Top 12 Tiệm bánh sinh nhật đẹp và chất lượng nhất tại Quận 7, TP.HCM

Thu Hoai 2367 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh sinh nhật với nhiều kiểu trang trí đẹp mắt, đa hương vị, đa sắc màu luôn là thứ làm cho biết bao tín đồ mê bánh ngọt chẳng thể cưỡng lại được ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 10 năm phát triển, TOUS les JOURS đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Dù giá thành của những chiếc bánh này không hề rẻ nhưng lại luôn là cái tên được các thực khách tin cậy đến thưởng thức.

    Ra mắt là một cửa hàng bánh ngọt, các sản phẩm của hãng đều là các loại bánh đủ vị khác nhau từ bánh kem, bánh ngọt đến những chiếc bánh mì thơm ngậy khiến thực khách đến đây không thể rời mắt khỏi những chiếc bánh này. TOUS les JOURS mang đến những chiếc bánh sinh nhật với thiết kế độc đáo, qua sự sáng tạo của những người thợ làm bánh. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được những chiếc bánh kem thơm ngon cho dịp sinh nhật, lễ cưới.... Những chiếc bánh tại đây đều được làm theo chuẩn mực vệ sinh an toàn thực phẩm và được làm trong ngày vì thế luôn tươi ngon, hấp dẫn mang đậm hương vị Pháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 441 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Lotte Mart, Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 203 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 972 202 - 0962 265 248 - 0898 032 110
    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

    Gọi điện
    TOUS les JOURS Việt Nam
    TOUS les JOURS Việt Nam
    TOUS les JOURS Việt Nam
    TOUS les JOURS Việt Nam

  2. Paris Baguette Việt Nam là một trong những thương hiệu bánh ngọt hàng đầu Việt Nam. Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Paris Baguette - Thương hiệu bánh hàng đầu thế giới với hơn 4,000 cửa hàng tại nhiều quốc gia. Paris Baguette đa dạng các loại bánh mì, bánh ngọt, bánh kem, salad, cà phê và trà...

    Paris Baguette Việt Nam
    mang đến cho khách hàng nhiều loại bánh đa dạng khác nhau. Từ những chiếc bánh kem nhiều màu sắc, cho đến những chiếc bánh cupcake thơm ngọt. Chỉ cần nếm thử một lần, bạn sẽ không bao giờ quên được vị bánh tại đây. Những chiếc bánh kem luôn được sáng tạo mỗi ngày bởi bàn tay làm bánh tỉ mỉ của những người thợ làm bánh. Khi đến đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem độc đáo nhật vào dịp sinh nhật, ngày cưới, ngày lễ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • S55-1, Sky Garden, lô R1-2, Quận 7, TP.HCM - 028 5410 6356
    • B0.03, Scenic Valley 2 (Lô MD4-4), Quận 7, TP.HCM - 028 5411 7108
    • Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 028 5414 1514

    Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paris Baguette Việt Nam
    Paris Baguette Việt Nam
    Paris Baguette Việt Nam
    Paris Baguette Việt Nam
  3. Top 3

    BreadTalk

    Gọi điện

    BreadTalk – Thương hiệu bánh mì nổi tiếng đến từ Singapore, với hệ thống cửa hàng trải dài các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Vinh, Nha Trang, Vũng Tàu, Hồ Chí Minh. Hiện tại, BreadTalk có 20 cửa hàng và ngày càng khẳng định vị thế trong ngành F&B nói chung, ngành bánh mì nói riêng. BreadTalk xác định sứ mệnh là sứ giả mang những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng đến mọi người, mọi nhà. Thực khách đến với BreadTalk không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu bánh mà còn bởi chất lượng với công thức riêng, bột bánh mềm mịn.

    Mỗi chiếc bánh của BreadTalk đều được làm nên từ chính đôi tay và tình yêu nghề của các đầu bếp cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon và chuyển tải những thông điệp gần gũi, giản dị nhưng tốt cho sức khỏe người dùng đúng như khẩu hiệu “Bánh Mì Biết Nói”. Đa dạng các loại bánh, như bánh mì nướng, bánh kem, sandwich, bánh bông lan hấp,.. khu vực trưng bày bắt mắt với những chiếc bánh đẹp, thơm ngon sẽ khiến bạn khó lòng từ chối khi đặt chân đến. Khi đến với BreadTalk, bạn dễ dàng tìm được cho mình một chiếc bánh sinh nhật đẹp và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • B1F-K1,2 ,3 ,4, Tầng B1 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 028 5414 1223
    • Gian 3-12, Tầng 3 SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 028 3771 0520
    • Lô R2-24 Khu Hưng Gia 4, 95 Phan Khiêm Ích, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 028 5410 8152

    Email: info@breadtalkvietnam.com

    Website: http://www.breadtalkvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    BreadTalk
    BreadTalk
    BreadTalk
    BreadTalk
  4. Top 4

    Givral Bakery

    Gọi điện

    Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn do một người Pháp sáng lập với bề dày lịch sử lâu đời hơn 60 năm. Các sản phẩm của Givral mang đậm nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, đã làm đắm say biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt. Cứ nói đến Givral là sẽ nói đến dòng bánh tươi, hoàn toàn không chứa các chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Được lựa chọn kỹ càng từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh được ra lò tại Givral luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thơm ngon, tươi mới với hương vị đầy tinh tế, dịu dàng nhưng cũng vô cùng đảm bảo nguồn năng lượng và sức khỏe.

    Ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi Alain Portier một ông chủ người Pháp sống lâu năm tại Việt Nam, Givral thực sự mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt. Tính đến nay, Givral Bakery đã có hơn 60 năm hoạt động và đã cho ra mắt hơn 150 loại bánh với những hương vị vô cùng độc đáo. Những chiếc bánh sinh nhật nhiều màu sắc, mẫu mã, thiết kế khác nhau được đôi bàn tay khéo léo của người làm bánh “hô biến” một cách vô cùng tinh tế sao cho đẹp mắt nhất, phù hợp với mong muốn và nhu cầu của khách hàng nhất và đặc biệt là phù hợp trong những hoàn cảnh khác nhau với những đối tượng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ:

    • 561 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM - 028 3636 1488 - 028 3620 4377
    • 299 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM - 028 3775 4255

    Điện thoại: 028 3979 7350 - 0944 630 055 - 0984 183 058

    Website: https://givralbakery.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
  5. Chewy Junior là thương hiệu bánh nổi tiếng của Singapore thực đơn của tiệm phong phú các set bánh ngọt, bánh kem size nhỏ và vừa. Khi đến với Chewy Junior, chắc chắn mọi thực khách đều hài lòng bởi chiếc bánh su kem có vỏ mỏng, giòn, nhân kem nhiều cùng các loại sốt lạ miệng nhưng rất bắt vị. Nếu muốn đặt làm size lớn thì có thể liên hệ trước. Đến với Chewy Chewy bạn có thể lựa chọn mua theo dạng Medium, Miniset hoặc combo tùy thích. Ngoài ra, cửa tiệm còn dành tặng khách hàng các voucher giảm giá nữa đấy nhé!

    Theo review của những vị khách đã từng mua hàng thì hương vị của nó có thể gây nghiện. Điểm đặc biệt của quán là phần kem ngọt vừa có độ béo ăn rất cuốn, lớp vỏ dai lạ, khác biệt hoàn toàn so với những brand khác. Về phần nhìn, set bánh bé xinh decor cực kỳ cute, đóng gói tỉ mỉ, thích hợp để mua làm quà. Nếu bạn muốn trải nghiệm loại bánh kem sinh nhật khác biệt so với trước đây, hãy đến Chewy Junior để trải nghiệm set bánh sinh nhật độc - lạ tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 999 470
    Email: callcenter@tgfood.vn
    Website: https://chewychewy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chewyjunior.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chewy Chewy Viet Nam
    Chewy Chewy Viet Nam
    Chewy Chewy Viet Nam
    Chewy Chewy Viet Nam
  6. Top 6

    Dê Núi Bakery

    Gọi điện
    Tiệm bánh Dê Núi sẽ là tiệm bánh kem ngon quận 7 điểm 10 cho chất lượng. Bánh được làm từ nguyên phụ liệu cao cấp, an toàn thực phẩm. Phần cốt bánh mềm xốp, lớp kem bên ngoài không quá ngọt, chú ý từng chi tiết nhỏ trong phần trang trí để chiếc bánh hoàn hảo hơn. Bên cạnh bánh kem truyền thống, tại đây bạn còn được thưởng thức những chiếc bánh kem “cách tân”, những chiếc bánh kem mang hương vị “châu Âu” đặc sắc. Thỉnh thoảng thực khách sẽ bất ngờ bởi những hương vị bánh mới toanh do cô chủ nhỏ xinh của tiệm sáng tạo nên và trang trí bắt mắt.

    Bánh được làm tươi mỗi ngày nên luôn đạt hương vị chuẩn nhất. Mỗi chiếc bánh kem tại tiệm bánh Dê Núi đều mang hương vị riêng biệt và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Tiệm bánh Dê Núi còn nhận làm bánh kem theo yêu cầu, các loại bánh kem theo xu hướng như in hình,bánh kem sinh nhật bé trai, bánh kem hiện đại, kiểu dáng nhiều tầng,…tuỳ thích. Bánh kem nhà Dê Núi vừa đáp ứng tiêu chí chất lượng, ngon, hình thích cũng được chăm chút tỉ mỉ, trang trí xinh xắn, vừa đáp ứng giá cả siêu hạt dẻ lại vừa lòng team không thích ngọt nhiều. Bạn có thể đặt bánh kem sinh nhật giao tận nhà với quy trình nhanh gọn và giá thành cũng bằng khi mua trực tiếp tại tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0374 658 499 - 0908 648 134
    Email: nguyenduong171099@gmail.com
    Website: https://tiembanhdenui.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhdenui
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dê Núi Bakery
    Dê Núi Bakery
    Dê Núi Bakery
    Dê Núi Bakery
  7. Top 7

    ABC Bakery

    Gọi điện

    Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở Quận 11 vào những năm 1989, ngày nay ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang và Cần Thơ. Và ABC Bakery là tiệm bánh sinh nhật đẹp và chất lượng nhất tại quận 7, Tp.HCM tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.

    Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp. Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 368 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3771 7782

    Email: contact@abcbakery.co

    Website: https://abcbakery.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  8. Top 8

    Dolce Vita

    Gọi điện

    Trót đam mê vị ngọt thơm, mềm mịn đầy quyến rũ của từng chiếc bánh, trót quá yêu những tác phẩm ngọt ngào nho nhỏ, những đường viền vẽ hoa văn bé xinh… Và trót yêu cảm giác hạnh phúc bình dị khi chuyển những thông điệp yêu thương từ trái tim người làm đến trái tim khách hàng qua những chiếc bánh nhỏ xinh... Từng ngày từng ngày Dolce Vita luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để cho ra mắt những bộ sưu tập bánh kem chất lượng và sáng tạo nhất.

    Xuất phát từ tâm huyết của người làm bánh và mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn, Dolce Vita cam kết sử dụng những nguyên liệu rõ ràng được phân phối chính ngạch bởi những công ty nhập khẩu, hay nhà sản xuất ở Việt Nam có uy tín, các loại trái cây tươi đạt chứng nhận của VietGap, Global Gap. Ngoài ra Dolce Vita còn độc quyền kết hợp với các nhà vườn canh tác tự nhiên - không hóa chất để thu hoạch trái cây phục vụ cho bếp bánh như dâu tằm, chanh dây, dâu tây.., màu thực phẩm nếu có đều là của hãng Wilton hay America Color với hơn 100 năm danh tiếng ở Mỹ. Cộng với việc cân chỉnh công thức hợp lý, Docle Vita đã tạo ra những chiếc bánh hợp với khẩu vị châu Á và xu hướng ít ngọt hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 460/4/10 Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 9536 - 0903 789 390

    Email: hello@tiembanhDolceVita.com

    Website: https://tiembanhdolcevita.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DolcevitaHCM/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Dolce Vita
    Dolce Vita
    Dolce Vita
    Dolce Vita
  9. The Cake Factory cũng là một thương hiệu bánh nổi tiếng tại TP.HCM, chi nhánh tại quận 7 cũng thu hút rất nhiều thực khách. Nhìn chung, các loại bánh ở The Cake Factory rất đa dạng về mẫu mã, hương vị với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, bánh kem bơ của The Cake Factory có thể "biến hóa" từ những kiểu dáng đơn giản nhất cho đến kiểu dáng cầu kì, lôi cuốn từ ánh nhìn đầu tiên, rất thích hợp cho tiệc sinh nhật.


    Cửa hàng này sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên rất đáng để trải nghiệm nhé. Đặc biệt, nơi này sử dụng cốt bánh cầu vồng bột dừa có lợi cho sức khỏe hơn so với cốt bánh được làm từ bột mì truyền thống. Bên cạnh đó, The Cake Factory còn nhận thiết kế bánh theo yêu cầu, giúp bạn có được một chiếc bánh sinh nhật duy nhất và dành riêng cho ngày đặc biệt của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 637 338

    Email: thecakefactory43@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecakefactoryvn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Cake Factory
    The Cake Factory
    The Cake Factory
    The Cake Factory
  10. Địa chỉ mua bánh sinh nhật chất lượng tại quận 7 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là The Vagabond Pâtisserie & Café. Đến với The Vagabond Pâtisserie & Café, bạn sẽ choáng ngợp với thế giới bánh đầy nghệ thuật và tinh tế. Các loại bánh nói chung và bánh sinh nhật nói riêng ở đây được chăm chút tỉ mỉ như một tác phẩm nghệ thuật. The Vagabond Pâtisserie & Café chuyên các loại bánh Âu với mức giá không bình dân nhưng cực kỳ xứng đáng với chất lượng. Một dịp đặc biệt và ý nghĩa như sinh nhật thì cũng đáng để bạn chi tiền đấy.


    Để bánh được chuẩn bị một cách chu đáo nhất, bạn nên đặt trước khoảng 2 ngày nhé. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ cốt bánh mềm thơm, được làm từ nguyên liệu tốt nên không hề khô cứng. Điểm ấn tượng của The Vagabond Pâtisserie & Café là sự chăm chút fanpage, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thông qua các hình ảnh bánh được cập nhật thường xuyên và cực chỉn chu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Hà Huy Tập, Quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0931 224 334
    Email: hello@thevagabondpatisserie.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon

    Gọi điện
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
  11. Tín đồ đam mê bánh ngọt chắc hẳn không thể bỏ qua tiệm bánh kem quận 7 Happy Cake. Đây cũng là một địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn để mua những chiếc bánh kem phục vụ cho những bữa tiệc sinh nhật, lễ cưới, khai trương,… Sự yêu mến mà khách hàng dành cho Happy Cake không phải tự nhiên mà có. Điều đó đều đến từ sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chiếc bánh cùng với sự chăm sóc khách hàng nhiệt tình và có trách nhiệm của nhân viên.

    Dù bạn muốn một chiếc bánh với kích thước lớn và nhiều tầng hay những chiếc bánh nhỏ nhắn dễ thương. Ngay tại Happy Cake sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của bạn. Đem đến những chiếc bánh được thiết kế đa dạng mẫu mã kết hợp nghệ thuật phối màu tự nhiên, nên từng chiếc bánh kem đều được khoắc lên một bộ cánh rực rỡ và bắt mắt, thu hút được mọi ánh nhìn của khách hàng. Không những thế, điều giữ chân được khách hàng chính là hương vị thơm ngon trong từng chiếc bánh cùng với đó là mức giá hết sức phù hợp với những gì mà tiệm bánh kem quận 7 Happy Cake đem lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Lê Văn Lương, Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 234 317 - 0943 634 817
    Website: https://banh-kem-happy-bakery.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh kem Happy Bakery
    Bánh kem Happy Bakery
    Bánh kem Happy Bakery
    Bánh kem Happy Bakery
  12. Tại Quận 7, bạn có thể mua được bánh sinh nhật đẹp và chất lượng từ Artisan Bakery. Với chất lượng bánh xuất sắc, nơi này không chỉ nhận được sự yêu thích của khách hàng ở khu vực Quận 7 mà những vùng lân cận cũng biết và tới đặt bánh. Ở đây có đa dạng về loại nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


    Bánh sinh nhật ở đây được đánh giá cao bởi lớp bông lan tơi, xốp, ngọt và kiểu dáng theo phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào Hàn Quốc. Bánh ở đây luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, vì thế có ăn nhiều cũng không lo ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu bạn thuộc team sống ảo thì chụp ảnh cùng bánh sinh nhật xinh xắn từ Artisan Bakery sẽ vô cùng ưng ý cho mà xem. Ngoài ra, Artisan Bakery còn có không gian cửa hàng rộng rãi, đẹp mắt giúp khách hàng đến mua, đặt bánh vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Nguyễn Bính, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0857 260 000 - 0708 606 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/artisan99/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Artisan Bakery
    Artisan Bakery
    Artisan Bakery
    Artisan Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy