Top 6 Quán hủ tiếu ngon ở Quận 6, TP. HCM

Thuý Vy 7068 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Món ăn này gắn liền với nhiều tỉnh thành như Mỹ Tho, Sa Đéc,... ở mỗi vùng sẽ có loại hủ tiếu mang ... xem thêm...

  1. Hủ Tiếu Mỹ Tho Chị Phụng là quán hủ tiếu lâu năm ở quận 6 với hơn 70 năm đồng hành cùng thực khách Sài thành. Ở quán có bán 2 loại: hủ tiếu khô và nước để khách hàng lựa chọn. Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, đảm bảo từ những nguyên liệu tươi ngon nhất nên bạn có thể yên tâm thưởng thức. Món hủ tiếu khô của quán ghi điểm với sợi hủ tiếu dai không bị bở ăn cùng với nước sốt đặc biệt từ cà chua khiến sợi hủ tiếu càng trở nên đậm đà.


    Điểm đặc biệt ở Hủ Tiếu Mỹ Tho Chị Phụng là hủ tiếu khô sẽ được ăn kèm với bánh mì pate giòm rụm vừa ngon vừa lạ miệng. Phần hủ tiếu sẽ có: thịt bằm, xá xíu, lòng, gan, tôm, trứng cút,... topping nào cũng hấp dẫn. Đối với hủ tiếu nước, quán cũng cho rất nhiều topping, hòa quyện cùng phần nước dùng thanh vị nêm vừa vặn, khi ăn không bị gắt cổ, nóng hổi khiến khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Bửu Đình, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 495 414
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

    Hủ Tiếu Mỹ Tho Chị Phụng
    Hủ Tiếu Mỹ Tho Chị Phụng
    Hủ Tiếu Mỹ Tho Chị Phụng
    Hủ Tiếu Mỹ Tho Chị Phụng

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Nam Vang 55T

    Nếu bạn là người có niềm đam mê mãnh liệt với hải sản và hủ tiếu thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến quán Hủ Tiếu Nam Vang 55T ngay bây giờ nào. Đến với Hủ Tiếu Nam Vang 55T, các bạn sẽ phải bất ngờ tại khu vực nguyên liệu với rất nhiều thành phần khác nhau từ hoành thánh, thịt heo, trứng cút cho đến các loại hải sản như tôm, mực và đặc biệt là tôm tích vô cùng thơm ngon và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Các phần hủ tiếu tại Hủ Tiếu Nam Vang 55T được bỏ rất nhiều topping cũng như rau ăn kèm. Bên cạnh đó, phần nước lèo được nêm nếm vô cùng đậm đà, phù hợp với khẩu vị của đại đa số mọi người. Nhìn tô hủ tiếu đầy ú ụ với đầy đủ topping cùng chút hành vi thơm thơm, ngon ngon thật chỉ muốn ăn ngay lập tức thôi. Món đặc trưng tại quán đó chính là hủ tiếu tôm tích với những con tôm tích thơm ngon, tươi ngọt, được lựa chọn kỹ càng nên khi ăn vào thấy vô cùng chất lượng. Các bạn nào đến với quán cô Dung thì không nên bỏ qua món hủ tiếu best seller này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55T Lô U Cư Xá, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 929 268
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Hủ Tiếu Nam Vang 55T
    Hủ Tiếu Nam Vang 55T
    Hủ Tiếu Nam Vang 55T
    Hủ Tiếu Nam Vang 55T
  3. Đối với những thực khách đang ăn theo chế độ ăn kiêng hoặc ăn chay thì có thể đến cơ sở Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim để thưởng thức các món hủ tiếu. Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim rất ngon, sợi hủ tiếu trứ danh cộng với cách nấu nước dùng rất ngon ngọt. Hầu hết các khách du lịch đến với Sài Gòn đều ghé ăn tại đây, ngoài món hủ tiếu chay truyền thống, còn có rất nhiều món ăn chay khác cũng rất ngon.

    Quán có không gian rộng với 2 khu vực, thoáng mát, sạch sẽ. Tuy nhiên, vào giờ ăn trưa, chiều, ngày rằm quán thường rất đông, do mật độ khách vậy nên phục vụ nhiều khi khá chậm. Bù lại, tại quán bán rất nhiều món chay đa dạng, phong phú: hủ tiếu chay, phở chay, bún riêu, mì xào, cơm thập cẩm, lẩu với khẩu vị các món ngon, giá cả cũng dao động tùy món ở mức chấp nhận được. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua những đồ chay khô ở quán để có thể mang về nhà tự chế biến nữa đấy. Ngoài ra, xe ô tô khi đến quán cũng có thể đỗ bên kia đường rất rộng. Đến Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim, ăn hủ tiếu tại đây và nghe những bản nhạc nhẹ nhàng được bật lên, bạn cũng sẽ cảm thấy tâm hồn mình thanh tịnh hơn hẳn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 093 347
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim
    Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim
    Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim
    Hủ Tiếu Mì Gà Nguyễn Kim
  4. Top 4

    Hủ Tiếu Mì A Tỷ

    Không còn là địa điểm quá xa lạ đối với những con dân ghiền hủ tiếu tại quận 6, quán Hủ Tiếu Mì A Tỷ với kinh nghiệm lâu năm phục vụ khách hàng là một địa chỉ rất uy tín mà bạn có thể ghé thử. Một điểm đặc biệt tại quán đó chính là bên cạnh những nguyên liệu quen thuộc như thịt, gan, tôm, phèo thì quán còn cho thêm tôm khô và tóp mỡ để tạo nên hương vị béo ngậy, đậm đà và riêng biệt cho tô hủ tiếu. Cũng chính bởi hương vị thơm lừng, beo béo ấy đã níu chân khách hàng ở lại Hủ Tiếu Mì A Tỷ bấy lâu nay.


    Ngoài ra, sợi hủ tiếu ở Hủ Tiếu Mì A Tỷ có rất nhiều loại khác nhau, bên cạnh mì tôm, mì trứng thì còn có mì tươi sợi tròn đủ cho khách lựa chọn theo ý thích và khẩu vị của mình. Mách nhỏ với bạn là mì tươi tại quán ăn dai dai và ngấm nước dùng rất ngon, nên bạn nhớ thử loại mì này khi đến với Hủ Tiếu Mì A Tỷ. Khách hàng cũng lưu ý rằng quán chỉ mở bán từ 5 giờ sáng cho đến 21 giờ tối nên các bạn phải tranh thủ đi ăn vào buổi sáng để có thể thưởng thức những tô hủ tiếu chất lượng nhất tại Hủ Tiếu Mì A Tỷ đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Hủ Tiếu Mì A Tỷ
    Hủ Tiếu Mì A Tỷ
    Hủ Tiếu Mì A Tỷ
    Hủ Tiếu Mì A Tỷ
  5. Top 5

    Hủ tiếu Nam Vang Danh

    Hủ tiếu Nam Vang Danh là một quán ăn nhỏ tại thành phố HCM. Tuy nhiên, đây là một trong những quán ăn lâu đời nhất chuyên bán hủ tiếu và là địa chỉ quen thuộc của mỗi thực khách sành ăn tại Sài Gòn. Với tay nghề lâu năm trong việc nấu hủ tiếu nên Hủ tiếu Nam Vang Danh có một hương vị hủ tiếu rất riêng mà khó có quán nào có thể sánh bằng. Các loại hủ tiếu, mì, hoành thánh, bánh canh truyền thống ở đây đậm chất Nam Vang và có công thức nấu nước lèo đặc biệt và các loại topping như thịt, sườn, xương, đuôi, dồi, pate kiểu giò miền Tây rất đặc biệt khiến bạn không thể chối từ.

    Bởi vì chỉ là một quán bình dân nên không gian quán không quá rộng cũng như hơi cũ. Tuy nhiên, hương vị hủ tiếu ở đây có lẽ là hương vị tuổi thơ của rất nhiều người mà những người dân Sài Gòn đi đâu cũng muốn quay trở về để nếm lại hương vị lâu đời, đặc trưng này. Với tiêu chí chất lượng đi đôi với giá tiền nên tất cả các phần hủ tiếu tại quán đều được cho rất nhiều, quá phù hợp với số tiền 50 đến 60 ngàn đồng mà bạn bỏ ra. Ghé đến Sài Gòn mà muốn ăn hủ tiếu chính gốc và chuẩn vị Nam Vang nhất thì hãy nhớ đến Hủ tiếu Nam Vang Danh bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

    Hủ tiếu Nam Vang Danh
    Hủ tiếu Nam Vang Danh
    Hủ tiếu Nam Vang Danh
    Hủ tiếu Nam Vang Danh
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Hồ

    Nhắc đến Hủ Tiếu Hồ, không thể không nhắc tới quán hủ tiếu tại Cao Văn Lầu. Đây là một trong những quán ăn ngon và nổi tiếng nhất khu vực khiến thực khách nhớ mãi khi đã 1 lần ghé đến. Một tô hủ tiếu to với nước dùng được chế biến theo công thức riêng của quán ngon ngọt, hấp dẫn rất cuốn hút thực khách. Ngoài ra, bí quyết để lôi kéo khách hàng quay lại quán đó là nguyên liệu làm nên tô hủ tiếu. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Mỹ Tho hay hủ tiếu Sa Đéc thì có thể trải nghiệm một loại hủ tiếu mới khi đến quận 6, đó là Hủ Tiếu Hồ đặc trưng của người Tiều.


    Món ăn này có thể tìm thấy tại số 237 đường Cao Văn Lầu. Đây là hàng ăn nhỏ xíu nhưng khá là hút khách. Hủ tiếu hồ đầy đặn topping như lòng heo, lỗ tai heo, lưỡi heo đã được khìa với nước dừa tươi và ngũ vị hương. Nước lèo được ninh từ xương lại rất ngọt. Sợi hủ tiếu có hình dáng và hương vị rất độc đáo, nhìn qua cứ như là một miếng bột mỏng, gần giống bánh ướt nhưng được cắt nhỏ hơn. Bát hủ tiếu tại Hủ Tiếu Hồ được bưng lên cùng mùi thơm nức mũi thì chắc chắn bạn sẽ quên đi khoảng thời gian chờ đợi đó và tận hưởng ngay món ngon khó cưỡng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Cao Văn Lầu, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:30 - 20:00

    Hủ tiếu hồ đầy đặn topping như lòng heo, lỗ tai heo, lưỡi heo... đã được khìa với nước dừa tươi và ngũ vị hương
    Hủ tiếu hồ đầy đặn topping như lòng heo, lỗ tai heo, lưỡi heo... đã được khìa với nước dừa tươi và ngũ vị hương
    Sợi hủ tiếu có hình dáng và hương vị rất độc đáo, nhìn qua cứ như là một miếng bột mỏng, gần giống bánh ướt nhưng được cắt nhỏ hơn
    Sợi hủ tiếu có hình dáng và hương vị rất độc đáo, nhìn qua cứ như là một miếng bột mỏng, gần giống bánh ướt nhưng được cắt nhỏ hơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy