Top 7 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Anh Thư Choco 865 0 Báo lỗi

Giữa cái nóng Sài Gòn, nếu bạn đang băn khoăn không biết ăn món gì vừa nhẹ bụng vừa mát thì hãy thử các món gỏi cuốn xem. Vậy hãy cùng Toplist tìm bằng được ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến quán bán gỏi cuốn nổi tiếng ở Quận 3, không thể không đề cập đến Bếp Cuốn Sài Gòn. Tại đây có 2 món best seller mà bạn nhất định phải gọi đó là gỏi cuốn thịt heo quay và nem lụi chấm mắm nêm, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi thưởng thức 2 món này.


    Nguyên liệu chính của món gỏi cuốn gồm thịt heo luộc, tôm luộc và bún tươi. Kết hợp với dưa leo thái mỏng, hẹ cắt ngang thân, rau thơm và xà lách, tất cả được cuốn trong bánh tráng, vô cùng hấp dẫn. Có một thứ quan trọng khi ăn gỏi cuốn chính là nước chấm, hương vị đậm đà của nước chấm làm cho món ăn trở nên đặc sắc hơn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi ăn tại Bếp Cuốn Sài Gòn vì nguyên liệu luôn được quán làm sạch, có nguồn gốc rõ ràng và cam kết đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, gỏi cuốn sẽ giúp cân bằng dinh dưỡng và không lo bị tăng cân. Với giá thành rẻ, phù hợp với mọi đối tượng, Bếp Cuốn Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những cuộc gặp mặt bạn bè vào ngày cuối tuần, thưởng thức món ăn và trò chuyện vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 581 589
    Email: bepcuonsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepcuonsaigon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bếp Cuốn Sài Gòn
    Bếp Cuốn Sài Gòn
    Bếp Cuốn Sài Gòn
    Bếp Cuốn Sài Gòn

  2. Top 2

    Gỏi Cuốn Lê Văn Sỹ

    Gọi điện

    Giữa bao nhiêu hàng quán mới mở nhưng Gỏi cuốn Lê Văn Sỹ vẫn tồn tại ở đất Sài Gòn này bao nhiêu năm nay. Gỏi cuốn Lê Văn Sỹ là quán lề đường chuyên bán chiều, gia tài vỏn vẹn một cái tủ đựng đồ và đa phần phục vụ mua mang về. Thế nhưng chiều nào, từ khi bắt đầu dọn hàng lúc 5 giờ là quán luôn đông khách cho đến khi hết hàng. Trong nhà, có đến 4, 5 người chuẩn bị nguyên liệu, cuốn gỏi thế mà vẫn không kịp bán cho khách. Quán ăn vỉa hè này chỉ bán vỏn vẹn 3 món gỏi cuốn: cuốn tai heo, cuốn bì và cuốn tôm thịt với mức giá 6k/chiếc.


    Ấy vậy mà khách cứ kéo nhau tới đông nườm nượp. Cũng dễ hiểu thôi bởi 1 chiếc gỏi ở đây, dù loại nào nhưng topping đều đầy đặn, thịt rau ú ụ, ăn cực đã miệng. Không chỉ có vậy quán còn có 3 loại nước chấm để thực khách tha hồ lựa chọn: nước mắm, nước chấm gồm tương và mắm nêm. Một điểm cộng nữa là nước chấm ở đây cho khá hào phóng nên dù có thuộc trường phái chấm đẫm bạn cũng không phải lo đang ăn dở mồm thì hết đồ chấm. Thật là tuyệt vời phải không? Tan làm rủ ngay hội chị em bạn dì đồng nghiệp ghé quán Gỏi cuốn Lê Văn Sỹ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3935 1631
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Lê Văn Sỹ
    Gỏi Cuốn Lê Văn Sỹ
    Gỏi Cuốn Lê Văn Sỹ
    Gỏi Cuốn Lê Văn Sỹ
  3. Top 3

    Gỏi cuốn Mạ Tôi

    Gọi điện

    Gỏi cuốn Mạ Tôi là một trong những địa chỉ bán gỏi cuốn ngon nhất nhì tại TP. HCM, cái tên không còn quá xa lạ với người đân Quận 3. Ấn tượng đầu tiên mà khách hàng đến quán chắc có lẽ là không gian của quán khá sạch sẽ. Các món gỏi cuốn ở đây khá bắt mắt tỉ mỉ trong cách gói, khéo léo trong từng món ăn. Tại đây khách hàng sẽ thất được khá nhiều các món gỏi cuốn như: Gỏi cuốn tôm thịt, Gỏi cuốn nêm nướng, Gỏi cuốn tôm tai heo, Gỏi cuốn tai heo. Quán gói mang về bằng là chuối bọc bao giấy nhìn khá hợp vệ sinh và cực kỳ thân thiện với môi trường. Đấy là những điểm cộng đầu tiên mà khách hàng đặt chân đến đây.


    Gỏi cuốn Mạ Tôi luôn chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ không chỉ bởi những món ngon mà nó còn chứa khá nhiều sự khác biệt độc đáo trong từng món ăn. Tại đây còn phục vụ khá nhiều món ăn thanh đạm khác cho khách hàng phù hợp cho học sinh, sinh viên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù kinh doanh quản nhỏ nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221/19 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0343 223 135
    Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00

    Gọi điện
    Gỏi cuốn Mạ Tôi
    Gỏi cuốn Mạ Tôi
    Gỏi cuốn Mạ Tôi
    Gỏi cuốn Mạ Tôi
  4. Top 4

    Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa

    Nếu bạn đang phân vân tìm cho mình một địa chỉ bán gỏi cuốn tại Quận 3, TP. HCM thì cái tên Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa không nên bỏ qua. Đầu tiên sẽ nhắc đến quán, nếu lần đầu tiên tìm đến đây thì sẽ rất khó cho khách vì quán khá nhỏ sẽ khó nhìn thấy nếu bạn chú ý kỹ. Không gian quán khá sạch sẽ, nhân viên bán hàng khá nhiệt tình và thân thiệt thì đây cũng chính là điểm cộng đầu tiên của quán. Món gỏi cuốn vô cùng đơn giản, người dùng phải dùng đôi tay khéo léo của mình mới có được những món gỏi cuốn chắc tay, gọn gàng mới có thể hút mắt. Họ phải chăm chút từng cọng hẹ cho đến khi đặt tôm thịt bún sao cho khách cảm thấy ngon từ cái nhìn đầu.


    Thật vô cùng thiếu xót nếu không nhắc đến món nước chấm của Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa. Một gỏi cuốn ngon không phải có nhiều tôm nhiều thịt và rau mà phần nước chấm cũng là một nguyên liệu chính để món cuốn trở nên đậm đà hương vị hơn, Mán được pha từ đậu tương cùng với khóm băm nhuyễn đường sao vừa vị ăn kèm với bánh hòa nguyện vào nhau tạo nên hương vị không thể nào quên được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1102 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:30 - 20:30

    Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa
    Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa
    Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa
    Gỏi Cuốn 1102 Trường Sa
  5. Top 5

    Gỏi Cuốn Bếp Nhà

    Gỏi Cuốn Bếp Nhà cũng là một trong những địa điểm gỏi cuốn được yêu thích tại Quận 3 với lượng khách hàng thân quen đông đảo. Điểm ấn tượng mà Gỏi Cuốn Bếp Nhà trong lòng thực khách vì khá khéo léo trong cách chế biến thức ăn cùng với khâu lựa chọn nguyên vật liệu tươi ngon đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Gỏi cuốn tại Gỏi Cuốn Bếp Nhà mang hương vị gây thương nhớ được chế biến qua bàn tay khéo léo và tỉ nỉ của đầu bếp với tài nghệ cao. Một cuốn được cuộn rất chắt tay và khéo léo, các thành phần trong một cuốn bì không bị bung ra ngoài.


    Gỏi cuốn tại Gỏi Cuốn Bếp Nhà có dùng tôm to, để nguyên con, chứ không cắt đôi như nhiều nơi. Cắn miếng nào là đã mồm miếng đó lắm luôn. Cuốn được làm đầy đặn nên ăn vài cái là ngang bụng rồi. Chiếc cuốn đầy đặn, cảm nhận rõ sự thanh mát của rau, vị ngọt của tôm thịt. Thêm vào đó là nước chấm pha theo công thức riêng vô cùng ấn tượng. Một cuốn hoàn chỉnh thì không thể nào thiếu linh hồn của món này chính là nước chấm thần thánh độc quyền tại quán được nấy và nêm nếm vừa ăn. Các bạn cứ ghé qua ăn thử để có thể tự mình cảm nhận vị ngon của gỏi cuốn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

    Gỏi Cuốn Bếp Nhà
    Gỏi Cuốn Bếp Nhà
    Gỏi Cuốn Bếp Nhà
    Gỏi Cuốn Bếp Nhà
  6. Bạn đang tìm kiếm quán gỏi cuốn ngon tại Quận 3? Gỏi cuốn cơm bò cá viên 2 Chị Em sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Đây là một địa điểm nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất gần đây. Quán có thực đơn đa dạng, được chế biến công phu và trình bày đẹp mắt.


    Điểm đặc biệt tại Gỏi cuốn cơm bò cá viên 2 Chị Em là quán dùng loại bánh tráng gạo mỏng, dẻo để gỏi cuốn ngon, cuộn chắc tay. Bên trong những chiếc gỏi cuốn này sẽ bao gồm các loại topping như tôm tươi và thịt ba chỉ luộc vừa chín, giữ được vị ngọt tự nhiên và các loại rau xanh. Gỏi cuốn cơm bò cá viên 2 Chị Em có bốn loại gỏi cuốn đặc trưng: gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn tôm, gỏi cuốn tai heo giòn sần sật ăn kèm với mắm nêm và còn một loại gỏi cuốn đặc biệt mà bạn cần đến quán để khám phá. Quán trưng bày những chiếc gỏi cuốn ngon lành trong cái tủ kính nhỏ. Phía sau, có một số bộ bàn ghế nhỏ chỉ đủ cho 5-10 người. Đa số khách hàng khi đến đây thường mua gỏi cuốn để mang về. Mặc dù giá thành rẻ, phù hợp với các bạn trẻ nhưng chất lượng của từng miếng gỏi cuốn thì không phải bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1013 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0774 249 337
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gỏi cuốn cơm bò cá viên 2 Chị Em
    Gỏi cuốn cơm bò cá viên 2 Chị Em
    Gỏi cuốn cơm bò cá viên 2 Chị Em
    Gỏi cuốn cơm bò cá viên 2 Chị Em
  7. Top 7

    Quán Nga - Bánh Xèo, Gỏi Cuốn & Bánh Khọt

    Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách quán gỏi cuốn ngon tại Quận 3 chính là Quán Nga - Bánh Xèo, Gỏi Cuốn & Bánh Khọt. Với menu đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn mà không lo bị ngán. Một trong những yếu tố quan trọng mà Quán Nga - Bánh Xèo, Gỏi Cuốn & Bánh Khọt chú trọng đó là an toàn thực phẩm.


    Với sự khác biệt độc đáo trong từng hương vị, Quán Nga - Bánh Xèo, Gỏi Cuốn & Bánh Khọt đã chiếm trọn được tình yêu và lòng tin của khách hàng, kể cả với những thực khách khó tính. Quán cam kết sử dụng nguyên liệu ngon, tươi và sạch. Tất cả các nguyên liệu, bao gồm nhân tôm, thịt heo, rau xanh đều được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi chế biến. Chiếc cuốn ú nu đầy ắp rau xanh, tôm và thịt quyện với nhau đã làm nên một món ăn vô cùng đặc sắc, chấm thêm với nước sốt đậu đậm đà, ngon không thể cưỡng lại. Gỏi cuốn không chỉ nhiều chất dinh dưỡng mà còn không bị tăng cân. Mùa hè mà làm một đĩa gỏi cuốn thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00
    Quán Nga - Bánh Xèo, Gỏi Cuốn & Bánh Khọt
    Quán Nga - Bánh Xèo, Gỏi Cuốn & Bánh Khọt
    Quán Nga - Bánh Xèo, Gỏi Cuốn & Bánh Khọt
    Quán Nga - Bánh Xèo, Gỏi Cuốn & Bánh Khọt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy