Top 13 Quán mì ý ngon ở Quận 7, TP. HCM

Thuý Vy 4461 0 Báo lỗi

Mì spaghetti là món ăn độc đáo của ẩm thực nước Ý. Món ăn này du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn ưa chuộng của rất nhiều người. Dưới đây, Toplist sẽ gợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Res Beefsteak

    Gọi điện

    Điều gì khiến bạn ấn tượng về một nhà hàng, là một không gian rộng rãi hay thiết kế độc đáo hay là nơi có món ăn ngon hay được bày trí đẹp mắt. Vậy nếu bạn là tính đồ của món mì ý và đang tiềm kiếm một nhà hàng có món mì ý ngon và không gian quán sang trọng thì Res Beefsteak có thể đáp ứng được điều đó.


    Với sự chuyên nghiệp của những người đầu bếp lâu năm, Res Beefsteak mang đến đĩa mì ý đa dạng về loại. Res Beefsteak thiết kế menu kết hợp nhiều hương vị khác nhau, từ topping đến các loại gia vị để thực khách cưng chiều khẩu vị của mình. Nhìn chung, những đĩa mì ý lúc nào cũng được bày biện đẹp mắt, sợi mì dai dai vừa chín tới và thấm đều cùng nước sốt vừa vặn, ăn rất dễ chịu. Sự chuyên nghiệp của Res không chỉ đến các món ăn từ các đầu bếp mà còn đến từ sự chăm chút cho không gian quán, Res rất thích thay đổi vẻ ngoài của mình nhằm tạo sự mới mẻ cho thực khách mỗi lần đến đây là những cảm xúc khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 285 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    • 793/47A Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 678 298 & 0903 754 448
    Fanpage: www.facebook.com/mrbeefsteak.quan7

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Res Beefsteak
    Res Beefsteak
    Res Beefsteak
    Res Beefsteak

  2. Top 2

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Ở Sài Gòn, mì Ý có rất nhiều sự lựa chọn; từ bình dân cho đến nhà hàng cao cấp. Vài năm gần đây, 4P's là một cái tên quen thuộc với người yêu ẩm thực. 4P's trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên của mình khi bất chợt thèm một chiếc pizza hay một đĩa pasta. Là một thương hiệu nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ các món ăn mang đậm sự kết hợp 2 nét văn hóa Nhật và Ý, vừa mang cả trong mình nét hiện đại từ không gian sang trọng và đến lò than nướng bánh truyền thống.


    Menu của 4P's khá đa dạng từ pizza, salad, mì ý đến các món bánh tráng miệng, đó chính là sự kết hợp tinh hoa của 2 nền văn hóa Á Âu. Khi nhắc đến 4P's đã quá nổi tiếng về các món Pizza nhưng mì ý ở đây cũng không kém cạnh như món mỳ cua luôn là món best-seller ở đây., Một đĩa mì ý nóng hổi được mang ra với hương thơm lan tỏa kích thích vị giác chắc chắn sẽ làm xiêu lòng mỗi vị thực khách khi đến với 4P's.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô MD2, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3622 0500

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com

    Fanpage: www.facebook.com/pizza4psphumyhung

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  3. Top 3

    Buzza Pizza

    Gọi điện

    Buzza Pizza không chỉ tạo dựng thương hiệu với các loại pizza có chất lượng hảo hạng mà menu của quán vẫn còn rất nhiều món ngon khó lòng bỏ qua. Một trong số chúng chính là món mì Ý. Tại đây, mì ý cũng được chuẩn bị và chế biến công phu, phục vụ khách hàng khá nhiều loại. Carbonara là loại mì Ý được hầu hết các fan trung thành của ẩm thực Ý yêu thích. Phần mì nhiều cream, ăn hơi béo, nhưng vị không quá ngậy, kem thấm vào sợi mì dai dai rất dễ ăn. Một phần mì có thể dành cho 2 người ăn, ăn một mình thì có lẽ sẽ hơi ngán một xíu.


    Ngoài ra, Vongole pasta - Mì ý nghêu sốt oliu cũng được khách hàng của Buzza Pizza ủng hộ thường xuyên. Bạn nào muốn ăn hải sản kết hợp với pasta thì đừng nên bỏ qua vongole. Nghêu thì mềm, sợi pasta thì dai, nước dùng thì ngọt đậm đà, khi ăn bạn sẽ cảm nhận rõ chất lượng đi đôi với giá tiền. Giá hợp lí, món ăn ngon, chính vì vậy, Buzza Pizza trở thành điểm hẹn thường xuyên của người dân Quận 7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, 51 - 53 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 989 807

    Email: buzzaservice1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/buzza.pizza.01/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Buzza Pizza
      Buzza Pizza
      Buzza Pizza
      Buzza Pizza
    • Top 4

      Papas' Chicken

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến chính là Papas' Chicken. Những nguyên liệu được nhập khẩu, nhằm đảm bảo về chất lượng các món ăn và sức khỏe cho khách hàng đã khiến cho Papas' Chicken càng trở nên quen thuộc với các thực khách. Hương vị mì ý vẫn được lưu giữ, các món ăn đều đạt được vị ngon hoàn hảo. Không những ngon mà món ăn còn được chăm chút ở phần bày trí, đạt được tiêu chí vừa đẹp lại vừa ngon. Nếu 4P's và Res là 2 nhà hàng mang đậm phong cách Châu Âu thì món ăn của Papas' Chicken lại theo hướng ẩm thực Hàn Quốc với các món gà sốt và kimpap, vì vậy nơi đây sẽ phù hợp với những thực khách không thích vị chuẩn Tây thì có thể tìm đến Papas' Chicken.


      Món mì ý của Papas' Chicken không có nhiều loại, nhưng loại nào cũng chất lượng. Từ sợi mì đến phần sốt và topping ăn kèm, mọi thứ đều hoà quyện, phối hợp với nhau rất tốt. Là một hệ thống cửa hàng lớn nên không chỉ món ăn chất lượng mà không gian của Papas' Chicken cũng chú trọng mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Không gian sang trọng, nhẹ nhàng, thích hợp cho những buổi tụ họp bàn bè cuối tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: S37-1 KP Hưng Vượng, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 028 5410 0454
      Fanpage: www.facebook.com/papaschickenandbeer

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      Gọi điện
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
      Papas' Chicken
    • Top 5

      Moo Beef Steak

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ mì ý ngon tại Quận 7 mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Moo Beef Steak. Đây là một quán ăn có chất lượng món ăn ổn định lâu năm, được nhiều thực khách thường xuyên ủng hộ. Moo Beef Steak không chỉ có beefsteak chất lượng mà còn được lòng thực khách bởi những đĩa mì ý đẹp mắt. Tuy thế mạnh của nhà hàng vẫn là các món Beef Steak chuẩn vị Âu với từng tảng thịt chất lượng, thượng hạng nhưng các món ăn khác trong menu cũng thơm ngon không kém, đó là lý do vì sao Moo Beef Steak vẫn luôn được lòng thực khách.


      Về món mì ý, quán Moo Beef Steak nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Đĩa mì ý hài hoà màu sắc với sợi mì đến sốt kem và toping. Mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác. Chỉ cần ngửi qua hương thơm đã muốn thưởng thức ngay một đĩa mì ý của quán Moo Beef Steak đấy. Không gian quan sang trọng, rộng rãi rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ đối tác,.. Nếu bạn đã yêu món Beef Steak ở đây thì ngại gì khi không thử mì ý, Moo Beef Steak sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 87 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 028 5410 7803

      Email: moobeefsteak.pmh@fnbstar.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/MOO-BEEF-STEAK-Phu-My-Hung-852237228271245

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Moo Beef Steak
        Moo Beef Steak
        Moo Beef Steak
        Moo Beef Steak
      • Top 6

        Al Fresco's

        Gọi điện

        Al Fresco's là chuỗi nhà hàng Ý phủ sóng rộng rãi ở Việt Nam được tập đoàn Al Fresco's từ Úc mang đến Việt Nam. Với mục tiêu mang đến những món ăn thơm ngon được chế biến đúng chuẩn phong cách Ý, xứ sở Kangaroo, và đất nước Mexico vui nhộn cho các tín đồ ẩm thực. Là một nhà hàng lâu năm, vốn đã xây dựng được tên tuổi nên sở hữu một lượng khách không nhỏ. Với chất lượng ổn định trong suốt thời gian hoạt động Al Fresco's chưa bao giờ làm thực khách thất vọng.


        Để tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn, thức khách có thể gọi thêm những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Không gian của quán sang trọng, với ánh đèn vàng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và cả gặp đối tác. Ngoài ra, Al Fresco's còn có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi qua web và trên các app vận chuyển cho khách hàng không thể thưởng thức tại quán. Nếu như bạn muốn ăn mì ý thơm ngon thì chắc hẳn nha hàng Ý Al Fresco’s là một lựa chọn không tồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 105 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 028 5410 1093

        Website: https://alfrescos.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Al Fresco's
        Al Fresco's
        Al Fresco's
        Al Fresco's
      • Top 7

        Pastamania

        Gọi điện

        Nếu như bạn là tín đồ của món mì ý thì không nên bỏ qua nhà hàng Pastamania. Đối với thần dân quận 7, địa chỉ này đã không còn xa lạ. Một nhà hàng sang trọng, nổi tiếng với món mì ý cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mì ý của Pastamania quyến rũ bởi nước sốt. Không quá đậm đà nhưng lại rất bắt vị, thơm béo vừa đủ, sánh mịn vừa ăn. Thêm vào đó là các loại topping cũng được chăm chút không kém. Khi ăn sẽ cảm thấy các hương vị hoà quyện. Điểm cộng của quán là an toàn vệ sinh rất được đảm bảo, thêm vào đó thực đơn ở Pastamania cũng thường xuyên được cập nhật và thay đổi nhằm chiều lòng khách hàng của mình.


        Và bạn biết điều gì không ? Ở Pastamania thường xuyên tổ chức các buổi học làm bánh Pizza cho trẻ em, các bé sẽ được trực tiếp làm ra những chiếc bánh Pizza thơm ngon cùng với đầu bếp chuyên nghiệp từ Pastamania. Quả là một hoạt động ý nghĩa và bổ ích phải không nào! Vì thế hãy đến Pastamania cùng gia đình và thưởng thức món mì Ý thơm ngon, chuẩn vị và học thật vui, bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 4, Phase 2, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3636 9289

        Email: pastamania.crescent@lki.com.vn

        Website: https://pastamania.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/PastaManiaVietnam/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

          Gọi điện
          Pastamania
          Pastamania
          Pastamania
          Pastamania
        • Top 8

          48 Bistro

          Gọi điện

          48 Bistro là gợi ý kế tiếp trong bài viết lần này, hiện tại quán có nhiều chi nhánh ở Sài Gòn. Đây là một quán Âu ngon sở hữu không gian đẹp, ấm cúng, món ăn ngon và giá hợp lí. 48 Bistro là một nhà hàng sang trọng đúng nghĩa, từ không gian quán đến chất lượng món ăn như Ức vịt Pháp, các món Steak thượng hạng và những món mỳ Ý được chế biến công phu với những nguồn nguyên liệu cao cấp nhất , chính vì thế nhà hàng đem lại cho thực khách một sự đẳng cấp, khác biệt.

          Thực đơn của 48 Bistro đa dạng có steak, steak thăn bò, cá hồi, basa Nhật, thỏ, cừu, gà, pizza, pasta, khoai tây nghiền, salad... Về mì ý, một phần đồ ăn khá nhiều, sợi mì được luộc vừa chín tới không quá mềm, sốt ngon vừa miệng. Đặc biệt hơn nữa khi dùng bữa tại đây thực khách còn được phục vụ âm nhạc với những bản giai điệu du dương và tuyệt vời khi bạn có một buổi hẹn hò lãng mạn tại nơi này. Còn chần chừ gì mà không cùng những người thân yêu của mình đến 48 Bistro để thưởng thức món mì Ý thơm ngon nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 5, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

          Điện thoại: 0938 807 979 & 028 3833 2932

          Fanpage: www.facebook.com/48bistrovietnam

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            48 Bistro
            48 Bistro
            48 Bistro
            48 Bistro
          • Top 9

            Red & Round

            Gọi điện
            Red & Round được nhiều người biết đến là nhà hàng mì Ý đậm chất. Món mỳ Ý ở đây rất ngon và hấp dẫn, được chế biến bởi vị đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, nên luôn giữ độ tươi ngon, chất lượng trong từng món ăn.

            Một phần mỳ Ý ở đây rất nhiều, topping cũng rất đa dạng, đa phần là theo cách ăn của người Ý. Phần nước sốt ở quán được làm rất độc đáo, mozzarella và sốt marinara là 2 loại rất ưa chuộng nơi đây. Mì được chế biến bởi dầu ô liu, tương cà, phô mai... tất cả hòa quyện vào nhau với tỷ lệ cân bằng, hương thơm hấp dẫn mỗi lần thưởng thức. Không những mì Ý ngon, quán Red & Round còn hấp dẫn thực khách bởi salad, beefsteak, nui xào. Món ăn được bày biện đẹp mắt, sợi mì dai dai vừa chín tới và thấm đều cùng nước sốt vừa vặn. Nhân viên trong quán Red & Round thân thiện, nhanh nhẹn, quán có chỗ để xe tuy nhiên không gian quán nhỏ đôi khi sẽ tạo cảm giác khó chịu những lúc quán đông đúc.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 15 Hưng Gia 3, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0886 077 483
            Email: rednroundsg@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/RednRound/
            Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
            Gọi điện
            Red&Round
            Red&Round
            Red&Round
            Red&Round
          • Top 10

            Pizza La' Poza

            Gọi điện
            Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, hãy cứ thẳng tiến đến quán Pizza La' Poza để thưởng thức những đĩa mì ý hấp dẫn. Địa chỉ này đảm bảo tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng nên bạn cứ thỏa sức thưởng thức những món mì siêu hấp dẫn. Điểm cộng của quán Pizza La' Poza chính là dù khá đông đúc, món ăn nhiều loại nhưng đầu bếp vẫn chuẩn bị rất nhanh chóng, phần ăn nào cũng được chăm chút tỉ mỉ về hương vị và bày trí.

            Thực đơn của quán có hơn 15 loại mì ý để khách hàng lựa chọn, giá chỉ từ 38.000 nghìn cho một đĩa to đầy topping. Một số món mì được khách ưa chuộng tại Pizza La' Poza là: mì Ý bò bằm phô mai, mì Ý thịt xông khói cà chua phô mai, mì Ý sốt nghêu, mì Ý hải sản sốt kem,... Ngoài ra, quán cũng có các loại súp và salad thơm ngon, dinh dưỡng để bạn ăn cùng cho no bụng và không bị nhàm chán. Tuy quán Pizza La' Poza không quá rộng rãi, chỉ nhỏ xinh nằm ở một góc đường nhưng giá cả và chất lượng lại vô cùng phải chăng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1B Đường 42, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0869 900 133
            Fanpage: https://www.facebook.com/lapozavn/
            Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
            Gọi điện
            Pizza La' Poza
            Pizza La' Poza
            Pizza La' Poza
            Pizza La' Poza
          • Bella Italia Pizza And Restaurant được lòng rất nhiều thực khách và được đánh giá là một trong những địa chỉ hiếm có bán món Âu giá Việt. Một số phần mì Ý nổi bật của Bella Italia Pizza And Restaurant là mì Ý bò bằm truyền thống - Spaghetti bolonese, mì Ý bacon và sốt kem - Spaghetti carbonara, Spaghetti bom B52,... Đồ Âu ở đây được đánh giá là biến tấu rất sáng tạo và luôn đậm đà phô mai béo ngậy, phần ăn đầy đặn, sốt vừa vị và hấp dẫn. Chủ quán có bộc bạch rằng hầu hết những nguyên liệu để làm đồ ăn ở đây được lựa chọn kĩ càng, hạn chế tối thiểu dùng chất phụ gia và thuốc độc hại.

            Quán không dùng cà chua hộp mà dùng cà chua tươi và không dùng chất phụ gia và hầm tầm 4-5 tiếng, tuy không đẹp mắt bằng nhưng luôn đảm bảo an toàn. Ngoài các món ăn xuất thân từ nước Ý nhỏ xinh, nơi đây còn có thêm một số món ăn đến từ đất nước Nam Mỹ xa xôi - Mexico. Do chủ nhà hàng Bella Italia Pizza And Restaurant luôn điều hành quán với một cái tâm lớn và trân quý khách như gia đình nên các thực khách ở Bella Italia Pizza And Restaurant hầu hết là những khách hàng lâu năm.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 4 Mỹ Phú 2C, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0865 210 236
            Email: maurobernesi@hotmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/BellaItalia.Coffee.Food.Drinks.Gelati/
            Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
            Gọi điện
            Bella Italia Pizza And Restaurant
            Bella Italia Pizza And Restaurant
            Bella Italia Pizza And Restaurant
            Bella Italia Pizza And Restaurant
          • Top 12

            Diamond 308

            Gọi điện
            Diamond 308 hay còn được biết đến với tên gọi tiệm mì mùa hè cũng là một địa điểm rất được yêu thích tại TP. HCM. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán chính là không được trang trí rất xinh, không quá rộng rãi nhưng decor đẹp, nhẹ nhàng với tông màu trắng chủ đạo. Nơi này được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm hẹn hò, tổ chức tiệc kỉ niệm lãng mạn. Với thực đơn nổi bật với các món Âu trong đó có mì ý và steak nhưng mức giá của quán lại không quá cao, vì vậy khách rất thường xuyên ủng hộ.

            Mì ý gà giòn sốt kem và mì ý hải sản sốt kem là hai loại mì ý rất được ưa chuộng tại Diamond 308. Món ăn trình bày khá đẹp mắt, dĩa to và sâu nên nhìn vào lại ưng mắt ngay. Bên cạnh đó, quán còn rất chú trọng đến sự đổi mới, thông qua việc cho ra mắt những menu theo mùa với những món mì đặc trưng, được nghiên cứu kỹ hứa hẹn gây thương nhớ cho những ai có dịp thưởng thức.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 308/53 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0973 033 345
            Email: Tranphongpacharan@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034733304244
            Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30
            Gọi điện
            Diamond 308
            Diamond 308
            Diamond 308
            Diamond 308
          • Top 13

            Montalcino Restaurant

            Montalcino Restaurant là một quán cũng khá quen thuộc với các thực khách Sài Thành. Không gian tại Montalcino Restaurant không quá rộng nhưng vẫn tạo cảm giác rất ấm cúng và thoải mái. Quán này chuyên bán các loại mì ý, mà bán cũng lâu năm lắm rồi, giá thật sự là khá rẻ so với chất lượng và cả số lượng của món ăn. Các bạn có thể thử các loại mì Ý Mì ý thịt xông khói sốt kem, mì ý tôm xào cay hay mì Ý độc quyền của quán. Các phần mì ở Montalcino Restaurant được trang trí rất đơn giản, nhưng vẫn tươm tất và đẹp mắt với cà chua, xà lách, chuyên nghiệp như những nhà hàng sang trọng, đúng gu ăn spaghetti của người Việt nên được nhiều gia đình yêu thích.

            Hương vị thì chắc chắn khiến bạn hài lòng, một xuất rất đầy đặn nhiều mì và thịt, nêm nếm vừa vị béo béo, thơm mùi bơ cho thêm tý tương cà, tương ớt nữa là ăn chuẩn vị Ý. Sợi mì ở Montalcino Restaurant được đánh giá ngon với sợi dai trơn, khi kéo lên có vẻ hơi ngắn và vụn nhưng bù lại, vị rất vừa miệng. Gia vị mì mặn mòi, đậm đà, các món sốt kem ít béo, dễ ăn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức spaghetti kết hợp salad, đồ chiên tùy thích.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 02 Phan Văn Chương, Quận 7, TP. HCM
            Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00
            Montalcino Restaurant
            Montalcino Restaurant
            Montalcino Restaurant
            Montalcino Restaurant



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy