò kho Dì Út Ấn Độ rất nhanh nhẹn nên thực khách khi đến đây chỉ cần đợi từ 5 -10 phút là món ăn nóng hổi sẽ được mang đến bàn. Nếu có dịp đi ngang hoặc sống gần đấy nhưng chưa thử bao giờ thì bạn có thể ghé qua ăn thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/194 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 700 881
    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:30

    Bò kho Dì Út Ấn Độ
    Bò kho Dì Út Ấn Độ
    Bò kho Dì Út Ấn Độ
    Bò kho Dì Út Ấn Độ

  2. Top 2

    Trí Võ - Bò Kho & Gỏi Cuốn

    Là quán có từ lâu tại quận 3, Trí Võ - Bò Kho & Gỏi Cuốn vẫn có chất lượng thơm ngon ổn định như thuở đầu. Trí Võ - Bò Kho & Gỏi Cuốn tuy chỉ là một quán lề đường nhưng món ăn rất ngon, được bán với giá hợp lý. Quán nằm trong hẻm, trên vỉa hè, cũng không quá nhiều chỗ chỉ khoảng 5 bộ bàn ghế nhựa nhưng lúc nào cũng tấp nập. Quán có mặt bằng hơi nhỏ nhưng không khi nào là quán vắng khách cả, giá cả bình dân hợp túi tiền học sinh.


    Chưa đến 30.000 đồng cho một tô bò kho hấp dẫn, Trí Võ - Bò Kho & Gỏi Cuốn được rất nhiều người ưa chuộng vì vừa ngon vừa có mức giá bình dân. Nước bò kho thì đậm đà, sệt sệt nhẹ, nước bò kho không quá cay, nêm hợp khẩu vị của đa số thực khách Sài thành. Thịt bò cắt cục khá to, không bị vụn, thịt mềm tan trong miệng. Quán Trí Võ - Bò Kho & Gỏi Cuốn phục vụ cả bánh mì, hủ tiếu và mì gói, ăn kết hợp món nào cũng ngon miệng cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 590/C2 Chung Cư Lô B2 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Trí Võ - Bò Kho & Gỏi Cuốn
    Trí Võ - Bò Kho & Gỏi Cuốn
    Trí Võ - Bò Kho & Gỏi Cuốn
    Trí Võ - Bò Kho & Gỏi Cuốn
  3. Nếu đang đi với một nhóm bạn, gia đình hay những cặp đôi đang có quá nhiều món muốn ăn, nhiều ý kiến khác nhau đến đau đầu vì không thống nhất được thì các bạn có thể tham khảo đến với Chị Lệ - Bún Bò, Mì Quảng & Bò Kho nha. Đây có thể nói là thiên đường của món nước luôn, nào là mỳ hoành thánh xá xúi, xương, hủ tiếu bò kho, mì bò kho, sủi cảo, mì sủi cảo, hủ tiếu mì bò kho, và nhiều loại mì hủ tiếu khác nữa mang phong cách của người Hoa.

    Thật lạ phải không nào, nếu ăn bò kho được nấu bởi người gốc Hoa thì có khác gì so với người Việt nấu không nhỉ? Nếu bạn đang có tò mò như thế thì có thể ghé qua đây ăn, trải nghiệm và review cho bạn bè người thân cảm nhận của mình rồi biết đâu đây lại trở thành một quán ruột của bạn thì sao. Không chỉ có bò kho mà các món mì và hủ tiếu mang hương vị của người Hoa của quán Chị Lệ - Bún Bò, Mì Quảng & Bò Kho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 12:00

    Chị Lệ - Bún Bò, Mì Quảng & Bò Kho
    Chị Lệ - Bún Bò, Mì Quảng & Bò Kho
    Chị Lệ - Bún Bò, Mì Quảng & Bò Kho
    Chị Lệ - Bún Bò, Mì Quảng & Bò Kho
  4. Top 4

    Út Nhung - Phở & Bò Kho

    Cùng với những địa chỉ trên, quán Út Nhung - Phở & Bò Kho cũng là một trong những quán bán bò kho ngon tại quận 3 mà bạn không nên bỏ lỡ. Để mang đến hương vị món ăn ngon nhất, phù hợp với sở thích của nhiều người, Út Nhung - Phở & Bò Kho đã rất chú trọng về nguyên liệu cũng như cách nêm nếm. Hương vị tuyệt vời, hấp dẫn vô cùng. Chắc chắn, những ai đã từng thưởng thức một lần chẳng thể nào quên được hương vị ấy.

    Bò kho ở Út Nhung - Phở & Bò Kho nấu vị đậm đà, dễ ăn, nước sền sệt, khi ăn cảm thấy rất vừa vặn về khẩu phần và hương vị. Thịt bò dậy lên mùi thơm ngọt của bò, của gân sụn, ăn không ngấy ngán chút nào. Vừa xì xụp ăn tô hủ tiếu bò kho, bạn sẽ thấy cả cơ thể ấm lên, mồ hôi toát ra nên khi ăn xong bạn cũng thấy cả người nhẹ nhàng, sảng khoái hẳn lên. Ngoài ra, quán bò kho này còn được mọi người ủng hộ bởi sự sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh trong khâu chế biến thực phẩm, cùng với cách chế biến nguyên liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109/7 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 13:00 - 22:00

    Út Nhung - Phở & Bò Kho
    Út Nhung - Phở & Bò Kho
    Út Nhung - Phở & Bò Kho
    Út Nhung - Phở & Bò Kho
  5. Top 5

    Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng

    Nhắc đến bò kho ngon chắc chắn phải kể đến quán Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng. Những tô hủ tiếu bò kho hấp dẫn của quán Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng nhận được phản hồi tích cực từ thực khách. Thật không khó để tìm cho mình một quán bò kho chuẩn vị ngay lòng trung tâm quận 3, Sài Gòn. Có thể nói, quán Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng là lựa chọn đúng đắn cho team mê mẩn hương vị đậm đà của bò kho.


    Đây là một quán nhỏ, giản dị, bàn ghế nhựa đơn giản, vào giờ cao điểm quán rất đông khách. Hàng quán thật bình dị những vẫn được bao thực khách yêu thích bởi món ăn vô cùng chất lượng. Vị cay cay của bò kho, đậm đà của gia vị, tất cả làm nên một món ăn ấn tượng. Bò kho ở đây được nhận xét là rất ngon, nước dùng đậm đà cay cay không quá gắt cổ, topping đầy đặn được nêm nếm rất vừa miệng. Một địa chỉ thực sự rất đáng để lưu tới. Nếu có cơ hội, bạn hãy thử đến đây để cảm nhận bò kho tại quán Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng này xem sao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251/5 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

    Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng
    Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng
    Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng
    Phở Lòng Bò - Bò Kho Dũng
  6. Bò kho chắc hẳn là một món ăn đầy bổ dưỡng, thơm ngon cũng như hấp dẫn nhiều thực khách bởi tính thẩm mỹ và màu sắc của nó. Nước dùng sền sệt, hoà quyện với hương thơm và màu nâu vàng từ ngũ vị hương thêm một chút ngò gai, hành tây, cà rốt và một chút ớt và bánh mì tạo nên một tuyệt tác ẩm thực. Không một tên gọi cụ thể nhưng quán Phở & Bò Kho - Nam Kỳ Khởi Nghĩa là địa điểm quen thuộc của rất nhiều người mỗi khi nhắc đến món bò kho cay cay ấm nóng. Quán gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần tới đầu tiên bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, thân thiện.


    Nếu bạn là một người có niềm đam mê to lớn với ẩm thực thì đừng nên bỏ lỡ những món bò kho đậm chất tinh tế, tròn vẹn hương sắc mà quán ăn này mang đến. Thực đơn quán Phở & Bò Kho - Nam Kỳ Khởi Nghĩa không quá đa dạng, chỉ có vài món như: phở và bò kho bánh mì tuy ít nhưng món nào cũng chất lượng. Thịt bò ở đây cực kì tươi ngon, thịt mềm, không bị hôi, trước khi sơ chế, thịt được tẩm ướp đậm đà. Nước bò kho và các loại gia vị đậm đà hòa quyện với nhau ngon hết nấc. Giá thành vừa phải, đảm bảo ăn no căng bụng thì thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    384/22 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30

    Phở & Bò Kho - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
    Phở & Bò Kho - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
    Phở & Bò Kho - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
    Phở & Bò Kho - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
  7. Lado - Bò Kho & Cơm Gà Da Giòn cũng là địa điểm đáng bỏ túi cho những bạn đam mê ăn món bò kho mà chưa tìm được địa điểm thích hợp ở quận 3, TP. HCM. Hủ tiếu bò kho của Lado - Bò Kho & Cơm Gà Da Giòn gây thương nhớ bởi hương vị nước bò kho độc đáo mà không ở đâu có được. Nước bò kho cực kì thơm, đậm đà vị bò được ninh trong nhiều giờ, có vị đặc trưng. Thịt bò ở đây luôn đảm bảo chất lượng, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được thịt bò tươi, mềm. Về thái độ phục vụ và không gian, nhân viên ở đây rất nhiệt tình.


    Tuy nhiên không gian hơi nhỏ và khi nào có khách đến mới mở máy lạnh. Giá cả của món ăn rất phù hợp, chất lượng tốt, thế nên còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè đến thưởng thức đi nào. Quán Lado - Bò Kho & Cơm Gà Da Giòn được nhận xét là một trong những quán ăn có giá khá bình dân, đồ ăn ngon vừa miệng, chủ quán cũng rất nhiệt tình, không gian quán nhỏ, sạch sẽ, và thoáng mát nên rất được lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 030 Lô G Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Lado - Bò Kho & Cơm Gà Da Giòn
    Lado - Bò Kho & Cơm Gà Da Giòn
    Lado - Bò Kho & Cơm Gà Da Giòn
    Lado - Bò Kho & Cơm Gà Da Giòn
  8. Top 8

    Bò Kho 28

    Thêm một địa chỉ khác bạn cũng có thể ghé qua để thưởng thức bò kho ngon tại Quận 3 chính là quán Bò Kho 28. Bò kho ở đây có rất nhiều lựa chọn: bò kho niêu gân thịt, bò kho niêu sườn cây, bò kho niêu bắp hoa, bò kho niêu nạm khúc. Nếu muốn thưởng thức một nồi bò kho đầy đặn, nhiều để cả nhóm cùng ăn thì bạn có thể gọi hẳn bò kho niêu thập cẩm đôi giá 162.000 nghìn.

    Điểm đặc biệt của quán Bò Kho 28 chính là bò kho được đựng trong niêu để phục vụ thực khác. Trước hết là phần nhìn sẽ trông độc đáo, bắt mắt hơn, kế tiếp thì phần bò kho cũng sẽ được giữ ấm lâu hơn trong quá trình khách thưởng thức. Bánh mì ăn cùng cũng là loại đầy đặn, đặc ruột, vỏ giòn, lớp bánh nóng đảm bảo sẽ giúp bữa bò kho của bạn tuyệt vời nhất. Thịt bò sẽ được chấm cùng muối ớt chanh chua chua cay cay rất bắt vị. Hơn nữa, rau và các gia vị ăn kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, rau xanh tươi ăn cùng sẽ không lo ngán nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Bò Kho 28
    Bò Kho 28
    Bò Kho 28
    Bò Kho 28
  9. Ở Quận 3, Lẩu Bò Kho Campuchia - Vườn Chuối là một trong những địa điểm có món bò kho được các tín đồ ẩm thực rất ưu ái. Hiện tại, Lẩu Bò Kho Campuchia - Vườn Chuối được trang trí khang trang với khu vực đỗ xe rộng, an toàn rất thuận tiện. Địa chỉ này menu có phở, bò kho, bún bò, cơm, hủ tiếu,... thường được khách hàng lựa chọn đến ăn sáng. Quán có tô nhỏ, vừa, lớn để phục vụ thực khách một cách chu đáo nhất. Bò kho ở quán có thể ăn kèm bánh mì, cơm, phở, bún, hủ tiếu.

    Thịt bò mềm, thơm và đậm đà do thấm đều các loại gia vị cùng với nước sốt sóng sánh luôn khiến người ăn gật gù. Khoai tây và cà rốt cũng được nấu mềm, thấm nước dùng nên ăn rất bắt vị, khách chỉ cần thêm chút chanh và ớt là có thể thưởng thức ngay. Dù món ăn có hương vị đậm đà nhưng ăn không bị ngán. Lẩu Bò Kho Campuchia - Vườn Chuối cũng có mặt trên các ứng dụng giao hàng, dù không mua trực tiếp nhưng bạn có thể yên tâm vì hương vị vẫn thơm ngon nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Lẩu Bò Kho Campuchia - Vườn Chuối
    Lẩu Bò Kho Campuchia - Vườn Chuối
    Lẩu Bò Kho Campuchia - Vườn Chuối
    Lẩu Bò Kho Campuchia - Vườn Chuối



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy