Top 9 Quán bún mắm ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 5883 0 Báo lỗi

Hương vị bún mắm là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu dân dã, gây thương nhớ cho bao thực khách. Tại Sài Gòn, có nhiều nơi bán món ăn này với nhiều mức giá khác ... xem thêm...

  1. Tại quận 10, TP.HCM bạn có thể thưởng thức bún mắm miền Tây tại quán Bún Mắm Bạc Liêu tọa lạc tại 257 Vĩnh Viễn được khá nhiều đánh giá tích cực từ thực khách. Quán ăn này có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là cô chủ và nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹn, quán đông nhưng món ăn được chuẩn bị rất nhanh.

    Bún mắm của quán Bún Mắm Bạc Liêu được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Tô bún mắm ở đây tuy có mức giá khá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách. Bún mắm nêm nếm vừa ăn, đậm đà có đầy đủ mực, tôm, cá lóc, heo quay hêm chút rau xanh mát rất hấp dẫn chắc chắn sẽ ghiền khiến quán luôn được thực khách yêu thích. Đến quận 10 chắc chắn phải ghé đến ăn một tô bún mắm đặc biệt để cảm nhận hết hương vị thơm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 447 811
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Mắm Bạc Liêu
    Bún Mắm Bạc Liêu
    Bún Mắm Bạc Liêu
    Bún Mắm Bạc Liêu

  2. Một trong những địa chỉ bún mắm ngon tại quận 10, TP. HCM chính là quán Bún Mắm Sáu Kèn. Đây là một quán ăn bình dân có chất lượng món ăn ổn định lâu năm, được nhiều thực khách thường xuyên ủng hộ. Không gian quán tuy không được trang trí nổi bật nhưng được vệ sinh thường xuyên, khách ăn xong sẽ được lau bàn ngay để sẵn sàng đón tiếp vị khách kế tiếp.


    Về món bún mắm, quán Bún Mắm Sáu Kèn nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Bún mắm ngon,vừa ăn không quá nồng mùi mắm,vị đặc trưng của quán có khác vị của bún mắm miền tây 1 chút xíu. Nước lèo với mình thì vừa miệng , tôm,mực và thịt nhiều, không bị bở mà vẫn giữ được độ ngọt. Tô bún mắm hài hoà màu sắc với sợi bún trắng, chả vàng, tô tươi, mực to thêm chút rau xanh mát rất hấp dẫn. Dừng chân tại quán bún mắm Sáu Kèn, khách hàng sẽ nhanh chóng được phục vụ tô bún mắm nóng hổi lan tỏa mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác. Bún mắm Sáu Kèn chưa cần mang đến bàn, chỉ cần ngửi qua hương thơm đã muốn thưởng thức ngay một tô rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Kim, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 525 135
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bún Mắm Sáu Kèn
    Bún Mắm Sáu Kèn
    Bún Mắm Sáu Kèn
    Bún Mắm Sáu Kèn
  3. Top 3

    Cô 3 Bình Thuận

    Thêm một địa chỉ bún mắm hấp dẫn tại quận 10, TP.HCM chính là Cô 3 Bình Thuận - Bánh Canh Chả Cá, Bún Mắm Nêm. Quán bún này nằm ở đầu chợ nên khá dễ tìm, khu chợ tấp nập nên quán có không gian không quá rộng rãi nhưng vẫn đủ thoải mái để thực khách thưởng thức món ăn. Bún mắm nêm nếm đậm đà vừa miệng, bày trí trông rất hấp dẫn, đầy đủ thịt, chả, tôm,... Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ ăn món bún mắm chuẩn vị Bình Thuận thì quán Cô 3 Bình Thuận có thể sẽ là một điểm dừng chân ưng ý cho bạn đấy.

    quán Cô 3 Bình Thuận, một tô bún mắm đầy đủ có thịt heo quay, tôm, mực, chả cá, chả lụa, rau, cà. Hương vị mắm làm khá đậm đà nhưng không bị mặn, ăn thơm mùi mắm, heo quay cũng nhiều, miếng dày dày ăn "siêu đã", tôm, mực thì cũng khá tươi dai. Cô chủ của quán cũng nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Dù khách khá đông, đặc biệt là vào giờ tan tầm nhưng đôi tay thoăn thoắt, kinh nghiệm lâu năm của chủ quán vẫn sẽ giúp bạn được thưởng thức ngay một tô bún mắm chất lượng mà không phải đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30

    Cô 3 Bình Thuận
    Cô 3 Bình Thuận
    Cô 3 Bình Thuận
    Cô 3 Bình Thuận
  4. Một trong những địa chỉ bún mắm ngon tại quận 10, TP. HCM là quán Cô Liên - Bún Mắm & Bún Bò. Đây là một quán bún bình dân, có món ăn ngon nhưng giá cả không quá đắt, được rất nhiều food blogger giới thiệu. Quán kinh doanh đã lâu nên cũng đã sở hữu lượng khách ổn định. Quán sạch sẽ, bàn ghế bày biện thoải mái, đặc biệt đông vào buổi sáng nhưng chủ quán vẫn rất nhanh chóng, bạn đừng ngại vì sợ lâu nhé. Đến với quán này, những tô bún đầy ắp, nóng hổi được phục vụ tại bàn khiến cho thực khách không thể chối từ sự hấp dẫn.

    Menu của quán Cô Liên - Bún Mắm & Bún Bò nổi bật với bún thái và bún mắm. Dù ít món nhưng hai loại bún của quán đều được thực khách yêu thích. Đối với bún mắm, hương vị dân dã lôi cuốn biết bao tín đồ ẩm thực. Topping khá tươi ngon, nước dùng vừa ngọt lại đậm đà vô cùng hấp dẫn. Nước lèo ở đây đã được gia giảm độ mặn và mùi mắm lại cho phù hợp với người Sài Gòn. Về chất lượng phục vụ thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137/2B Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Cô Liên - Bún Mắm & Bún Bò
    Cô Liên - Bún Mắm & Bún Bò
    Cô Liên - Bún Mắm & Bún Bò
    Cô Liên - Bún Mắm & Bún Bò
  5. Top 5

    Bún mắm Cô Ba

    Gọi điện

    Quán Bún mắm Cô Ba chính là gợi ý tuyệt vời dành cho team mê bún mắm miền Tây sống tại quận 10. Một trong những nét đặc trưng mà quán mang đến cho khách hàng là nước dùng thơm ngon, lan tỏa hương vị mắm đậm đà nhưng không hề tanh, ăn một lần là nhớ mãi. Ở quận 10 mà nhắc đến bún mắm ngon thì bún mắm cô Ba luôn được xếp đầu tiên đấy. Đây là một quán ăn gia đình, có hương vị bún mắm đúng điệu thơm ngon đồng hành cùng thực khách Sài thành rất nhiều năm qua. Tuy có mức giá không rẻ nhưng với chất lượng của mình, quán Cô Ba vẫn rất đông khách.


    Đến với địa điểm này, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi tô bún mắm hấp dẫn với topping khá đa dạng gồm tôm, heo quay, chả, cá lóc cũng khá nhiều. Khi thưởng thức, khách hàng nhận xét rằng bún có nước dùng đậm đà, không bị hăng mùi hay át mùi mắm nên không quá kén người ăn. Thêm vào đó chính là phần rau trụng xanh tươi bỏ càng nhiều tô bún càng ngon đấy. Một điểm cộng khác của quán Bún mắm Cô Ba là nhân viên rất chủ động, niềm nở với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 523/8 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 066 917
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunmamcoba.nguyentriphuong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún mắm Cô Ba
    Bún mắm Cô Ba
    Bún mắm Cô Ba
    Bún mắm Cô Ba
  6. Top 6

    Bún Mắm 62

    Bún Mắm 62 là một trong những quán bún mắm miền Tây ở Sài Gòn nổi tiếng. Quán nằm ngay tại vị trí đầu số 62 Cửu Long, Quận 10 nên khá dễ tìm. Đây là địa điểm ăn uống quen thuộc của nhiều bạn trẻ hiện nay. Hương vị món ăn ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Tô bún mắm có đầy đủ các loại topping cho bạn no căng bụng bao gồm: Thịt heo quay, tôm, mực, chả cá, chả lụa,… Các loại topping đa dạng và được tẩm ướp đậm đà. Các nguyên liệu được chuẩn bị công phu, tươi ngon và sạch sẽ. Hương vị mắm khá đậm đà nhưng không bị mặn. Rau ăn kèm đa dạng bao gồm: Bắp chuối, kèo nèo, bông súng, rau đắng.


    Điểm đặc biệt nhất của quán Bún Mắm 62 vẫn là chén mắm me mặn mặn chua chua. Tất cả tạo nên sự hoàn hảo cho món ăn ở đây. Không gian của quán khá nhỏ nhưng vẫn đủ thoải mái để khách thưởng thức món ăn. Cô chủ quán nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Không gian quán khá bình dân và luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Bún Mắm 62 là quán bún mắm miền Tây ở Sài Gòn ngon nức tiếng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Bún Mắm 62
    Bún Mắm 62
    Bún Mắm 62
    Bún Mắm 62
  7. Top 7

    Lẩu Mắm & Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp

    Lẩu Mắm & Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp là quán bún mắm miền Tây ở Sài Gòn quen thuộc với nhiều thực khách. Món ăn ở đây được nấu theo vị Sài Gòn để phù hợp với nhiều người hơn. Tuy vậy vẫn không làm mất đi những nét đặc trưng của bún mắm miền Tây. Nước lèo trong và không đậm vị mắm nên rất dễ ăn. Tô bún mắm ở đây rất đa dạng topping và lúc nào cũng nóng hổi khói bay nghi ngút. Phần bún mắm luôn được trình bày bắt mắt kết hợp với mùi thơm đặc trưng kích thích vị giác của thực khách.


    Tô bún mắm tại Lẩu Mắm & Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp có thịt nhiều, mực tươi, heo quay da giòn rụm. Rau tươi nhiều loại đậm chất miền Tây sông nước: cọng bông súng, rau đắng, bắp chuối, kèo nèo, rau nhút, giá,… Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Các nguyên liệu làm nên món ăn đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon. Mực ở đây là là mực ống to dày, chả cá nhồi ớt và chả cá chiên luôn dai dai ngon ngon. Không gian quán rộng rãi và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 011 Lô K CC Ngô Gia Tự Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Lẩu Mắm & Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp
    Lẩu Mắm & Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp
    Lẩu Mắm & Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp
    Lẩu Mắm & Bún Mắm Cô 5 Đồng Tháp
  8. Nếu đang tìm kiếm quán bún mắm miền Tây ngon ở Sài Gòn thì quán Cẩm Hương - Bún Mắm & Bún Thịt Xào là gợi ý dành cho bạn. Bún mắm Cẩm Hương là quán bún mắm miền Tây ở Sài Gòn ngon không thể thiếu trong danh sách này. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán là chiếc tủ đựng đồ ăn đẹp mắt, hấp dẫn. Tô bún mắm nóng hổi và tràn ngập các loại topping. Phần nước lèo được nêm nếm đậm đà, khử mùi mắm rất vừa vị không bị nồng. Rau sống ăn kèm tươi xanh và đa dạng giúp bạn không bị ngán.


    Không gian quán Bún mắm Cẩm Hương rộng rãi với bảng hiệu lớn nên rất dễ tìm. Bún mắm ở đây có giá bình dân nhưng chất lượng thì không hề thua kém các quán ăn khác. Bún mắm ở đây đa dạng với nhiều loại topping tươi ngon, tôm chắc thịt, mực dai ngon ăn sần sật, heo quay giòn rụm,… Nước lèo đậm đà, chuẩn vị. Sợi bún nhỏ đúng kiểu miền Tây. Đặc biệt ngoài các topping quen thuộc của bún mắm thì ở đây có để một khứa cá còn nguyên to đùng. Chỉ cần thưởng thức bún mắm ở đây một lần bạn sẽ nhớ mãi hương vị. Bên trong có chỗ giữ xe, nhiều bàn ghế, sạch sẽ thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 463B/49 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Cẩm Hương - Bún Mắm & Bún Thịt Xào
    Cẩm Hương - Bún Mắm & Bún Thịt Xào
    Cẩm Hương - Bún Mắm & Bún Thịt Xào
    Cẩm Hương - Bún Mắm & Bún Thịt Xào
  9. Nằm ngay trên đường Đồng Nai Quận 10, Bún Mắm & Lẩu Mắm Bà Sáu đã có khá nhiều thế hệ người Sài Gòn sau khi sang nước ngoài vẫn quay về thưởng thức. Tô bún mắm chất lượng của từng thành phần, thịt thà khá là nhiều, miếng thịt cá lóc trắng ngần được lóc bỏ hoàn toàn xương nhìn hết sức hấp dẫn. Hương vị mắm làm khá đậm đà nhưng không bị mặn, ăn thơm mùi mắm, heo quay cũng nhiều, miếng dày dày ăn siêu đã, tôm, mực thì khá tươi dai. Nước lèo ở đây đã được gia giảm độ mặn và mùi mắm lại cho phù hợp với người Sài Gòn, bạn nào không chịu được mùi mắm nhiều thì vẫn ăn vô tư.


    Một tô bún to đầy ắp khá là chất lượng với nhiều mực, tôm, cá tươi ngon hấp dẫn. Ngoài ra còn có thêm mấy miếng chả to vị thơm ngon, mấy miếng da heo quay ăn giòn giòn. Nước lèo ở đây đậm đà, vừa ăn và thơm. Đặc biệt có thêm chén mắm me để chấm, chua chua ăn vừa miệng. Hơn nữa quán Bún Mắm & Lẩu Mắm Bà Sáu phục vụ cũng nhanh nhẹn và khá chu đáo. Khi ăn bạn nhớ thêm các loại rau sống như: rau muống bào, giá, kèo nèo và bông súng làm cho tô bún rực rỡ sắc màu nhìn thôi là muốn ăn ngay và luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19A Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Bún Mắm & Lẩu Mắm Bà Sáu
    Bún Mắm & Lẩu Mắm Bà Sáu
    Bún Mắm & Lẩu Mắm Bà Sáu
    Bún Mắm & Lẩu Mắm Bà Sáu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy