Top 5 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Quảng Ngãi

  1. Top 1 Tiệm bánh Thùy Trang
  2. Top 2 Tiệm Bánh PuPu
  3. Top 3 Bánh kem Diệu Chi
  4. Top 4 Studio Bakery & Cafe
  5. Top 5 Bánh kem Tuấn Thịnh

Top 5 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Quảng Ngãi

Hoài Anh 12895 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. ... xem thêm...

  1. Tiệm bánh Thùy Trang có chất lượng bánh cực tốt, sự lựa chọn phong phú và giá thành khá rẻ. Nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình. Đó là sẽ là lựa chọn không tồi để có chiếc bánh sinh nhật như ý của bạn. Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, trà xanh, khoai môn,... được lựa chọn nhiều nhất. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Không gian quán nhỏ, ấm cúng. Tuy nhiên nếu chỉ có ít khách thì ổn, còn nếu quán đông thì khá bất tiện và thiếu riêng tư vì các bàn cách nhau khá gần. Nhân viên toàn là nam rất tận tình, chu đáo với khách.


    Quán trang trí kiểu cổ điển, rất thích hợp để tụ tập nhóm bạn trong những ngày Đông. Về giá cả thì khá hợp lí, chỉ từ 30.000 đồng đến 60.000 đồng là bạn đã ăn bánh đến no bụng, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của từng người như bánh mè đen, bánh việt quất, bánh Velvet, bánh lưỡi mèo... Đồ uống đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn. Bánh kem sinh nhật khoảng từ 150.000 đồng trở lên tùy cỡ cho bạn thoải mái lựa chọn. Tiệm bánh Thùy Trang là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Phan Chu Trinh, Nguyễn Nghiêm, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0989 428 828 - 0941 524 949

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhthuytrang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Tiệm bánh Thùy Trang
      Tiệm bánh Thùy Trang
      Tiệm bánh Thùy Trang
      Tiệm bánh Thùy Trang

    • Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Tiệm Bánh PuPu ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.


      Với phương châm khách hàng là thượng đế, cửa hàng bánh kem Tiệm Bánh PuPu luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ như: Bánh kem hương vị bắp, Bánh kem hương vị chocolate, Bánh kem hương vị sữa tươi, Bánh kem hương vị trái cây… đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Ngô Quyền, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0935 603 052
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhpupu/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Tiệm Bánh PuPu
      Tiệm Bánh PuPu
      Tiệm Bánh PuPu
      Tiệm Bánh PuPu
    • Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ bánh kem Diệu Chi, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của tiệm bánh kem Diệu Chi được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.


      Hương vị bánh kem ngọt vừa, mịn, và không hề bị khô chút nào chính là bí quyết để tiệm bánh kem Diệu Chi giữ được trái tim khách hàng. Khi bạn đặt bánh tại địa chỉ này, người chủ sẽ tư vấn bằng nụ cười thân thiện trên môi, lời nói dễ nghe và nắm bắt được ý muốn, sở thích của từng đối tượng khách hàng. Luôn luôn lắng nghe ý muốn của bạn và nhanh chóng thực hiện để khách nhận bánh đúng thời hạn, đúng trong tưởng tượng là tiêu chí mà tiệm bánh kem Diệu Chi hướng đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 316 Phạm Văn Đồng, Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi.
      Điện thoại: 025 5385 1600 - 0938 010 132
      Fanpage: https://www.facebook.com/bkdieuchi/
      Gọi điện
      Bánh kem Diệu Chi
      Bánh kem Diệu Chi
      Bánh kem Diệu Chi
      Bánh kem Diệu Chi
    • Studio Bakery & Cafe là một trong các tiệm bánh sinh nhật khá được tin tưởng tại Quảng Ngãi chính bởi vì tiệm luôn nắm bắt được tâm lí của khách hàng và chiều lòng khách hàng để cho ra những chiếc bánh thật xinh đẹp và phù hợp với bữa tiệc sinh nhật. Đến với tiệm bánh, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn có các size to nhỏ khác nhau, cách bày trí phù hợp với lứa tuổi, bánh sẽ được làm theo yêu cầu của khách hàng. Bánh được làm khá cẩn thận và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh. Đây sẽ là một địa chỉ tin bạn nên lưu lại vì bánh ở đây không những ngon mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ và tinh tế.


      Studio Bakery & Cafe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn đặt những chiếc bánh độc đáo, lạ mắt nhất từ plan gato. Cửa hàng luôn cam kết sáng tạo và duy nhất ở mỗi mẫu bánh, vậy nên sẽ không có chiếc bánh thứ hai giống với bạn. Vì sức khỏe của người tiêu dùng, nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, cùng với lòng yêu nghề của đội ngũ nhân viên, Studio Bakery & Cafe nỗ lực không ngừng cho ra những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng, mẫu mã đẹp đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 649 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0906 545 039
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076036813380
      Gọi điện
      Studio Bakery & Cafe
      Studio Bakery & Cafe
      Studio Bakery & Cafe
      Studio Bakery & Cafe
    • Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp để làm quà tặng, thì Bánh kem Tuấn Thịnh là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Bánh sinh nhật ở đây rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bánh sinh nhật hình các con vật vừa đẹp lại dễ thương nhất cho người cùng tuổi giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý mới cho chiếc bánh sinh nhật của bản thân hoặc tặng cho bạn bè.


      Bánh kem Tuấn Thịnh với những mẫu bánh kem sinh nhật không chỉ xoay quanh những hình thù cơ bản nữa mà được sáng tạo đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau. Với những người yêu thích sự đơn giản, ý nghĩa thì một chiếc bánh sinh nhật hình tương ứng dễ thương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bữa tiệc thêm thú vị. Tặng một chiếc bánh sinh nhật như sở thích của người được tặng không quá mới mẻ nhưng luôn tạo được ấn tượng sâu sắc đối với người nhận. Với sự đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng bánh tốt nhất vì sức khỏe khách hàng Tuấn Thịnh luôn cố gắng để mang lại sự phục vụ hoàn hảo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 161 Nguyễn Cư Trinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0385 287 507

      Facebook: https://www.facebook.com/tuan.thinh.560/

        Gọi điện
        Bánh kem Tuấn Thịnh
        Bánh kem Tuấn Thịnh
        Bánh kem Tuấn Thịnh
        Bánh kem Tuấn Thịnh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy