Top 6 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Quỳnh Chi 458 0 Báo lỗi

Gỏi cuốn – một món ăn thân thuộc mà chắc hẳn không ai ở TP. HCM mà không biết, gắn bó với biết bao thế hệ từ xưa đến nay. Hiện tại khắp TP. HCM khi bạn tới bất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ Lô Gia

    Gọi điện

    Hồ Lô Gia là một nhà hàng chay nổi tiếng tại Quận 6 khá lâu rồi và được rất nhiều khách hàng review tốt. Khách hàng đầu tiên khi bước vào nhà hàng chắc hẳn sẽ rất bất ngờ vì bên trong bài trí đẹp và trang nhã, khác với trí tưởng tượng của ban đầu về một nhà hàng chay. Ở đây có tận 2 bên nên tính ra khá rộng, với lại có nhiều bàn dài phù hợp ngồi đông người kiểu bạn bè hay gia đình ăn chung với sức chứa tới 8 -10 người và có thể nối dài thêm. Món ăn ở đây đa dạng và ấn tượng nhất là đồ ăn ở đây không có món giả chay mà chỉ kết hợp từ rau củ và các món từ tàu hủ. Theo chủ quán thì vì quan tâm tới sức khỏe của thực khách nên lựa chọn như thế có thể làm thực đơn ít đa dạng nhưng lại rất được niềm tin và hoan hỷ của khách hàng.


    Món ăn thanh nhẹ, ngọt dịu và thơm thơm luôn được lòng thực khách tại Hồ Lô Gia chính là gỏi cuốn. Thành phần: xà lách, rau củ, nấm áp chảo, bún, rau thơm cuộn đều trong từng lá phở dẻo mịn, cuốn ăn cùng nước sốt chấm mè rang, tương đậu. Những sắc màu tươi mát của rau củ sạch hòa quyện trong nước sốt thơm béo của mè rang, tương đậu làm dậy vị ngon lành cho món ăn tuyệt vời này. Khách đến Hồ Lô Gia thường gọi món cuốn để ăn khai vị kèm súp như là cách khởi đầu một bữa ăn đầy hứng khởi và an vui!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 511A Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 912 129
    Fanpage: www.facebook.com/hologia.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hồ Lô Gia
    Hồ Lô Gia
    Hồ Lô Gia
    Hồ Lô Gia

  2. Top 2

    Haru - Gỏi cuốn & Ăn vặt

    Gọi điện

    Gỏi cuốn có xuất xứ từ Trung Quốc với tên gọi là bò bía - bằng các nguyên liệu gồm lạp xường, trứng gà tráng, cà rốt, rau xà lách, củ đậu (miền Nam gọi là củ sắn), hay su hào, tôm khô, rau thơm... tất cả thái nhỏ và cuộn trong bánh tráng làm từ bột mì. Gia vị dùng kèm là tương ớt trộn với lạc rang giã nhỏ phi bằng dầu ăn với hành khô. Haru - Gỏi cuốn & Ăn vặt món ăn nổi tiếng Quận 6, ăn một lần nhớ mãi. Nguyên liệu ở đây rất đảm bảo vệ sinh cùng sự tươi ngon của món ăn. Mỗi cuốn là 2 con tôm to bự trông rất hấp dẫn. Đặc biệt nước chấm rất ngon, giúp tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này.


    Nguyên liệu đầu vào luôn là một trong những thứ được quán Haru - Gỏi cuốn & Ăn vặt bỏ nhiều thời nhất trong việc lựa chọn để có một cuốn gỏi cuốn chất lượng nhất. Các nguyên liệu phải đầy đủ từ rau sống tươi, bún, tôm, thịt ba chỉ phải là loại ngon nhất và tất nhiên không thể thiếu bánh tráng dẻo, dai để cuốn bên ngoài. Thành phần của nước chấm được Haru - Gỏi cuốn & Ăn vặt pha chế dù không hề phức tạp nhưng để làm ra được bát nước chấm ngon thì chưa chắc ai cũng làm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 557 804
    Email: thuyenthoai.vina1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057718787775

    Gọi điện
    Haru - Gỏi cuốn & Ăn vặt
    Haru - Gỏi cuốn & Ăn vặt
    Haru - Gỏi cuốn & Ăn vặt
    Haru - Gỏi cuốn & Ăn vặt
  3. Giữa bao nhiêu hàng quán mới mở nhưng Bánh Xèo, Bánh Khọt Rau Rừng Cây Sung vẫn tồn tại ở đất Sài Gòn này bao nhiêu năm nay. Bánh Xèo, Bánh Khọt Rau Rừng Cây Sung là quán lề đường chuyên bán chiều, gia tài vỏn vẹn một cái tủ đựng đồ và đa phần phục vụ mua mang về. Trong nhà, có đến 4, 5 người chuẩn bị nguyên liệu, cuốn gỏi thế mà vẫn không kịp bán cho khách. Quán ăn vỉa hè này chỉ bán vỏn vẹn 3 món gỏi cuốn: cuốn tai heo, cuốn bì và cuốn tôm thịt với mức giá 6k/chiếc.


    Ấy vậy mà khách cứ kéo nhau tới đông nườm nượp. Cũng dễ hiểu thôi bởi 1 chiếc gỏi ở đây, dù loại nào nhưng topping đều đầy đặn, thịt rau ú ụ, ăn cực đã miệng. Không chỉ có vậy quán còn có 3 loại nước chấm để thực khách tha hồ lựa chọn: nước mắm, nước chấm gồm tương và mắm nêm. Một điểm cộng nữa là nước chấm ở đây cho khá hào phóng nên dù có thuộc trường phái chấm đẫm bạn cũng không phải lo đang ăn dở mồm thì hết đồ chấm. Thật là tuyệt vời phải không? Tan làm rủ ngay hội chị em bạn dì đồng nghiệp ghé quán Bánh Xèo, Bánh Khọt Rau Rừng Cây Sung nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101/45 Phạm Đình Hổ, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 066 328
    Website: https://banhxeobanhkhotraurungcaysung.business.site/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00
    Gọi điện
    Gỏi Cuốn Ngon Ngon
    Gỏi Cuốn Ngon Ngon
    Gỏi Cuốn Ngon Ngon
    Gỏi Cuốn Ngon Ngon
  4. Liên Dung - Bánh canh cua & Gỏi cuốn không ai tại Quận 6 mà không biết đến, một trong những quán gỏi cuốn ngon mà nhất định bạn phải đến thưởng thức một lần. Nơi đây khá phù hợp cho những bạn tìm kiếm một quán ăn vặt cùng bạn bè vào dịp cuối tuần đấy. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề về sức khỏe cũng như an toàn thực phẩm nên vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn.


    Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon, giúp tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Chén nước chấm có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, sanh sánh và thơm nồng mùi bơ đậu phộng. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị. Với một mức giá rất bình dân, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:178A Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Liên Dung - Bánh canh cua & Gỏi cuốn
    Liên Dung - Bánh canh cua & Gỏi cuốn
    Liên Dung - Bánh canh cua & Gỏi cuốn
    Liên Dung - Bánh canh cua & Gỏi cuốn
  5. Top 5

    Quán Ăn Phút

    Gọi điện

    Gỏi cuốn du nhập vào Việt Nam chủ yếu dùng bánh tráng được cuốn với nhiều thành phần khác nhau. Gỏi Cuốn được làm từ bánh tráng cuộn với các loại rau thơm, bún, và một số loại thịt như thịt bò, heo, vịt, tôm, cá, cua. Quán Ăn Phút một trong những quán gỏi cuốn Quận 6 mà nhất định bạn phải đến thưởng thức một lần. Nắm bắt được tâm lý các bạn trẻ mỗi khi tới đây chính là vấn đề an toàn thực phẩm. Vì thế mà những nguyên liệu ở đây luôn được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và mang đến những món gỏi cuốn ngon cho bạn.


    Mỗi cuốn đều có hai con tôm sú to bự với màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn. Bạn sẽ nhớ mãi hương vị gỏi cuốn khi ăn Quán Ăn Phút. Đặc biệt, không thể không kể đến chính là phần nước chấm của cô được pha chế rất ngon. Tăng thêm hương vị tuyệt vời của món ăn này. Với một mức giá rất bình dân, bởi vậy nơi đây luôn tấp nập các bạn sinh viên, học sinh ghé qua mỗi dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 994 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 251 454
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Phút
    Quán Ăn Phút
    Quán Ăn Phút
    Quán Ăn Phút
  6. Top 6

    Bánh Canh Cua E38

    Gọi điện

    Một quán có món gỏi cuốn có giá cực kỳ “hạt dẻ” ngay giữa trung tâm Quận 6 chính là quán Bánh Canh Cua E38. Tôm ở đây cực kỳ tươi, được luộc chín đúng độ, cuốn với bánh tráng, bún, rau sống ăn kèm nước chấm bí truyền của cửa hàng cứ phải gọi là ngon hết sảy. Các nguyên liệu ở đây được làm đảm bảo vệ sinh. Mỗi cuốn sẽ có từ 2-3 con tôm khá to kèm rau và thịt khá chắc nịt. Các cuốn đều đầy đặn tôm và thịt tươi ngon, đặc biệt món nước chấm được làm khá đậm vị mà một cuốn có giá khá bình dân phù hợp với giá tiền hoc sinh, sinh viên.


    Gỏi cuốn tại Bánh Canh Cua E38 có dùng tôm to, để nguyên con, chứ không cắt đôi như nhiều nơi. Cắn miếng nào là đã mồm miếng đó lắm luôn.Cuốn được làm đầy đặn nên ăn vài cái là ngang bụng rồi. Chiếc cuốn đầy đặn, cảm nhận rõ sự thanh mát của rau, vị ngọt của tôm thịt. Thêm vào đó là nước chấm pha theo công thức riêng vô cùng ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hẻm Cư Xá Phú Lâm, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0796 679 759
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua E38
    Bánh Canh Cua E38
    Bánh Canh Cua E38
    Bánh Canh Cua E38



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy